Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      29/05/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất.

      Phường nào ở quận Tân Phú là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng? Để có được đáp án của câu hỏi này, ngay bây giờ hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Giới thiệu về quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một quận nằm ở phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích hơn 16 km², đây được biết đến là một trong những quận phát triển nhanh nhất và sầm uất của thành phố. Tân Phú giáp các quận lân cận như quận 6, quận 11, quận Bình Tân và quận Tân Bình. Quận này cũng có vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 km và nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất.

      phuong-nao-quan-tan-phu-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1

      Bản đồ quận Tân Phú (Nguồn: Phú Gia Thịnh)

      Dân cư trong khu vực này đa dạng và phong phú, tạo nên một môi trường đa văn hóa và sự hòa nhập. Đồng thời nơi đây cũng có nhiều khu dân cư, khu phố và các khu chung cư đa dạng, phục vụ nhu cầu ở và kinh doanh của người dân. Với vị trí thuận lợi, sự phát triển nhanh chóng và sự đa dạng về tiện ích, quận Tân Phú đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho cả cư dân địa phương và những người mới đến thành phố Hồ Chí Minh.

      Quận Tân Phú có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản cho thuê ở quận Tân Phú

      Tình hình bất động sản cho thuê ở quận Tân Phú đang khá sôi động và có sự phát triển tích cực. Quận đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người muốn tìm kiếm căn hộ chung cư và nhà ở cho thuê.

      phuong-nao-quan-tan-phu-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2

      Các tiện ích tại quận Tân Phú (Nguồn: Top10tphcm)

      Đặc biệt, có nhiều dự án chung cư mới được xây dựng và hoàn thiện trong khu vực, cung cấp một lượng lớn căn hộ cho thuê với đa dạng về diện tích và tiện ích. Một số dự án chung cư phổ biến như Chung cư Centa City, Chung cư Park Vista, Chung cư Saigon Avenue và Chung cư Jamila.

      Về mức giá thuê, quận Tân Phú có sự đa dạng từ căn hộ tầm trung đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu và túi tiền của nhiều người. Tổng thể, tình hình bất động sản cho thuê ở quận Tân Phú đang phát triển mạnh mẽ và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sở hữu một nơi ở phù hợp và tiện nghi trong khu vực này.

      Chân dung khách hàng tìm kiếm những căn hộ cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng

      Các căn hộ cho thuê với mức giá 3 - 5 triệu đồng/tháng ở quận Tân Phú thường phù hợp với phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình và mong muốn tìm kiếm một nơi ở tiện nghi và phù hợp với ngân sách của mình. Phân khúc khách hàng này có thể bao gồm các sinh viên, nhân viên văn phòng, người lao động, hoặc các hộ gia đình trẻ đang bắt đầu xây dựng cuộc sống độc lập.

      Căn hộ trong tầm giá này thường có diện tích nhỏ và thiết kế hợp lý, cung cấp đầy đủ các tiện ích cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh và bếp. Một số dự án chung cư và khu nhà trọ nhỏ tại quận Tân Phú có thể cung cấp lựa chọn phù hợp với mức giá này.

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất

      Phường Tây Thạnh trong quận Tân Phú được xem là một trong những phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất. Bởi vị trí địa lý của khu vực này gần trường đại học và khu công nghiệp, đó chính là yếu tố quan trọng thu hút nhiều người tìm kiếm chỗ ở tại đây.

      Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những trường đại học uy tín tại thành phố, nằm trong phường Tây Thạnh. Vì vậy khu vực này cung cấp nhiều căn hộ chung cư với mức giá phù hợp cho sinh viên và giảng viên. Ngoài ra, phường Tây Thạnh cũng tiếp giáp với khu công nghiệp Tân Bình, nơi tập trung nhiều doanh nghiệp và người lao động. Điều này khiến cho nhu cầu thuê căn hộ với mức giá từ 3 - 5 triệu đồng/tháng tăng cao.

      Với vị trí địa lý nằm gần trường đại học và khu công nghiệp, nên phường Tây Thạnh trở thành một điểm đến thuận tiện cho việc thuê căn hộ chung cư với mức giá phù hợp với sinh viên, giảng viên, và nhân viên công nhân trong khu vực.

      Danh sách chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu tại phường Tây Thạnh

      Dưới đây là một số chung cư cho thuê với mức giá 3 - 5 triệu đồng/căn tại phường Tây Thạnh:

      phuong-nao-quan-tan-phu-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3

      Hình ảnh một căn hộ duplex cho thuê tại quận Tân Bình (Nguồn: Phongtro123)

      Căn hộ duplex full nội thất - số 6, đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh

      Căn chung cư gần trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Hồ Chí Minh là lựa chọn lý tưởng cho các bạn sinh viên. Với vị trí thuận lợi, căn chung cư này cho phép sinh viên của Hufi dễ dàng di chuyển bằng đường bộ hoặc xe máy chỉ 3 phút là tới trường. Ngoài ra, nếu các bạn có nhu cầu đến các địa điểm khác như Trường Văn Hiến, Aeon Tân Phú, hoặc đến Khu công nghiệp Tân Bình, Big C Trường Chinh, cũng thuận tiện từ địa điểm này.

      Căn chung cư được trang bị đầy đủ nội thất. Đặc biệt, căn hộ có gác cao và không đụng đầu, mang đến không gian sống rộng rãi và thoải mái. Tiện ích tòa nhà bao gồm bãi giữ xe, thang máy, dịch vụ giặt chung và vệ sinh hành lang, giúp đáp ứng các nhu cầu cơ bản của cư dân.

      Với giá thuê 4.5 triệu đồng/tháng cho căn hộ có diện tích 23m² (Nguồn: Bất động sản, 17/04/2023). Đây là mức giá hợp lý so với vị trí và những tiện ích mà căn hộ đem lại.

      Căn hộ 1 phòng ngủ gần Big C Trường Chinh - Đường Hồ Đắc Di, Phường Tây Thạnh

      Căn hộ có diện tích 25m², trang bị đầy đủ nội thất và tiện ích đa dạng, nằm ngay gần Big C Trường Chinh là một lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ nhỏ và thuận tiện. Khách hàng mục tiêu cho căn hộ này có thể là sinh viên hoặc nhân viên trẻ đang làm việc gần khu vực này.

      Đặc biệt, căn hộ này còn có vị trí gần Đại học Công nghiệp thực phẩm chỉ cách 2 phút di chuyển, tiện lợi cho việc đi lại hàng ngày của sinh viên. Ngoài ra, gần đó còn có rạp chiếu phim, sân bóng mini, hồ bơi và nhà thờ, mang đến những tiện ích giải trí và sinh hoạt cần thiết.

      Phòng căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và có ban công, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Giá thuê là 4 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 07/04/2023), phù hợp với diện tích căn hộ nhỏ và các tiện ích được cung cấp. Với vị trí lợi thế và nhiều tiện ích xung quanh, căn hộ này là sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thuận tiện trong khu vực này.

      Căn hộ chung cư mini - 36A, Đường Phạm Ngọc Thảo, Phường Tây Thạnh

      Căn hộ chung cư mini tại số 36A mặt tiền đường Phạm Ngọc Thảo, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú là một lựa chọn thuê tuyệt vời, đặc biệt cho các sinh viên và giảng viên gần trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm.

      phuong-nao-quan-tan-phu-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-onehousing-4

      Hình ảnh trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM (Nguồn: Công dân khuyến học)

      Căn hộ có diện tích 30m² và được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, bao gồm máy lạnh, tủ đồ, giường và tủ bếp. Nhà vệ sinh riêng và ban công rộng 1m tạo không gian sống thoáng đãng và rộng rãi. Đặc biệt, căn hộ này là nhà mới xây chưa ai ở nên mang đến sự mới mẻ và sạch sẽ.

      Chủ nhà miễn phí tiền xe và nước máy với mức giá chỉ 100.000 đồng/người, điện tính theo giá 3.5k/số và wifi với mức giá 80.000 đồng/phòng. Giờ giấc tự do và không chung chủ, mang đến sự thoải mái và tự do trong việc sử dụng căn hộ.

      Giá thuê của căn hộ này là 4.8 triệu đồng/tháng, phù hợp với diện tích và tiện nghi được cung cấp.

      Với vị trí gần trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm và các tiện ích xung quanh, căn hộ chung cư mini này là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống và tiếp cận dễ dàng các tiện ích trong khu vực.

      Trên đây, OneHousing đã trả lời cho câu hỏi “Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu/tháng?”. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn tìm được một căn hộ ưng ý. Để biết thêm thông tin về các dự án bất động sản khác, hãy liên hệ ngay đến đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm; 

      Quận Bình Thạnh có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng? 
      Quận Gò Vấp có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương