Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Fafilm - VNT Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Fafilm - VNT Tower quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Bạn đang tìm hiểu diện tích của các căn hộ tại chung cư Fafilm - VNT Tower, quận Thanh Xuân? Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thông tin của chung cư này, từ đó chọn lựa được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Các căn hộ tại chung cư Fafilm - VNT Tower hiện đang là lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng tìm kiếm nơi ở tiện nghi và hiện đại tại khu vực quận Thanh Xuân. Chung cư này từ lâu đã được biết đến bởi sự đa dạng về loại hình căn hộ và diện tích cho nhiều nhu cầu khách hàng muốn tìm kiếm chung cư Hà Nội. Vậy nếu bạn đang có ý định muốn thuê chung cư Fafilm - VNT Tower thì thông tin chi tiết về diện tích các căn hộ sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Chủ đầu tư của Fafilm - VNT Tower là đơn vị nào?

      Fafilm - VNT Tower do Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương, hay còn gọi là Ocean Group làm chủ đầu tư và tiến hành khởi công vào năm 2009. Công ty này được thành lập vào năm 2007 và có trụ sở chính tại thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Ocean Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, bao gồm: đầu tư tài chính, bất động sản, giải trí và du lịch.

      Ocean Group luôn được biết đến là một “ông lớn” sở hữu nhiều đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, bao gồm Ocean Land, Ocean Estates và Ocean Hospitality. Các công ty này chuyên phát triển các dự án bất động sản cao cấp, bao gồm các căn hộ, biệt thự, khách sạn và resort. Ocean Group còn đầu tư vào nhiều dự án lớn tại Việt Nam như dự án FLC Hạ Long, FLC Samson, FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình, FLC Vĩnh Phúc, và FLC Đại Mỗ. Công ty cũng đã mở rộng hoạt động của mình sang các thị trường quốc tế như Nhật Bản, Thái Lan và Trung Quốc.

      Với sự đa dạng trong các lĩnh vực kinh doanh, Ocean Group đã trở thành một trong những tập đoàn uy tín lớn nhất tại Việt Nam và có mối quan hệ kinh doanh với nhiều đối tác trong và ngoài nước.

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Capital Garden quận Đống Đa có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Fafilm - VNT Tower có gì đặc biệt?

      Sở hữu một địa thế rất đẹp ngay tại ngã tư sở, chung cư Fafilm - VNT Tower nằm ngay tại số 19, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Đây được xem là khu vực đô thị náo nhiệt nhất Hà Nội, nơi giao nhau giữa hai tuyến đường trọng điểm của thủ đô là đường Nguyễn Trãi và Trường Chinh. 

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-fafilm-vnt-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí “vàng” ngay giữa Ngã Tư Sở của VNT Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Ở một vị trí trung tâm và sầm uất như thế, khu vực này là nơi cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tuyến đường trung tâm thành phố. VNT Tower được bao quanh bởi các trung tâm thương mại dịch vụ lớn như Pico Mall, Parkson. Cách nhiều trường Đại học lớn như ĐH Kiến Trúc, ĐH Quốc gia Hà Nội chỉ khoảng gần 10 phút di chuyển. Dĩ nhiên, sự đông đúc của các nhà hàng và quán cà phê mọc lên xung quanh khu vực tòa nhà càng làm tô điểm thêm cho vị trí đắc địa dự án này. 

      Fafilm - VNT Tower sở hữu những tiện ích gì?

      Tiện ích chung cư Fafilm - VNT Tower là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến với dự án khi đã được chủ đầu tư xây dựng với mục tiêu mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ. Dự án là sự kết hợp giữa chung cư cao cấp và trung tâm thương mại. Khu mua sắm, giải trí nằm ngay trong nội khu dự án mang tầm cỡ lớn và là điểm nhấn giúp nâng cao đời sống văn hóa của cư dân khu vực. Dự án sử dụng 3500m2 để dành cho những khu vực sinh hoạt cộng đồng, hơn 3800m2 dành riêng cho khuôn viên cây xanh. Các khu vực dành cho rạp chiếu phim cũng như bể bơi và các tiện ích giải trí và sức khoẻ khác cũng đều được tích hợp đầy đủ nằm trong nội khu.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-fafilm-vnt-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích ngoại khu tập trung xung quanh VNT Ocean Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Là giao điểm của hai con đường huyết mạch của thủ đô là đường Nguyễn Trãi và Trường Chinh, vì thế khi nói đến tiện ích ngoại khu thì vị trí của Fafilm - VNT Tower quả thật không khác gì nằm ở trung tâm thành phố. Trong bán kính chưa đầy 2km xung quanh dự án là bao trùm những tiện ích phục vụ quan trọng cho nhu cầu hàng ngày như: Trung tâm thương mại, bệnh viện, trường đại học, các phòng khám lớn nhỏ, ngân hàng và dĩ nhiên không thể thiếu các hệ thống nhà hàng, siêu thị tấp nập xung quanh.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-fafilm-vnt-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Khu vui chơi Royal City chỉ cách chung cư Fafilm - VNT Tower 3.5km (Nguồn: Vinhomes)

      Diện tích căn hộ 2PN 3PN 4PN ở chung cư Fafilm - VNT Tower

      Theo tham khảo từ website OneHousing, diện tích căn 2 phòng ngủ ở Fafilm - VNT Tower có diện tích khá rộng lên tới 96m2/căn hộ, hoàn toàn thoải mái cho gia đình 3 người, hay thậm chí là 4 người cùng sinh sống. 

      Với căn 3 phòng ngủ, Fafilm - VNT Tower cung cấp các căn hộ với diện tích linh hoạt từ 100m - 129m2. Còn với căn 4 phòng ngủ thì sẽ khoảng từ 131 - 134m2. Đây đều là những không gian có diện tích lớn và rộng rãi đối với một căn hộ chung cư. 

      Với những diện tích này, căn hộ tại Fafilm - VNT Tower có thể bố trí đầy đủ các phòng chức năng như phòng ngủ,  phòng khách, phòng ăn, phòng tắm và nhà bếp một cách hợp lý và tiện nghi. Nó hướng đến những khách hàng muốn sống trong không gian thoải mái, phù hợp đa dạng cho cả gia đình nhỏ, lẫn cả gia đình nhiều thế hệ dưới một mái nhà. Đây cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có nhu cầu thường xuyên sử dụng không gian riêng cho phòng làm việc hoặc tổ chức các hoạt động giải trí, tiệc tùng với bạn bè ngay trong căn hộ.

      can-2pn-3pn-4pn-o-chung-cu-fafilm-vnt-tower-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Cách thiết kế và bố trí điển hình của căn hộ chung cư Fafilm - VNT Tower (Nguồn: ODT)

      Giá của mỗi mét vuông căn hộ ở đây là từ 28.8 - 37.2 triệu/m2. Nếu so sánh với giá trung bình của các căn hộ có diện tích tương đương, giá của những loại hình căn hộ tại chung cư Fafilm - VNT Tower khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, khi xét đến những yếu tố tiện ích, chất lượng xây dựng và đặc biệt là vị trí cực kỳ thuận tiện của dự án, thì đây là một mức giá rất đáng với số tiền bỏ ra để sở hữu một căn hộ như vậy. (Nguồn tham khảo: OneHousing, tháng 6/2023).

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp các thông tin cụ thể về diện tích các căn hộ tại chung cư Fafilm - VNT Tower quận Thanh Xuân cho những người có ý định mua chung cư ở Hà Nội. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích cũng như diện tích, Fafilm - VNT Tower xứng đáng là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu ở khu vực quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở Chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương