Quận 8 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Quận 8 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      Tầm giá 5 - 10 triệu đồng/ tháng có thể thuê được những chung cư nào tại quận 8. Đây là một câu hỏi được rất nhiều khách hàng cần thuê chung cư quận 8 và khu vực lân cận quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Nhu cầu thuê căn hộ của người dân Tp.HCM nói chung và khách hàng ở khu vực quận 8 nói chung đang rất lớn. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm căn hộ chung cư giới mức giá 5-10 triệu đồng tại khu vực này, hãy xem ngay bài viết dưới đây của OneHousing để được gợi ý những căn hộ phù hợp với nhu cầu.

      Giới thiệu tổng quan về quận 8

      Thông tin tổng quan

      - Vị trí

      • Phía Bắc: giáp quận 5 và quận 6
      • Phía Nam: giáp Bình Chánh
      • Phía Đông: giáp quận 4 và quận 7
      • Phía Tây: giáp Bình Tân

      - Dân số: 424.667 người

      - Diện tích: t19,11km2

      - Số lượng phường: 16 phường

      Quận 8 là quận nội thành nằm ở phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 8 là cửa ngõ giao thông kết nối khu vực phía Nam với trung tâm thành phố qua nhiều tuyến đường lớn với giao thông đông đúc và các khu thương mại, chợ sầm uất. Quận 8 có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển khá đồng đều, dân cư chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thương nghiệp và dịch vụ.

      quan-8-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-1

      Thị trường cho thuê căn hộ quận 8 sôi động và dư địa lớn đang không ngừng mở rộng. Ảnh: Rever

      Thị trường căn hộ cho thuê ngày càng tăng

      Với lợi thế là một vùng phụ cận nằm gần các trung tâm kinh tế lớn, quận 8 có mặc bằng phát triển dự án chung cư khá đồng đều cộng thêm mức sống thấp khiến lượng người dân đổ về sinh sống trong những năm gần đây ngày càng tăng cao. Chính vì vậy mà sức hút từ nhu cầu tìm kiếm căn hộ, nhà ở và phòng trọ tại quận 8 cũng liên tục tăng trong những năm qua.

      Với giá thuê nhà đang còn ở mức khá rẻ, nhiều sản phẩm đa dạng để lựa chọn nên việc thuê căn hộ quận 8 tạo được sự dễ dàng cho khách hàng. So với mặt bằng giá ở các quận như quận 2, Gò Vấp, quận 7 hay những khu vực phụ cận khác thì cùng một khoản chi phí, khách thuê có thể chọn được những căn hộ có diện tích lớn hơn, nhiều tiện nghi hơn khiến đây cũng là một điểm thu hút nhiều khách hàng.

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1 Quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Đối tượng thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng là ai?

      Là mức giá thuê ở tầm trung, căn hộ 5 - 10 triệu đồng có thể phù hợp cho các nhóm đối tượng là người đi làm, nhân viên văn phòng, công nhân viên chức đều có thể thuê được với mức giá này. Ngoài ra, hiện nay số lượng khách hàng là sinh viên ở theo nhóm bạn cũng là nhóm khách chủ đạo của phân khúc giá 5 - 10 triệu đồng/ tháng.

      Với mức giá thuê này, khách hàng không phải bị quá hạn chế về mặt lựa chọn nhưng phân khúc giá dưới 5 triệu đồng. Các căn hộ giá thuê 5 - 10 triệu đồng/ tháng có nhiều sự lựa chọn về mức diện tích cũng như tiện ích, các căn hộ khoảng giá này cũng có đầy đủ tiện nghi giúp cho một gia đình tầm 2 - 3 người có thể sinh sống một cách thoải mái nên cũng thường được các gia đình tìm thuê.

      Giới thiệu một số chung cư quận 8 đang cho thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng

      Căn hộ Diamond Riverside

      • Thông tin căn hộ
      • Địa chỉ: 1646A, Đường Võ Văn Kiệt, P.16, Quận 8
      • Diện tích căn: 73m2, 91m2
      • Loại căn: 2PN, 3PN
      • Số nhà vệ sinh: 2
      • Giá thuê: 8 - 9,5 triệu đồng/tháng

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 5/2023)

      Dự án Diamond Riverside là tổ hợp căn hộ cao cấp có địa chỉ nằm tại mặt tiền đường đại lộ Võ Văn Kiệt với quy mô hơn 41 nghìn m2 do công ty Đầu tư 577 làm chủ đầu tư. Dự án nằm nay tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối dễ dàng với các quận trung tâm, các căn hộ được thiết kế độc đáo với đa dạng nhiều mức diện tích khác nhau giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn khác nhau.

      Dự án mang đến cho khách hàng hàng loạt những tiện ích nội khu hấp dẫn như trung tâm thương mại, hồ bơi và phòng tập thể hình hứa hẹn sẽ là một trong những dự án đáng thuê bậc nhất tại khu vực quận 8. Hiện tại, căn hộ 2 và 3 phòng ngủ tại dự án Diamond Riverside đang được cho thuê với mức giá chỉ từ 8 đến 9,5 triệu đồng cho các sản phẩm tại đây. Khách hàng đang quan tâm đến căn hộ 5 - 10 triệu đồng có thể tham khảo sản phẩm này nhé!

      quan-8-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-2

      Căn hộ 2PN thực tế tại dự án Diamond Riverside.  Ảnh: Batdongsan

      Căn hộ Topaz Elite

      • Thông tin căn hộ
      • Địa chỉ: Đường Cao Lỗ, P.4, Quận 8
      • Diện tích căn: 79m2
      • Loại căn: 2PN
      • Số nhà vệ sinh: 2
      • Giá thuê: 8 triệu đồng/tháng (phòng trống), 9 triệu đồng/tháng (có máy lạnh), 11 triệu đồng/tháng (full nội thất)

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 5/2023)

      Chung cư Topaz Elite là giai đoạn 2 của dự án Topaz City có địa chỉ tại đường Cao Lỗ, dự án do Vạn Thái Land làm chủ đầu tư với vị trí đắc địa nối tiếp giữa hai trục đường lớn Cao Lỗ - Tạ Quang Bửu gần nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá trong khu vực cũng như dễ dàng kết nối với các quận như quận 5 hay quận 7. Căn hộ Topaz Elite có diện tích tổng thể khoảng 40.000m2  gồm 8 block căn hộ 33 tầng với các mức diện tích từ 1 đến 3 phòng ngủ cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

      Hiện tại, sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ thuộc chung cư Topaz Elite có mức giá cho thuê 8 triệu đồng cho tùy chọn nội thất trống và 9 - 11 triệu/tháng nếu có thêm nội thất. Căn hộ sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn được chủ đầu tư trang bị phong phú gồm trung tâm thương mại, phòng gym, hồ bơi, sân chơi trẻ em cùng nhiều tiện ích khách đang chờ khách hàng khám phá.

      Căn hộ Green River

      • Thông tin căn hộ
      • Địa chỉ: 2225 Phạm Thế Hiển, P.6, Quận 8
      • Diện tích căn: 66m2
      • Loại căn: 2PN
      • Số nhà vệ sinh: 2
      • Giá thuê: 10 triệu đồng/ tháng

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 5/2023)

      Nằm tại con đường dài nhất quận 8, Green River tọa lạc tại số 2225 Phạm Thế Hiển giúp di chuyển qua khu quận 5, quận 6 cực kỳ dễ dàng. Khu căn hộ Green River do công ty 276 Ngọc Long làm chủ đầu tư, xây dựng với quy mô gần 25.000m2 có 3 tòa cùng hơn 1.500 căn hộ các loại. Dự án nằm kề cận nhiều tiện ích ngoại khu khác nhau như cách chợ Phạm Thế Hiển 4km, cách sân vận động 4km, cách KDC Him Lam 8km hay cách bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại học Y dược, bệnh viện An Bình chỉ 12 phút di chuyển,....

      Căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Green River có diện tích khoảng 66m3 với giá thuê hiện tại khoảng 10 triệu đồng/tháng cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn tốt trong mức giá 5 - 10 triệu mà OneHousing muốn giới thiệu đến bạn. Căn hộ được trang bị nhiều tiện ích phong phú như sân thể thao, phòng gym, spa, nhà trẻ, khu nướng BBQ và nhiều tiện ích khác phục vụ tốt cho nhu cầu sống của bạn và gia đình.

      quan-8-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-3

      Căn 2PN dự án Green River quận 8.  Ảnh: Batdongsan

      Trên đây là bài viết của OneHousing chia sẻ đến quý khách hàng đang tìm thuê căn hộ với tài chính 5-10 triệu đồng/ tháng tại quận 8. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được những thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương