Quận 9, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận 9, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      26/05/2023
      Bạn đang có nhu cầu thuê chung cư tại quận 9 hay muốn tìm hiểu quận 9, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng? Cùng OneHousing tìm câu trả lời trong bài viết sau đây!

      Nhu cầu thuê chung cư tại quận 9, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh đang rất cao và ngày một gia tăng. Đây là khu vực có đa dạng các loại hình căn hộ, phân cấp và mức giá khác nhau. Đặc biệt là những căn hộ chung cư trong tầm giá thuê 3 – 5 triệu đồng/tháng đang rất được săn đón. Ngay bây giờ, hãy cùng OneHousing tìm hiểu quận 9, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng trong bài viết sau đây!

      quan-9-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-1

      Góc nhìn tổng quan của quận 9, thành phố Thủ Đức từ trên cao (Nguồn: dongtanglong)

      Tổng quan quận 9, thành phố Thủ Đức

      Quận 9 nằm ở thành phố Thủ Đức, thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí nằm phía Đông Bắc của thành phố, quận 9 có vị trí trọng tuyến, tiếp giáp với những khu vực phát triển như:

      • Phía Đông giáp với thành phố Biên Hòa (Đồng Nai)
      • Phía Tây giáp với quận Thủ Đức
      • Phía Nam giáp với quận 2
      • Phía Bắc giáp với thị xã Dĩ An (Bình Dương)

      Bên cạnh đó, quận 9 cũng có nhiều khu đô thị mới và khu dân cư đang phát triển. Một số khu vực đáng chú ý bao gồm Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị Đại Phước, Khu đô thị Him Lam. Các khu vực này thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và cư dân vì tiềm năng phát triển các tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên.

      Với sự phát triển nhanh chóng và tiềm năng tăng trưởng giá trị bất động sản trong tương lai, quận 9 trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các cư dân lựa chọn đầu tư và sinh sống. Ngoài ra, với dự án đô thị hiện đại và cơ sở hạ tầng ngày càng cải thiện, nơi đây sẽ quy tụ rất nhiều loại hình, dự án chung cư cao cấp, đó là cơ sở để cư dân lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất.

      quan-9-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-2

      Vì sao nên thuê chung cư quận 9, thành phố Thủ Đức? (Nguồn: OneHousing)

      Quận Tân Bình có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Tình hình thuê chung cư ở quận 9, thành phố Thủ Đức như thế nào?

      Tình hình thuê chung cư tại quận 9, thành phố Thủ Đức hiện đang rất sôi động và có nhiều cơ hội cho thuê. Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về thị trường cho thuê chung cư tại quận 9

      Sự tăng trưởng cung cầu

      Quận 9 đang phát triển nhanh chóng và thu hút nhiều dự án chung cư mới. Sự gia tăng cung cấp chung cư đã tạo ra nhiều lựa chọn cho người thuê và làm tăng cạnh tranh trên thị trường cho thuê.

      Đối tượng thuê chung cư

      Ngoài yếu tố nhu cầu, sở thích cá nhân, đối tượng thuê chung cư quận 9 có thể bao gồm: sinh viên, gia đình trẻ và cán bộ công nhân viên đang làm việc trong khu vực. Chính vì thế, đối tượng thuê chung cư ở quận 9, thành phố Thủ Đức cũng được chia theo các loại phân khúc chung cư như sau:

      • Chung cư cao cấp: Các chung cư cao cấp thường hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình đến cao. Đối tượng thuê chung cư cao cấp tại quận 9 có thể bao gồm chuyên gia, nhân viên văn phòng, nhân viên công ty nước ngoài và các cư dân có nhu cầu sống trong môi trường sang trọng và tiện nghi.
      • Chung cư giá trung bình: Đối tượng thuê chung cư giá trung bình tại quận 9 có thể là sinh viên, người lao động, nhân viên công nhân viên và gia đình trẻ có ngân sách thuê trung bình. Các căn hộ giá trung bình thường đáp ứng nhu cầu cơ bản về chỗ ở với mức giá phải chăng.
      • Căn hộ giá rẻ hoặc căn hộ dịch vụ: Đối tượng thuê căn hộ giá rẻ hoặc căn hộ dịch vụ tại quận 9 có thể là công nhân, lao động, người thuê có nguồn thu nhập thấp hoặc tạm thời cần chỗ ở trong thời gian ngắn. Các căn hộ giá rẻ hoặc căn hộ dịch vụ thường cung cấp các tiện ích cơ bản và linh hoạt về thời gian thuê.

      Mức giá thuê

      Mức giá thuê chung cư tại quận 9 có sự đa dạng phụ thuộc vào loại hình, vị trí và tiện ích của chung cư. Các chung cư cao cấp thường có mức giá thuê cao hơn so với các căn hộ giá rẻ hoặc căn hộ dịch vụ. Tuy nhiên, so với các quận trung tâm khác của thành phố Hồ Chí Minh, mức giá thuê chung cư tại quận 9 thường có mức giá trung bình đáng chú ý. (Nguồn: Batdongsan - giá cập nhật T5/2023)

      • Chung cư cao cấp: Giá thuê chung cư cao cấp tại quận 9 khoảng 10 triệu đồng/tháng cho căn hộ 1 - 2 phòng ngủ. Giá có thể tăng lên tùy thuộc vào diện tích, tiện ích và vị trí của chung cư. Các căn hộ lớn hơn hoặc có vị trí đắc địa có thể có giá thuê cao hơn.
      • Chung cư giá trung bình: Giá thuê chung cư giá trung bình tại quận 9 thường dao động từ khoảng 6-8 triệu đồng/tháng cho căn hộ 1 - 2 phòng ngủ. Giá thuê có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí, tiện ích và trạng thái của dự án.
      • Căn hộ giá rẻ: Giá thuê căn hộ giá rẻ tại quận 9 thường từ khoảng 3 - 5 triệu đồng/tháng cho căn hộ 1 - 2 phòng ngủ. Căn hộ giá rẻ thường có diện tích nhỏ và không có các tiện ích cao cấp.
      • Căn hộ dịch vụ: Giá thuê căn hộ dịch vụ tại quận 9 có thể từ khoảng 7 - 10 triệu đồng/tháng cho căn hộ 1 - 2 phòng ngủ. Giá thuê có thể thay đổi tùy thuộc vào diện tích, tiện ích và mức độ dịch vụ đi kèm.

      Quận 9, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chung cư được cho thuê với mức giá 3 – 5 triệu đồng tại quận 9 đang chiếm mối quan tâm hàng đầu bởi tính tiện lợi, giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó nhiều người vẫn đang tìm kiếm những dự án có cho thuê chung cư 3 – 5 triệu đồng/tháng ở quận 9. Sau đây OneHousing sẽ đề xuất cho bạn những dự án có cho thuê căn hộ với mức giá trên để bạn tham khảo và từ đó đưa ra quyết định phù hợp và thông minh nhất.

      quan-9-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-3

      Căn hộ tại Vinhomes Grand Park có giá thuê bao nhiêu? (Nguồn: vinhome)

      Vinhomes Grand Park

      Vinhomes Grand Park là một dự án đô thị hiện đại và lớn nhất tại quận 9, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Khu đô thị này tọa lạc trên đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9. Dự án này được phát triển bởi tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn hàng đầu về bất động sản và phát triển đô thị tại Việt Nam.

      Với diện tích khoảng 271.8 ha, Vinhomes Grand Park được thiết kế với mục tiêu tạo ra một cộng đồng sống đẳng cấp với các tiện ích và dịch vụ hoàn hảo. Dự án này bao gồm các khu căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, công viên, trường học, bệnh viện, và các khu vui chơi giải trí.

      Vinhomes Grand Park được quy hoạch thành nhiều phân khu, trong đó có Vinhomes Grand Park The Rainbow và Vinhomes Grand Park Aqua Bay. Với hơn 71 tòa nhà bao gồm hơn 43.500 nghìn căn hộ chung cư và 16 nghìn nhà phố. Mỗi phân khu có thiết kế và tiện ích riêng biệt, nhưng đều hướng đến việc mang đến môi trường sống xanh, tiện nghi và an lành cho cư dân.

      Với vị trí gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và nằm trong khu vực phát triển mạnh mẽ của Thủ Đức, Vinhomes Grand Park cung cấp môi trường sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân. Dự án cũng có hệ thống giao thông kết nối tốt, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

      Ngoài ra, Vinhomes Grand Park cũng chú trọng đến việc tạo ra không gian sống xanh và bền vững. Dự án có nhiều công viên, vườn hoa và khu vườn sinh thái, mang đến không gian xanh mát và thoáng đãng cho cư dân.

      Vinhomes Grand Park đang trở thành một trong những dự án đô thị phát triển nhanh chóng và thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm kiếm một môi trường sống hiện đại và tiện nghi tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      • Căn hộ 1PN, diện tích 35m2, giá thuê 3.8 triệu đồng/tháng
      • Studio diện tích từ 29 – 39.5m2, giá thuê 3,8 - 4 triệu đồng/tháng
      • Căn 1PN diện tích 45 – 51.7m2, giá thuê 4.5 triệu đồng/tháng

      quan-9-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-4

      Căn hộ tại Topaz Home 2 có giá thuê bao nhiêu? (Nguồn: ledinhphong)

      Topaz Home 2

      Dự án Topaz Home 2 là một khu căn hộ chung cư tọa lạc tại Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Được xây dựng và phát triển bởi Công ty CP DV Nông Nghiệp & TM Thuận Kiều, tiếp nối thành công của chuỗi dự án Topaz: Topaz Center, Topaz Garden, Topaz City, Topaz Home, Topaz Elite, tiếp tục vươn mình trở thành biểu tượng mới của loại hình căn hộ nhà ở tại trung tâm Quận 9 và thành phố Thủ Đức.

      Dự án được thiết kế với không gian thoáng đãng và tiện ích đa dạng để mang đến một môi trường sống tiện nghi và đáng sống cho cư dân. Các tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân chơi thể thao và khu vườn cây xanh. Ngoài ra, dự án còn có khu vực đậu xe rộng rãi và hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Topaz Home 2 gồm nhiều tòa nhà chung cư cao tầng với các căn hộ có thiết kế hiện đại và thông minh. Diện tích và cấu trúc căn hộ đa dạng, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sống của đa dạng các gia đình và cư dân. Căn hộ tại dự án Topaz Home 2 được thiết kế hiện đại và thông minh, tạo ra không gian sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân.  Nguồn: Batdongsan - giá cập nhật T5/2023).

      Dự án Ricca

      quan-9-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-5

      Căn hộ tại dự án Ricca - mang hơi thở hiện đại đến cuộc sống của cư dân (Nguồn: canhoriccaquan9)

      Dự án Ricca tọa lạc tại Đường D7, Phường Phú Hữu, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đây này là một khu phức hợp chung cư cao cấp được phát triển tại nổi trội tại quận 9. Bên cạnh đó với vị trí nằm gần các tuyến đường chính như Đại lộ Mai Chí Thọ và cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Dự án Ricca mang trong mình lợi thế kết nối khu vực, kết nối tiện ích mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất.

      Với tổng quy mô hơn 2.267 ha, dự án Ricca được hiện hữu với nhiều tòa nhà chung cư cao tầng gồm 2 block, 18 tầng nổi và 1 tầng gửi xe. Bên cạnh đó, dự án Ricca còn cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích nội khu như: hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, sân tennis và sân bóng rổ. Ngoài ra, dự án cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác như bảo vệ 24/7, bãi đỗ xe và khu vực thương mại. Đem lại cuộc sống hiện đại, thoải mái nhất cho cư dân sinh sống tại đây.

      Các căn hộ trong dự án Ricca được thiết kế với nội thất cao cấp và các tiện nghi hiện đại. Bao gồm sàn gỗ, hệ thống điều hòa không khí, tủ bếp được trang bị đầy đủ, thiết bị nhà bếp và phòng tắm cao cấp. Ngoài ra dự án còn cung cấp hệ thống ánh sáng hiện đại và cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Tổng quan chung, căn hộ tại đây là sự kết hợp giữa kiến trúc và thiết phong cách đa dạng, đem lại hơi hướng vừa hiện đại, sang trọng mà còn mang âm hưởng cổ điển và tinh tế.  

      Bài viết trên chính là các thông tin về quận 9, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng? Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quận 12 có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng? 
      Quận Bình Tân có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương