Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2023
      Bạn đang tìm căn hộ 4 phòng ngủ ở quận Bình Thạnh? Hãy cùng OneHousing khám phá những khu vực bán nhiều nhất và lựa chọn căn hộ phù hợp.

      Phân khúc thị trường căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Thạnh ngày càng trở nên sôi động. Phù hợp với những gia đình trẻ, người sống độc thân hay là những sinh viên có điều kiện và muốn sống trong một không gian hiện đại. Vậy hãy cùng OneHousing khám phá những khu vực bán nhiều nhất để lựa chọn được chốn an cư qua bài chia sẻ dưới đây.

      Những điểm nổi bật về quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh là một quận nội thành nhộn nhịp, sầm uất, phát triển ở phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh. Quận có diện tích 20,78 km2 và dân số năm 2019 là 499.164 người (Nguồn: Wikipedia). Nơi đây được chia thành 20 phường và có nhiều kênh rạch lớn nhỏ như Thị Nghè, Cầu Bông, Văn Thánh, Thanh Đa… Là điểm đầu mối giữa quốc lộ 1A và 13, cửa ngõ tuyến đường sắt Bắc – Nam.

      Với nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, khu thương mại và dịch vụ. Quận cũng là trung tâm của nhiều ngành công nghiệp như dệt may, da giày, thực phẩm, gỗ… Sở hữu nhiều địa điểm du lịch và văn hóa như Lăng Ông Bà Chiểu, Tòa bố Gia Định xưa, Khu du lịch Bình Quới…

      Những dự án bất động sản ở quận Bình Thạnh cũng được chủ đầu tư chú trọng phát triển với mong muốn sẽ đem đến một không gian sống xanh, đáp ứng đầy đủ tiện ích và một cuộc sống chất lượng, hoàn hảo cho gia đình cư dân. Có thể kể đến các dự án căn hộ cao cấp như: căn hộ Vinhome Central Park, Sunwah Pearl, Ascent Plaza Bình Thạnh,…

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Quận Bình Thạnh - Trung tâm kết nối tiện ích và tiếp cận dễ dàng (Nguồn: bachhoaxanh)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Thạnh dành cho những ai?

      Quận Bình Thạnh với vị trí thuận lợi nằm gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là một khu vực phát triển nhanh chóng và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Bình Thạnh là lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khác nhau.

      • Đầu tiên, nếu bạn là một người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một không gian riêng tư nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiện nghi, căn hộ 1 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với diện tích vừa phải và bố trí thông minh, căn hộ này mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
      • Ngoài ra, căn hộ 1 phòng ngủ cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những người độc thân hoặc nhân viên văn phòng đang làm việc tại trung tâm thành phố. Với vị trí gần trung tâm và giao thông thuận tiện, bạn có thể tiết kiệm thời gian di chuyển và tận dụng tối đa thời gian cho công việc và sở thích cá nhân.
      • Đặc biệt, căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Bình Thạnh cũng phù hợp với những người muốn đầu tư bất động sản. Với tình hình phát triển đô thị nhanh chóng và tiềm năng tăng giá trị, việc sở hữu một căn hộ tại đây không chỉ đảm bảo cho bạn một không gian sống tốt mà còn là một nguồn đầu tư hấp dẫn.

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Trải nghiệm cuộc sống hiện đại tại Vinhomes Central Park (Nguồn: Vinhomes)

      Mua bán chung cư quận Bình Thạnh: Phường nào bán nhiều căn hộ 1 phòng ngủ nhất?

      Theo thống kê từ website Bất động sản, trong tháng 5/2023, tổng cộng có khoảng 150 căn hộ 1 phòng ngủ tại các phường của quận Bình Thạnh được bán. Tuy nhiên, số lượng này có thể thay đổi theo thời gian và nhu cầu của thị trường.

      • Phường 22: 80 căn
      • Phường 14: 20 căn
      • Phường 21: 15 căn
      • Phường 17: 10 căn
      • Phường 19: 10 căn
      • Phường 13: 5 căn
      • Phường 15: 5 căn
      • Phường 16: 5 căn

      Do đó, phường 22 là nơi có nhiều dự án căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Bình Thạnh được bán nhiều nhất. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu một số dự án căn hộ 1 phòng ngủ nổi bật tại quận Bình Thạnh dưới đây (Nguồn: cập nhật T5/2023 theo website Bất động sản)

      Dự án

      Vị trí

      Diện tích

      Giá bán

      Richmond City

      Nằm tại số 207C Nguyễn Xí, Phường 26, quận Bình Thạnh

      38m2

      1.5 tỷ đồng/căn

      Vinhomes Central Park

      Tọa lạc: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM

      50.5m2

      3.4 tỷ đồng/căn

      City Garden

      Tọa lạc: 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP HCM

      68m2

      4.3 tỷ đồng/căn

      Sunwah Pearl

      Tọa lạc: 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM

      55m2

      5.3 tỷ đồng/căn

      Saigon Pearl

      Tọa lạc: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, HCM

      91m2

      7.8 tỷ đồng/căn

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Tận hưởng cuộc sống tiện nghi với căn hộ 1 phòng ngủ Saigon Pearl (Nguồn: rever)

      Quận Bình Thạnh - Nơi hội tụ của sự tiện nghi và sự lựa chọn đa dạng:

      • Vị trí căn hộ chung cư quận Bình Thạnh thuận lợi, gần trung tâm: Phía Nam giáp Quận 1 sầm uất và gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh; Phía Đông giáp với sông Sài Gòn và đối diện bên kia sông Quận 2, quận Thủ Đức; Phía Tây giáp với Quận 3, Gò Vấp, Phú Nhuận.
      • Cơ sở hạ tầng bất động sản quận Bình Thạnh được chú trọng đầu tư: bởi những doanh nghiệp bất động sản nổi tiếng, sở hữu tiềm lực tài chính mạnh và uy tín.
      • Tiện ích ngoại khu, cộng đồng đầy đủ, chất lượng: Nhà ở quận Bình Thạnh được hưởng lợi từ các tiện ích xung quanh khu vực như hệ thống các trường học, bệnh viện quốc tế, chuỗi nhà hàng, ẩm thực. Các dự án căn hộ chung cư quận Bình Thạnh cũng có các tiện ích nội khu cao cấp như: công viên cây xanh, hồ bơi, gym, spa.
      • Tiềm năng bất động sản tại quận Bình Thạnh đánh giá rất lớn, xu hướng sẽ tăng giá trong tương lai: Sở hữu vị trí địa lý liền kề Quận 1, tiện ích ngoại khu, cộng đồng đầy đủ, chất lượng như hệ thống các trường học, bệnh viện quốc tế, chuỗi nhà hàng, ẩm thực, nên giá bán căn hộ Bình Thạnh không ngừng tăng nhanh.

      Quận Bình Thạnh là một trong những khu vực có giá trị sống cao nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể an tâm khi lựa chọn mua bán chung cư quận Bình Thạnh làm chốn an cư cho gia đình và bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1 Quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương