Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm như thế nào? Theo dõi bài viết của OneHousing để tìm câu trả lời.

      Chung cư C14 Bắc Hà là dự án chung cư cao cấp được đánh giá cao tại Hà Nội. Dự án này thu hút nhiều sự chú ý từ phía khách hàng cũng như nhà đầu tư. Trong bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu cho người đọc về quy mô và mật độ xây dựng dự án chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm.

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng chỉ tổng diện tích sàn xây dựng của công trình, gồm diện tích sàn của các tầng trên mặt đất và các tầng hầm. Quy mô xây dựng được tính bằng mét vuông (m2) hoặc mét khối (m3), đồng thời thể hiện kích thước, dung lượng và công suất của công trình.

      Mật độ xây dựng là khái niệm chỉ tỷ lệ phần trăm diện tích sàn xây dựng trên diện tích đất của khuôn viên. Ngoài ra, mật độ xây dựng thể hiện mức độ chiếm dụng không gian của công trình.

      Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về quy hoạch xây dựng ban hành kèm theo Thông tư 01/2021/TT-BXD1, có hai loại mật độ xây dựng:

      • Mật độ xây dựng thuần: Tỷ lệ diện tích chiếm đất công trình kiến trúc chính trên diện tích lô đất (không gồm diện tích chiếm đất các công trình ngoài trời như: bể bơi, bãi (sân) đỗ xe, tiểu cảnh trang trí, sân thể thao, lối lên xuống, nhà bảo vệ, bộ phận thông gió tầng hầm có mái che và công trình hạ tầng kỹ thuật khác).
      • Mật độ xây dựng gộp: Tỷ lệ diện tích chiếm đất công trình kiến trúc chính trên diện tích toàn khu đất (bao gồm cả: Sân, đường, không gian mở, các khu cây xanh và khu vực không xây dựng công trình).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư C14 Bắc Hà cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thông tin chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm

      Chung cư C14 Bắc Hà là một dự án nằm trong tổ hợp chung cư và văn phòng thương mại C14 - Bộ Công An được xây dựng bởi Công ty CP Xây dựng và Thương mại Bắc Hà. Dự án có vị trí thuận tiện giúp kết nối với khu đô thị Trung Văn cùng các hệ thống hạ tầng và tiện ích tại đây. 

      Dự án còn nằm gần nhiều trục đường chính của thủ đô như đường Trung Văn, đường Lương Thế Vinh, đường Khuất Duy Tiến, Vành Đai 3, Đại lộ Thăng Long,... Vì thế, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính, thương mại, văn hóa, dịch vụ  trong khu vực.

      Chung cư C14 Bắc Hà có nhiều tiện ích nội khu như: Công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, sân bóng rổ, sân tennis, hồ bơi, phòng gym, spa,... Ngoài ra, cư dân còn được hưởng các tiện ích lân cận như trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng,... Chung cư C14 Bắc Hà còn có hệ thống an ninh 24/24, camera giám sát, thang máy tốc độ cao, bãi đỗ xe rộng rãi,... đảm bảo cho cuộc sống an toàn và thoải mái cho cư dân.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-c14-bac-ha-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao

      Chung cư C14 Bắc Hà sở hữu vị trí đắc địa giúp di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận. (Nguồn: dandautu)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm như thế nào? 

      Quy mô chung cư C14 Bắc Hà

      • Tổng diện tích: 1.2 ha
      • Số tòa tháp: 2
      • Số tầng: 30
      • Số căn hộ: 624
      • Diện tích căn hộ: Từ 70 m2 đến 134 m2
      • Số phòng ngủ: Từ 2 - 3 phòng
      • Số tầng hầm đỗ xe: 2
      • Số căn/ tầng: 10 - 16
      • Số thang máy/ tòa: 4 - 8

      (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm được thiết kế hiện đại, thông thoáng, có ban công hướng ra không gian xanh. Diện tích các căn hộ như sau:

      • Diện tích căn 2 PN: 70 - 82.5m2 (giá bán 30.37 - 35.23 triệu đồng/m2).
      • Diện tích căn 3 PN: 96 - 134m2 (giá bán 27.42 - 34.64 triệu đồng/m2).

      (Nguồn giá: OneHousing, tháng 7/2023)

      Theo OneHousing, chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có giá bán từ 1.95 tỷ đồng đến 3.85 tỷ đồng (27.42 - 35.23 triệu đồng/m2). Đây là một mức giá phù hợp với chất lượng và tiện ích dịch vụ của dự án.

      Mật độ xây dựng chung cư C14 Bắc Hà

      Chung cư C14 Bắc Hà, Hà Nội với mật độ xây dựng chỉ 43% đảm bảo mang đến cho cư dân không gian sống thoáng đãng, khuôn viên cây xanh rộng rãi và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. So với nhiều dự án chung cư khác, mật độ xây dựng ở mức 43% cho thấy sự tối ưu trong việc lựa chọn giữa không gian kín đáo cho các hoạt động gia đình và không gian mở cho cộng đồng.

      Công trình được phát triển trên quan điểm tôn trọng môi trường và không gian xanh giúp cư dân có cơ hội tận hưởng cuộc sống trong lành và thoải mái khi cách trung tâm thành phố Hà Nội không xa. Với mật độ xây dựng thấp, chung cư C14 Bắc Hà đích thực là nơi an cư lý thể và là nơi lý tưởng để bạncùng gia đình cùng nhau hưởng thụ cuộc sống.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-c14-bac-ha-quan-nam-tu-liem-nhu-the-nao

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm như thế nào? (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư C14 Bắc Hà là một dự án mang lại giá trị sống cao cho người dân Thủ đô. Với quy mô và mật độ xây dựng chung cư như đã phân tích, dự án là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một không gian sống xanh, trong lành và an toàn. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết về chung cư quận Nam Từ Liêm, bạn có thể liên hệ với OneHousing ngay từ bây giờ để nhận những thông tin chi tiết nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương