Có gì thú vị ở trung tâm bóng rổ cho trẻ em Eballs, quận 3

      Có gì thú vị ở trung tâm bóng rổ cho trẻ em Eballs, quận 3?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/06/2023
      Eballs là một trong những trung tâm bóng rổ cho trẻ em thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía người dân. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về những điểm thú vị ở trung tâm bóng rổ cho trẻ em Eballs, Quận 3.

      Bạn đang tìm kiếm một trung tâm bóng rổ thú vị và chất lượng tại Quận 3 cho con em mình? OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về những điểm thú vị ở trung tâm bóng rổ cho trẻ em Eballs., quận 3 qua bài viết dưới đây.

      Lợi ích của bóng rổ với trẻ em

      co-gi-thu-vi-o-trung-tam-bong-ro-cho-tre-em-eballs-quan-3-OneHousing-1

      Trung tâm bóng rổ Eballs (Nguồn: Eballs)

      Bóng rổ mang lại nhiều lợi ích cho trẻ em. Đầu tiên, chơi bóng rổ giúp trẻ phát triển kỹ năng về mặt thể chất và tăng cường sức khỏe. Thông qua việc chạy, nhảy và đẩy bóng, trẻ em rèn luyện sự linh hoạt và điều hòa cơ thể. 

      Thứ hai, chơi bóng rổ khuyến khích sự gắn kết và làm việc nhóm ở trẻ em. Trẻ em sẽ được học cách hợp tác, trao đổi thông tin và phối hợp với đồng đội để đạt được mục tiêu chung. 

      Ngoài ra, chơi bóng rổ còn giúp trẻ rèn luyện kỹ năng tư duy, tập trung và quyết đoán để có thể đưa ra các quyết định nhanh chóng. 

      Cuối cùng, bóng rổ mang lại niềm vui và thú vị cho trẻ, giúp phát triển tính cạnh tranh và ý thức về sự đối đầu.

       Gợi ý 3 trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em tại quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Tổng quan về trung tâm bóng rổ Eballs tại quận 3, TP HCM

      Eballs có trụ sở chính tại 197 - 199 Đường 3/2, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh - một trong những trung tâm bóng rổ hàng đầu cả nước. Trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em Eballs sở hữu hệ thống sân bóng trải rộng, trải đều trên nhiều địa bàn thành phố như: Quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú,... 

      Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, trung tâm bóng rổ Eballs hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho các học viên 5 -18 tuổi đồng thời mang đến những tiết học phù hợp với sở thích và độ tuổi của trẻ nhỏ. Nếu bạn đang mong muốn lựa chọn trung tâm bóng rổ thú vị và chất lượng tại Quận 3 cho con em mình thì Eballs là một sự lựa chọn lý tưởng.

      Trung tâm bóng rổ cho trẻ em Eballs, Quận 3 có gì thú vị?

      Chất lượng mặt sân

      co-gi-thu-vi-o-trung-tam-bong-ro-cho-tre-em-eballs-quan-3-OneHousing-2

      Mặt sân trung tâm bóng rổ Eballs (Nguồn: Eballs)

      Nhằm đáp ứng nhu cầu chơi bóng rổ của trẻ em tại khu vực Quận 3, trung tâm Eballs được trang bị mặt sân tốt, chất lượng và được bảo trì thường xuyên đúng với các tiêu chuẩn giảng dạy. Bên cạnh đó, do vị trí đặc thù của quận 3, các học viên có thể di chuyển tới một số sân bóng thuộc hệ thống của Eballs như: Eballs quận 1, quận 10, quận Phú Nhuận để rèn luyện thêm. 

      Đa dạng lớp học cho trẻ em

      co-gi-thu-vi-o-trung-tam-bong-ro-cho-tre-em-eballs-quan-3-OneHousing-3

      Lớp học cho trẻ em tại trung tâm bóng rổ Eballs (Nguồn: Eballs)

      Kể từ khi thành lập năm 2016, Eballs đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của phụ huynh và học sinh. Bởi đây là số ít trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em TPHCM đáp ứng khả năng giảng dạy bằng tiếng Anh.

      Ngoài ra, Eballs còn có các khóa học bóng rổ từ cơ bản tới nâng cao bằng chương trình tiếng Việt và khóa học kèm 1 - 1 tại nhà.  Sau 5 năm thành lập và phát triển, Eballs đã có hơn 15.000 học sinh từ 5 đến 18 tuổi đang theo học tại các lớp trung tâm bóng rổ thuộc trung tâm.

      Đáp ứng các tiêu chí 

      Đối với đội ngũ huấn luyện viên và trợ lý làm việc trực tiếp với trẻ em, Eballs luôn yêu cầu bằng cấp giáo dục thể thao chuyên biệt với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Chương trình dành cho trẻ em được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn Mỹ nhằm đảm bảo sự phát triển cả về thể chất, kỹ thuật và các kỹ năng mềm thường ngày cho trẻ.

      Về lý thuyết, các bài học không quá khô khan mà luôn tạo không khí vui vẻ, tăng cường kết nối giữa thầy và trò, tôn trọng lợi ích của bóng rổ đối với trẻ em. Ngoài giờ học, Eballs còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giải đấu để các em vui chơi, chia sẻ và rèn luyện các bài tập.

      Chất lượng giảng viên

      co-gi-thu-vi-o-trung-tam-bong-ro-cho-tre-em-eballs-quan-3-OneHousing-4

      Huấn luyện viên Eballs (Nguồn: Eballs)

      Dạy trẻ chơi bóng rổ không chỉ là truyền đạt cho trẻ kiến ​​thức, kỹ thuật hay tư duy về môn thể thao mà còn là truyền đạt những bài học cuộc sống. Thông qua bóng rổ giúp trẻ ngày một trưởng thành hơn trong suy nghĩ và nhận thức.

      Hơn nữa, Eballs luôn muốn “truyền lửa” đam mê tới các học viên cũng như giúp các em ý thức hơn về sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, sự nhiệt huyết của giảng viên tựa như những “ngọn đuốc” soi đường cho các học viên theo đuổi đam mê khi bản thân các em có đủ năng khiếu, sự nhiệt huyết đối với bộ môn này.

      Nhìn chung, trung tâm bóng rổ Eballs có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của phụ huynh trong việc tìm kiếm một nơi học bóng rổ cho trẻ em tại quận 3 thú vị, uy tín và chất lượng. Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing sẽ giúp bạn lựa chọn được trung tâm bóng rổ thú vị dành cho trẻ em tại quận 3 nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gợi ý 2 địa chỉ dạy bóng rổ cho trẻ em uy tín tại quận 3, TP.HCM

      Gợi ý 3 trung tâm dạy bóng rổ cho trẻ em quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương