Quận 3 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Quận 3 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/06/2023
      Chung cư nào tại quận 3 đang cho thuê căn hộ phòng ngủ trong tầm giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết sau đây!

      Quận 3 là một khu vực trung tâm của thành phố, thu hút sự quan tâm của nhiều người khi tìm kiếm nơi ở hiện đại và tiện lợi. Thuê chung cư quận 3 với tài chính từ 5 - 10 triệu/tháng là nhu cầu của nhiều người. Dưới đây là một số chung cư quận 3 đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá trong khoảng này, mà OneHousing muốn giới thiệu đến bạn!

      Vài nét nổi bật về quận 3

      Quận 3 là một quận sầm uất và có vị trí nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Quận này giáp Quận 1 phía đông, Quận 10 và Quận Tân Bình phía tây, Quận 1 và Quận 10 phía nam, và quận Phú Nhuận và Quận 1 phía bắc.

      quan-3-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Quận 3 sở hữu vị trí đắc địa và nằm ở trung tâm TP HCM (Nguồn: VnExpress)

      Về giao thông đường bộ, Quận 3 có mật độ đường sá cao, với nhiều trục đường quan trọng chạy ngang qua như đường Cách Mạng Tháng 8 kết nối với Quốc lộ 22 đi Tây Ninh và Campuchia, đường Điện Biên Phủ nối với Quốc lộ 1 đi qua cả nước, và đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đi đến sân bay Tân Sơn Nhất. Quận 3 cũng có ga Sài Gòn trên tuyến đường sắt Nam - Bắc, là ga chính của thành phố và các tỉnh phía Nam.

      Ngoài việc là một quận phát triển kinh tế, Quận 3 còn có nhiều di tích lịch sử từ thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp. Khu vực này tập trung nhiều biệt thự, mang nét đặc trưng của cuộc sống Sài Gòn xưa, và được coi là vị trí trung tâm của thành phố.

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê chung cư quận 3 hiện nay

      Quận 3 là một quận trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh, với vị trí địa lý thuận lợi giữa cùng với sự kết nối thuận tiện với quận 1 và quận 10. Quận này có nhiều con đường chính và trục đường lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và tiếp cận các tiện ích xung quanh. Quận 3 cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm kinh doanh, công ty và cơ sở y tế chất lượng.

      quan-3-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Thị trường cho thuê chung cư quận 3 khá sôi nổi (Nguồn: Bất động sản)

      Thị trường bất động sản chung cư quận 3 đang phát triển mạnh mẽ, với tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Với vị trí trung tâm và cơ sở hạ tầng được nâng cấp liên tục, chung cư quận 3 thu hút sự quan tâm của cả người dân địa phương và người nước ngoài. Tuy nhiên, giá bất động sản ở đây đang có mức cao, nên nhiều người dân chọn phương án thuê chung cư hơn mua chung cư. Mức giá cho thuê chung cư tại quận 3 thường dao động từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, phù hợp với thị trường hiện tại.

      3 tuyến đường di chuyển nhanh nhất đến Vinhomes Ocean Park 3: Lưu ngay để không bỏ lỡ "Quận 3 nghỉ dưỡng" mùa hè này

      Dự án cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận 3

      Hiện nay, khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ chung cư tại TP.HCM nói chung và thuê chung cư quận 3 nói riêng đang có xu hướng tăng cao. Với vị trí đắc địa và tập trung nhiều văn phòng, chung cư, quận 3 được nhiều khách hàng tìm kiếm để thuê căn hộ 1 phòng ngủ trong khoảng giá 5 - 10 triệu đồng/tháng. Dưới đây là những chung cư tại quận 3 hiện đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ trong khoảng tầm giá trên. 

      Chung cư Screc Tower

      Chung cư Screc Tower tọa lạc tại số 974A Đường Trường Sa, Phường 12, Quận 3, dự án nằm tại vị trí bên cạnh dòng kênh Nhiêu Lộc, Thị Nghè đã được cải tạo. Môi trường sống tại đây luôn thoáng đãng và mát mẻ. Cư dân tại đây có thể tận hưởng nhiều tiện ích như sau:

      quan-3-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Screc Tower (Nguồn: Beto)

      • Siêu thị Coopmart giúp tiện lợi cho việc mua sắm hàng ngày.
      • Nhà sách Văn Hóa mang đến không gian thư giãn và trau dồi tri thức thông qua sách.
      • Ngân hàng BIDV cung cấp điểm giao dịch tiện lợi trong khuôn viên căn hộ.
      • Sân sinh hoạt cộng đồng là nơi giao lưu và kết nối cư dân giữa các block.
      • Thang máy cao cấp với tốc độ nhanh giúp di chuyển thuận tiện và tiết kiệm thời gian chờ đợi.
      • Dịch vụ dọn dẹp để giữ căn hộ luôn sạch sẽ.
      • Hệ thống camera giám sát để đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân.

      Với những tiện ích này, cư dân tại căn hộ Screc Tower sẽ có một cuộc sống tiện nghi và chất lượng. Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư hiện dao động từ 8 - 10 triệu/tháng, tùy vào từng diện tích cũng như tiện ích, nội thất mà các căn sẽ có mức giá thuê cụ thể khác nhau.

      (Nguồn: Bất động sản, T6/2023)

      Chung cư Terra Royal

      Dự án Terra Royal là một tổ hợp căn hộ, khách sạn và trung tâm thương mại xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao và mang phong cách thiết kế cổ điển phương Tây. Tọa lạc ở vị trí trung tâm quận 3, Terra Royal cung cấp không gian sống tiện nghi và sang trọng cho cư dân.

      Dự án Terra Royal được đặt tại số 83 Lý Chính Thắng, phường 8, Quận 3, TP.HCM. Vị trí đắc địa này nằm tại ngã 4 của đường Lý Chính Thắng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, hai tuyến phố quan trọng của thành phố.

      Chung cư Terra Royal quận 3 bao gồm hai tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, với tổng diện tích 6.581,2 m2. Dự án này cung cấp khoảng 300 căn hộ tiện nghi và sang trọng để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

      quan-3-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Terra Royal quận 3 (Nguồn: Bất động sản)

      Terra Royal cung cấp các tiện ích cao cấp và sang trọng như khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi trên cao, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm sầm uất, phòng gym, spa và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Mọi tiện ích bên trong dự án được đầu tư và thiết kế tỉ mỉ, nhằm mang lại trải nghiệm sống cao cấp cho cư dân và khách hàng.

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Terra Royal là 7,5 triệu/tháng với căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 35m2. 

      (Nguồn: Bất động sản, T6/2023)

      Căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê tại các dự án phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có mức thu nhập khá. Khách hàng là những người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ, nhân viên văn phòng hay những người lao động nước ngoài nên thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại các chung cư quận 3. Vừa thuận tiện đi lại, vừa hưởng được tiện ích, tiện nghi từ các dự án chung cư cao cấp.

      Quận 3 là khu vực nằm trong trung tâm của TP HCM, vì vậy mà mức giá cho thuê chung cư quận 3 khá cao. Với ngân sách từ 5 - 10 triệu, khách hàng có thể thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại các dự án chung cư mà chúng tôi đã giới thiệu ở trê. Hy vọng các thông tin trên mang lại nhiều hữu ích đến với bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có gì thú vị ở trung tâm bóng rổ cho trẻ em Eballs, quận 3?

      Gợi ý 2 địa chỉ dạy bóng rổ cho trẻ em uy tín tại quận 3, TP.HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương