Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/05/2023
      Cùng OneHousing khám phá phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất ở quận Tân Bình trong bài viết dưới đây.

      Quận Tân Bình là một trong những quận dẫn đầu trong tốc độ phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều đặc điểm nổi trội, quận Tân Bình thu hút nhiều nhà đầu tư và người thuê căn hộ chung cư. Hãy tìm hiểu về quận Tân Bình và khám phá phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất để lựa chọn một môi trường sống phù hợp.

      Đôi nét về quận Tân Bình

      Quận Tân Bình là một trong những quận trọng điểm và sở hữu vị trí đắc địa của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây xứng đáng là lựa chọn hấp dẫn cho cư dân và nhà đầu tư.

      Quận Tân Bình nằm ở phía Tây Nam thành phố, tiếp giáp với các quận Tân Phú, quận 10, quận 11 và quận 12. Từ quận, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và ga tàu điện ngầm Sài Gòn. Các tuyến đường chính và đường nội đô của quận Tân Bình đảm bảo thuận tiện trong việc di chuyển của người dân và du khách đến các khu vực trong quận và trung tâm thành phố.

      Là quận trọng điểm, quận Tân Bình nổi tiếng với nhiều tiện nghi nổi bật. Các trung tâm thương mại, siêu thị AEON Mall Tân Phú, Vincom Center Tân Sơn Nhất, Parkson CT Plaza, cửa hàng, nhà hàng,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi và mua sắm của cư dân. Công viên Hoàng Văn Thụ, Lê Thị Riêng không chỉ tạo không gian xanh, mà còn là nơi tập luyện thể thao, dã ngoại và vui chơi của nhiều người.

      Thị trường bất động sản quận Tân Bình đang phát triển đa dạng và hấp dẫn. Nhiều loại hình tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, căn hộ dịch vụ, với thiết kế kiến trúc độc đáo kết hợp với nét hiện đại đã tạo ra vẻ đẹp đa dạng cho quận Tân Bình.

      Tóm lại, với những lợi thế từ vị trí, giao thông, tiện nghi và thị trường bất động sản, quận Tân Bình là một lựa chọn hàng đầu cho cư dân và nhà đầu tư.

      phuong-nao-quan-tan-binh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-1

      Bất động sản quận Tân Bình phát triển nhanh chóng (Nguồn: Wikipedia)

      Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư cho thuê quận Tân Bình phù hợp với ai?

      Căn hộ chung cư cho thuê ở quận Tân Bình được nhiều người lựa chọn. Một số nhóm khách hàng chủ yếu là:

      - Sinh viên/Người lao động: Địa bàn quận Tân Bình tập trung nhiều khu công nghiệp và trường học. Vì vậy, nơi đây thường thu hút sinh viên và người lao động sinh sống để thuận tiện cho di chuyển.

      - Gia đình trẻ/Gia đình ít thành viên: Hầu hết những căn hộ chung cư cho thuê có diện tích vừa phải, tích hợp với an ninh đảm bảo và nhiều tiện ích nội khu hiện đại. Đây cũng chính là lý do nhiều gia đình trẻ lựa chọn quận Tân Bình làm nơi “an cư lập nghiệp”.

      - Người nước ngoài công tác tại Sài Gòn: Quận Tân Bình nằm ngay gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Khả năng liên kết vùng nổi trội chính là lý do quận Tân Bình hấp dẫn nhiều người nước ngoài hoặc chuyên gia làm việc tại Hồ Chí Minh.

      Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Hiện nay, quận Tân Bình có tổng cộng 815 căn hộ chung cư cho thuê, với phần lớn tập trung tại phường 2, với khoảng 367 bất động sản, chiếm gần một nửa tổng số lượng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      Tại sao lại có sự chênh lệch lớn trong số lượng căn hộ chung cư cho thuê của phường 2 và những phường khác quận Tân Bình như vậy? OneHousing sẽ giải đáp qua nội dung dưới đây.

      phuong-nao-quan-tan-binh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-2

      Phường 2 tập trung nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất quận Tân Bình (Nguồn: Tiền Land)

      Vị trí và giao thông phường 2 quận Tân Bình

      Vị trí và giao thông thuận tiện của phường 2 quận Tân Bình là một trong những yếu tố quan trọng lý giải cho sự phát triển tập trung của căn hộ chung cư cho thuê tại đây so với các khu vực khác. Phường 2 nằm ở trung tâm của quận Tân Bình. Được đánh giá có vị trí đắc địa, phường 2 cung cấp cho cư dân khả năng tiếp cận dễ dàng đến các tuyến đường chính Trường Sơn, Hoàng Hoa Thám, Cộng Hoà, Bình Giã,… trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Ngoài phương tiện cá nhân, cư dân có thể sử dụng những tuyến xe buýt và dịch vụ giao thông công cộng khác để di chuyển trong và ngoài phường 2 quận Tân Bình.

      Tiện ích phường 2 quận Tân Bình

      Phường 2 không chỉ nổi tiếng hơn các khu vực khác do vị trí và giao thông mà còn có lợi thế về tiện ích. Là một trong những phường đông dân nhất quận Tân Bình, phường 2 được trang bị nhiều tiện ích. Cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận đến các cửa hàng tiện lợi, nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, phòng khám, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng,… Tất cả tạo ra một môi trường sống tiện lợi, hiện đại cho cư dân phường 2.

      Tiềm năng phường 2 quận Tân Bình

      Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và tiện ích phong phú, phường 2 quận Tân Bình đang là một thị trường tiềm năng về bất động sản. Sự phát triển nhanh chóng trong quy hoạch đã khiến nhiều nhà đầu tư không ngừng “rót vốn” vào bất động sản tại phường 2. Các dự án căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ và nhà phố đang được triển khai với quy mô lớn. Với cơ hội sinh lợi cao và tính đảm bảo lâu dài, phường 2 quận Tân Bình là một lựa chọn hấp dẫn khi đầu tư vào bất động sản.

      Một số căn hộ chung cư cho thuê phường 2 quận Tân Bình

      Dự án Botanica Premier

      Chung cư Botanica Premier tọa lạc tại số 108 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, với vị trí liên kết vùng hoàn hảo, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển nhanh chóng đến các khu vực trung tâm của thành phố. Dự án ghi dấu ấn trong lòng cư dân bằng một không gian sống đẳng cấp và xanh mát.

      Botanica Premier không chỉ cung cấp những tiện ích nội khu đa dạng như phòng tập, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên, nhà hàng,... mà còn mang đến cho cư dân những căn hộ chung cư cho thuê được thiết kế thông minh, tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên, tạo nên chất lượng sống đẳng cấp và thoải mái.

      Với sự kết hợp hài hòa giữa vị trí đắc địa và tiện ích nội khu đẳng cấp, căn hộ chung cư Botanica Premier đang có giá thuê dao động từ 12 - 22 triệu đồng/tháng cho diện tích 50 - 105m2. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      phuong-nao-quan-tan-binh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-3

      Phối cảnh dự án Botanica Premier (Nguồn: Sorotec)

      Dự án Sky Center

      Dự án Sky Center tọa lạc tại số 10A Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình. Với mạng lưới giao thông hoàn thiện, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố.

      Bên cạnh đó, cư dân có thể tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đầy đủ từ khu thương mại đa dạng, hồ bơi tràn, phòng tập hiện đại, khu vui chơi trẻ em và công viên xanh mát. Tất cả những tiện ích này được thiết kế để mang lại sự thoải mái và hài lòng cho cư dân của Sky Center. Các căn hộ tại Sky Center được thiết kế thông minh, tối ưu hoá không gian sống và tạo cảm giác thoải mái cho cư dân.

      Căn hộ chung cư tại dự án Sky Center đang được cho thuê với mức giá 9 - 22 triệu đồng/tháng, tương ứng diện tích 35 - 130m2. (Bất động sản, tháng 5/2023)

      OneHousing đã giải đáp câu hỏi về phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất tại quận Tân Bình qua bài viết trên. Hy vọng rằng những thông tin này có thể giúp bạn tìm được một môi trường sống phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương