Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/06/2023
      Mua bán chung cư quận Thủ Đức, TP Thủ Đức cần hiểu rõ về vị trí địa lý, giá bán và các tiện ích ở đây. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Căn hộ 4 phòng ngủ tại quận Thủ Đức, TP Thủ Đức đang được nhiều gia đình đông thành viên quan tâm. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất về giá bán, tiện ích, vị trí của những căn hộ chung cư 4 phòng ngủ. Khách hàng tham khảo ngay để tìm được căn hộ ưng ý nhất.

      Vì sao nên sở hữu căn hộ chung cư tại quận Thủ Đức, TP Thủ Đức?

      Nằm ở cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM), TP Thủ Đức được ưu tiên phát triển hạ tầng, giao thông với hàng loạt công trình trọng điểm. Trong đó có tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây dự kiến mở rộng thành 10 - 12 làn xe và khánh thành vào năm 2025. Đây là tuyến cao tốc có vai trò quan trọng, góp phần kết nối các tỉnh phía Đông Nam Bộ với khu vực Tây Nguyên, khẳng định thêm vai trò kết nối khu vực của TP HCM và giúp hoàn chỉnh hạ tầng giao thông trọng điểm phía Nam.

      phuong-nao-quan-thu-duc-tp-thu-duc-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-onehousing-1

      Bất động sản năng động tại quận Thủ Đức, TP Thủ Đức (Nguồn Đất xanh miền Bắc)

      Theo khảo sát của CBRE Việt Nam, nhu cầu nhà ở và nguồn cung căn hộ tại TP Hồ Chí Minh tăng, tập trung nhiều ở TP Thủ Đức. Khu Đông duy trì vị trí đầu, với 82% nguồn cung và 82,2% lượng tiêu thụ mới trên toàn thị trường.

      Giới chuyên gia nhận định, tiềm năng phát triển các dự án căn hộ cao cấp tại TP Thủ Đức là khá lớn. Điển hình là dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, Vinhomes phát triển dự án để tăng nguồn cung căn hộ khu Đông. Hiện dự án đã đón hơn 30.000 cư dân đến ở.

      Chính vì thế lựa chọn mua căn hộ tại Thủ Đức đem đến một tiềm năng sinh lời lớn cùng với sự tập trung của nhiều tiện ích hiện đại.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá bán căn hộ 4 phòng ngủ tại quận Thủ Đức, TP Thủ Đức

      Tại quận Thủ Đức, thành phố Thủ Đức, chung cư được mở bán rải theo nhiều mức giá khác nhau từ cao cho tới thấp. Tùy thuộc vào vị trí, chủ đầu tư, tiện ích đi kèm mà giá căn hộ 4 phòng ngủ cũng thay đổi. Dưới đây là giá bán mới nhất của những căn hộ 4 phòng ngủ được cập nhật thông qua website Bất Động Sản tháng 06/2023.

      Căn hộ 4 phòng ngủ tại dự án Avatar Thủ Đức

      Dự án chung cư Avatar Thủ Đức nằm tại số 1, phường Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Đây là vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay trung tâm hành chính mới – Khu Trường Thọ của thành phố Thủ Đức, mặt tiền đường Vành Đai 2, liền kề điểm giao cắt Xa lộ Hà Nội và chỉ cách tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên khoảng 5 phút di chuyển, tổ hợp căn hộ an cư Avatar Thủ Đức tạo điểm cộng về phong cách sống năng động và hiện đại của thành phố trẻ Thủ Đức.

      phuong-nao-quan-thu-duc-tp-thu-duc-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-onehousing-2

      Chung cư Avatar Thủ Đức (Nguồn CafeLand)

      Bên cạnh đó, với vị trí dự án Avatar Thủ Ðức quý khách hàng cũng dễ dàng để di chuyển đến các khu vực tiện ích hiện đại đẳng cấp chỉ trong bán kính không đầy 2km với: Vincom Thủ Đức, Coop Mart, Nguyễn Kim, Chợ Thủ Đức, Làng Đại học.

      • 2 phút đến chợ Thủ Đức
      • 2 phút đến làng Cafe Thủ Đức
      • Khoảng 4 phút là đến Vincom Thủ Đức
      • Chỉ mất 6 phút di chuyển đến Co.opmart, khu công nghệ cao
      • 7 phút di chuyển đến Vincom Plaza quận 9, Đại học Quốc Gia.
      • 8 phút đến Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đồng hoặc Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức

      Căn hộ 4 phòng ngủ tại chung cư Avatar đang được mở bán với giá 11 tỷ`đồng với diện tích 150m2. Với diện tích lớn, tiện ích đầy đủ, căn 4 phòng ngủ này vô cùng phù hợp với gia đình nhiều thế hệ hoặc thích không gian sinh hoạt rộng rãi. (Nguồn batdongsan, cập nhật 06/2023)

      Căn hộ 4 phòng ngủ tại chung cư The Navita

      Chung cư The Navita được xây dựng với kiến trúc hiện đại và phong cách sống xanh chuẩn Singapore, đã thành cái tên được lòng khá nhiều khách hàng tại khu Đông Sài Gòn. Ngoài ra, với các dự án cơ sở hạ tầng đang được triển khai, hứa hẹn đây sẽ dự án “vàng" trong tương lai khiến nhiều khách hàng phải mơ ước.

      Vị trí dự án The Navita nằm tại KP4, gần ngã tư Gò Dưa, phường Tam Bình, Thủ Đức. Với vị trí nằm cạnh nhiều con đường lớn có sự kết nối với nhau nên vấn đề kết nối với các khu vực lân cận trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Khoảng cách từ chung cư The Navita đến đường Phạm Văn Đồng chỉ cách tầm 2,7 km, khoảng cách đến nút thắt giao giữa Gò Dưa và đường Vành đai 2 trên cao là 2,2 km. Ngoài ra, dự án cũng nằm gần vị trí giao nhau của Quốc lộ 1A với Quốc lộ 13.

      phuong-nao-quan-thu-duc-tp-thu-duc-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-onehousing-3

      Thiết kế phòng khách và bếp tại The Navita (Nguồn batdongsan)

      Bên cạnh đó, vị trí căn hộ The Navita cũng sở hữu một lợi thế lớn nữa là nằm ở vị trí gần với những khu TTTM, khu công nghiệp và ngay tại những đơn vị hành chính cấp quận. Đặc biệt, Quốc lộ 13 và Quốc lộ 1A cũng là tuyến đường giao thông huyết mạch giữa các tỉnh thành miền Nam.

      Căn hộ 4 phòng ngủ tại The Navita đang được mở bán với giá 5,4 tỷ đồng. Với diện tích 204m2, nội thất đầy đủ cùng hướng ban công Đông Nam, căn hộ vừa được đăng bán và đang nhận được nhiều sự chú ý. (Nguồn batdongsan, cập nhật 06/2023).

      Căn hộ 4PN tại dự án Opal Garden

      Dự án Opal Garden tọa lạc tại đường số 20 (ngay Đại lộ Phạm Văn Đồng), phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM. Cùng với lợi thế về vị trí địa lý, dự án Opal Garden cũng có sự bố trí phù hợp với mạng lưới đường giao thông được phân bố theo các hướng Tây Bắc - Đông Nam và Đông Bắc - Tây Nam, mở ra sự kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận, với Bình Dương, với thành phố Biên Hoà và các khu công nghiệp Nam Bình Dương cũng trên những tuyến giao thông chính.

      Opal Garden gồm 4 tòa tháp căn hộ cao 16 tầng với diện tích linh hoạt, đáp ứng với tất cả yêu cầu của thị trường.

      phuong-nao-quan-thu-duc-tp-thu-duc-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-onehousing-4

      Dự án Opal Garden (Nguồn VnExpress)

      Căn hộ 4 phòng ngủ là Duplex thông tầng được thiết kế theo ý của gia chủ, nằm tại lầu cao nhất tầng 16, có tới 4 phòng ngủ, 1 trệt và 1 lầu. Diện tích 150m2, hướng nhìn ra sông Sài Gòn, đem tới sự tiện nghi, sang trọng và diện tích lớn gấp đôi so với các căn hộ bình thường. Căn hộ hiện đang mở bán với giá 6,5 tỷ đồng. (Nguồn batdongsan, cập nhật 06/2023).

      Phường nào tại quận Thủ Đức, TP Thủ Đức mở bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Tìm hiểu về căn hộ 4 phòng ngủ khu vực quận Thủ Đức, rất khó để đánh giá khu vực nào đang mở bán nhiều loại hình này nhất. Tất cả các căn hộ được mở bán đề rải đều tại các phường. Tuy nhiên, những căn hộ chung cư chất lượng được nhiều người mua quan tâm thường tọa lạc tại các những tuyến đường huyết mạch, có giao thông thuận tiện di chuyển ngoại tỉnh hoặc nội thành.

      Ai nên sở hữu căn hộ 4 phòng ngủ tại quận Thủ Đức, TP Thủ Đức

      Những căn hộ 4 phòng ngủ sẽ thường ghép nối 2 căn hộ lại với nhau, từ căn hộ 2PN hoặc 2PN +1, khách hàng dễ dàng điều chỉnh và sắp xếp lại diện tích trở thành căn hộ có 4 - 5 phòng ngủ. Điều này phù hợp với những gia đình đông thành viên có 2 - 3 thế hệ cùng sinh sống.

      Bên cạnh đó, những gia đình ít thành viên nhưng muốn có không gian sinh hoạt thoải mái, đảm bảo sự riêng tư thì căn hộ 4 phòng ngủ cũng là lựa chọn hoàn hảo.

      Hiện nay, việc mua căn hộ 4 phòng ngủ Thủ Đức có rất nhiều lựa chọn. OneHousing hy vọng những thông tin cập nhật bên trên đã và sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn căn hộ ưng ý.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương