Căn 2PN 3PN chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc căn 2PN 3PN chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu trong bài viết sau.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư cao cấp ở quận Thanh Xuân thì chắc chắn không thể bỏ qua dự án Hapulico Complex, tòa chung cư phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở với thiết kế tiện nghi và hiện đại. Hôm nay, hãy cùng OneHousing khám phá căn 2PN 3PN chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu.

      Tổng quan chung cư Hapulico Complex

      Dự án Hapulico Complex sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh ngã tư giao cắt Nguyễn Huy Tưởng và Vũ Trọng Phụng, thuận tiện trong giao thông và gần nhiều tiện ích công cộng. Với thiết kế căn hộ sang trọng cùng hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, toà nhà cũng được coi là một điểm nhấn nổi bật trong mạng lưới chung cư quận Thanh Xuân. 

      Căn 2PN 3PN chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án Hapulico Complex

      Chủ đầu tư chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân là Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico.

      Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm kinh doanh bất động sản, xây dựng và lắp đặt các công trình dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, đường dây và trạm biến thế điện, đường điện chiếu sáng, khu công nghiệp và khu đô thị.

      Ngoài ra, Hapulico cũng mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng, hàng tiêu dùng và trung tâm thương mại. Hiện nay, công ty cung cấp cả dịch vụ lữ hành nội địa, quốc tế và các dịch vụ phục vụ khách du lịch.

      can-2pn-3pn-chung-cu-hapulico-complex-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-1

      Chủ đầu tư chung cư Hapulico Complex - Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico (Nguồn: Dân trí)

      Đặc biệt, với sự đầu tư cho lĩnh vực kinh doanh bất động sản và xây dựng, Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Hapulico cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Quy mô Hapulico Complex

      Dự án này được xây dựng trên tổng diện tích đất lên đến 43.333,2m2. Hapulico Complex bao gồm 5 khu chính, trong đó có khu hỗn hợp với 2 tháp cao 24 tầng, khu A với 2 khối 21 tầng, khu B với 4 khối 17 tầng và khu nhà thấp tầng với 28 nhà vườn và nhà trẻ.

      can-2pn-3pn-chung-cu-hapulico-complex-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-2

      Dự án Hapulico Complex quận Thanh Xuân (Nguồn: Dân trí)

      Mỗi khu nhà đều có 2 tầng hầm với thiết kế đa chức năng. Tầng hầm bên dưới được dành riêng cho khu thương mại và dịch vụ công cộng, trong khi các tầng trên được sử dụng cho văn phòng và căn hộ. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các khu thương mại và dịch vụ từ mặt đường chính như Nguyễn Huy Tưởng hoặc Vũ Trọng Phụng. Ngoài ra, sảnh chung cư, sảnh văn phòng và sảnh thương mại cũng được thiết kế riêng biệt tạo sự thuận tiện cho cư dân và khách hàng.

      Khối văn phòng chiếm 19 tầng trong tòa nhà cao 24 tầng, có diện tích hơn 31.000m2 và được thiết kế theo tiêu chuẩn hạng B. Chủ đầu tư bố trí 6 thang máy có tải trọng 1.200 kg (16 người), tốc độ 3,5-4m/giây, cùng với 2 thang bộ và 1 thang tời hàng nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển giữa các tầng. Tầng trên cùng của khối văn phòng là phòng ăn, quầy bar và cả phòng chiếu phim được trang bị công nghệ hiện đại để phục vụ nhân viên làm việc tại toà nhà.

      can-2pn-3pn-chung-cu-hapulico-complex-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-3

      Chung cư Hapulico Complex (Nguồn: Hanoimoi)

      Vị trí chung cư Hapulico Complex

      Chung cư Hapulico Complex tọa lạc tại số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, nằm trên ba mặt tiền là Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Ngụy Như Kon Tum. 

      Khi đánh giá về vị trí mặt tiền, Hapulico Complex giáp với đường Vũ Trọng Phụng ở phía Bắc, khu vực dân sinh và trường học ở phía Nam, đường Nguyễn Huy Tưởng ở phía Đông và đường Ngụy Như Kon Tum ở phía Tây. Với vị thế đắc địa này, Hapulico Complex đảm bảo sự thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân.

      Ngoài ra, chung cư quận Thanh Xuân cũng tạo điều kiện cho cư dân dễ dàng kết nối với các khu trung tâm và khu vực lân cận thông qua các trục đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Hoàng Đạo Thúy. 

      Tiện ích chung cư Hapulico Complex

      ​​Tiện ích nội khu Hapulico Complex

      Tại chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân, cư dân được cung cấp nhiều tiện ích nội khu như bể bơi bốn mùa Hapu Swimming Pool, trường mầm non Flying Fingers School sử dụng phương pháp Montessori và giáo viên có chứng chỉ quốc tế. Ngoài ra, toà nhà còn có trung tâm đào tạo nghệ thuật FFC, nhà hàng, bar cafe, trung tâm hội nghị và tổ chức tiệc cưới, phòng tập gym, phòng khám chăm sóc sức khỏe, siêu thị Fivimart, trung tâm tiếng Anh, sân tập golf trong nhà và khu vui chơi cho trẻ em.

      can-2pn-3pn-chung-cu-hapulico-complex-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-4

      Bể bơi bốn mùa Hapu Swimming Pool (Nguồn: Goswim)

      Tiện ích ngoại khu Hapulico Complex

      Là một trong những tòa chung cư Hà Nội có vị trí ‘vàng’, cư dân Hapulico Complex được hưởng lợi từ rất nhiều các tiện ích ngoại khu. Hệ thống trường học xung quanh tòa nhà bao gồm Trường Tiểu học Thanh Xuân, Trường Tiểu học Phan Đình Giót, Trường PTTH Nhân Chính, Trường THPT Nhân Chính và Trường mầm non Nhân Chính. 

      Bên cạnh đó, dự án cũng được kết nối với rất nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Nội tiết TW, Bệnh viện Y học Cổ truyền, Viện Y học Hàng không, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Giao thông Vận tải và Viện Lão khoa.

      can-2pn-3pn-chung-cu-hapulico-complex-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-OneHousing-5

      Chung cư Hapulico Complex (Nguồn: Baodautu)

      Căn 2PN 3PN chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Diện tích căn 2PN chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân: 77m2 - 109m2

      Diện tích căn 3 PN chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân: 107.38m2 - 142m2

      Giá căn 2PN 3PN chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân dao động từ 3.23 - 5.83 tỷ đồng, 39.25 - 47.49 triệu/m2, cập nhật theo OneHousing tháng 06/2023.

      Đối tượng khách hàng mua căn 2PN 3PN chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân

      Căn 2PN 3PN chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân được xây dựng nhằm phục vụ đa dạng khách hàng ở phân khúc trung cấp. Do đó, căn hộ phù hợp với:

      • Người có thu nhập trung bình từ 20 triệu đồng/tháng trở lên.
      • Người có nhu cầu sở hữu một không gian sống thoải mái và an toàn, với thiết kế hiện đại và tiện nghi, nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng trong khuôn viên dự án.
      • Các gia đình từ 2 đến 5 thành viên, thường là những cặp vợ chồng trẻ hoặc những người có con nhỏ.

      Trên đây là lời giải đáp của OneHousing cho câu hỏi căn 2PN 3PN chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu. Hi vọng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn đã có được cái nhìn tổng quan về dự án Hapulico Complex. Với vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ sang trọng, hệ thống tiện ích đa dạng và chủ đầu tư uy tín, Hapulico Complex hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những trải nghiệm mua sắm, giải trí và làm việc của mọi cư dân và khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư The Sails Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gemek Premium huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương