Quận Thanh Xuân có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận Thanh Xuân có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Dưới đây là chung cư quận Thanh Xuân cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng do OneHousing cập nhật vào tháng 05/2003.

      Khu vực quận Thanh Xuân là một trong những quận phát triển nhất trong trung tâm thành phố Hà Nội. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về đặc điểm tự nhiên, xã hội nên quận Thanh Xuân ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Thị trường bất động sản trên địa bàn huyện cũng ngày càng được đẩy mạnh hơn do nhu cầu về nơi ở của người dân nhập cư cao. Đặc biệt là với phân khúc sinh viên, các bạn trẻ mới đi làm luôn hướng đến tìm thuê những căn hộ giá bình dân từ 3 - 5 triệu đồng/tháng. Vậy OneHousing xin giới thiệu đến khách hàng một số căn hộ chất lượng tốt so với tầm giá 3 - 5 triệu đồng/tháng. 

      Tổng quan quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một quận nằm tại khu vực đồng bằng sông Hồng thuộc trung tâm thành phố Hà Nội. Diện tích tự nhiên của quận rộng 9,17 km2, số dân lên tới 293,292 người với mật độ khoảng 31.971 người/km2 (số liệu thống kê năm 2022). 

      Quận Thanh Xuân gồm 11 đơn vị hành chính trực thuộc cấp xã là: Phường Thanh Xuân Bắc, phường Thanh Xuân Trung, phường Thanh Xuân Nam, phường Thượng Đình, phường Hạ Đình, phường Khương Đình, phường Khương Mai, phường Khương Trung, phường Kim Giang, phường Nhân Chính, phường Phương Liệt. 

      Địa bàn quận lần lượt có các hướng tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng
      • Phía Tây giáp quận Nam Từ Liêm và quận Hà Đông
      • Phía Nam giáp huyện Thanh Trì và quận Hoàng Mai
      • Phía Bắc giáp các quận Đống Đa, Cầu Giấy

      quan-thanh-xuan-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Sơ đồ cắm biển địa giới hành chính quận Thanh Xuân (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Thanh Xuân)

      Do nằm ở trung tâm thành phố và lượng người từ các tỉnh đến học tập và làm việc cao nên nơi đây đặc biệt được chú trọng đầu tư về hệ thống mạng lưới giao thông, cơ sở hạ tầng, các công trình xã hội, dịch vụ… Quy hoạch giao thông quận Thanh Xuân mang tính trọng điểm nhằm góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế, khả năng liên kết các khu vực. Trên địa bàn quận đến thời điểm hiện tại đã tập trung xây dựng hơn 60 dự án khu đô thị, khu dân cư, cơ sở hạ tầng. Các dự án nổi bật phải kể đến như: khu đô thị Khương Đình, khu đô thị Hạ Đình, khu đô thị Nhân Hòa, khu tập thể Thanh Xuân Bắc, khu tập thể Kim Giang, khu đô thị cao cấp Royal City…

      quan-thanh-xuan-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Quận Thanh Xuân (Nguồn: Vietnamnet)

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Thanh Xuân đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của thị trường bất động sản trên địa bàn quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân sở hữu nhiều yếu tố là ưu thế để phát triển bất động sản. Để từ đó kéo theo sự phát triển kinh tế của quận và toàn thành phố cũng như đóng góp vào sự tăng trưởng về GDP của đất nước.

      • Vị trí địa lý đắc địa và hệ thống mạng lưới giao thông thuận lợi đem lại cho quận Thanh Xuân nhiều cơ hội kết nối với các khu vực trên địa bàn quận và các khu vực lân cận
      • Quỹ đất để xây dựng các dự án bất động sản trên địa bàn quận nhiều và lớn, mật độ xây dựng ở đây cũng ở mức cao. Tuy nhiên, quận vẫn cần đưa ra các chính sách để đảm bảo gìn giữ môi trường.
      • Số lượng người sinh sống, học tập và làm việc đông đúc và càng ngày số dân nhập cư ngoại tỉnh càng tăng mạnh hơn do tại đây có cơ hội cao về học tập và làm việc. Các trường học lớn và danh tiếng, các công ty, doanh nghiệp đều tập trung ở khu vực trung tâm.

      Với những ưu điểm trên, quận Thanh Xuân đã triển khai xây dựng nhiều loại hình bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn quận. Đặc biệt, các căn hộ chung cư giá bình dân được đánh giá là loại hình chiếm nhiều sự quan tâm nhất lúc này dựa trên thực trạng phát triển bất động sản của quận.

      Đối tượng nào phù hợp với chung cư quận Thanh Xuân cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Các căn hộ cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng thường có diện tích từ 25 - 50m2 với 1 phòng ngủ. Các căn này thường có có cấu trúc “all - in - one” gần tương tự như các căn studio với một không gian tích hợp phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh. Tuy nhiên, không gian các căn vẫn được đảm bảo thoáng đạt và nội thất trong phòng được bài trí hợp lý nhất sao cho tận dụng tối đa diện tích mà không gây bí bách, chật chội.

      Với mức giá thuê bình dân này thì đối tượng khách hàng phù hợp và chiếm số lượng lớn nhất là học sinh, sinh viên, các bạn trẻ mới đi làm, người có mức lương thấp - trung bình. Khi thuê những căn giá 3 - 5 triệu đồng/tháng, bạn hoàn toàn có thể cân đối mức tài chính của mình với nhiều chi phí sinh hoạt trong một tháng.

      Giới thiệu chung cư quận Thanh Xuân cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng

      OneHousing xin giới thiệu một số nguồn cho thuê chung cư 3 - 5 triệu đồng/tháng chất lượng trên địa bàn quận Thanh Xuân cho người thuê tham khảo. Thông tin về giá cả, đặc điểm chi tiết của các chung cư quận Thanh Xuân dưới đây được cập nhật ngày 20/05/2023, tham khảo trên website Bất động sản:

      • Căn 1 phòng ngủ rộng 28m2 tại địa chỉ 53 Tân Triều, Triều Khúc gần với nhiều trường đại học lớn khu vực Thanh Xuân, Hà Đông. Với giá thuê 4,5 triệu/tháng, bạn sẽ sở hữu phòng đơn với gác xép được thiết kế hiện đại có thể ở được 2 người. Phòng đã được trang bị sẵn các thiết bị nội thất tiện nghi và đảm bảo an toàn về hệ thống an ninh.

      quan-thanh-xuan-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Ảnh minh họa căn hộ chung cư mini có gác xép (Nguồn: CenHomes)

      • Căn 1 phòng ngủ rộng 25m2 tại địa chỉ ngõ 190, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, gần với nhiều trường đại học và xung quanh có các tiện ích ngoại khu tiện lợi. Với giá thuê 4 triệu/tháng, bạn sẽ sở hữu phòng khép kín với đầy đủ nội thất. Chung cư có thang máy, an ninh được quản lý tốt. 
      • Căn 1 phòng ngủ rộng 25m2 tại địa chỉ ngõ 282, Đường Kim Giang, Phường Kim Giang với mức giá 4.5 triệu/tháng. Nội thất mới, đầy đủ và được đóng riêng, ngoài ra có thể lắp máy giặt, tủ lạnh riêng (có phụ phí). Hệ thống an ninh bao gồm: camera giám sát, khóa vân tay được trang bị ở cửa ra vào và các phòng.

      Các chung cư quận Thanh Xuân được đánh giá là rất thu hút khi tìm thuê chung cư Hà Nội do có giá thành bình dân và đi đôi là chất lượng cũng rất hợp lý. Trên đây là những thông tin mà OneHousing cập nhập được về quận Thanh Xuân cho thuê chung cư giá bình dân từ 3 - 5 triệu đồng/tháng. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp ích cho quý khách hàng trong quá trình thuê chung cư tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương