Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tây Hồ?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tây Hồ?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      23/06/2023
      Bạn đang có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội, cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật danh sách các phường cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tây Hồ.

      Quận Tây Hồ là một trong những quận nổi bật của Hà Nội và đang thu hút sự quan tâm của nhiều người có nhu cầu tìm kiếm thuê căn 3 phòng ngủ tại khu vực này. Tuy nhiên, để tìm được nơi có căn hộ phù hợp và đa dạng, việc khám phá phường nào sở hữu số lượng các dự án cho thuê nhiều nhất là điều cần thiết. Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật danh sách các phường cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tây Hồ.

      Tổng quan về quận Tây Hồ

      Nằm ở vị trí trung tâm Hà Nội, quận Tây Hồ được biết đến với sự sầm uất và nổi tiếng với Hồ Tây - một hồ nước tự nhiên lớn nhất thủ đô. Khu vực này giáp các quận và huyện theo các hướng khác nhau, cụ thể:

      • Phía Đông tiếp giáp với quận Long Biên, được chia cắt bởi dòng sông Hồng
      • Phía Tây giáp quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Nam nối liền với các quận Ba Đình và Cầu Giấy thông qua khu dân cư An Dương, đường Thanh Niên, đường Hùng Vương và đường Hoàng Hoa Thám.
      • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh với dòng sông Hồng là ranh giới.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tay-ho-onehousing-1

      Bản đồ khu vực quận Tây Hồ Thủ đô Hà Nội ( Maps)

      Với mật độ dân cư cao, vượt 7000 người/km2, Quận Tây Hồ nằm ở vị trí thứ 11 trong thành phố. Quận này tự hào với cơ sở hạ tầng và kiến trúc đẹp, gồm nhiều công trình 5 sao như: Golden WestLake, Pacific Hotel… Đồng thời, hệ thống giao thông được nâng cấp và các tuyến đường như Võ Chí Công, Lạc Long Quân, Xuân La… đã mở rộng, tạo thuận lợi cho việc thuê chung cư tại Quận Tây Hồ.

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản cho thuê tại quận Tây Hồ

      Thị trường bất động sản cho thuê tại quận Tây Hồ đang trở nên rất sôi động trong những năm gần đây. Sự tăng trưởng nhanh chóng của khu vực này được thể hiện thông qua xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm căn hộ chung cư, biệt thự và nhà phố được xây dựng để cho thuê. Do đó, nguồn cung các dự án cho thuê tại khu vực cũng đã tăng lên đáng kể.

      Mặc dù có sự gia tăng về số lượng nhà cho thuê tuy nhiên giá thuê căn hộ tại quận Tây Hồ lại có xu hướng tăng cao. Nguyên nhân chính là vị trí đắc địa, phong cảnh đẹp, tiện ích đa dạng và chất lượng của các khu chung cư tại khu vực này. Đặc biệt, quận Tây Hồ thu hút nhiều người nước ngoài, chuyên gia và doanh nhân, đây là những đối tượng có thu nhập cao và sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho thuê nhà có đẳng cấp.

      Ngoài ra, việc cho thuê nhà cũng trở nên thuận lợi hơn đối với chủ nhà, nhờ sự hỗ trợ của các công ty môi giới, quảng cáo, định giá và các dịch vụ pháp lý liên quan. Điều này tạo ra môi trường an toàn hơn và tin cậy hơn cho cả người cho thuê và người thuê nhà.

      Tuy nhiên, thị trường cho thuê nhà ở quận Tây Hồ cũng đối mặt với một số thách thức. Cạnh tranh giữa các dự án bất động sản mới và sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng thuê nhà là hai trong số những thách thức này.

      Đối tượng nào phù hợp với căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Tây Hồ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Tây Hồ là một lựa chọn tuyệt vời cho ba nhóm đối tượng chính: gia đình đa thế hệ, nhà đầu tư và người nước ngoài.

      • Đối với gia đình đa thế hệ, căn hộ 3 phòng ngủ cung cấp không gian đủ rộng để mọi thành viên trong gia đình có thể sống và sinh hoạt thoải mái. Các phòng ngủ riêng biệt cho phép mỗi người đều có không gian riêng tư, phòng khách và khu vực chung tạo điểm hội tụ và giao lưu gia đình. Ngoài ra, vị trí thuận tiện của quận Tây Hồ gần trường học, bệnh viện và các tiện ích công cộng là điểm cộng lớn cho việc sinh hoạt hàng ngày của cư dân.
      • Đối với nhà đầu tư, căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Tây Hồ có tiềm năng sinh lợi cao. Với nhu cầu thuê nhà ngày càng tăng khu vực này thu hút nhiều người nước ngoài và chuyên gia, vì thế việc đầu tư vào căn hộ này có thể mang lại lợi nhuận ổn định và tiềm năng tăng giá trong tương lai.
      • Với người nước ngoài, căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Tây Hồ đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về không gian sống và tiện ích. Vị trí đẹp, gần hồ Tây và các khu vui chơi, nhà hàng, quán café, cùng với môi trường an ninh và dịch vụ chất lượng, làm cho khu vực này trở thành điểm đến hấp dẫn cho người nước ngoài sống và làm việc tại Hà Nội.

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất tại quận Tây Hồ?

      Phường Phú Thượng (20 căn), Thụy Khuê (20 căn) và Xuân La (28 căn) là các phường đang thu hút sự quan tâm lớn từ những người có nhu cầu tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Tây Hồ.

      Với vị trí nằm gần hồ Tây, khu vực quận Tây Hồ mang đến không gian sống yên tĩnh và thoáng đãng. Khách hàng thuê chung cư tại đây có cơ hội tận hưởng không gian thiên nhiên tươi đẹp và các hoạt động giải trí ngoài trời. Đồng thời, với các đường giao thông như: Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Hoa Thám, Võ Chí Công,...cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Cơ sở hạ tầng phát triển là một yếu tố quan trọng thu hút khách hàng tìm kiếm chung cư cho thuê tại quận Tây Hồ. Khu vực này được đầu tư xây dựng các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại nổi tiếng Lotte Mall và các dịch vụ giải trí khác như Bến Hàn Quốc, phố đi bộ Trịnh Công Sơn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tại đây trong việc tiếp cận các dịch vụ và tiện ích hàng ngày một cách thuận tiện.

      Với sự kết hợp giữa vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng phát triển và sự thu hút của cộng đồng quốc tế, khu vực quận Tây Hồ trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng tìm kiếm chung cư cho thuê tại Hà Nội. Khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, an lành và tiếp cận các tiện ích trong một môi trường sống đẳng cấp.

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Tây Hồ

      Theo cập nhật từ nguồn website Bất động sản ngày 30/5/2023, giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Tây Hồ Thành phố Hà Nội nằm trong khoảng giá đa dạng và phụ thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích của từng căn hộ. Tuy nhiên, ở dòng sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ ở quận này thường dao động từ trung bình 12 - 45 triệu đồng/tháng, tùy vào các yếu tố trên. Khách hàng có thể tìm thấy sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình trong thị trường bất động sản tại quận Tây Hồ.

      Một vài dự án căn hộ chung cư 3 phòng ngủ nổi bật

      Dự án SunShine Riverside

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tay-ho-onehousing-2

      Tổng quan dự án SunShine Riverside (Nguồn SunShine Riveside)

      Sunshine Riverside thuộc dự án của Sunshine Group, là tổ hợp căn hộ chung cư và dịch vụ thương mại cao cấp tại khu đô thị Ciputra, phường Phú Thượng quận Tây Hồ, vị trí thuận lợi ngay bờ sông Hồng, gần cầu Nhật Tân và đường Võ Chí Công giúp cư dân dễ dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác. Chung cư bao gồm 3 tòa tháp cao 31 - 34 tầng, có trường học quốc tế, shophouse, trung tâm giải trí và cảnh quan. Sunshine Riverside được xem là điểm kết nối quan trọng trong quy hoạch trục Nhật Tân - Nội Bài, mang đến không gian sống đẳng cấp với tầm nhìn thoáng đãng ra hồ Tây.

      Diện tích

      Giá cho thuê

      75 – 90m2

      13 – 16 triệu đồng/tháng

      90 – 100m2

      15 – 20 triệu đồng/tháng

      >100m2

      >20 triệu đồng/tháng

      Dự án Sun Grand City

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tay-ho-onehousing-3

      Tổng quan dự án Sun Grand City (Nguồn Sunhome)

      Sun Grand City 69B Thụy Khuê là một tổ hợp căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện ích dịch vụ thương mại đa dạng. Dự án này bao gồm 2 tòa cao 25 tầng với căn hộ được thiết kế thông minh và độc đáo, phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Tại Sun Grand City, bạn sẽ tận hưởng không gian sống hạnh phúc và trọn vẹn với các tiện ích như bể bơi, Yoga, Gym, siêu thị, nhà trẻ, cafe và nhà hàng. Đặc biệt với vị trí gần các điểm du lịch và tuyến giao thông chính, cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác.

      Diện tích

      Giá cho thuê

      110 – 120m2

      22 – 28 triệu đồng/tháng

      120 – 150m2

       26 – 30 triệu đồng/tháng

      >150m2

      >32 triệu đồng/tháng

      Dự án Starlake Tây Hồ

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tay-ho-onehousing-4

      Tổng quan dự án Starlake Tây Hồ (Nguồn Starlake Tây Hồ)

      Khu đô thị Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội là một khu đô thị cao cấp nằm gần sân bay Nội Bài, với diện tích tổng cộng 207,66 ha. Dự án này bao gồm khách sạn, trung tâm hành chính, các cơ sở giáo dục, tài chính, giải trí và thương mại. Khu đô thị Starlake Hà Nội nằm trong phạm vi các phường Xuân La, Nghĩa Đô, Xuân Tảo và Cổ Nhuế, thuộc quận Tây Hồ và huyện Bắc Từ Liêm, có vị trí thuận lợi với trung tâm thành phố và các cơ sở hạ tầng chính. Đây là một môi trường sống đa chức năng và tiện nghi, phù hợp với những người đang tìm kiếm một không gian sống cao cấp và hiện đại.

      Diện tích

      Giá cho thuê

      110 – 120m2

      200 – 28 triệu đồng/tháng

      120 – 130m2

       26 – 36 triệu đồng/tháng

      >130m2

      >35 triệu đồng/tháng

      (Nguồn số liệu được tham khảo từ website Bất động sản cập nhật ngày 30/5/2023.)

      Trên đây là thông tin về các phường cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Tây Hồ mà OneHousing chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các căn hộ chung cư Hà Nội đang cho thuê đúng với nhu cầu của bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các dự án đang được mở bán tại website OneHousing, vui lòng liên hệ Hotline 1800 646 466 để được hỗ trợ sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?
      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương