Quận Bình Thạnh có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Quận Bình Thạnh có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Những dự án nào tại quận Bình Thạnh đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ? Thuê chung cư quận Bình Thạnh cần lưu ý gì?
      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê tại TP.HCM nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng, luôn nằm trong xu hướng tăng bởi nhu cầu thuê vô cùng lớn đến từ những hộ gia đình, sinh viên, người đi làm,...Đặc biệt, tại quận Bình Thạnh, rất được nhiều khách hàng quan tâm bởi sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện và giá thành hợp lý. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những dự án nào tại quận Bình Thạnh đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ!

      Tổng quan quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh nằm tại phía Đông trung tâm thành phố, sở hữu vị trí thuận lợi và là một trong những quận phát triển nhanh nhất trong những năm gần đây. Với diện tích khoảng 20,8 km2, Bình Thạnh giáp các quận trung tâm như quận 1, 2, 3, 9 và Phú Nhuận. Vì vậy, cơ sở hạ tầng tại đây được đầu tư vô cùng bài bản, thu hút nhiều cư dân sinh sống.

      quan-binh-thanh-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong

      Quận Bình Thạnh giao thông thuận tiện và cơ sở hạ tầng phát triển. (Nguồn: Cafef).

      Ngoài ra, quận Bình Thạnh sở hữu những tuyến chính như Điện Biên Phủ, Phan Văn Trị và Nguyễn Hữu Cảnh nối liền Bình Thạnh với các quận lân cận, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thông. Bên cạnh đó, quận có nhiều dự án đang được triển khai để nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân, bao gồm cải tạo các khu vực công cộng, xây dựng công trình giao thông và phát triển khu đô thị.

      Quận Bình Thạnh có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Tình hình thị trường cho thuê chung quận Bình Thạnh

      Hiện nay, tình hình thị trường cho thuê chung cư quận Bình Thạnh đang có sự phát triển tích cực. Quận này được xem là một trong những địa điểm thu hút nhiều người thuê nhờ vị trí thuận lợi, tiện ích xung quanh và môi trường sống đa dạng.

      Quận Bình Thạnh có nhiều chung cư cao tầng được xây dựng và phát triển, cung cấp một lượng lớn căn hộ cho thuê. Điều này tạo ra một sự cạnh tranh trong nguồn cung và đẩy giá thuê căn hộ ở mức ổn định, hợp lý.

      Các chung cư tại Bình Thạnh thường được thiết kế hiện đại, có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ đi kèm như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và an ninh 24/7. Đặc biệt, với việc nằm gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các quận lân cận, việc di chuyển thuận tiện đến các khu vực kinh doanh và giải trí khác cũng là một điểm mạnh của thị trường cho thuê chung cư ở Bình Thạnh.

      Bên cạnh đó, giá thuê chung cư quận Bình Thạnh thường phụ thuộc vào vị trí, diện tích và tiện nghi của căn hộ. Các căn hộ có diện tích nhỏ hơn thường có giá thuê thấp hơn so với căn hộ lớn hơn. Tuy nhiên, giá thuê trung bình cho một căn hộ ở Bình Thạnh vẫn nằm trong phạm vi phổ biến và khá hợp lý so với các quận khác của thành phố.

      Các chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Bình Thạnh giá 5 - 10 triệu

      Nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Bình Thạnh luôn trong tình trạng sôi động, bởi tại đây có nhiều làng đại học và tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, vì vậy đây là những đối tượng chính hướng đến thuê căn hộ 1 phòng ngủ. Dưới đây sẽ là một vài dự án đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ có mức giá từ 5 - 10 triệu.

      Richmond City

      Richmond City tọa lạc tại vị trí 207 Nguyễn Xí, Phường 26, quận Bình Thạnh. Dự án được xây dựng bởi Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Và Xây Dựng Bình Triệu, với mục tiêu mang đến một phong cách sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Richmond City sở hữu quy mô 15427m2 bao gồm 3 block cao 25 tầng, tạo ra không gian sống rộng rãi cho cư dân.

      quan-binh-thanh-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong

      Tổng thể mặt bằng chung cư Richmond City. (Nguồn: bất động sản).

      Bên cạnh đó, dự án được thiết kế với nhiều cụm tiện ích nội khu vô cùng sang trọng như hồ bơi, công viên, vườn nường BBQ, siêu thị, phục vụ nhu cầu hằng ngày của cư dân.

      Hiện tại, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Richmond City đang có giá thuê chỉ từ 8 triệu cho căn hộ 38m2. (Nguồn: bất động sản - Cập nhật: 7/2023).

      Saigon Pearl Bình Thạnh

      Saigon Pearl là dự án chung cư tọa lạc tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư VietNam Land SSG LTD - là chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản trên cả nước. Dự án được xây dựng với quy mô hơn 10 ha bao gồm 8 block cao 37 tầng và hơn 100 căn biệt thự. 

      quan-binh-thanh-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong

      Tổng thể mặt bằng chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh. (Nguồn: Rentpro).

      Dự án được đầu tư với nhiều cụm tiện ích hiện đại và đẳng cấp như hồ bơi ngoài trời, khuôn viên vườn, phòng tập gym, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cư dân. Bên cạnh đó, các căn hộ tại chung cư Saigon Pearl được thiết kế theo phong cách Châu Âu đem lại sự hiện đại cho thực khách khi thuê tại đây.

      Hiện tại, chung cư Saigon Pearl đang có mức giá thuê chỉ từ 9 triệu cho căn hộ 50m2 (Nguồn: bất động sản - Cập nhật: 7/2023). Đây là mức giá được xem vô cùng hợp lý tại quận Bình Thạnh.

      The Manor 

      The manor là dự án chung cư cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Bitexco, với quy mô hơn 14 ha bao gồm 7 block với tổng 1049 căn hộ. Dự án được xây dựng tại số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Dự án đã đem đến cư dân một môi trường sống vô cùng sang trọng và hiện đại với hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp.

      quan-binh-thanh-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong

      Tổng thể mặt bằng chung cư The Manor. (Nguồn: TheManor).

      Tính đến tháng 7/2023, căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư The Manor đang có mức giá thuê chỉ từ 9.5 triệu cho căn hộ 38m2 (Nguồn: bất động sản, tháng 7/2023).

      Tóm lại, căn hộ 1 phòng ngủ là loại hình vô cùng phổ biến và phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt, tại quận Bình Thạnh, tình hình thuê căn hộ 1 phòng ngủ vô cùng cạnh tranh bởi nhu cầu vô cùng lớn. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ ưng ý nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Bình Thạnh có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương