Quận 12 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Quận 12 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Cùng tìm hiểu quận 12 có chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không trong bài viết dưới đây.

      Quận 12 là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh chóng trong thời gian gần đây. Thị trường bất động sản tại đây có nhiều biến chuyển tích cực, đặc biệt là thị trường thuê chung cư quận 12 đang rất được quan tâm. Vậy quận 12 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thị trường thuê chung cư quận 12

      Quận 12 có vị trí địa lý thuận lợi, sở hữu những tuyến đường huyết mạch, là cửa ngõ vào trung tâm thành phố, cách xa trung tâm nên thị trường bất động sản tại đây trở nên nhộn nhịp và thu hút nhờ vào mức giá “mềm” cùng nguồn cung đa dạng, đặc biệt là phân khúc căn hộ cho thuê.

      Hiện nay, nhiều dự án nâng cấp hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng ở quận 12 đã và đang được triển khai, đem lại một môi trường sống năng động, an ninh cùng nhiều tiện ích dịch vụ tốt cho những ai lựa chọn khu vực này để an cư.

      Các giao dịch cho thuê chung cư quận 12 có xu hướng tăng gần đây cũng một phần nhờ vào yếu tố chất lượng sống, môi trường sống trong lành, thoáng mát với nhiều cây xanh ở trong khu vực.

      Mặc dù quận 12 không nằm trong trung tâm thành phố nhưng vẫn là khu vực hội tụ nhiều khu công nghiệp, doanh nghiệp, công ty cho đến các cơ sở giáo dục hàng đầu. Vì thế nhu cầu thuê chung cư quận 12, thuê phòng trọ, nhà ở tại quận cũng rất cao.

      Đặc biệt, trong thời gian gần đây thị trường căn hộ, chung cư khu vực ghi nhận sự gia tăng nhanh chóng của nhiều dự án khác nhau, góp phần thúc đẩy sự phát triển của loại hình cho thuê chung cư tại đây.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ, giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng dành cho ai?

      Căn hộ 1 phòng ngủ trong các dự án chung cư thường được xây dựng với diện tích từ 40 - 50m2. Những căn hộ này có thiết kế khá tối ưu, đồ đạc tinh giản, ngăn nắp và được bố trí một cách khoa học tạo nên một không gian sống thoải mái.

      Các dự án căn hộ chung cư đều được xây dựng dựa theo bản vẽ thiết kế đã được cấp phép, vì thế luôn đảm bảo đầy đủ các yếu tố nhất định về cây xanh, diện tích công cộng, bãi giữ xe. Ngoài ra, thiết kế bên trong từng căn hộ cũng đảm bảo an toàn và đúng công năng sử dụng.

      Với giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng cho căn chung cư 1 phòng ngủ quận 12, các cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ, sinh viên đang học tập tại khu vực hoặc người lao động có thu nhập khá là những đối tượng khách hàng tiềm năng tại đây.

      Các chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng quận 12

      PiCity High Park

      PiCity High Park nằm trên đường Thạnh Xuân 13, P Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM. Chung cư nằm ngay ở trung tâm quận, vì thế mà cư dân có thể kết nối với các khu vực trọng yếu xung quanh rất nhanh và thuận tiện.

      quan-12-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-1

      Vị trí chung cư PiCity High Park (Nguồn: Picity Pigroup)

      Picity High Park dành 50.000 m2 để phát triển các mảng xanh và hơn 20 tiện ích nội khu, điển hình như: 3 hồ bơi tràn bờ, khu selfie, sân vận động thể thao đa năng, Spa, Gym, BBQ, trường học,…

      Về mặt an ninh, Picity High Park có bãi đậu xe hơi và xe máy, tất cả các căn hộ được lắp đặt video intercom, camera, thẻ từ thang máy, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống phòng cháy chữa cháy trang bị theo quy chuẩn hiện đại đảm bảo an toàn cao.

      quan-12-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-2

      Tiện ích nội khu xanh mát tại Picity High Park (Nguồn: Picity Pigroup)

      Căn hộ tại chung cư được thiết kế theo phong cách Indochine, mang đến sự hoài cổ, lãng mạn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Bên trong căn hộ được bài trí khéo léo, có ban công, sân phơi. Bên ngoài căn hộ tràn ngập sinh khí thiên nhiên nhờ khả năng đón nắng và gió trời tự nhiên.

      Căn 1 phòng ngủ tại Picity High Park có diện tích 49m2, đang cho thuê với mức giá từ 5.5 - 8 triệu đồng/tháng (Nguồn giá cập nhật tại website Bất động sản tháng 6/2023). Nhà được bàn giao kèm nội thất cơ bản bao gồm hệ thống bếp, máy lạnh, tủ lạnh, rèm cửa, giường và nệm phòng ngủ.

      quan-12-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ gọn gàng, tiện nghi (Nguồn: Nhà.today)

      Happy One Premier Thạnh Lộc

      Happy One Premier Thạnh Lộc nằm trên trục đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP HCM. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm quận cực kỳ thuận tiện.

      quan-12-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-4

      Tòa nhà chung cư Happy One Premier Thạnh Lộc (Nguồn: Happy One Thạnh Lộc)

      Happy One Premier cung cấp 39 dịch vụ tiện ích hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình như: đường chạy bộ tổng hợp, quảng trường chân mây, công viên trung tâm, khu thiền, hồ bơi tràn bờ, yoga, khu vui chơi trẻ em, BBQ, khu cà phê…

      Mặt bằng chung cư được chủ đầu tư thiết kế hợp lý, mang đậm phong cách châu Âu. Các căn hộ tại đây được chăm chút từ ngóc ngách với độ thông thoáng tuyệt đối, trang thiết bị nội thất sang trọng. Phòng ngủ và phòng khách hướng sáng, đón gió trời tự nhiên tốt nhất.

      quan-12-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-5

      Hồ bơi tràn bờ rộng thoáng tại Happy One Premier Thạnh Lộc (Nguồn: Happy One Thạnh Lộc)

      Căn 1 phòng ngủ tại Happy One Premier Thạnh Lộc có diện tích 49m2, giá cho thuê 7.5 triệu đồng/tháng (Nguồn giá cập nhật tại website Bất động sản tháng 6/2023). Căn hộ được bàn giao kèm tủ kệ bếp, trang thiết bị nhà vệ sinh, bàn ăn, rèm, máy lạnh.

      Dự án Thái An Apartment

      Chung cư Thái An Apartment tọa lạc tại số 1/45 Nguyễn Văn Quá, P Đông Hưng Thuận, Q12, TP Hồ Chí Minh. Từ vị trí này, cư dân có thể kết nối nhanh chóng với các dịch vụ tiện ích hiện hữu và các khu vực trung tâm rất tiện lợi bằng các tuyến đường huyết mạch.

      quan-12-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-6

      2 tòa tháp chung cư Thái An Apartment (Nguồn: Bất động sản Express)

      Thái An Apartment trang bị cho cư dân hàng loạt tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu như: hầm gửi xe rộng lớn, công viên trong tầng hầm, hồ bơi dài 25m, phòng tập thể dục thể thao, phòng tập gym, spa, yoga…

      Chung cư Thái An Apartment cung cấp cho khách hàng các căn hộ với hệ thống tường bao, sơn tường cao cấp cùng cửa bằng gỗ hiện đại. Ngoài ra, vì mật độ xây dựng thấp và hướng thiết kế Bắc – Nam nên mọi căn hộ của chung cư đều được đón nắng, gió tự nhiên.

      Hiện nay, Thái An Apartment đang là chung cư cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất trên địa bàn quận. Diện tích các căn 1 phòng ngủ từ 40 - 49m2, mức giá thuê từ 5 - 6.5 triệu đồng/tháng (Nguồn giá cập nhật tại website Bất động sản tháng 6/2023). Căn hộ bàn giao không kèm nội thất hoặc nội thất cơ bản (tùy căn) bao gồm giường, tủ, tivi, tủ lạnh, bàn ăn.

      quan-12-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-7

      Căn 1 phòng ngủ kèm nội thất đầy đủ (Nguồn: Rever)

      Thị trường bất động sản quận 12 đang ngày càng phát triển với nhiều dự án chất lượng. Các căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng tại đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, để người dân yên tâm an cư lạc nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương