Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/06/2023
      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất? Tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây.

      Có phải bạn đang thắc mắc không biết phường nào cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Nam Từ Liêm? Nếu có, hãy đón đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để được giải đáp.

      Mua bán chung cư Hà Nội: Thị trường cho thuê chung cư quận Nam Từ Liêm diễn ra như thế nào?

      Với định hướng phát triển thành trung tâm hành chính mới ở phía Tây Thủ đô và kết hợp với quỹ đất rộng, quận Nam Từ Liêm không những có sức hút với giới đầu tư mà còn đối với những người thuê, mua nhà. Vậy phường nào cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Nam Từ Liêm?

      Thực tế, thị trường cho thuê nhà ở quận Nam Từ Liêm không có sự biến động về giá thuê cũng như nguồn cung. Đặc biệt, trong 2 năm xảy ra COVID-19, giá thuê ở đây giảm mạnh, cụ thể, giảm 20% đối với nhà mặt phố và 17% đối với căn hộ chung cư. Đến thời điểm hiện tại, giá thuê đều đã được phục hồi về mức giá trước thời điểm dịch xảy ra.

      Căn cứ vào số liệu được cập nhật trên trang website bất động sản, mức giá thuê đối với các loại hình bất động sản như sau:

      • Thuê chung cư: Mức giá 12 triệu đồng/ tháng.
      • Thuê nhà trọ, căn hộ mini: Mức giá 3,2 triệu đồng/ tháng.
      • Thuê nhà riêng: Mức giá 25 triệu đồng/ tháng.
      • Thuê nhà ở mặt phố: Mức giá 60 triệu đồng/ tháng.

      Có thể thấy, mức giá thuê nhà trọ và căn hộ mini thấp nhất. Tuy nhiên, nguồn cung phòng trọ không nhiều bởi khu vực này không có nhiều trường đại học. Phần lớn khách thuê nhà hầu hết là những người đi làm hoặc các hộ gia đình.

      Thị trường cho thuê văn phòng ở quận Nam Từ Liêm cũng sôi động không kém, tập trung nhiều nhất ở tòa nhà Keangnam nằm trên phố Phạm Hùng. Giá thuê văn phòng của tòa nhà Keangnam dao động từ 25 - 38 triệu USD/ tháng (gồm có cả VAT và phí dịch vụ). Còn các tòa văn phòng khác như tòa nhà Sông Đà, Handico, sẽ có mức giá mềm hơn, dao động từ 8 - 20 USD/m2/tháng. (Nguồn: Bất động sản) 

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Thị trường cho thuê chung cư ở quận Nam Từ Liêm vô cùng sôi động. (Nguồn: Kinh tế đô thị) 

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Mua bán chung cư quận Nam Từ Liêm: Phường cho thuê căn 2 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm nhiều nhất?

      Trên website bất động sản, hiện có đến 1,154 bài rao bán và cho thuê căn 2 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm. Các dự án cho thuê căn 2 phòng ngủ đều nằm ở các phường: Tây Mỗ, Cầu Diễn, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Trung Văn. Trong đó, phường Tây Mỗ là khu vực cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Nam Từ Liêm với tổng cộng 385 bài đăng rao bán và cho thuê. Mức giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở phường Tây Mỗ dao động trong khoảng từ 24 triệu - 63,8 triệu/ m2. 

      Tây Mỗ là phường tiếp giáp với phường Đại Mỗ nằm ở phía Tây Nam, thuộc quận Nam Từ Liêm, gồm có 12 tổ dân phố với 3 làng: Tây Mỗ, Phú Thứ và Miêu Nha. Theo số liệu được cập nhật trên website Đông Đô Land, phường Tây Mỗ có diện tích tự nhiên lên đến 605ha, có 6.000 căn hộ và dân số trên 21.000 người.

      Sở hữu các tuyến đường chính như đường Lê Trọng Tấn, đại lộ Thăng Long, đường 70 và quy hoạch giao thông đồng bộ, các dự án tại phường Tây Mỗ đang dần trở nên có sức hút trong mắt khách hàng và nhà đầu tư. Một số dự án tiêu biểu có thể kể đến như: Khu đô thị Dream Town, Vinhomes Smart City.

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Vị trí phường Tây Mỗ trên google maps. (Nguồn: Đông Đô Land) 

      Danh sách dự án cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm 

      Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm cho mình căn hộ 2 phòng ngủ để an cư nhưng vẫn chưa tìm được, thì nội dung sắp được chia sẻ dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

      Vinhomes Green Bay 

      Đúng như tên gọi của dự án, Vinhomes Green Bay luôn đem đến cho cư dân cuộc sống chất lượng với phong cách sống xanh đẳng cấp, sang trọng. Đây là quần thể biệt thự, căn hộ hạng sang khép kín bao gồm phân khu căn hộ với 3 tòa tháp và khu biệt thự với phong cách thiết kế cổ điển, đặt trong không gian sinh thái và được phát triển cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại.

      Điểm nhấn của Vinhomes Green Bay là hồ điều hòa rộng đến 8ha cùng với công viên sinh thái có diện tích lên đến 2,6ha đặt tại phía Tây của thành phố Hà Nội.

      Căn hộ 2 phòng ngủ của dự án có diện tích 70m2 với giá bán 3,2 tỷ . (Nguồn: Bất động sản. T6/2023) 

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Vinhomes Green Bay được nhiều người ví là viên ngọc xanh ở khu vực phía Tây Hà Nội. (Nguồn: Tuyen Mai) 

      Vinhomes West Point 

      Nhiều người khi đến Vinhomes West Point đều đánh giá rằng, dự án có tầm view rất đẹp khi có thể nhìn ra 2 hồ điều hòa, đó chính là: Hồ điều hòa ở Vinhomes Green Bay Mễ Trì và Vinhomes Skylake Phạm Hùng.

      Dự án được quy hoạch với 3 tòa chung cư cao cấp kết hợp văn phòng hạng A ở ngay ngã tư Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao từ Vingroup, từ đó mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng và đầy đủ.

      Được biết, căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Vinhomes West Point có diện tích 70m2 với giá bán 3,8 tỷ. (Nguồn: Bất động sản, T6/2023).

      Vinhomes Smart City 

      Vinhomes Smart City - một thành phố thông minh nằm ở phía Tây Hà Nội. thuộc phường Đại Mỗ và Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Dự án nổi bật với hệ sinh thái thông minh toàn diện trên 4 trục cốt lõi: An ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh, sản phẩm căn hộ thông minh, hứa hẹn mang lại cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng.

      Khi trở thành cư dân của dự án, bạn và gia đình sẽ được hưởng trọn nhiều tiện ích có “1 0 2” như: Hồ điều hòa, vườn nướng BBQ, vườn Nhật, công viên thể thao, bể bơi trong nhà, sân chơi dành riêng cho cư dân nhí. Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực phía Tây Hà Nội bao gồm: TTTM Vincom Mega Mall, TTTM BigC Thăng Long, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

      Theo số liệu được cập nhật trên website OneHousing T6/2023, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City  vào khoảng 2,8 tỷ.

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Bên trong căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City. (Nguồn: OneHousing)

      Phường nào cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Nam Từ Liêm đã được OneHousing giải đáp rõ trong bài viết trên. Với những thông tin tin trên, OneHousing mong rằng bạn sẽ tìm kiếm được cho mình căn hộ 2 phòng ngủ chất lượng, phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương