Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Garden City quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Garden City quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/07/2023
      Dự án chung cư FLC Garden City là một trong những dự án chung cư quận Nam Từ Liêm nổi bật trong khoảng thời gian gần đây. Vậy quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Garden City là bao nhiêu, hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Quận Nam Từ Liêm là một quận đông dân với nhu cầu lớn về bất động sản, đặc biệt là bất động sản ở phân khúc trung cấp - vừa phù hợp với khả năng tài chính vừa mang nhiều tiện ích cho các cư dân. Là một dự án thuộc phân khúc trung cấp nhận được nhiều sự quan tâm gần đây, dự án chung cư FLC Garden City có quy mô và mật độ xây dựng như thế nào? OneHousing sẽ trả lời câu hỏi này qua bài viết sau đây.

      Khái niệm quy mô nghĩa là gì?

      Nếu bạn là người tìm hiểu về lĩnh vực bất động sản hoặc nhà ở, chắc hẳn bạn đã nhiều lần nghe đến những cụm từ như “quy mô công trình” hay “quy mô dự án”. Vậy những cụm từ này có nghĩa là gì? Trước hết, quy mô của một công trình hay dự án có thể được hiểu là kích thước hoặc độ lớn của công trình/dự án đó. Tiếp đến, để đánh giá quy mô của một dự án lớn hay nhỏ, chúng ta sẽ xem xét dựa trên một số yếu tố nhất định như: số vốn đầu tư vào dự án, tổng diện tích của cả dự án (được tính trên đơn vị mét vuông hoặc hecta), mức độ quan trọng của công trình. Quy mô của một dự án hoặc công trình xây dựng thường sẽ được chủ đầu tư quy hoạch cụ thể và phải phù hợp với quy hoạch chung của huyện, quận và thành phố.

      Căn 1PN 2PN 3PN ở chung cư FLC Garden City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mật độ xây dựng được hiểu như thế nào?

      Mật độ xây dựng là một thuật ngữ rất quan trọng và thường gặp đối với tất cả các công trình xây dựng nói chung. Giải thích một cách đơn giản, mật độ xây dựng của một dự án sẽ được tính theo công thức: Tỷ lệ (%) diện tích xây dựng so với tổng diện tích quy hoạch của mảnh đất.

      Đối với lĩnh vực xây dựng nói chung và bất động sản nói riêng, ta sẽ thường gặp hai loại mật độ xây dựng chính: mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp..

      • Mật độ xây dựng thuần: được hiểu là tỷ lệ diện tích của các công trình xây dựng (chung cư, khu nghỉ dưỡng, nhà ở,…) so với tổng diện tích của cả mảnh đất. Mật độ xây dựng thuần sẽ không tính đến diện tích của các công trình tiện ích ngoại vi như sân thể dục, thể thao, khu tập gym ngoài trời, vườn đi dạo, tiểu cảnh trang trí, …
      • Mật độ xây dựng gộp: được hiểu là tỷ lệ của toàn bộ các công trình xây dựng bao gồm cả công trình tiện ích ngoại vi, đường xá, cây xanh, không gian mở chiếm trên tổng diện tích toàn bộ khu đất.

      Một yếu tố khác cũng thường được sử dụng để phân loại mật độ xây dựng đó là cấu trúc xây dựng. Nếu phân loại theo cách này, mật độ xây dựng sẽ được chia ra làm: mật độ xây dựng chung cư, mật độ xây dựng nhà phố, mật độ xây dựng biệt thự, mật độ xây dựng nhà ở,... Tùy theo quy định của pháp luật và quy hoạch của chủ đầu tư, các dự án sẽ có mật độ xây dựng riêng. Những dự án có mật độ xây dựng thấp thường là những dự án cao cấp, bởi quỹ đất sẽ được dành nhiều để đầu tư vào tiện ích nội khu, đem lại cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Garden City như thế nào?

      Dự án FLC Garden City với chủ đầu tư là tập đoàn FLC Group - một trong những tập đoàn đi đầu về lĩnh vực bất động sản, có quy mô khá lớn lên đến 7.9 ha. Với quỹ đất rộng lớn, dự án sẽ đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng không gian xanh cũng như những tiện ích nội khu hấp dẫn, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-flc-garden-city-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án chung cư FLC Garden City chú trọng phát triển không gian xanh thân thiện môi trường (Nguồn: VNExpress)

      Về mật độ xây dựng chung cư FLC Garden City, dự án sở hữu mật độ xây dựng vào khoảng 49%, thấp hơn 22% so với dự án An Lạc Phùng Khoang và cao hơn chỉ 30% so với dự án Vinhomes Green Bay - một dự án cao cấp cùng khu vực. Dự án được thiết kế xây dựng với 1 tòa tháp đơn và 1 tòa tháp đôi chung cư, trong đó tòa tháp đơn có diện tích xây dựng khoảng 1000m2 và tòa tháp đôi có diện tích khoảng 2200m2. Bên cạnh đó, dự án dành đến hơn 20% diện tích cho đường giao thông và hơn 16% diện tích cho hệ thống công viên cây xanh, nhằm đem lại cuộc sống xanh, thân thiện hài hòa với môi trường đến cho các gia chủ.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-flc-garden-city-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế hồ điều hòa tại dự án FLC Garden City (Nguồn: IMOVA)

      Với mật độ xây dựng trung bình so với một dự án chung cư trung cấp, dự án FLC Garden City vẫn dành ra khá nhiều diện tích cho các tiện ích bên trong như: công viên với những hàng cây xanh mát, đem lại không gian thư giãn, thoải mái trong lành, hồ điều hòa, các dịch vụ tiện ích đầy đủ (ngân hàng, nhà trẻ, phòng khám, siêu thị mini,…) Các tòa nhà tại dự án đều được xây dựng xen kẽ với các vườn hoa cây xanh, công viên với các đài phun nước lớn nhỏ, vừa tạo không khí thoáng đãng, vừa sở hữu tầm nhìn đẹp.

      Giới thiệu một số thông tin về dự án chung cư FLC Garden City

      Dự án chung cư FLC Garden City nằm ở đâu?

      Dự án chung cư FLC Garden City tọa lạc tại đường 70, thuộc xã Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Với vị trí tiệm cận ngay đường 70, dự án sở hữu kết nối với các quận huyện lớn trong đó có quận Hà Đông, cũng như các tuyến đường quan trọng như: Lê Văn Lương, đường Vành đai 3. Bên cạnh đó, những liên kết vùng của dự án FLC Garden City cũng đặc biệt đáng chú ý: gần với các điểm trung chuyển giao thông (bến xe Mỹ Đình, các điểm xe buýt), gần với siêu thị lớn (Big C, Mediamart), chỉ mất 10 phút di chuyển đến Học viện Báo chí tuyên truyền, Đại học Quốc gia và một số trường đại học khác.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-flc-garden-city-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Dự án FLC Garden City sở hữu nhiều liên kết khu vực đáng chú ý (Nguồn: FLC Đại Mỗ)

      Căn hộ tại dự án chung cư FLC Garden City

      Hiện nay, dự án chung cư FLC Garden City đang cung cấp ra thị trường 3 loại hình căn hộ, từ 1PN đến 3PN với diện tích đa dạng, được thiết kế để hướng đến các đối tượng khách hàng khác nhau:

      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 49.38 - 59.5m2, phù hợp với những người độc thân có thu nhập khá.
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 45.5 - 78m2, dành cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người mua để đầu tư
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 84 - 105m2, sẽ hợp với các gia đình có đông thành viên.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-flc-garden-city-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế căn hộ tại dự án chung cư FLC Garden City (Nguồn: Bất động sản)

      Bài viết trên đã giải đáp cho câu hỏi “Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Garden City là bao nhiêu?”.Nếu bạn là một người đang tìm kiếm căn hộ chung cư tại dự án FLC Garden City hoặc căn hộ chung cư quận Hà Đông, hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để được cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương