Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/05/2023
      Bạn tìm hiểu về giá cho thuê quận Nam Từ Liêm cũng như phường nào có nhiều căn hộ cho thuê nhất? Bài viết dưới đây của OneHousing chính là điều bạn đang cần.

      Sở hữu quỹ đất rộng cùng định hướng phát triển thành trung tâm hành chính mới phía Tây của thủ đô, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm luôn được đánh giá là có sức hút lớn không chỉ với các nhà đầu tư mà cả những người mua nhà ở và có nhu cầu thuê nhà. Vậy giá cho thuê căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu? Phường nào có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan thị trường cho thuê chung cư quận Nam Từ Liêm

      Thị trường nhà ở cho thuê tại khu vực quận Nam Từ Liêm không có sự biến động lớn về nguồn cung cũng như giá thuê. Trong 2 năm đại dịch COVID-19 hoành hành, giá thuê tại đây giảm mạnh với mức giảm trung bình 20% với nhà mặt phố, 17% với căn hộ chung cư. Đến hiện tại, giá thuê đều đã phục hồi về mốc trước dịch.

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-1

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm luôn thu hút được số đông khách hàng (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Theo dữ liệu cập nhật đến ngày 22/05/2023 trên website Bất động sản, giá cho thuê các loại hình bất động sản tại quận Nam Từ Liêm cụ thể như sau:

      • Giá thuê căn hộ chung cư khoảng 12 triệu đồng/tháng
      • Giá thuê căn hộ mini, nhà trọ trung bình khoảng 3,2 triệu đồng/tháng
      • Giá thuê nhà riêng khoảng 25 triệu đồng/tháng
      • Giá thuê nhà mặt phố dao động khoảng 60 triệu đồng/tháng

      Như vậy, có thể thấy giá cho thuê tại quận Nam Từ Liêm khá mềm. Trong đó, chung cư mini và nhà trọ thấp nhất. Tuy nhiên, nguồn cung phòng trọ lại không quá dồi dào bởi khu vực này không phải là nơi tập trung nhiều trường đại học. Phần lớn khách hàng thuê nhà là các hộ gia đình hoặc người đi làm.

      Bên cạnh đó, thị trường cho thuê văn phòng tại quận Nam Từ Liêm cũng diễn ra vô cùng sôi động và tập trung nhiều tại toà nhà Keangnam trên phố Phạm Hùng. Theo dữ liệu thống kê trên website Bất động sản, giá cho thuê văn phòng của toà nhà này hiện đang trong khoảng từ 25-38 USD/m2/tháng (đã bao gồm phí dịch vụ và VAT). Ngoài ra, các toà nhà văn phòng khác như Handico, toà nhà Sông Đà, toà Toyota Mỹ Đình, toà Vinhomes Westpoint,... đều có lượng khách thuê ổn định với mức giá cho thuê tương đối mềm từ 8-20 USD/m2/tháng.

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Phường nào cho thuê căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm nhiều nhất?

      Theo dữ liệu tin rao cho thuê trên website Bất động sản, hiện nay có khoảng 1075 tin rao cho thuê căn hộ chung cư trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Trong đó phần lớn tập trung chủ yếu tại phường Mễ Trì với 340 tin rao cho thuê căn hộ chung cư. Tiếp đó là các phường Mỹ Đình 2 với 202 tin rao cho thuê, Tây Mỗ có 175 tin rao và Mỹ Đình 1 có 170 tin rao cho thuê.

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-2

      Dự án chung cư Vinhomes West Point trên phố Phạm Hùng (Nguồn: VnExpress)

      Một số các tin rao cho thuê căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm như:

      • Căn hộ Studio Vinhomes Green Bay, diện tích 28m2, 1 phòng ngủ đang có giá cho thuê 8 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ, diện tích 40m2 thuộc dự án Vinhomes West Point Phạm Hùng đang được cho thuê với giá 12 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư Vinhomes Smart City, diện tích 35m2m2, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh đang được rao cho thuê với giá 5 triệu đồng/tháng (đã có đủ nội thất)
      • Căn hộ chung cư thuộc dự án Mỹ Đình Pearl, diện tích 55m2, 1 phòng ngủ, đủ nội thất đang có giá cho thuê là 12 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư thuộc dự án Mỹ Đình Pearl, diện tích 80m2, 2 phòng ngủ, đủ nội thất đang có giá cho thuê là 15 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư thuộc dự án Eco City với diện tích 98m2, 3 phòng ngủ, đủ nội thất đang có mức cho thuê là 16 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư Golden Palace Mễ Trì, diện tích 87m2, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, đầy đủ nội thất có giá cho thuê 15 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư Golden Palace Mễ Trì, diện tích 124m2, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, đầy đủ nội thất có giá cho thuê 17 triệu đồng/tháng

      Chi phí để thuê được căn hộ chung cư quận Long Biên là bao nhiêu?

      Các căn hộ chung cư cho thuê trên địa bàn quận Nam Từ Liêm có diện tích dao động từ 28m2 - hơn 246m2 với mức giá cho thuê dao động trong khoảng từ 3 triệu - hơn 80 triệu đồng/tháng. Mức giá này còn tuỳ thuộc phân khúc chung cư, diện tích căn hộ, căn hộ đủ đồ hay chỉ có nội thất cơ bản và các dịch vụ tiện ích đi kèm. Mặc dù thị trường cho thuê chung cư quận Nam Từ Liêm không có sự tăng giá. Nhưng xét trên mặt bằng giá chung, khu vực này vẫn có mức giá cho thuê cao, với phần lớn các chung cư đều thuộc phân khúc cao cấp, phù hợp với nhóm khách hàng có tài chính dư dả.

      OneHousing hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ trên đây về phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất quận Nam Từ Liêm sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm ngôi nhà mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương