Phường nào quận Long Biên có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Long Biên có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/05/2023
      Khám phá ngay phường có nhiều căn hộ chung cư giá 5-10 triệu đồng/tháng nếu bạn đang có ý định thuê chung cư quận Long Biên.

      Hiện nay, việc tìm thuê chung cư Hà Nội với mức giá phải chăng đang là nhu cầu cấp thiết của nhiều người. Trong địa phận khu vực quận Long Biên, phường nào đang có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/ tháng cũng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.

      phuong-nao-quan-long-bien-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1

      Quận Long Biên,thành phố Hà Nội (Nguồn: Bic Việt Nam)

      Vị trí quận Long Biên

      Quận Long Biên là quận nội thành nằm ở tả ngạn Sông Hồng và toạ lạc ở phía Đông Bắc Hà Nội. Phía Đông và phía Nam của quận Long Biên giáp với huyện Gia Lâm, phía Tây giáp với quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng; phía Tây Nam tiếp giáp với quận Hoàng Mai và phía Bắc tiếp giáp với huyện Đông Anh.

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Tốc độ đô thị hoá quận Long Biên

      Quận Long Biên đang ngày càng được chính quyền quan tâm và đầu tư phát triển do đó, cơ sở hạ tầng đường sá tại khu vực này đang dần ngày một hoàn thiện và tiện lợi, tốc độ đô thị hoá quận ngày càng nhanh chóng.

      phuong-nao-quan-long-bien-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2

      Quận Long Biên có tốc độ phát triển nhanh chóng (Nguồn: Bic Việt Nam)

      Hệ thống giao thông được chú trọng xây dựng bài bản và đầy đủ các tuyến đường bao gồm: đường bộ gồm quốc lộ 1A, quốc lộ 5; đường sắt gồm cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn và các tuyến đường sắt đi Hải Phòng, Quảng Ninh,...

      Quận cũng có các điểm dừng xe bus và bến xe với các tuyến xe đến các địa điểm nổi tiếng. Ngoài ra, quận Long Biên cũng rất được ưu tiên đầu tư xây dựng nhiều dự án, khu đô thị nhằm thúc đẩy nền kinh tế quận phát triển cũng như đạt được tốc độ đô thị hoá như mong muốn.

      Tiềm năng xây dựng dự án căn hộ, khu đô thị tại quận Long Biên

      Toạ lạc ở phía Đông thủ đô Hà Nội và có diện tích đất lớn nhất thành phố, quận Long Biên được đánh giá là vùng đất tiềm năng cho thị trường bất động sản trong những năm gần đây. Nhờ lợi thế dồi dào về quỹ đất so với khu vực trung tâm, quận Long Biên là khu vực thuận lợi để xây dựng những dự án, khu đô thị quy hoạch.

      Trong thời gian sắp tới, hệ thống giao thông phía Đông Hà Nội được nâng cấp mở rộng bao gồm: nút giao thông trung tâm quận Long Biên, đường Ngô Gia Tự,.. khiến cho việc lưu thông tại khu vực này cũng thuận tiện hơn. Cùng với đó, dịch vụ và tiện ích luôn được bổ sung trang bị để có thể phục vụ và đáp ứng nhu cầu của người dân. Người dân quận Long Biên sẽ không cần phải đi xa vào trung tâm thành phố mà có thể tận hưởng nhiều dịch vụ ngay tại trung tâm trong quận như: Aeon Mall Long Biên, Vincom Center,..Do đó, nhu cầu tìm mua nhà hoặc thuê căn hộ chung cư trong quận cũng ngày càng tăng lên

      Như vậy, quận Long Biên không chỉ là cửa ngõ kinh tế phía Đông của Hà Nội mà còn là vùng đất vàng cho những dự án tiềm năng sắp tới.

      Nhóm khách hàng phù hợp với căn hộ cho thuê từ 5 - 10 triệu đồng/ tháng

      • Cặp vợ chồng mới cưới: Với mức giá vừa phải, các căn hộ này thường được thiết kế từ 1 - 2 phòng ngủ, rất phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ có không gian sinh hoạt đầy đủ và tiện nghi
      • Nhân viên văn phòng/ Người lao động: Với những nhân viên văn phòng có mức lương ổn định thì nên thuê các căn hộ có mức giá phải chăng như trên, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được điều kiện sinh hoạt diễn ra bình thường.

      Phường nào ở quận Long Biên có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Hầu hết các căn hộ cho thuê từ 5 - 10 triệu đồng/ tháng đều rất dễ dàng tìm kiếm trong khu vực quận Long Biên như: phường Bồ Đề, phường Việt Hưng, phường Đức Giang,.. Tuy nhiên số lượng tập trung nhiều nhất phải kể đến phường Đức Giang và phường Việt Hưng.  Đây là 2 trong 14 phường phát triển nhất tại quận Long Biên và sở hữu vị trí chiến lược về nhiều mặt như kinh tế, chính trị, quốc phòng. 2 phường đều có vị trí thuận lợi, mạng lưới giao thông thuận tiện, dễ dàng cho việc xây dựng và phát triển các dự án bất động sản, các dự án quy hoạch đô thị.

      Một số căn hộ cho thuê tại Phường Đức Giang và phường Việt Hưng từ 5 - 10 triệu đồng/tháng

      Căn hộ dự án Vinhomes Symphony

      Dự án Vinhomes Symphony là tổ hợp căn hộ chung cư, văn phòng và shophouse thuộc khu đô thị Vinhomes Riverside. Được xây dựng tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, với mật độ dân cư thoáng cùng hệ thống giao thông thuận lợi và hơn 1000 tiện ích được trang bị, căn hộ tại Vinhomes Symphony hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn

      phuong-nao-quan-long-bien-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3

      Căn hộ tại Vinhomes Symphony với view nhìn nội khu (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện nay dự án đang cho thuê căn hộ 1PN với diện tích là 40m2, căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất và có sổ đỏ/ sổ hồng là giấy tờ pháp lý. Mức giá cho thuê: 7 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      Chung cư Green House

      Chung cư Green House được xây dựng ở lô đất CT12 khu đô thị Việt Hưng với quy mô 3 khối nhà và các căn hộ đa dạng diện tích từ 63 - 160m2. Dự án chung cư có vị trí rất gần với hệ thống các trường mầm non, trường tiểu học, THCS và các công ty nên rất phù hợp cho các hộ gia đình có con nhỏ hoặc nhân viên công ty gần đấy.

      phuong-nao-quan-long-bien-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-4

      Căn hộ cho thuê tại chung cư Green House (Nguồn: Kiến Nhật)

      Căn hộ cho thuê tại chung cư Green House có diện tích lên đến 76m2 bao gồm 2 phòng ngủ, 1WC và được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản khi vào ở. Mức giá cho thuê hiện nay: 7.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 05/2023)

      Bài viết trên đã giải đáp câu hỏi về phường có nhiều căn hộ cho thuê từ 5 - 10 triệu đồng nhất quận Long Biên. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm những căn hộ chung cư khác tại khu vực này hãy truy cập vào website OneHousing hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn cụ thể nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương