Quận Bình Thạnh có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Quận Bình Thạnh có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Nhiều khách hàng đang có nhu cầu thuê chung cư quận Bình Thạnh với mức giá rẻ. Hãy cùng OneHousing điểm qua những chung cư cho thuê có giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng!

      Hiện nay, có nhiều đối tượng khách hàng đang học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh đang có nhu cầu thuê chung cư. Họ là những người có lao động trung bình, muốn có trải nghiệm sống khác nhau chứ không phải ở một nơi cố định. Phân khúc giá thuê phù hợp cho đối tượng trên là 5 - 10 triệu đồng. Vậy hãy cùng OneHousing tham khảo những chung cư quận Bình Thạnh cho thuê với giá rẻ!

      Tổng quan về quận Bình Thạnh 

      Vị trí địa lý

      Quận Bình Thạnh nằm ở phía Đông Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, là cửa ngõ vào thành phố, có vị trí chiến lược quan trọng tại thành phố.

      • Phía Đông Bắc: giáp Quận 2 và Thủ Đức;
      • Phía Nam: giáp quận Bình Thạnh và quận 1 bởi rạch Thị Nghè; 
      • Phía Tây - Tây Bắc: giáp khu vực Gò Vấp và Phú Nhuận. 
      • Khu vực Bình Thạnh được bao bọc bởi sông Sài Gòn ở phía Đông Bắc. 

      Cùng với sông Sài Gòn, các kênh, rạch: Thị Nghè, Cầu Bông, Văn Thánh, Thanh Đa, Hố Tàu, Thủ Tắc hình thành nên thủy lộ tương ứng với các xuồng, ghe nhỏ đi sâu vào vùng ven biển, từ đó khu vực khắp Bình Thạnh, giao thương với các nơi khác.

      Văn hóa - xã hội

      Bình Thạnh là một nơi kết hợp giữa hai yếu tố cổ kín và hiện đại, với nhiều cư dân sinh sống trong các thời kỳ lịch sử hình thành nên Thành phố Hồ Chí Minh đến ngày nay. Nơi đây là nơi cư trú của nhiều người từ Bắc, Trung, Nam vào sinh sống và làm việc nên các hoạt động văn hóa vừa phong phú vừa đa dạng. 

      Tình hình bất động sản

      Bình Thạnh là một trong những khu vực được nhiều nhà đầu tư quan tâm tại TP.HCM. Khu vực thuận tiện gần các trung tâm mua sắm, giao thông, cơ sở giáo dục và y tế. Đặc biệt so với những vị trí trung tâm, dự án tại Bình Thạnh có mức giá hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn, không quá đắt đỏ. 

      Các dự án bất động sản ở đây được định giá theo nhu cầu và tài chính của mọi người. Bên cạnh đó, quận Bình Thạnh còn hội tụ đầy đủ các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, công viên, công trình công cộng và nhiều tiện ích khác.

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2? 

      Đọc tiếp

      Thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng tại Bình Thạnh 

      Chung cư Richmond City

      Mức giá cho thuê căn hộ thấp nhất tại đây là 8 triệu đồng/tháng tại chung cư Richmond City, Phố Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Ngoài ra, dự án còn cho thuê căn hộ có diện tích 67m2, 2PN với mức giá cao hơn khoảng 16 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2203).

      Richmond City được xây dựng với khu phức hợp căn hộ, Officetel và trung tâm thương mại mang đến một không gian sống hiện đại và thanh lịch. Dự án được bao bọc bởi bán đảo Thanh Đa nên được thừa hưởng không gian sống trong lành. 

      quan-binh-thanh-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Cảnh quan tại dự án Richmond City (Nguồn: Rever)

      Mỗi căn hộ đều có kiến ​​trúc hiện đại và được thiết kế chăm chút đến từng chi tiết nhằm mang đến sự riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Richmond City nằm trong khu dân cư hiện hữu rất sầm uất, khu kinh doanh sầm uất nên các tiện ích của khu vực rất phong phú và đa dạng.

      Chung cư Saigonres Plaza

      Giá thuê căn hộ tại chung cư Saigonres Plaza trong khoảng giá 5 - 10 triệu đồng là căn hộ khoảng 70m2, có 2PN với mức giá 9 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      quan-binh-thanh-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Tổng quan về dự án (Nguồn: Bất động sản Express)

      Tọa lạc trên đường Nguyễn Xí, Saigonres Plaza thừa hưởng những lợi thế vàng về hạ tầng và tiện ích kết nối các khu vực trung tâm. Căn hộ Saigonres Plaza tọa lạc ngay trung tâm Bình Thạnh nên cư dân tại đây dễ dàng kết nối với các dịch vụ và tiện ích. 

      Một số thông tin của dự án:

      • Vị trí dự án: 79-81 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 
      • Chủ đầu tư:Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Nam Đô 
      • Diện tích dự án: 11.466 m2 
      • Dân số: 1926 người 
      • Tổng mức đầu tư: 1 nghìn tỷ đồng.

      Chung cư GreenField

      Mức giá cho thuê căn hộ tại chung cư GreenField là 5.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tháng 10/2023). Căn hộ này sẽ được cho thuê theo hình thức chung chủ từ căn hộ 2PN. Nếu không phù hợp với hình thức thuê trên, khách hàng có thể lựa chọn thuê căn hộ 2PN, diện tích khoảng 65m2 với mức giá 9 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tháng 10/2023).

      Dự án GreenField tọa lạc tại 686 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, sân bay Tân Sơn Nhất và đường bộ đến các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai. 

      Mật độ xây dựng của dự án chỉ 35% và được thiết kế và hiện thực bởi nhà tư vấn xây dựng Fujinami Nhật Bản; Chủ đầu tư phát triển dự án theo hướng không gian sống xanh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, ngoài các dịch vụ nội khu, cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ đa năng - dịch vụ hàng ngày xung quanh như chợ, siêu thị, khu mua sắm, công viên ven sông.

      Morning Star Plaza

      Chung cư Morning Star Plaza hiện đang có căn hộ 2PN, diện tích 86m2 cho thuê với mức giá 9 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tháng 10/2023). 

      quan-binh-thanh-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Căn hộ điển hình cho thuê tại đây (Nguồn: Batdongsan)

      Morning Star Plaza tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13 và là tuyến đường thuận tiện lưu thông qua các khu vực như Quận 1, Quận 3, Quận Phú Nhuận. Tòa nhà cao 18 tầng, 203 căn hộ với các loại diện tích khác nhau đáp ứng nhu cầu nhà ở của cư dân. 

      Mỗi căn hộ đều có ít nhất 2 hướng nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, bán đảo Thanh Đa rực rỡ sắc màu hay trung tâm Quận 1 sôi động. Khu căn hộ gồm các tầng từ tầng 3 đến tầng 18. Căn hộ có tầm nhìn hoàn hảo ra các không gian bên trong, nơi đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành khắp căn hộ.

      Bên trên là một trong những chung cư dành cho người thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng nhờ vào chất lượng, thiết kế, tiện ích và không ít các ưu thế khác. Từ đó, OneHousing mong muốn khách hàng dễ dàng lựa được địa điểm cho cả gia đình an cư lạc nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Phường nào quận Bình Thạnh bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương