Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Fafilm - VNT Tower quận Thanh Xuân như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Fafilm - VNT Tower quận Thanh Xuân như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Fafilm - VNT Tower như thế nào, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
      Đọc tiếp

      Dự án chung cư Fafilm - VNT Tower là một dự án thuộc phân khúc trung cấp tại quận Thanh Xuân, cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ, đáp ứng đa dạng nhu cầu nhà ở của người dân. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Fafilm - VNT Tower.

      Quy mô dự án là gì?

      Quy mô dự án là một thuật ngữ nhằm chỉ phạm vi cũng như kích thước của các công trình xây dựng nói chung và chung cư nói riêng. Thông qua quy mô dự án, ta có thể biết được một số thông tin như: tổng diện tích xây dựng của công trình, chiều cao, các hạng mục thuộc dự án, số lượng tầng và các yếu tố liên quan đến khối lượng, kích thước công trình.

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Fafilm - VNT Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Mật độ xây dựng công trình là gì?

      Mật độ xây dựng có thể được hiểu là tỷ lệ sử dụng đất của các công trình xây dựng so với diện tích của toàn bộ lô đất . Theo Quy chế kỹ thuật quốc gia về Quy hoạch xây dựng ban hành kèm theo Thông tư 01/2021/TT-BXD phân loại mật độ xây dựng thành hai loại chính: Mật độ xây dựng thuần và Mật độ xây dựng gộp.

      • Mật độ xây dựng thuần: là tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình kiến trúc chính trên diện tích toàn lô đất. Diện tích của các hạng mục kiến trúc ngoài trời như bể bơi, sân thể thao, bãi đỗ xe, tiểu cảnh trang trí,... không được bao gồm trong diện tích chiếm đất này.
      • Mật độ xây dựng gộp: là tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình kiến trúc chính trên tổng diện tích lô đất, và có tính đến diện tích các không gian mở, sân, đường, khu cây xanh, các khu vực không xây dựng công trình trong khu đất.

      Mỗi công trình xây dựng, kiến trúc có quy định riêng về mật độ xây dựng theo Thông tư ban hành của Nhà nước, nhằm đảm bảo chất lượng không gian sống, an ninh, môi trường, an toàn phòng cháy chữa cháy.  

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Fafilm - VNT Tower quận Thanh Xuân

      Dự án chung cư Fafilm - VNT Tower quận Thanh Xuân sở hữu quy mô 0.1 ha, trong đó đa số được dành cho việc xây dựng không gian xanh cũng như các tiện ích nội khu hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Dự án dành 3,500m2 mặt sàn để xây dựng nơi sinh hoạt cộng đồng, khoảng hơn 14,500m2 dùng cho khu căn hộ chung cư, hơn 5,800m2 dùng vào mục đích xây dựng văn phòng cho thuê. Với quy mô xây dựng như trên, dự án được bố trí đầy đủ diện tích cho các tiện ích nội khu được tích hợp ngay trong tòa nhà: rạp chiếu phim, khu trung tâm thương mại, khu siêu thị, văn phòng, …

      Về mật độ xây dựng, mật độ xây dựng dự án chung cư Fafilm - VNT Tower rơi vào khoảng 30%, thấp hơn 35% so với khu nhà ở 183 Hoàng Văn Thái và chỉ cao hơn 7% so với The Artemis Tower - hai dự án cùng khu vực. Sở hữu mật độ xây dựng ngang tầm với những chung cư cao cấp hàng đầu quận Thanh Xuân, dự án Fafilm - VNT Tower dành nhiều diện tích cho khuôn viên cây xanh lên đến 3900m2, tạo không gian thoáng đãng, trong lành, hài hòa với thiên nhiên cho cư dân. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-fafilm-vnt-tower-quan-thanh-xuan-nhu-the-nao-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư Fafilm (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án chung cư Fafilm - VNT Tower được chia ra làm hai tòa với chiều cao lần lượt là 4 tầng và 27 tầng, được bố trí tiện ích một cách phù hợp. Trong đó tòa 4 tầng không cung cấp căn hộ mà chỉ cung cấp dịch vụ: tầng 1 là garage giữ xe, tầng 2 là khu văn hóa, thể thao và bể bơi, tầng 3 và tầng 3 cung cấp 3 rạp chiếu phim với diện tích hơn 1400m2. Đối với tòa 27 tầng, tòa này sở hữu khu trung tâm thương mại với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng lớn, được trải dài từ tầng 1 đến tầng 4. Các văn phòng cho thuê được bố trí tại các tầng 5 và 6, từ tầng 7 đến 27 sẽ là khu căn hộ, qua đó giảm mật độ xây dựng, đảm bảo tối đa tiện ích cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-fafilm-vnt-tower-quan-thanh-xuan-nhu-the-nao-onehousing-2

      Rạp chiếu phim tại dự án chung cư Fafilm - VNT Tower (Nguồn: Alo Bất động sản)

      Mật độ căn hộ trên một mặt sàn tại dự án chung cư Fafilm - VNT Tower cũng vô cùng lý tưởng: 6 - 8 căn hộ/ mặt sàn, nên các căn hộ cũng có diện tích rất vừa phải cũng như tầm nhìn thoáng, mang lại cuộc sống thoải mái cho gia chủ.

      Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu những tiện ích ngoại khu hấp dẫn chỉ trong bán kính chưa đến 2 cây số: tọa lạc gần các trung tâm thương mại lớn (Royal City, Mipec Tower, …), nằm gần các bệnh viện, xung quanh là khu vực buôn bán sầm uất của thủ đô với hệ thống dịch vụ đầy đủ, …

      Vị trí của dự án chung cư Fafilm - VNT Tower

      Dự án Fafilm - VNT Tower tọa lạc tại số 19 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội - một vị trí đẹp khi tiếp giáp nhiều con phố lớn (Trường Chinh, Nguyễn Trãi). Nằm tại vị trí gần như trung tâm của thủ đô, dự án sở hữu những liên kết vùng hấp dẫn: chỉ mất 10 phút di chuyển vào trung tâm thành phố, gần các trường đại học lớn (ĐH Thủy Lợi, Học viện Ngân Hàng, …) và nằm ngay tại khu kinh doanh sầm uất Ngã Tư Sở.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-fafilm-vnt-tower-quan-thanh-xuan-nhu-the-nao-onehousing-3

      Chung cư Fafilm - VNT Tower sở hữu vị trí với nhiều liên kết vùng đáng chú ý (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Thông tin về căn hộ tại dự án chung cư Fafilm - VNT Tower

      Nếu bạn là người đang tìm kiếm căn hộ chung cư quận Thanh Xuân với giá cả hợp lý, bạn chắc chắn không nên bỏ qua những căn hộ tại dự án chung cư Fafilm. Dự án hiện cung cấp ra thị trường 116 căn hộ với diện tích đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người mua nhà.

      • Căn hộ 2PN: 96m2
      • Căn hộ 3PN: 100 - 129m2
      • Căn hộ 4PN: 131 - 134m2
      • Căn hộ 5PN: 171 - 172m2

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-fafilm-vnt-tower-quan-thanh-xuan-nhu-the-nao-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế căn hộ tại dự án chung cư Fafilm - VNT (Nguồn: Bất động sản)

      Các loại hình căn hộ trên đều có thiết kế hiện đại và được chủ đầu tư nhắm đến các đối tượng khách hàng khác nhau. Căn hộ 2PN sẽ phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới có thu nhập khá hoặc mua để đầu tư cho thuê, căn hộ 3PN lại được thiết kế dành cho những gia đình có đông thành viên hơn và căn hộ 4 - 5PN dành cho những hộ gia đình có thu nhập từ mức khá đến cao.

      Bài viết trên đã tổng hợp những thông tin chung về dự án chung cư Fafilm - VNT cũng như phân tích về quy mô và mật độ xây dựng của dự án. Nếu bạn đang quan tâm đến các căn hộ chung cư quận Thanh Xuân nói chung và dự án chung cư này nói riêng, hãy tham khảo thêm các bài viết tại website OneHousing để được cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Symphony quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Him Lam Thạch Bàn 2 quận Long Biên như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương