Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/05/2023
      Giá thuê chung cư quận 1 được đánh giá là khá phù hợp với đại đa số người dân, các phân khúc được chia ra rất đa dạng, linh hoạt nhưng vẫn đầy đủ tiện ích.

      Quận 1 một trong những khu vực trọng điểm, nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố mang lại sự phát triển không ngừng và cũng là một biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh. Thu hút nhiều người dân từ khắp nơi về đây để làm việc và sinh sống, điều này khiến từ khóa "thuê chung cư quận 1" nhận được rất nhiều lượt quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về giá thuê căn hộ chung cư quận 1 để xem có gì khác biệt.

      Đôi điều cần biết trước khi thuê chung cư quận 1

      Vị trí địa lý

      Quận 1 hay còn gọi là quận nhất là một quận thuộc nội thành thành phố Hồ Chí Minh - nơi có vị trí chiến lược quan trọng, tập trung nhiều cơ quan lãnh sự quán các nước và có những toà nhà cao thứ hai thành phố - Bitexco Financial Tower. Với vị trí địa lý có bốn phía giáp:

      • Phía Đông: lấy ranh giới tự nhiên là sông Sài Gòn giáp thành phố Thủ Đức
      • Phía Tây: ranh giới là các tuyến đường Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Minh Khai giáp với quận 3 và giáp với quận 5 qua đường Nguyễn Văn Cừ
      • Phía Nam: lấy ranh giới là kênh Bến Nghé giáp với quận 4
      • Phía Bắc: lấy ranh giới là kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè giáp với quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Đọc tiếp

      Lợi thế của quận

      Với mật độ dân số 26,182 người/km2, quận 1 đứng thứ 4 trong 12 quận nội thành có mật độ cao nhất (Nguồn: UBND Quận 1 tháng 1 năm 2023) . Không chỉ có vị trí nội thành, nơi giao thương phát triển, quận 1 còn có mức sống sầm uất nhất hiện nay.

      Bên cạnh đó, quận 1 cũng đang ngày càng hoàn thiện hệ thống giao thông vận tải từ đường bộ, đường sắt, đường thủy hay cả về đường hàng không. Trong những năm gần đây kinh tế quận 1 cũng phát triển không ngừng, tạo được ưu thế, phát huy tốt đến hiện nay. Đối với những người dân mới tới đây làm việc thì việc thuê chung cư quận 1 là vô cùng cần thiết. Điều đó còn tạo nên được sự tiềm năng phát triển của loại hình nhà ở này cũng như các mặt khác.

      Đối tượng thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/ tháng

      Những căn hộ chung cư cho thuê với giá từ 10 - 30 triệu đồng/tháng thường có diện tích khá lớn và phần lớn đã gồm đầy đủ, hoàn thiện các tiện ích bên trong. Căn hộ này phù hợp với những gia đình hai vợ chồng mới cưới hoặc có từ một đến hai bé nhỏ, hoặc đối với cá nhân thích sống trong một căn nhà rộng rãi cũng là lựa chọn lý tưởng.

      Phân khúc giá từ 10 - 30 triệu đồng/ tháng là phân khúc giá khá cao, đối với người dân làm công ăn lương tầm giá này sẽ có chút khó khăn, vậy nên những căn như vậy sẽ phù hợp hơn với người dân làm ăn kinh doanh, dịch vụ,...

      Các căn hộ chung cư quận 1 tập trung ở phường nào nhiều nhất?

      Thuê căn hộ quận 1 chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng chỉ cần bỏ thời gian ra tìm hiểu chắc chắn sẽ tìm được một căn hộ ưng ý. Các căn hộ cho thuê quận 1 phường nằm rải rác ở tất cả các phường.

      Tuy nhiên, theo một số nguồn tin mà OneHousing đã tổng hợp được, thì phường Bến Nghé quận 1 đang tập trung nhiều dự án căn hộ đang cho thuê nhất. Tuy nhiên nhìn chung giá cho thuê chung cư quận 1 ở các phường không chênh lệch nhau là mấy.

      Một số dự án cho thuê chung cư quận 1 ấn tượng

      Dưới đây OneHousing sẽ giới thiệu tới bạn một số dự án cho thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận 1 (Nguồn: Website Bất Động Sản 21/05/2023).

      • Căn hộ 1 hoặc 2 phòng ngủ dự án Vinhomes Golden River:

      Căn hộ 1 đến 2 phòng ngủ ở đây rộng khoảng 60 đến 80m2 giá dao động từ 22 đến 28 triệu đã bao gồm đầy đủ và hoàn thiện nội thất và tiện ích bên trong ngôi nhà. Đây là một dự án cho thuê chung cư quận 1 thuộc loại cao cấp, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về môi trường xung quanh.

      phuong-nao-quan-1-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Vinhomes Golden River (Nguồn: Vinhomes Golden River)

      • Căn hộ 1 phòng ngủ dự án The Marq:

      Nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu, giá cho thuê căn hộ chung cư quận 1 này khoảng 20 triệu đồng/tháng. Căn hộ rộng khoảng hơn 50m2 và chưa bao gồm nội thất, nếu nội thất đi kèm giá sẽ rơi vào khoảng hơn 27 triệu đồng/tháng. Người dân khi sống ở đây sẽ được hưởng trọn toàn bộ chuỗi tiện ích như hồ bơi, phòng đọc sách, phòng gym, phòng karaoke, tiệc ngoài trời, BBQ,...

      • Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Central Garden:

      Căn hộ rộng 86m2 này cho thuê với giá khoảng 13 triệu đồng/tháng chưa bao gồm nội thất đi kèm. Tuy nhiên với giá thuê khá hời như thế này cũng không thể đòi hỏi gì thêm. Khuôn viên tầng 1 có đầy đủ các tiện ích như siêu thị, cửa hàng tiện lợi trường học, công viên, chi nhánh ngân hàng,...

      phuong-nao-quan-1-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3

      Căn hộ dự án Central Garden (Nguồn: Website Bất Động Sản)

      Bên cạnh đó còn rất nhiều dự án nhỏ lẻ khác mà bạn có thể tham khảo thêm, trên đây chỉ là một số dự án cho thuê chung cư quận 1 ấn tượng mà Onehousing đã tổng hợp cho bạn. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thể thuê chung cư TP.HCM một cách dễ dàng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay tới OneHousing để được hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương