Quận Bình Thạnh có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận Bình Thạnh có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      26/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu quận Bình Thạnh có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Bạn đang tìm kiếm chung cư quận Bình Thạnh để thuê? Bạn muốn sống trong một quận trung tâm của TP HCM với nhiều tiện ích và cơ hội? Bạn muốn thuê chung cư 3 - 5 triệu đồng/tháng? Nếu có, hãy đọc bài viết này để khám phá những chung cư đang cho thuê tại quận Bình Thạnh mà bạn không nên bỏ lỡ. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số chung cư lớn, uy tín và có thông tin rõ ràng nhất tại quận Bình Thạnh. Qua đó bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan và lựa chọn được chung cư phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

      Quận Bình Thạnh - Nơi hội tụ nhiều tiện ích và cơ hội

      Giới thiệu quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh là quận nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí đắc địa khi tiếp giáp với quận 1, quận 2, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp và thành phố Thủ Đức. Quận Bình Thạnh có diện tích khoảng 20 km2 và dân số khoảng 552.164 người theo Tổng cục Thống kê, 2022.

      Quận Bình Thạnh được coi là một trong những quận phát triển nhanh nhất của thành phố, với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại. Quận Bình Thạnh có nhiều khu vực kinh doanh sầm uất, như khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu phố tài chính Landmark 81, khu trung tâm thương mại Vincom, khu vui chơi giải trí Pearl Plaza... Quận Bình Thạnh cũng có nhiều trường học, bệnh viện, công viên và khu văn hóa lớn, như Đại học Văn Lang, Đại học Gia Định, Bệnh viện Ung bướu, Công viên Văn Thánh, Nhà hát Hòa Bình…

      quan-binh-thanh-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-1

      Quận Bình Thạnh - Nơi hội tụ nhiều tiện ích và cơ hội (Nguồn: Báo tuổi trẻ)

      Quận Bình Thạnh cũng được biết đến là một trong những quận có giao thông thuận tiện nhất của thành phố; có nhiều tuyến đường lớn và quan trọng, như đại lộ Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Hữu Cảnh, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh... Quận Bình Thạnh cũng có nhiều cầu nối liên quận, như cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm, cầu Bình Lợi... Ngoài ra, quận cũng được kết nối với các tuyến xe buýt, metro và sân bay Tân Sơn Nhất…

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận 2, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận Bình Thạnh

      Với những lợi thế về vị trí, tiện ích và giao thông mà quận Bình Thạnh mang lại, không khó hiểu khi thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận này rất sôi động và đa dạng. Theo thống kê của các trang web bất động sản uy tín như Bất động sản, homedy hay propzy, có hàng ngàn tin rao cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận Bình Thạnh mỗi tháng.

      Thị trường cho thuê tại quận Bình Thạnh có nhiều loại hình khác nhau, từ phòng trọ giá rẻ cho sinh viên và người lao động, đến căn hộ cao cấp cho người nước ngoài và doanh nhân. Giá thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận Bình Thạnh cũng rất linh hoạt và phù hợp với nhiều túi tiền khác nhau. Theo Bất động sản, giá thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận Bình Thạnh dao động từ 2 đến hơn 50 triệu đồng/tháng.

      Tuy nhiên, trong bài viết này, OneHousing sẽ chỉ tập trung vào một phân khúc thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận Bình Thạnh rất được quan tâm hiện nay: chung cư giá từ 3 - 5 triệu đồng/tháng. Đây là một mức giá vừa phải và hợp lý cho nhiều người thuê nhà tại quận Bình Thạnh. Vậy quận Bình Thạnh có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng? Hãy cùng OneHousing khám phá trong phần tiếp theo.

      quan-binh-thanh-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-2

      Thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận Bình Thạnh (Nguồn: Phố Gia)

      Chân dung khách hàng thuê chung cư quận Bình Thạnh 3 - 5 triệu đồng/tháng

      Trước khi giới thiệu các chung cư đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng tại quận Bình Thạnh, chúng ta hãy xem xét chân dung khách hàng thuê chung cư quận Bình Thạnh 3 - 5 triệu đồng/tháng là ai? Họ có những yếu tố gì? Họ có những nhu cầu gì?

      Theo khảo sát của chúng tôi trên các trang web bất động sản và các diễn đàn online liên quan, khách hàng thuê chung cư quận Bình Thạnh 3 - 5 triệu đồng/tháng thường là:

      - Những người làm việc hoặc học tập tại các khu vực lân cận của quận Bình Thạnh, như quận 1, quận 2, quận Phú Nhuận hay huyện Thủ Đức. Họ muốn tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí giao thông.

      - Những người có thu nhập ổn định ở mức 10 - 20 triệu đồng/tháng. Họ muốn sống trong một không gian thoải mái và an toàn, nhưng không muốn chi quá nhiều tiền cho việc thuê nhà.

      - Những người sống một mình hoặc sống với bạn bè hoặc người yêu. Họ muốn có sự riêng tư và tự do trong cuộc sống.

      - Những người có nhu cầu về sự hiện đại và tiện nghi. Họ muốn được sử dụng các tiện ích của chung cư, như bảo vệ, thang máy, bãi giữ xe, siêu thị mini...

      Những yếu tố mà khách hàng thuê chung cư quận Bình Thạnh 3 - 5 triệu đồng/tháng thường quan tâm khi lựa chọn chung cư là:

      - Vị trí của chung cư: càng gần trung tâm quận hoặc các khu vực có nhiều tiện ích xung quanh càng tốt.

      - Diện tích và thiết kế của chung cư: càng rộng rãi và hợp lý càng tốt. Thường thì khách hàng thuê chung cư quận Bình Thạnh 3 - 5 triệu đồng/tháng sẽ chọn các căn hộ có diện tích từ 20 - 40m2, có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 nhà vệ sinh.

      - Giá thuê và điều kiện thuê của chung cư: càng rẻ và linh hoạt càng tốt. Thường thì khách hàng thuê chung cư quận Bình Thạnh 3 - 5 triệu đồng/tháng sẽ chọn các chung cư có giá thuê từ 3 - 4 triệu đồng/tháng, có thể đóng tiền từng tháng hoặc từng quý, không yêu cầu cọc nhiều hoặc ký hợp đồng dài hạn.

      - Chất lượng và nội thất của chung cư: càng mới và đầy đủ càng tốt. Thường thì khách hàng thuê chung cư quận Bình Thạnh 3 - 5 triệu đồng/tháng sẽ chọn các chung cư có nội thất cơ bản, như giường, tủ, bàn ghế, máy lạnh, tủ lạnh, bếp ga, máy nước nóng…

      quan-binh-thanh-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-3

       Thuê chung cư quận Bình Thạnh (Nguồn: ATZ)

      Sau khi hiểu rõ hơn về chân dung khách hàng thuê chung cư quận Bình Thạnh 3 - 5 triệu đồng/tháng, chúng ta hãy xem quận Bình Thạnh có những chung cư nào đang cho thuê với mức giá này.

      Quận Bình Thạnh có những chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Theo các trang web bất động sản uy tín như Bất động sản, homedy hay propzy, quận Bình Thạnh có khá nhiều chung cư đang cho thuê với mức giá từ 3 - 5 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu một số chung cư lớn, uy tín và có thông tin rõ ràng nhất. Sau đây là danh sách một số chung cư đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng tại quận Bình Thạnh mà bạn có thể tham khảo:

      Chung cư Saigonres Plaza

      Chung cư Saigonres Plaza là một trong những chung cư mới và hiện đại của quận Bình Thạnh. Chung cư Saigonres Plaza tọa lạc tại phố Nguyễn Xí, phường 26, Bình Thạnh. Chung cư Saigonres Plaza có diện tích khoảng 10.000 m2, gồm 2 block cao 22 tầng, với tổng số khoảng 500 căn hộ.

      Chung cư Saigonres Plaza có vị trí đắc địa khi nằm ngay gần sông Sài Gòn và cầu Bình Lợi. Chung cư Saigonres Plaza có tầm nhìn thoáng đãng và mát mẻ. Chung cư Saigonres Plaza cũng gần nhiều tiện ích xung quanh, như trường học, bệnh viện, siêu thị Big C, công viên Phú Nhuận…

      quan-binh-thanh-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-5

      Chung cư Saigonres Plaza (Nguồn: Gia Khánh)

      Chung cư Saigonres Plaza có nhiều loại căn hộ khác nhau để bạn lựa chọn, từ căn hộ studio cho người sống một mình hoặc vợ chồng trẻ, đến căn hộ penthouse cho người có điều kiện. Diện tích căn hộ dao động từ 25 - 150m2, có từ 1 - 4 phòng ngủ.

      Giá thuê căn hộ tại chung cư Saigonres Plaza dao động từ 3 - 5 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích và nội thất. Các căn hộ có diện tích rộng rãi, 2 - 3PN và được trang bị nội thất đầy đủ sẽ có giá thuê cao hơn dao động từ 9 - 15 triệu đồng (Nguồn: batdongsan, tháng 10/2023).

      Căn hộ tại chung cư Saigonres Plaza thường có nội thất hiện đại và sang trọng, như sofa, tivi, máy giặt, lò vi sóng... Bạn có thể đóng tiền thuê từng tháng hoặc từng quý, không cần cọc nhiều hoặc ký hợp đồng dài hạn.

      Chung cư Saigonres Plaza cũng có nhiều tiện ích nội khu cho cư dân, như bảo vệ 24/24, thang máy, bãi giữ xe rộng rãi, siêu thị Vinmart, nhà hàng Lotteria, phòng gym... Chung cư Saigonres Plaza là một lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn muốn thuê một căn hộ hiện đại và sang trọng tại quận Bình Thạnh với mức giá phải chăng.

      Chung cư The Manor

      Chung cư The Manor là một trong những chung cư cao cấp và nổi tiếng của quận Bình Thạnh. Chung cư The Manor nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Chung cư The Manor có diện tích khoảng 30.000 m2, gồm 4 block cao từ 25 - 30 tầng, với tổng số khoảng 1000 căn hộ.

      Chung cư The Manor có vị trí đắc địa khi nằm ngay gần sông Sài Gòn và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Chung cư The Manor có tầm nhìn đẹp và thoáng đãng. Chung cư The Manor cũng gần nhiều tiện ích xung quanh, như trường học, bệnh viện, siêu thị Metro, trung tâm thương mại Vincom…

      quan-binh-thanh-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-6

      Chung cư The Manor (Nguồn: Cafeland)

      Chung cư The Manor có nhiều loại căn hộ khác nhau để bạn lựa chọn, từ căn hộ studio cho người sống một mình hoặc vợ chồng trẻ, đến căn hộ duplex cho người có điều kiện. Diện tích căn hộ dao động từ 35 - 200m2, có từ 1 - 4 phòng ngủ.

      Giá thuê căn hộ tại chung cư The Manor dao động từ 3 - 5 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích và nội thất. Căn hộ tại chung cư The Manor thường có nội thất cao cấp và sang trọng, như sofa da, tivi LCD, máy giặt sấy, lò vi sóng... Bạn có thể đóng tiền thuê từng tháng hoặc từng quý, không cần cọc nhiều hoặc ký hợp đồng dài hạn.

      Trước sự biến động của thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay, giá thuê các căn hộ tại chung cư The Manor hiện đã tăng, dao động từ 9.3 triệu đồng trở lên (Nguồn: batdongsan, tháng 10/2023).

      Chung cư The Manor cũng có nhiều tiện ích nội khu cho cư dân, như bảo vệ 24/24, thang máy, bãi giữ xe rộng rãi, siêu thị Circle K, nhà hàng Pizza Hut, phòng gym... Chung cư The Manor là một lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn muốn thuê một căn hộ cao cấp và sang trọng tại quận Bình Thạnh với mức giá hợp lý.

      Quận Bình Thạnh là một quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều tiện ích và cơ hội cho người thuê nhà. Quận Bình Thạnh có nhiều chung cư đang cho thuê với mức giá từ 3 - 5 triệu đồng/tháng, phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau. Trong bài viết này, OneHousing đã giới thiệu cho bạn một số chung cư lớn, uy tín và có thông tin rõ ràng nhất tại quận Bình Thạnh. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và lựa chọn được chung cư phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 -30 triệu đồng/tháng nhất?
      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương