Quận 3 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng mỗi tháng?

      Quận 3 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng mỗi tháng?

      Onehousing image
      11 phút đọc
      22/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc quận 3 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng qua bài viết sau!

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư quận 3 để thuê? Bạn muốn sống trong một khu vực trung tâm, sầm uất và đa dạng về dịch vụ của thành phố Hồ Chí Minh? Bạn muốn có một không gian sống tiện nghi, hiện đại và an toàn? Nếu bạn có những nhu cầu trên, hãy đọc bài viết này để biết thêm thông tin về các dự án chung cư quận 3 và cách thuê chung cư TP HCM một cách hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết này từ OneHousing để biết thêm chi tiết về các dự án chung cư quận 3 và cách thuê chung cư TP HCM một cách hiệu quả.

      Quận 3 - khu vực trung tâm, sầm uất và đa dạng về dịch vụ

      Quận 3 - nơi giao thoa giữa văn hoá địa phương và quốc tế

      Quận 3 là quận nội thành nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh,  trước đây thuộc khu vực Bến Nghé. Quận 3 có diện tích 4,92km2 và tiếp giáp với quận 1, quận 10, quận Phú Nhuận và Tân Bình. Dân số quận 3 hiện nay khoảng 200 ngàn người, mật độ dân số 40.000 người/km2 - Theo Tổng cục Thống kê Việt Nam năm 2020.

      Quận 3 là một trong những quận đông đúc và sầm uất nhất của TP.HCM, với nhiều hoạt động kinh doanh, thương mại và dịch vụ sôi động, không kém phần sôi nổi so với quận 1. Quận 3 với vị trí trung tâm thành phố, trở thành điểm nối của nhiều con đường huyết mạch, giúp cư dân di chuyển tới các khu vực quận huyện khác hay các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh một cách tiện lợi và nhanh chóng.

      Ngoài ra, Quận 3 còn sở hữu nhiều công trình kiến trúc cổ đẹp mắt, đặc biệt là kiến trúc từ thời Pháp thuộc, được bảo tồn và thu hút du khách tham quan. Tính đến năm 2023, nơi đây vẫn được tạp chí Time Out bình chọn là khu phố giao thoa giữa văn hoá địa phương và văn hoá quốc tế. Mặc dù vẫn giữ được sự sôi động của một "thành phố không ngủ", nhưng không quá ồn ào và náo nhiệt. Quận 3 là nơi sự phát triển hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên được giá trị lịch sử của thành phố.

      quan-3-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang

      Từ Quận 3 có thể dễ dàng di chuyển đến các quận khác (Nguồn: Vietnammoi)

      Quận 3 cũng là nơi tập trung những khu văn phòng cỡ vừa và nhỏ bên cạnh nhiều hàng quán địa phương, thuận tiện cho cuộc sống và công việc. Ngoài ra, quận 3 còn có những con đường lớn rợp bóng cây xanh như: Nguyễn Thị Minh Khai, Lý Chính Thắng,Ngô Thời Nhiệm, Võ Văn Tần, Bà Huyện Thanh Quan, Điện Biên Phủ.

      Quận 3 cũng là thiên đường của các tín đồ yêu thích khám phá ẩm thực của các nước trên thế giới. Ngoài những nhà hàng sang trọng, bạn cũng có thể dễ dàng khám phá món ăn đường phố nơi đây. Từ các món Việt Nam như bánh xèo Mười Xiềm, bún riêu Nguyễn Phi Khanh, bánh canh ghẹ Trần Khắc Chân...đến các món Âu Á như pizza Ciao Bella, sushi Sushi Bar… đảm bảo bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để khám phá và thưởng thức.

      Quận 3 không chỉ là một khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh mà còn là một khu vực có nhiều điểm du lịch hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Một số điểm du lịch tiêu biểu của quận 3 có thể kể đến như:

      - Nhà thờ Tân Định: Một trong những công trình kiến trúc Pháp thuộc được xây dựng từ năm 1870. Nhà thờ có kiến trúc Gothic với màu hồng bắt mắt và cao hơn 60 mét.

      - Chùa Vĩnh Nghiêm: Một trong những ngôi chùa lớn và cổ xưa của Sài Gòn được xây dựng từ năm 1964. Chùa có kiến trúc theo phong cách Việt Nam và Nhật Bản với hai tòa tháp cao gần 40 mét.

      - Công viên Lê Văn Tám: Một trong những công viên xanh mát và rộng rãi của thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng từ năm 1958. Công viên có diện tích hơn 10 ha với nhiều cây xanh và hoa lá.

      Bảo tàng Cách mạng Việt Nam: Một trong những bảo tàng lịch sử của thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng từ năm 1959. Bảo tàng trưng bày nhiều hiện vật và tư liệu liên quan đến các cuộc cách mạng của dân tộc Việt Nam.

      Nhà hát Hòa Bình: Một trong những nhà hát lớn và đẹp của thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng từ năm 1958. Nhà hát có kiến trúc theo phong cách Pháp với sức chứa hơn 1000 chỗ ngồi.

      Nhà thờ Đức Bà: Một trong những công trình kiến trúc Pháp thuộc nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng từ năm 1877. Nhà thờ có kiến trúc Gothic với hai tháp chuông cao 58 mét và một giáo đường rộng 91 mét.

      Quận 3 là một quận đa dạng về văn hoá, lịch sử, kiến trúc và ẩm thực. Quận 3 là một nơi lý tưởng để bạn khám phá và trải nghiệm cuộc sống của người Sài Gòn. Quận 3 cũng là một nơi có nhiều dịch vụ tiện ích cho bạn lựa chọn như: căn hộ dịch vụ, khách sạn, nhà hàng, spa, siêu thị…Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi đến với quận 3.

      quan-3-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang

      Nhà thờ Đức Bà Quận 3 (Nguồn: Sila)

      Thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận 3 hiện như thế nào?

      Do có vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện và đa dạng về dịch vụ, quận 3 luôn là khu vực có nhu cầu thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở cao. 

      Theo thống kê của Bất động sản, hiện có khoảng 280 bất động sản cho thuê tại quận 3, trong đó phần lớn là căn hộ chung cư. 

      Giá cho thuê căn hộ chung cư tại quận 3 dao động từ 4 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng mỗi tháng, tùy thuộc vào diện tích, số phòng ngủ, nội thất và tiện ích của từng dự án. 

      Theo nhận xét của các chuyên gia bất động sản, thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại quận 3 có xu hướng tăng giá do nguồn cung không đáp ứng được nhu cầu của người thuê.

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Chân dung khách hàng thuê chung cư quận 3 trên 10 triệu đồng/tháng

      Đối tượng thuê chung cư là ai?

      Theo khảo sát của Homedy, đối tượng thuê chung cư chủ yếu là những người trẻ tuổi, có công việc ổn định hoặc là sinh viên, người nước ngoài. Họ thường có nhu cầu thuê chung cư để tận dụng các tiện ích nội khu và ngoại khu, tiện lợi trong sinh hoạt, thuận tiện di chuyển đi học hoặc đi làm.

      Đối tượng thuê giá trên 10 triệu đồng mỗi tháng là ai?

      Đối tượng thuê giá trên 10 triệu đồng mỗi tháng thường là những người có thu nhập cao hoặc là người nước ngoài. Họ có nhu cầu thuê chung cư cao cấp, có diện tích rộng rãi, nội thất sang trọng và tiện ích hiện đại. Họ mong muốn có không gian sống thoải mái, yên tĩnh và an ninh.

      Quận 3 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng mỗi tháng?

      Chung cư Saigon Pavilon

      Saigon Pavilon là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 53-55 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3. Dự án gồm hai khối nhà cao 11 tầng và một khối nhà cao hai tầng với tổng số căn hộ là 126 căn. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và thoáng mát với diện tích từ 55m2 đến 95m2 và từ một đến ba phòng ngủ.

      quan-3-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang

      Chung cư Saigon Pavilon (Nguồn: Agoda)

      Saigon Pavilon có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe. Ngoài ra, dự án còn có vị trí gần các trường học, bệnh viện, siêu thị và các khu vui chơi giải trí của quận 1 và quận 3.

      Hiện tại, giá cho thuê căn hộ Saigon Pavilon dao động từ 21 triệu đồng/tháng cho căn hộ một phòng ngủ diện tích 55m2 đến 35 triệu đồng/tháng cho căn hộ ba phòng ngủ diện tích 95m2 - Theo Bất động sản, tháng 5/2023.

      Chung cư Screc Tower

      Screc Tower là một dự án căn hộ cao cấp nằm ngay góc hai con đường Trường Sa và Nguyễn Đình Chiểu, phường 12, quận 3. Dự án gồm ba khối nhà cao 22 tầng với tổng số căn hộ là 468 căn. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi và thoáng mát với diện tích từ 51.5m2 đến 104m2 và từ một đến ba phòng ngủ.

      Screc Tower có nhiều tiện ích nội khu như siêu thị, ngân hàng, nhà sách, bãi giữ xe hơi, xe gắn máy… Ngoài ra, dự án còn có vị trí gần các trường học, bệnh viện, công viên và các khu vui chơi giải trí của quận 1 và quận 3.

      quan-3-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang

      Dự án chung cư cao cấp Screc Tower (Nguồn: Rever)

      Hiện tại, giá cho thuê căn hộ Screc Tower dao động từ 12 triệu đồng/tháng cho căn hộ hai phòng ngủ, 70m2 đến 16 triệu đồng/tháng cho căn hộ hai phòng ngủ, 82m2   - Theo Bất động sản, tháng 5/2023.

      Chung cư Terra Royal

      Terra Royal là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3. Dự án gồm hai khối nhà cao 25 tầng và một khối nhà cao hai tầng với tổng số căn hộ là 312 căn. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế và hiện đại với diện tích từ 58m2 đến 82m2 và từ hai đến ba phòng ngủ.

      quan-3-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang

      Chung cư Terra Royal (Nguồn: Bất động sản)

      Terra Royal có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ, gym, spa, nhà hàng, cafe. Ngoài ra, dự án còn có vị trí gần các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, sân bay và các khu du lịch của thành phố.

      Hiện tại, giá cho thuê căn hộ Terra Royal dao động từ 14 triệu đồng/tháng cho căn hộ hai phòng ngủ, 58m2 đến 16 triệu đồng/tháng cho căn hộ hai phòng ngủ, 72m2 - Theo Bất động sản, tháng 5/2023.

      Dự án chung cư cao cấp Léman Luxury Apartments

      Léman Luxury Apartments là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3. Dự án gồm một khối nhà cao 24 tầng với tổng số căn hộ là 200 căn. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu Âu, sang trọng và đẳng cấp với diện tích từ 75m2 đến 170m2 và từ hai đến bốn phòng ngủ.

      Léman Luxury Apartments có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ, gym, spa, nhà hàng, cafe… Ngoài ra, dự án còn có vị trí gần các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, sân bay và các khu du lịch của thành phố.

      quan-3-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang

      Chung cư Léman Luxury Apartments (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện tại, giá cho thuê căn hộ Léman Luxury Apartments dao động từ 29 triệu đồng/tháng cho căn hộ hai phòng ngủ, 75m2 đến 45 triệu đồng/tháng cho căn hộ bốn phòng ngủ, 170m2 - Theo Bất động sản, tháng 5/2023.

      Chung cư Saigon Airport Plaza

      Saigon Airport Plaza là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 1 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình. Dự án gồm ba khối nhà cao 18 tầng với tổng số căn hộ là 432 căn. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi và thoáng mát với diện tích từ 55m2 đến 120m2 và từ một đến ba phòng ngủ.

      Saigon Airport Plaza có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ, gym, spa, nhà hàng, cafe… Ngoài ra, dự án còn có vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất và các quận trung tâm như quận 1 và quận 3.

      quan-3-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang

      Chung cư Saigon Airport Plaza (Nguồn: An Lộc Điền)

      Hiện tại, giá cho thuê căn hộ Saigon Airport Plaza dao động từ 12 triệu đồng/tháng cho căn hộ một phòng ngủ, 55m2 đến 20 triệu đồng/tháng cho căn hộ ba phòng ngủ, 120m2 - Theo Bất động sản, tháng 5/2023.

      Chung cư The Flemington

      The Flemington là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11. Dự án gồm một khối nhà cao 23 tầng với tổng số căn hộ là 175 căn. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore, sang trọng và hiện đại với diện tích từ 86m2 đến 140m2 và từ hai đến ba phòng ngủ.

      The Flemington có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ, gym, spa, nhà hàng, cafe… Ngoài ra, dự án còn có vị trí gần công viên Đầm Sen và các quận trung tâm như quận 1 và quận 3.

      quan-3-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang

      Dự án chung cư cao cấp The Flemington (Nguồn: Rever)

      Hiện tại, giá cho thuê căn hộ The Flemington dao động từ 15 triệu đồng/tháng cho căn hộ hai phòng ngủ, 86m2 đến 25 triệu đồng/tháng cho căn hộ ba phòng ngủ, 140m2 - Theo Bất động sản, tháng 5/2023.

      Chung cư The EverRich Infinity

      The EverRich Infinity là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 290 An Dương Vương, phường 4, quận 5. Dự án gồm hai khối nhà cao 29 tầng với tổng số căn hộ là 496 căn. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách Pháp, sang trọng và lịch lãm với diện tích từ 50m2 đến 100m2 và từ một đến hai phòng ngủ.

      The EverRich Infinity có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ, gym, spa, nhà hàng, cafe… Ngoài ra, dự án còn có vị trí gần chợ An Đông và các quận trung tâm như quận 1 và quận 3.

      quan-3-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang

      Chung cư The EverRich Infinity (Nguồn: Rever)

      Hiện tại, giá cho thuê căn hộ The EverRich Infinity dao động từ 13 triệu đồng/tháng cho căn hộ một phòng ngủ diện tích 50m2 đến 18 triệu đồng/tháng cho căn hộ hai phòng ngủ, diện tích 100m2  - Theo Bất động sản, tháng 5/2023.

      Nếu bạn muốn thuê chung cư TP HCM tại quận 3, bạn có thể tham khảo các dự án chung cư quận 3 mà OneHousing đã giới thiệu trong bài viết này. Bạn sẽ biết được giá thuê chung cư quận 3 dao động từ bao nhiêu và làm thế nào để tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Bạn cũng hiểu rõ hơn về các tiện ích nội khu và ngoại khu của các dự án chung cư quận 3.

      Chúc bạn sớm tìm được căn hộ chung cư quận 3 ưng ý và có một cuộc sống an lành và hạnh phúc tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua trả góp chung cư quận 3 nên chọn chung cư nào

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương