Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất? Căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm có ưu điểm gì? Mua bán chung cư quận Hoàn Kiếm có phát triển không?

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm với những lợi thế về vị trí và tiện ích có thể đáp ứng nhu cầu sống của đa số đối tượng khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về thị trường mua bán chung cư quận Hoàn Kiếm và phường nào của quận có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm

      Theo thống kế trên website Bất động sản tính đến ngày 22/05/2023, trên địa bàn quận Hoàn Kiếm có 20 căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đang được bán, với diện tích cực kỳ đa dạng từ 32 - 250m2, mức giá cũng linh hoạt tương ứng từ 1,75 - 175 tỷ/căn hộ.

      Khách hàng khi mua căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm sẽ được bàn giao đầy đủ trang thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn cơ bản hoặc cao cấp tùy dự án, chính sách pháp lý hoàn thiện, sổ hồng trao tay nên có thể yên tâm dọn vào ở ngay được.

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Cũng theo thống kê tại website Bất động sản, hiện nay thị trường mua bán chung cư quận Hoàn Kiếm với các căn hộ 2 phòng ngủ chủ yếu tập trung tại phường Hàng Bài thuộc dự án The Grand với tổng số 11 căn đang được bán.

      Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ phổ thông được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, bởi căn hộ này đảm bảo 3 yếu tố dễ mua - dễ bán - dễ cho thuê, có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng, tài chính và cả khả năng đầu tư.

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại căn hộ có diện tích không quá rộng nhưng lại được thiết kế một cách hợp lý và khoa học. Loại căn hộ này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, vợ chồng trẻ mới cưới, người lao động có thu nhập trung bình khá trở lên,...

      Ngoài ra, sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ để cho thuê, đầu tư sinh lời cũng là lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư có vốn trung bình. Hiện nay, nhu cầu thuê nhà của các cá nhân, hộ gia đình hay gia đình người nước ngoài là rất cao. Họ mong muốn có một môi trường sống chất lượng, tiện nghi nhưng không đủ khả năng tài chính để mua một căn hộ đắt đỏ. Vì vậy đây là một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả trên thị trường bất động sản Hà Nội.

      Ưu, nhược điểm của loại hình căn hộ 2 phòng ngủ

      Ưu điểm

      • Giá cả hợp lý, phù hợp với tài chính của số đông
      • Diện tích căn hộ linh hoạt, tối ưu các công năng sử dụng
      • Phù hợp với đa dạng nhu cầu (dành cho người độc thân, gia đình trẻ, người cao tuổi)
      • Đảm bảo được không gian riêng cho mỗi thành viên
      • Có thể là khoản đầu tư mang lại lợi nhuận lâu dài

      Nhược điểm

      Căn hộ 2 phòng ngủ không phù hợp với gia đình đông thành viên hay có nhiều thế hệ cùng chung sống. Nhiều gia đình đông người nhưng không đủ khả năng mua căn hộ lớn, phải chọn căn hộ 2 phòng ngủ. Điều này gây ra không ít sự khó khăn, bất tiện trong sinh hoạt và cuộc sống đối với mọi thành viên trong gia đình.

      Vài nét về phường Hàng Bài quận Hoàn Kiếm

      Quận Hoàn Kiếm tọa lạc ngay vị trí trung tâm thủ đô, là nơi kết tinh của tinh hoa văn hóa dân tộc và truyền thống lịch sử của vùng đất Thăng Long – Hà Nội. Quận Hoàn Kiếm cũng là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng của cả nước.

      Quận Hoàn Kiếm được xem là trung tâm hành chính, chính trị, văn hóa của thủ đô. Tổng diện tích đất tự nhiên quận Hoàn Kiếm là 5,29km2, là diện tích nhỏ nhất thủ đô. Tuy nhiên, đây là nơi tập trung của nhiều đầu mối giao thông đường sắt, đường thuỷ, đường bộ quan trọng.

      phuong-nao-quan-hoan-kiem-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Toàn cảnh khu vực quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Best price)

      Phường Hàng Bài thuộc quận Hoàn Kiếm, gồm các phố nổi bật như Hàng Bài, Bà Triệu, Phố Huế, Trần Hưng Đạo, Trần Quốc Toản, Ngô Quyền, Nguyễn Du, Hàm Long. Phường Hàng Bài có diện tích khá rộng và có phố Hàng Bài chạy dọc phường.

      Phường Hàng Bài gồm các tuyến phố to, không nhỏ hẹp như các phường khác ở trong quận. Mặt bằng nhà đất tại khu vực này rất có giá trị nhờ lợi thế trung tâm, đường phố thông thoáng, giao thông không bị tắc hay quá tải lượng lưu thông trên đường. Các tuyến xe bus nội thành cũng hoạt động với mật độ không quá dày đặc.

      Những dự án chung cư có nhiều căn 2 phòng ngủ đang bán

      Chung cư The Grand Hà Nội

      Chung cư The Grand Hà Nội nằm tại số 22-24 Hàng Bài, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Đây là vị trí trung tâm của thủ đô, thuộc “khu đất kim cương” tại góc ngã tư Hàng Bài – Hai Bà Trưng, cách Hồ Gươm chỉ 2 phút di chuyển.

      Chung cư The Grand Hà Nội sở hữu được vị trí thế đáng mơ ước, bất kỳ chủ nhân nào cũng muốn được sở hữu. Đây là nơi đặt trụ sở của các tập đoàn hàng đầu thế giới và các thương hiệu xa xỉ trên toàn cầu.

      phuong-nao-quan-hoan-kiem-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Phòng khách The Grand Hà Nội với nội thất tiêu chuẩn châu Âu (Nguồn: Chung cư HN 24h)

      Chung cư T-Place

      Dự án chung cư T-Place tọa lạc tại số 30A đường Lý Thường Kiệt, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Với vị trí ngay giữa góc giao phố Lý Thường Kiệt và Hàng Bài, T-Place rất gần với Hồ Gươm và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng khác.

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại Hà Nội, chung cư T-Place còn đáp ứng đầy đủ các yếu tố quan trọng của tòa chung cư cao cấp, phục vụ mọi nhu cầu cho cư dân sinh sống và làm việc. Theo đó, mỗi tòa chung cư đều có trung tâm thương mại giúp cư dân thỏa sức mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày. Đây là dự án kiến tạo môi trường sống lý tưởng dành cho cư dân.

      phuong-nao-quan-hoan-kiem-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-4

      Tòa nhà chung cư T-Place (Nguồn: Guland)

      Trên đây là những thông tin chi tiết về hoạt động mua bán chung cư quận Hoàn Kiếm cũng như thống kê phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất. Hy vọng những chia sẻ của OneHousing sẽ có thể giúp bạn đánh giá và lựa chọn căn hộ hợp ý mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương