Quận Tây Hồ có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận Tây Hồ có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/05/2023
      Nếu bạn đang loay hoay tìm hiểu giá cho thuê chung cư quận Tây Hồ cũng như tìm kiếm dự án chung cư quận Tây Hồ có giá cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng, đừng bỏ qua bài viết này!

      Tây Hồ là quận nội thành luôn nằm trong danh sách khu vực có giá bán và cho thuê bất động sản cao nhất thị trường bất động sản thủ đô. Vậy với tài chính 3 - 5 triệu đồng/tháng có thể thuê được căn hộ chung cư quận Tây Hồ nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan thị trường chung cư quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là một quận nội thành của Hà Nội, được thành lập vào năm 1992 trên cơ sở tách một vài phường thuộc quận Ba Đình và huyện Từ Liêm cũ. Quận nào ở phía Tây Bắc, có vị trí tiếp giáp với quận Long Biên, quận Bắc Từ Liêm, quận Cầu Giấy, quận Ba Đình và huyện Đông Anh. Sở hữu cảnh quan đẹp với hồ Tây rộng lớn có diện tích hơn 500ha, mạng lưới giao thông phát triển và hiện đại, hệ thống trường học và cơ sở y tế phát triển. Nên nhu cầu sinh sống và sở hữu nhà tại đây luôn ở mức cao.

      Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của hàng loạt trụ sở của Đại sứ quán, tập đoàn đa quốc gia, tổ chức nước ngoài trên địa bàn quận khiến giá bất động sản tại đây luôn nằm ở mức cao, tiềm năng tăng giá bền vững và thanh khoản ổn định nhất thị trường.

      quan-tay-ho-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Thị trường mua bán và cho thuê tại quận Tây Hồ luôn diễn ra sôi nổi (Nguồn: VnExpress)

      Theo dữ liệu khảo sát mới nhất được cập nhật trên website Bất động sản, tính đến ngày 19/05/2023, trên địa bàn quận Tây Hồ có tổng 24 dự án chung cư, phần lớn là các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp với giá bán trên 50 triệu đồng/m2. Các dự án có view trực diện hồ Tây đều không có giá bán dưới 70 triệu đồng/m2. Chỉ có duy nhất một dự án chung cư ghi nhận mức giá bán dưới 30 triệu đồng/m2 là Packaxim - dự án được bàn giao vào năm 2017.

      Với thị trường nhà đất, nhà phố tại quận Tây Hồ, mức giá bán cũng luôn ở mức cao. Cụ thể, giá nhà mặt hồ tại tuyến phố Vệ Hồ, Trích Sài, Nhật Chiêu, Nguyễn Đình Thi đang có giá dao động khoảng 500 triệu/m2 đến 650 triệu đồng/m2. Thậm chí, nhà ở khu vực phố Quảng An, Quảng Khánh, Từ Hoa còn có giá bán lên tới 900 triệu - 1 tỷ đồng/m2.

      Ở phân khúc bất động sản cho thuê, mức giá cũng không hề “dễ chịu” khi dao động từ 15 - 30 triệu đồng/tháng với nhà riêng có diện tích 60 - 80m2; căn hộ dịch vụ có giá thuê từ 6 - 80 triệu đồng/tháng tuỳ theo diện tích, vị trí, số phòng ngủ cũng như những dịch vụ, tiện nghi đi kèm,.... Với loại hình căn hộ chung cư quận Tây Hồ, mức giá cho thuê cũng trong khoảng từ 5,5 triệu đến trên 70 triệu đồng/tháng.

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư quận Tây Hồ nào đang có giá cho thuê từ 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Qua mặt bằng giá cho thuê trình bày ở trên, có thể thấy để thuê được căn hộ thuộc các dự án chung cư quận Tây Hồ trong khoảng giá 3 - 5 triệu đồng/tháng gần như là không thể. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu căn hộ chung mini ở “quận nhà giàu” này với mức giá đó. 

      Cụ thể, theo dữ liệu cập nhật về các tin rao cho thuê trên website Bất động sản, các căn hộ quận Tây Hồ có giá cho thuê từ 3 - 5 triệu đồng/tháng như:

      • Căn hộ chung cư mini diện tích 25m2 tại ngõ 612 đường Lạc Long Quân đang có mức giá cho thuê 4,5 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư mini diện tích 35m2 trên đường An Dương Vương (phường Phú Thượng) đang được rao cho thuê với giá 4 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư mini diện tích 36m2, 1 phòng ngủ tại ngõ 34 Âu Cơ có giá cho thuê 4,5 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ studio 40m2, 1 phòng ngủ trên đường Xuân Diệu đang được cho thuê với mức giá 4 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư mini có diện tích 30m2 nằm tại ngõ 28 Xuân La có giá cho thuê 3 triệu đồng/tháng

      quan-tay-ho-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Tài chính thuê nhà 3 - 5 triệu đồng/tháng sẽ thuê được các căn hộ chung cư mini trên địa bàn quận Tây Hồ (Nguồn: So sánh nhà)

      Chi phí bao nhiêu để thuê được căn hộ chung cư quận Tây Hồ?

      Theo bảng khảo sát giá cho thuê chung cư quận Tây Hồ được cập nhật trên website Bất động sản, để thuê được một căn hộ chung cư tại quận Tây Hồ bạn sẽ cần chi trả số tiền từ 5,5 triệu đồng đến hơn 70 triệu đồng. Mức giá này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí của dự án chung cư, loại hình căn hộ là 1 PN, 2PN hay 3PN, diện tích căn hộ, chất lượng của căn hộ, tiện ích và dịch vụ kèm theo.

      Mặc dù mặt bằng giá cho thuê chung tại quận Tây Hồ không thấp. Nhưng đây vẫn là khu vực có tỷ suất lợi nhuận cho thuê cao nhất thủ đô và sở hữu nguồn khách thuê ổn định hằng năm. OneHousing hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây về các căn hộ chung cư quận Tây Hồ có giá cho thuê trong khoảng 3 - 5 triệu đồng/tháng sẽ hữu ích và phần nào hỗ trợ bạn trong quá trình tìm nhà ở.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận Tây Hồ nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương