3 tuyến đường di chuyển nhanh nhất đến Vinhomes Ocean Park 3: Lưu ngay để không bỏ lỡ "quận 3 nghỉ

      3 tuyến đường di chuyển nhanh nhất đến Vinhomes Ocean Park 3: Lưu ngay để không bỏ lỡ "Quận 3 nghỉ dưỡng" mùa hè này

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/06/2023
      Có bao nhiêu cách di chuyển nhanh nhất đến Vinhomes Ocean Park 3 bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing để không bỏ lỡ "Quận 3 nghỉ dưỡng" mùa hè này.

      Vinhomes Ocean Park 3 hiện đang là điểm sáng bất động sản tại khu vực Hưng Yên khi mang đến cho cư dân một “thiên đường nghỉ dưỡng” ngay trong lòng thành phố. Đặc biệt với vị trí tọa lạc gần các cung đường giao thông huyết mạch mang tính kết nối cao, cư dân tại đây cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong khi di chuyển. Vậy có những cách di chuyển nhanh nhất đến Vinhomes Ocean Park 3 nào ? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing để có lộ trình phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng mùa hè sắp tới tại “Quận 3 nghỉ dưỡng” này. 

      Thông tin tổng quan về khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 thuộc quần thể siêu đô thị kết hợp nghỉ dưỡng Ocean City của tập đoàn Vingroup, có vị trí tại hai huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Dự án được đánh giá khá cao khi có vị trí nằm ngay cạnh những tuyến đường giao thông liên tỉnh và kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố Hà Nội như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 5A, đường vành đai 3.5,... Và đặc biệt hơn, Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc ngay tại điểm giao của ba nhánh sông Bắc Hưng Hải mang đến địa thế “cận giang”, thu hút vượng khí và tài lộc cho chủ nhân nơi đây. 

      Khu đô thị được quy hoạch thành 8 phân khu thấp tầng gồm Thời Đại, Vịnh Thiên Đường, Phố Biển, Ánh Dương, Đảo Ngọc, Vịnh Tây, Vịnh Xanh và Hải Đăng, cung cấp các loại hình nhà ở biệt thự đơn lập - song lập - tứ lập, liền kề và shophouse. Tất cả đều có diện tích đa dạng và mức giá phù hợp với từng đối tượng khách hàng nên từ khi ra mắt, các sản phẩm bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn.

      Cũng giống như những khu đô thị khác của Vinhomes, Vinhomes Ocean Park 3 được trang bị hệ thống tiện ích “all - in - one” như một thành phố thu nhỏ mang đến cho cư dân môi trường sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, vì được mệnh danh là “quận nghỉ dưỡng thiên đường” nên tại Quận 3 sẽ có những tiện ích điểm nhấn có 1 - 0- 2, giúp cư dân và khách hàng có những trải nghiệm mới lạ mà không ở đâu có. Cụ thể như là công viên Vịnh Thiên Đường rộng 12,3ha với hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn, Vịnh trượt nước - công viên nước mini Aqua Bay - thiên đường trò chơi cảm giác mạnh, biển nước mặn bốn mùa trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, “tứ trụ kim cương” của Vingroup gồm Vinmec - Vincom - Vinschool - Vinhomes. 

      3-tuyen-duong-di-chuyen-nhanh-nhat-den-vinhomes-ocean-park-3-luu-ngay-de-khong-bo-lo-quan-3-nghi-duong-mua-he-nay

      Vinhomes Ocean Park 3 hiện đang là tâm điểm bất động sản khu vực tỉnh Hưng Yên nhờ những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích và tiềm năng sinh lời cao. (Nguồn ảnh: Báo Nhân Dân)

      Sự xuất hiện của Vinhomes Ocean Park 3 đã mang một làn gió mới đến cho tỉnh Hưng Yên, đồng thời trở thành điểm sáng bất động sản khu vực phía Đông thành phố Hà Nội. Trong định hướng đến năm 2030, đây sẽ là khu vực phát triển mạnh về kinh tế, đặc biệt là sau khi những dự án quy hoạch hạ tầng giao thông, xây dựng các cây cầu nghìn tỷ,... hoàn thành thì Vinhomes Ocean Park 3 sẽ là khu đô thị đáng sống bậc nhất và mang lại những giá trị về đầu tư to lớn. 

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Gợi ý 3 cách di chuyển nhanh nhất đến Vinhomes Ocean Park 3

      Di chuyển từ khu vực Hồ Hoàn Kiếm

      Nếu di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 3 từ khu vực quận Hoàn Kiếm, bạn có thể đi theo hướng đường lên cầu Chương Dương hoặc Vĩnh Tuy, sau đó đi vào đường Cổ Linh chạy thẳng đến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khoảng 10 phút là đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. 

      Quãng đường di chuyển từ khu vực Hồ Hoàn Kiếm đến Vinhomes Ocean Park 3 sẽ khoảng 20km, mất khoảng 20 - 30 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy. 

      Nếu bạn không có phương tiện cá nhân, có thể di chuyển bằng xe buýt điện Vinbus tuyến E02 đón tại nhiều điểm trên địa bàn quận Hoàn Kiếm như là Phan Chu Trinh, Lý Thái Tổ (trước cửa Ngân hàng nhà nước Việt Nam), Hàng Tre, Hàng Muối để đi sang khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Sau đó tại đây bắt tiếp xe buýt trung chuyển OCP03 để đi sang Vinhomes Ocean Park 3. 

      3-tuyen-duong-di-chuyen-nhanh-nhat-den-vinhomes-ocean-park-3-luu-ngay-de-khong-bo-lo-quan-3-nghi-duong-mua-he-nay

      Từ khu vực quận Hoàn Kiếm, cách di chuyển nhanh nhất đến Vinhomes Ocean Park 3 là qua cầu Chương Dương, hướng đi cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Di chuyển từ khu vực phía Tây Hà Nội

      Nếu di chuyển từ khu vực phía Tây Hà Nội, bạn sẽ đi theo đường vành đai 3, qua cầu Thanh Trì vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Quãng đường sẽ dài khoảng 30km, mất từ 40 - 50 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy. 

      Hoặc bạn cũng có thể đi sang Vinhomes Ocean Park 3 bằng các tuyến xe buýt điện Vinbus như E01, E03 sang Vinhomes Ocean Park 1 sau đó chuyển sang xe OCP03 để đến Quận 3. 

      Di chuyển từ sân bay Nội Bài

      Còn nếu bạn di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 3 từ sân bay Nội Bài có thể đi theo trục đường 5 kéo dài, đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Đức Thuận sau đó rẽ vào Tô Quyền là đến khu vực Quận 3. Quãng đường di chuyển sẽ dài khoảng 40km với khoảng 1 tiếng đi bằng ô tô. 

      Hoặc bạn cũng thể lựa chọn di chuyển bằng xe buýt tuyến 86CT đón tại sảnh nhà ga T1 của sân bay Nội Bài, sau đó xuống tại điểm Nhà Hát Lớn. Từ Nhà Hát Lớn, chuyển sang xe Vinbus E02 để đi đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, từ đây tiếp tục bắt xe OCP03 để đi sang Vinhomes Ocean Park 3. 

      Dù là với hình thức di chuyển nào cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Ví dụ đi bằng phương tiện cá nhân thì bạn sẽ phải tìm hiểu trước tuyến đường đi, sẽ phải tự lái xe nhưng lại có thể chủ động được thời gian và lộ trình. Còn với xe buýt, bạn sẽ không phải lo tìm đường, giá vé rẻ chỉ từ 8.000 đồng/ lượt, mát mẻ không lo nắng mưa nhưng bù lại sẽ mất khá nhiều thời gian do xe dừng đỗ nhiều lần và phải phụ thuộc vào thời gian chạy của từng xe. 

      Vậy nên qua những thông tin trong bài viết về cách di chuyển nhanh nhất đến Vinhomes Ocean Park 3 của OneHousing này, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được phương tiện cũng như lộ trình phù hợp để không bỏ lỡ những hoạt động thú vị tại “Quận 3 nghỉ dưỡng” trong mùa hè này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì đặc biệt?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương