Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/05/2023
      Tìm hiểu ngay phường nào ở quận 6 có số lượng căn hộ chung cư cho thuê nhiều nhất. Đây chính là thông tin hữu ích để bạn có thể tìm được căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu thuê của mình.

      Bạn đang tìm hiểu về các căn hộ chung cư quận 6? Bạn đang muốn biết phường nào tập trung nhiều căn hộ cho thuê nhất tại đây? Hãy để OneHousing giải đáp những thắc mắc trên cho bạn bằng những thông tin chi tiết, chính xác và luôn cập nhật. Cùng xem ngay!

      Tổng quan về quận 6

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-1

      Cảnh quan khu dân cư quận 6 (Nguồn: Meey Map)

      Quận 6 một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Tây Nam bên bờ sông Sài Gòn, là một khu vực sôi động và đa dạng văn hóa. Với dân số đông đúc và vị trí đắc địa, quận 6 thu hút sự quan tâm của nhiều người với những tiện ích đa dạng và sự phát triển nhanh chóng.

      Quận 6 nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc nổi bật và đẹp mắt như chùa Bà Thiên Hậu - một ngôi chùa Trung Hoa độc đáo với kiến trúc truyền thống và các điêu khắc tinh xảo. Công viên Bình Phú - một không gian xanh mát và yên bình, là điểm đến lý tưởng để dạo chơi và thư giãn.

      Hệ thống giao thông tại quận 6 thuận tiện với các tuyến đường lớn như đại lộ Võ Văn Kiệt và đại lộ Hòa Bình, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận khác trong thành phố. Ngoài ra, quận 6 cũng có nhiều tuyến xe buýt và các phương tiện công cộng khác, giúp kết nối giao thông thuận lợi và tiện ích cho cư dân.

      Quận 6 là một khu vực phát triển đầy tiềm năng với sự kết hợp giữa các tiện ích hàng ngày, di sản văn hóa và không gian sống xanh.

      Thị trường bất động sản tại quận 6 đang trải qua một sự phát triển đáng chú ý trong thời gian gần đây. Với vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển cao, quận 6 đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà.

      Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng thuê các căn hộ tại quận 6

      Với nhịp sống sôi động, quận 6 thu hút ngày càng nhiều các đối tượng đến định cư. Bằng tiện ích và hệ thống giao thông thuận lợi, khu vực này thường được các đối tượng sau chú ý:

      Sinh viên: Quận 6 có vị trí gần nhiều trường đại học, cao đẳng và trung học, làm cho nó trở thành một điểm đến hấp dẫn cho sinh viên thuê căn hộ. Các căn hộ chung cư hoặc căn hộ dịch vụ với giá thuê phải chăng và tiện ích gần đó là lựa chọn phổ biến cho sinh viên muốn tiết kiệm chi phí và có một nơi ở gần trường học.

      Các gia đình trẻ: Khu vực này cũng có nhiều căn hộ phù hợp cho các gia đình trẻ. Những căn hộ 2-3 phòng ngủ với tiện ích và không gian sinh hoạt rộng rãi là lựa chọn tốt cho các gia đình muốn có một nơi ở an ninh và gần các tiện ích như trường học, bệnh viện và cửa hàng tiện lợi.

      Người lao động: Quận 6 là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp và khu vực tiểu thương. Do đó, có nhu cầu thuê nhà tạm thời từ những người lao động di cư và người làm việc tại các khu vực này. Các căn hộ nhỏ gọn và giá thuê phải chăng là sự lựa chọn phổ biến cho nhóm khách hàng này.

      Nhìn chung quận 6 thu hút một đối tượng khách hàng đa dạng với các nhu cầu và mục tiêu khác nhau. Việc đa dạng hóa các loại hình căn hộ và tiện ích phù hợp là yếu tố quan trọng để thu hút và phục vụ những khách hàng này.

      Phường nào trong quận 6 hiện tại đang có nhiều chung cư cho thuê nhất?

      Quận 6 thu hút ngày càng nhiều cư dân đến học tập, sinh sống vì thế mà các căn hộ chung cư được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng được cho nhu cầu nhà ở của khách hàng. Đặc biệt các căn hộ chung cư đang cho thuê hiện tập trung nhiều nhất tại phường 10 của quận này. Với hơn 50 căn hộ đang cho thuê, phường 10 hiện tại là khu vực thu hút đông đảo các đối tượng khách hàng nhất so với các phường khác.

      Phường 10 - Nơi tập trung các căn hộ cho thuê tại quận 6

      Phường 10 nằm ở phía Tây Bắc của quận 6 và giáp ranh với các phường khác như phường 6, phường 11, phường 12. Phường có vị trí thuận lợi, kết nối giao thông tốt với các tuyến đường lớn như Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Hậu Giang và đường Nguyễn Văn Luông.

      Phường 10 là nơi sinh sống của nhiều cộng đồng dân cư đa dạng, tạo nên sự phong phú và đa văn hóa. Cùng với sự phát triển đô thị với nhiều khu dân cư và tòa nhà chung cư, tạo ra nhiều lựa chọn cho người dân khi tìm kiếm nơi ở phù hợp.

      Thị trường bất động sản của phường 10, quận 6 hiện đang có sự phát triển trong thời gian gần đây. Mức giá cho thuê ở khu vực này luôn giao động ở mức hợp lý khoảng 6-10 triệu đồng/ tháng. Với sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng và các tiện ích xung quanh, cùng với tiềm năng tăng giá trong tương lai. Khu vực này đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư và sinh sống trong khu vực.

      Danh sách các căn hộ chung cư đang cho thuê ở quận 10

      Một số dự án có các căn hộ, chung cư đang cho thuê tiêu biểu ở phường 10 phải kể đến như:

      The Western Capital

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-2

      Dự án The Western Capital (Nguồn: The Western Capital)

      Vị trí: số 116 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

      Giá thuê hiện tại: 7-10 triệu đồng/ tháng (Cập nhật đến tháng 05/2023; Nguồn: Bất Động Sản)

      Quy mô: Dự án có tổng cộng 1233 căn hộ với 3 tòa nhà cao tầng được xây trên tổng diện tích dự án lên tới 1,8 ha. Các căn hộ ở dự án này có diện tích đa dạng từ 50 - 89m2.

      Tiện ích: dự án còn có nhiều tiện ích thuận tiện và đa dạng như: Hồ bơi,hệ thống an ninh 24/7, trung tâm thương mại, khu vực BBQ và sân chơi, …

      Asiana Capella

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-3

      Chung cư Asiana Capella (Nguồn: AngiaLand)

      Vị trí: 184 Đường Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Giá thuê hiện tại: 7-13,7 triệu đồng/ tháng (Cập nhật đến tháng 05/2023; Nguồn: Bất Động Sản)

      Quy mô: Với diện tích xây dựng lên tới 4274,1m2 dự án có tổng cộng 2 tòa nhà với 391 căn hộ. Các căn hộ tại đây được xây dựng đa dạng các loại diện tích từ 48 - 82 m2.

      Tiện ích: dự án này được trang bị nhiều tiện ích đa dạng và hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng như: Hồ bơi, khu vườn và không gian xanh, phòng gym và khu tập thể dục, khu vực BBQ và sân chơi, trung tâm thương mại, hệ thống an ninh 24/7,...

      Hy vọng với thông tin được cung cấp trong bài sẽ giúp ích phần nào cho quá trình tìm kiếm nơi ở phù hợp của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương