Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mai Dịch quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mai Dịch quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/05/2023
      Bạn đang quan tâm đến giá thuê chung cư quận Cầu Giấy? Đừng bỏ lỡ bài viết tổng hợp sau đây của OneHousing!

      Nằm ở phía tây trung tâm thành phố Hà Nội, quận Cầu Giấy giáp với các quận Ba Đình, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ. Vị trí thuận lợi trong việc di chuyển vào nội thành, tập trung nhiều trường Đại học, cơ quan Nhà nước, bệnh viện, quan trọng của Hà Nội. Đây luôn là một địa điểm lý tưởng để hình thành nên các dự án bất động sản. Hiện nay, có rất nhiều căn hộ 2 phòng ngủ giá đẹp ở phường Mai Dịch, Cầu Giấy đang mở bán mà bạn có thể tham khảo:

      Tổng hợp giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mai Dịch, quận cầu Giấy mới nhất 

      Căn hộ chung cư The Nine

      The Nine là dự án chung cư không thể bỏ qua ở ở khu vực phía Tây Hà Nội, được đi vào hoạt động từ 17/5/2022. Tại đây, nhà đầu tư sẽ tìm thấy đa dạng các loại hình bất động sản: từ tổ hợp căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê, mặt bằng kinh doanh, trung tâm thương mại, dịch vụ.. với mức giá hợp lý ở Thủ đô.

      Chung cư The Nine nằm trên các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như: đường Hoàng Quốc Việt, đường Hồ Tùng Mậu và Xuân Thuỷ đi Sơn Tây, đường Phạm Văn Đồng vào trung tâm, sân bay,.. Quy mô gồm 30 tầng cao và 3 tầng hầm, chia làm các phân khu: trung tâm thương mại, văn phòng và hệ thống tiện ích, khu căn hộ.

      The Nine sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình thế hệ mới  khi tích hợp đầy đủ tiện ích: dịch vụ ăn uống – hoạt động thư giãn – rèn luyện thể chất. Các tiện ích nội khu nổi bật gồm có: không gian sinh hoạt cộng đồng, cảnh quán sân vườn, đường dạo bộ, trường mẫu giáo song ngữ GP.Academy, siêu thị Aeon, Câu lạc bộ Level Fitness, bể sục Panorama, sân bóng rổ. 

      • Địa chỉ: Số 9 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Loại phòng:  2 phòng ngủ + 2 WC
      • Diện tích: 75 m2 - 77 m2 - 87 m2
      • Giá thuê:

      13 - 14 triệu/tháng cho căn hộ có nội thất cơ bản

      15 - 17 triệu/tháng nếu căn hộ full nội thất, vào ở luôn 

      (Đã bao gồm 3 năm phí dịch vụ  và 1 thẻ bơi miễn phí 1 năm.) 

      • Chủ sở hữu đứng tên sổ đỏ hoặc sổ hồng 
      •  Bàn giao với nội thất cơ bản của chủ đầu tư
      • Tiện ích đi kèm: Bãi đậu xe,  Gym, an ninh 24/7, thoát hiểm, hệ thống PCCC, Bể bơi, phòng sinh hoạt chung, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, lễ tân, spa, cafeteria, nhà trẻ, ATM rút tiền, nhà hàng, trung tâm thương mại

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-mai-dich-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Một góc trong căn hộ 2 phòng ngủ điển hình của chung cư The Nine

      (Nguồn: Batdongsan )

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Chung cư Bắc Hà Lucky Building

      Giống như cái tên “Lucky Building”, dự án chung cư Bắc Hà hưởng trọn những ưu điểm về mặt cơ sở hạ tầng cùng hệ thống tiện ích đa dạng trong khu vực có tiềm năng phát triển nhanh về kinh tế - xã hội ở Cầu Giấy.

      Dự án này nằm rất thuận lợi để di chuyển trên các cung đường như đường Vành Đai 3, đường Hoàng Quốc Việt, đường Trần Quốc Hoàn, đường Xuân Thủy. Gần với Khu đô thị Cầu Giấy, Khu đô thị Mỹ Đình I&II, KĐT Tây Hồ Tây, công viên Hòa Bình, công viên Cầu Giấy.. Các cơ sở khám chữa bệnh uy tín của thành phố như viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, viện 198.. Cùng với đó là nhiều trường đại học lớn nhỏ trong thành phố, thuận tiện cho các bạn sinh viên di chuyển mà không tốn quá nhiều thời gian

      Không gian sống ở chung cư Bắc Hà Lucky Building được áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu, thiết kế tối giản nhưng vẫn đậm chất hiện đại. Các yếu tố phong thuỷ lấy cảm hứng “Chạm tay vào Nắng và Gió” được kết hợp khéo léo trong kiến trúc các căn hộ để mang lại một sự kết nối tinh tế với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự sang trọng của căn nhà.

      • Địa chỉ: số 30 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Loại phòng:  2 phòng ngủ + 2 WC
      • Diện tích: 75 m2
      • Giá thuê: 10 triệu/tháng
      • Nội thất: full nội thất
      • Tiện ích: Khu thương mại & dịch vụ, Cửa hàng quần áo, Nhà hàng, Khu văn phòng, Nhà trẻ, Ngân hàng, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Hầm gửi xe, Thang máy người & hàng hóa riêng, Hệ thống an ninh 24/24.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-mai-dich-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Vị trí thuận lợi của chung cư Bắc Hà Lucky Building cho cư dân an cư (Nguồn: Dandautu)

      Chung cư mini Doãn Kế Thiện

      Chung cư mini Doãn Kế Thiện được xây dựng trên diện tích đất rộng 220 m2. Nằm trong khu dân trí cao, trung tâm phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy. Dễ dàng tiếp tuyến đường huyết mạch như Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, bến xe khách Mỹ Đình. Ở gần các trường đại học liên cấp 1-2-3, các trường Đại Học Quốc Gia, bệnh viện lớn Bệnh Viện 198, bệnh viện E, bệnh viện Y học cổ truyền. Ngoài ra, cũng nằm trong khu vực chợ Đồng Xa, chợ Dịch Vọng, siêu thị Metro,.. vô cùng tiện lợi để mua sắm.

      Dự án này gồm các căn hộ nhỏ với đa dạng các diện tích 33 - 43 - 45- 46 m2. Mỗi tầng gồm 5 căn hộ, tất cả đều có hướng ban công rộng rãi. Cấu trúc được xây theo kiểu khép kín, trong đó phân chia rõ khu vực phòng ở, WC, nhà tắm và bếp riêng đảm bảo sự thuận tiện nhất trong không gian cho gia chủ. Tòa nhà có thang máy rộng, có thang bộ và hành lang đi chung thoáng mát. Một điều nổi bật là các căn hộ đều có giếng trời thông suốt lấy ánh sáng và gió tự nhiên.

      Diện tích vừa đủ và giá thuê ở mức trung bình, chung cư mini Doãn Kế Thiện Sẽ là lựa chọn thích hợp cho đối tượng sinh viên và dân văn phòng, với số lượng người ở ít.

      • Địa chỉ: 50 Phố Doãn Kế Thiện, Phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Loại phòng: 2 phòng ngủ + 1 WC
      • Diện tích: 48 m2
      • Giá thuê: 6 triệu/ tháng
      • Nội thất: full nội thất, có ban công riêng
      • Tiện ích: ban công riêng, thang máy, hệ thống an ninh 24/24, hầm đậu xe

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-mai-dich-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Không gian ấm cúng trong chung cư mini Doãn Chí Thiện (Nguồn: Kienvangland)

      Nhìn chung, giá thuê chung cư quận Cầu Giấy với loại căn hộ 2 phòng ngủ sẽ rơi vào khoảng từ 6 triệu - 18 triệu/tháng tùy vào vị trí và loại hình bất động sản. Bên cạnh đó, cùng tùy thuộc vào diện tích mà giá thuê căn hộ có thể biến động hơn kém một vài triệu đồng theo số mét vuông. Bạn cần cân nhắc về mục đích thuê nhà, sự thuận tiện trong công việc và học tập cũng như khả năng tài chính trước khi quyết định xuống tiền cho một nơi an cư nào đó.

      • Nếu bạn có thu nhập khá trở lên, mong muốn được thụ hưởng không gian ở đẳng cấp để phù hợp với công việc và cuộc sống của mình thì có thể lựa chọn những căn hộ chung cư cao cấp (The Nine hoặc tương tự).
      • Nếu bạn sống cùng gia đình, có thu nhập trung bình, bạn nên cân nhắc đến những chung cư trung cấp, chung cư xã hội (Bắc Hà Lucky Building hoặc tương tự). Có đầy đủ những tiện ích cơ bản để đáp ứng cuộc sống của cả gia đình bạn trong một budget hợp lý.
      • Còn nếu bạn là đối tượng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng với thu nhập không cao, nhu cầu ở với ít người thì những chung cư mini, nhà ở xã hội là một lựa chọn không tồi.

      Trên đây là một số giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội mà OneHousing đã tổng hợp cho bạn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một căn hộ phù hợp với điều kiện của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Cầu Giấy đang là bao nhiêu?

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương