Phường nào quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/05/2023
      Hiện nay nhu cầu thuê chung cư tại TP HCM đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại quận Phú Nhuận. Nếu bạn có nhu cầu thuê chung cư quận Phú Nhuận, sau đây là một số thông tin do OneHousing tổng hợp.

      Với nền kinh tế ngày càng phát triển, kéo theo đó là điều kiện sống của người dân ngày càng tăng cao, loại hình cho thuê căn hộ chung cư đang dần nổi lên như một lựa chọn hấp dẫn, thu hút nhiều đối tượng khách hàng. Vậy phường nào tại quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh đang sở hữu nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

      Tổng hợp thông tin về quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận là một quận có diện tích khá lớn (khoảng 4,86km2) cùng với lịch sử phát triển khá lâu đời. Quận sở hữu vị trí khá đắc địa khi tiếp giáp với một loạt các quận lớn: quận Bình Thạnh (phía Đông), quận Tân Bình (phía Tây), quận 1 và 3 (phía Nam), quận Gò Vấp (phía Bắc).

      Sở hữu hệ thống giao thông được quy hoạch khá đồng bộ với các tuyến xe buýt và đường sắt đô thị, đồng thời là cửa ngõ phía Tây thành phố Hồ Chí Minh và chỉ cách nội thành chưa đến 5km, quận Phú Nhuận dự kiến sẽ trở thành một điểm nóng trong giới bất động sản trong tương lai. 

      phuong-nao-quan-phu-nhuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-OneHousing-1Bản đồ quận Phú Nhuận (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Phường nào quận 11 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản phường 9 quận Phú Nhuận

      Với diện tích hơn gần 1,4 km2 và mật độ dân số hơn 13 nghìn người/ km2, quận Phú Nhuận sở hữu tiềm năng bất động sản lớn trong bối cảnh nhu cầu về nhà ở đang ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó phường 9 cũng sở hữu những lợi thế đáng mơ ước như: được bao quanh bởi ba tuyến đường trọng điểm của thành phố là Nguyễn Kiệm, Hoàng Minh Giám, Hoàng Văn Thụ, được bắc ngang bởi một đoạn đường sắt Bắc Nam với chiều dài 300m, đồng thời sở hữu hệ thống xe buýt khá phát triển, kết nối phường 9 với các phường khác thuộc quận Phú Nhuận, cũng như các quận huyện khác trên địa bàn thành phố.

      phuong-nao-quan-phu-nhuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-OneHousing-2Bản đồ phường 9 quận Phú Nhuận (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Phường 9 cũng sở hữu những tiện ích  đặc biệt thu hút cư dân như: sở hữu khá nhiều cửa hàng tiện lợi, phòng khám thuận tiện cho sinh hoạt. Bên cạnh đó, phường cũng phù hợp với những hộ gia đình có con nhỏ khi cung cấp hệ thống trường học từ cấp tiểu học lên đến cấp đại học. Ngoài ra, phường cũng đáp ứng khá tốt nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân với trung tâm thương mại, quán cafe, trà sữa để bạn có thể hội họp, vui chơi.

      Khách hàng có nhu cầu thuê chung cư tại quận Phú Nhuận

      Những đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê chung cư tại quận Phú Nhuận có thể kể đến như sau: 

      • Sinh viên: Quận Phú Nhuận sở hữu nhiều trường đại học lớn (ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh, Đại học Văn hiến,…) cùng một số trường cao đẳng như Cao đẳng thực hành FPT, Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn,… nên nhu cầu thuê nhà, trong đó có nhà chung cư là khá cao. Đối với những bạn sinh viên có điều kiện kinh tế hoặc có nhu cầu ở ghép, lựa chọn thuê một căn chung cư nhỏ vừa đảm bảo an toàn, vừa sở hữu nhiều tiện ích là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.
      • Các hộ gia đình trẻ: Đối với các hộ gia đình trẻ với ít thành viên và điều kiện kinh tế chưa đủ đáp ứng để mua một căn hộ như ý, thuê căn hộ chung cư là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý, đặc biệt là tại một quận đông dân cư như quận Phú Nhuận.
      • Nhân viên văn phòng: Quận Phú Nhuận là một trong những quận đang phát triển rất nhanh trong thời gian gần đây, thu hút đông đảo lực lượng lao động, kéo theo đó nhu cầu thuê nhà, trong đó có nhà chung cư của nhân viên văn phòng cũng tăng cao. Đối với nhân viên văn phòng, họ chủ yếu tìm thuê căn hộ thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển đến khu làm việc của mình.

      Phường nào tại quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất

      Để giải đáp thắc mắc về phường nào tại quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ cho thuê nhất, OneHousing đã khảo sát và sàng lọc ra kết quả chính xác nhất. Theo thông tin đăng tải trên website Bất động sản, phường tại quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất là phường 9. Một số dự án tại phường 9 có thể điểm qua như sau:

      Dự án Golden Mansion 

      Dự án Golden Mansion tọa lạc tại đường Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM. Dự án sở hữu đa dạng các loại hình: nhà phố thương mại shophouse, căn hộ chung cư, hệ thống thương mại dịch vụ. Đối với loại hình căn hộ chung cư, dự án cung cấp căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với mức giá như sau (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 5/2023

      • Căn hộ 1 phòng ngủ giá từ 2.7 – 3 tỷ, cho thuê từ 10 triệu/tháng
      • Căn hộ 2 phòng ngủ giá từ 3.7 tỷ, cho thuê từ 13 - 15 triệu/tháng
      • Căn hộ 3 phòng ngủ giá từ 6.1 tỷ, cho thuê từ 17 - 21 triệu/tháng

      phuong-nao-quan-phu-nhuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-OneHousing-3Hình ảnh thực tế dự án Golden Mansion (Nguồn: Canhoquanphunhuan)

      Dự án Garden Gate 

      Nằm trên đường Hoàng Minh Giám, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM, dự án Garden Gate sở hữu hệ thống giao thông khá tiện lợi khi là nút giao của hàng loạt tuyến đường lớn: Hồng Hà, Nguyễn Kiệm, Phổ Quang. Dự án chủ yếu cung cấp các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích 73,9-118,1m2. Giá bán của các căn hộ tại dự án tính đến 5/2023 như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 73,9-88,6m2 có giá từ 2,9-3,3 tỷ mỗi căn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 102-118,1m2 có giá bàn từ 3,9-4,5 tỷ mỗi căn.

      Như vậy, giá bán các căn hộ Garden Gate Phú Nhuận dao động trong khoảng 35-42 triệu đồng/m2.

      phuong-nao-quan-phu-nhuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-OneHousing-4Hình ảnh thực tế căn hộ tại dự án chung cư Garden Gate (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án Orchard Garden 

      Dự án Orchard Garden tọa lạc tại đường Hồng Hà, phường 9, TP HCM, được đầu tư bởi Novaland Group - một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Dự án sở hữu 181 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại và diện tích dao động từ 51 - 96m2. Giá các căn hộ tại dự án theo OneHousing cập nhật vào tháng 5/2023 rơi vào khoảng 54 - 76.6 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      phuong-nao-quan-phu-nhuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-OneHousing-5Hình ảnh thực tế căn hộ tại dự án Orchard Garden (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là tất cả những thông tin về quận Phú Nhuận nói chung và các dự án bất động sản tại phường 9 thuộc quận Phú Nhuận nói riêng mà OneHousing đã tổng hợp cho quý độc giả. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận 12 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương