Quy mô và mật độ xây dựng chung cư BMM Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư BMM Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/07/2023
      Khám phá quy mô và mật độ xây dựng chung cư BMM Xa La quận Hà Đông qua bài viết dưới đây của OneHousing!
      Đọc tiếp

      Là một trong những dự án chung cư quận Hà Đông thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư, chung cư BMM Xa La có thể coi là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự tiện lợi và đam mê tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Vậy quy mô và mật độ xây dựng của dự án này như thế nào? Hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây nhé!

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng chung cư.

      Quy mô xây dựng thể hiện diện tích hoặc phạm vi của một dự án, một công trình xây dựng hay khu đô thị, được đo bằng các đơn vị diện tích như mét vuông và hecta. Mật độ xây dựng thường được thể hiện dưới dạng tỷ lệ phần trăm, cho biết mức độ sử dụng đất đã được xây dựng so với diện tích đất tổng thể.

      Thông tin về quy mô và mật độ xây dựng sẽ cung cấp những cơ sở dữ liệu cụ thể để đánh giá về kích thước, mức độ phát triển hay độ lớn của dự án đang được triển khai. Từ đó tiến hành xem xét và quản lý trong quy hoạch để đảm bảo cho sự phát triển cân đối, bền vững của dự án, tạo ra một môi trường sinh sống tốt, sử dụng tài nguyên hiệu quả và đáp ứng các yêu cầu của cộng đồng dân cư.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-bmm-xa-la-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư BMM Xa La quận Hà Đông (Nguồn: Dân đầu tư)

      Căn 2PN ở chung cư BMM Xa La quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư BMM Xa La

      Quy mô chung cư BMM Xa La gây ấn tượng với khoản đầu tư lên đến 300 tỷ đồng và tổng diện tích khoảng 0.6 ha.

      Đây là một dự án dành cho phân khúc tầm trung với tổ hợp gồm chung cư thương mại và văn phòng cho thuê. Trong đó, có 30 tầng nổi và 1 tầng hầm dùng để đỗ xe, 4 tầng trung tâm thương mại với tổng số 302 căn có diện tích từ 62.87 - 84.12 m2. Ngoài ra, mỗi tòa nhà đều được trang bị đầy đủ các tiện ích nhằm đảm bảo tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ được bố trí hợp lý, đảm bảo sự riêng tư và tối đa ánh sáng cũng như không khí trong nhà.

      Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 36%, chung cư BMM Xa La có hệ thống vườn hoa, cây cảnh phủ kín toàn dự án, có những con đường đi dạo nội khu rợp bóng mát. Cảnh quan thiên nhiên trong lành, thoáng đãng sẽ giúp cư dân có những giây phút thư thái sau ngày làm việc mệt mỏi.

      Tiện ích nội khu

      Chung cư BMM Xa La có hệ thống thang máy riêng cho người và hàng hóa, đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển vào những giờ cao điểm. An ninh đồng bộ luôn được đảm bảo qua hệ thống camera giám sát 24/24. Đặc biệt, máy phát điện dự phòng sẽ khởi động sau chỉ 15 giây khi có sự cố xảy ra, đảm bảo cho các tiện ích vẫn được duy trì và hoạt động bình thường. Bên cạnh đó, cư dân cũng không phải lo lắng về vấn đề gửi xe nhờ có tầng hầm rộng rãi và thông thoáng.

      Với quy mô chung cư BMM Xa La khoảng 0.6 ha cùng mật độ xây dựng khá thấp, dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn cung cấp những tiện ích cao cấp nhất nhằm nâng cao chất lượng môi trường sống chung. Từ bể bơi, sân chơi, phòng gym đến khu vực yoga,... đều được bố trí hợp lý và thuận tiện cho việc thư giãn, vui chơi cũng như tập luyện của cư dân. Bên cạnh đó là khu vườn xanh mát và nơi tổ chức tiệc nướng BBQ, một điểm nhấn tuyệt vời cho các cuộc vui ngoài trời hay họp mặt bạn bè.

      Vị trí và tiện ích ngoại khu

      Nhờ tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu vực dân cư đông đúc và sầm uất, chung cư BMM Xa La nằm gần nhiều trường học, bệnh viện và khu vui chơi giải trí, chỉ cách cầu Hà Đông 1km và Bệnh viện 103 khoảng 300m. Khu vực này cũng có sự thuận lợi về giao thông khi kết nối với trục đường chính như Xa La - Nguyễn Xiển, Phùng Hưng - Văn Điển, Văn Phú - Xa La, Thanh Hà - Vành Đai 4.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-bmm-xa-la-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-2

      Chung cư BMM Xa La quận Hà Đông sở hữu vị trí đắc địa, giao thông vô cùng thuận tiện (Nguồn: Chung cư VIP)

      Cư dân của BMM Xa La có thể dễ dàng đi đến các trung tâm mua sắm lớn như Aeon Mall Hà Đông hay các cửa hàng tiện lợi, siêu thị trong bán kính gần. Tiện ích xung quanh như nhà hàng, quán ăn, quán cafe, ngân hàng... rất đa dạng và phong phú. Chung cư BMM Xa La cũng được bao quanh bởi các công viên và hồ điều hòa lớn, tạo điểm xanh và không gian thoáng đãng cho cư dân thưởng ngoạn. Nơi đây sẽ mang lại một môi trường sống tuyệt vời với văn hóa cộng đồng văn minh, dân trí cao.

      Chung cư BMM Xa La có các loại căn hộ nào?

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-bmm-xa-la-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế căn hộ chung cư BMM Xa La quận Hà Đông (Nguồn: Vtvnhadat)

      Các căn hộ tại BMM Xa La đều được thiết kế tối ưu nhằm mang đến không gian nghỉ ngơi đáp ứng được tiêu chí “tươi mát vào mùa hạ và ấm cúng vào mùa đông”. Đặc biệt, việc bố trí hệ thống bếp sát với lô gia tạo được sự thông thoáng cho gian bếp cũng như căn hộ của gia chủ.

      • Tầng 5 – 14 có 12 căn hộ 1 sàn với các loại diện tích: 74m2-75m2-76m2-84m2
      • Tầng 15 – 27 có 14 căn hộ 1 sàn với các loại diện tích: 62m2-63m2-74m2-75m2

      Trong đó, với diện tích từ 62.87 - 84.12m2 căn hộ 2PN có giá bán từ 21.31 - 24.17 triệu đồng/m2, tương đương 1.38 - 1.95 tỷ đồng/căn hộ. (Nguồn: OneHousing, 6/2023)

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-bmm-xa-la-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-4

      Mặt bằng dự án chung cư BMM Xa La quận Hà Đông tầng 5 - 14 (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-bmm-xa-la-quan-ha-dong-nhu-the-nao-onehousing-5

      Mặt bằng dự án chung cư BMM Xa La quận Hà Đông tầng 15 - 27 (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Dự án chung cư BMM Xa La quận Hà Đông gây ấn tượng trong thiết kế nhờ sự kết hợp tinh tế giữa không gian sống và thiên nhiên, mang sự tươi mới vào từng căn hộ nhưng vẫn giữ được sự tiện nghi và thoải mái. Cùng với không gian sống rộng rãi, khung cửa sổ lớn sẽ đem lại cho gia chủ nguồn ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt vời.

      Chung cư BMM Xa La không chỉ là nơi lý tưởng để trở thành tổ ấm, mà còn là sự lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư. Với quy mô xây dựng ấn tượng, vị trí đắc địa cùng những tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sống hoàn hảo.

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã phần nào giúp bạn đọc có thông tin hữu ích về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư BMM Xa La quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào? 
      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương