Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      25/05/2023
      Mua bán căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm tại khu vực phường nào có nhiều sự lựa chọn nhất? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

      Thị trường mua bán chung cư quận Bắc Từ Liêm trong những năm gần đây luôn diễn ra sôi nổi bởi đây là một trong những khu vực có vị trí thuận tiện giao thông và nhiều tiện ích về giáo dục, y tế, giải trí, đặc biệt là giá mua bán chung cư quận Bắc Từ Liêm so với những khu vực khác có phần thấp hơn một chút nên phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm là sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi giá thành hợp lý, diện tích vừa đủ và thích hợp với nhu cầu của đại đa số các gia đình Việt Nam. Vậy phường nào có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm đang được bán nhất? Nếu bạn cũng đang có ý định mua bán chung cư quận Bắc Từ Liêm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về khu vực quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm được thành lập từ năm 2013, là một trong hai quận được tách ra từ huyện Từ Liêm cũ và nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km về phía Tây, có vị trí địa lý như sau:

      • Phía Đông giáp với khu vực quận Tây Hồ.
      • Phía Tây giáp 2 huyện là Đan Phượng và Hoài Đức.
      • Phía Nam giáp quận Nam Từ Liêm và Cầu Giấy.
      • Phía Bắc giáp với địa phận huyện Đông Anh.

      Được biết, đây là khu vực tập trung khá nhiều trường đại học lớn như Học viện Tài chính, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Học viện cảnh sát nhân dân, ĐH Mỏ - Địa chất, ĐH Điện Lực, ĐH công nghiệp Hà Nội, ĐH Tài nguyên và Môi trường,... cùng với nhiều công viên cây xanh như công viên Hòa Bình, công viên hồ điều hòa, công viên Yên Sở,... mang đến một môi trường sống xanh lành mạnh, đa dạng tiện ích nên được rất nhiều gia đình lựa chọn làm nơi an cư. Đó là lý do vì sao khu vực quận Bắc Từ Liêm có khá nhiều dự án chung cư từ trung cấp đến cao cấp và nhiều khu đô thị mang đến hệ sinh thái chất lượng cao.

      Bên cạnh đó, quận Bắc Từ Liêm cũng là một trong những quận ven đô có giá bất động sản thấp hơn so với khu vực trung tâm nên đây cũng là lý do chính khiến nhiều người có nhu cầu mua bán chung cư Hà Nội lựa chọn quận Bắc Từ Liêm.

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Quận Bắc Từ Liêm là khu vực tập trung nhiều dự án chung cư do sở hữu vị trí thuận tiện giao thông và hệ thống tiện ích đa dạng (Nguồn ảnh: Vietnammoi)

      Đọc tiếp

      Tại sao căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm lại được nhiều gia đình lựa chọn?

      Trong số các loại hình căn hộ thì căn 2 phòng ngủ là sản phẩm phổ biến được nhiều người lựa chọn và cũng chiếm số lượng lớn nhất tại các dự án chung cư. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm, đây có thể nói là sản phẩm phù hợp với nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình 2 - 3 thành viên, thậm chí 4 thành viên cũng có thể ở được. Những căn hộ 2 phòng ngủ thường có diện tích vừa phải từ 60 - 80m2, không quá to cũng không quá nhỏ và được thiết kế hợp lý với một phòng ngủ lớn cho bố mẹ, một phòng ngủ nhỏ cho các con và tùy từng căn sẽ có hai nhà vệ sinh riêng hoặc một vệ sinh chung.

      Bên cạnh đó, lý do lớn nhất khiến căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm được nhiều gia đình lựa chọn đó là giá bán ở mức vừa phải, dao động trong khoảng từ 2,5 - 3,5 tỷ đồng/ căn tùy diện tích và vị trí dự án (Nguồn tham khảo: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023). Có thể nói đây là mức giá hợp lý phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ muốn tạo dựng cuộc sống riêng nhưng vẫn phải đáp ứng được tiêu chí tiết kiệm chi phí cho kế hoạch lâu dài.

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Ưu và nhược điểm của căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm

      Ưu điểm

      • Diện tích vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ với thiết kế hợp lý.
      • Số lượng các căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm tại mỗi dự án thường chiếm đa số nên có nhiều sự lựa chọn.
      • Giá bán phù hợp với hầu hết điều kiện tài chính của các gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ thu nhập ở mức vừa phải từ 15 triệu đồng/ tháng trở lên.
      • Tính thanh khoản cao, dễ dàng bán chuyển nhượng hoặc cho thuê bởi nhu cầu tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm tương đối lớn.

      Nhược điểm

      • Đối với những gia đình 4 thành viên gồm bố mẹ và hai con thì các căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm có diện tích hơi nhỏ và các con sẽ phải sử dụng chung một phòng ngủ, về lâu về dài sẽ bất tiện khi chúng trưởng thành.
      • Thiết kế các căn hộ 2 phòng ngủ thường ở vị trí giữa nên sẽ chỉ có một view chính từ hướng ban công và phòng ngủ lớn, đa số phòng ngủ nhỏ sẽ chỉ nhìn ra ô thoáng hoặc logia phụ. Tất nhiên, một số dự án cũng sẽ thiết kế cả hai phòng ngủ đều có cửa sổ lớn nhưng số lượng này không nhiều.
      • Do ở vị trí giữa khu vực hành lang chung nên nhiều khi sẽ hơi bất tiện bởi tiếng ồn của các nhà xung quanh nhưng điều này không đáng kể bởi hầu hết các dự án chung cư hiện nay đều sử dụng tường và cửa cách âm.

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm là sự lựa chọn của hầu hết mọi gia đình (Nguồn ảnh: Homedy)

      Phường nào có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm đang được bán nhất?

      Khách hàng có nhu cầu tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm có thể tham khảo các dự án tại những khu vực phường có thể coi là trung tâm của quận, sở hữu nhiều tiện ích về giao thông, giáo dục, vui chơi giải trí, y tế và đặc biệt là gần nhiều công viên cây xanh tạo nên môi trường sống trong lành như là:

      • Phường Cổ Nhuế 1: Hiện có 67 căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm đang được đăng bán tại trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 5/ 2023, giá bán dao động từ 650 triệu - 3,2 tỷ đồng/ căn tùy vị trí dự án, diện tích và hướng căn.
      • Phường Cổ Nhuế 2: Hiện đang có 26 căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm đang được đăng bán tại trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 5/ 2023, giá bán dao động từ 2,2 - 3,25 tỷ đồng/ căn tùy vị trí dự án, diện tích và hướng căn.
      • Phường Phú Diễn: Với 33 căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm đang được đăng bán tại trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 5/ 2023, giá bán dao động từ 2,3 - 3,2 tỷ đồng/ căn tùy vị trí dự án, diện tích và hướng căn.
      • Phường Xuân Đỉnh: Đây có thể xem là vị trí phường có nhiều dự án bất động sản được bán với mức giá thấp khi chỉ từ 550 triệu đồng - 3 tỷ đồng/ căn, số lượng đăng bán tại trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 5/ 2023 là 27 căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm.
      • Phường Đông Ngạc: Số lượng căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm đang được đăng bán tại khu vực phường này theo trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 5/ 2023 là 38 căn, giá bán trung bình dao động từ 1,5 - 4,1 tỷ đồng/ căn tùy vị trí dự án, diện tích và hướng căn.

      Một số dự án chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm tại dự án An Bình City

      • Vị trí: khu đất TM1 và TM2 thuộc khu đô thị Thành phố Giao Lưu, đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xuất - Nhập khẩu tổng hợp Hà Nội Geleximco.
      • Tiện ích nổi bật: Gần nhiều địa điểm vui chơi, giải trí trong khu vực như là công viên Hòa Bình, công viên Mai Dịch, ĐH Ngoại Ngữ, Sư Phạm, Học viện Báo Chí, siêu thị Metro,... cùng với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng bao gồm khuôn viên cây xanh, sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, quán cà phê,...
      • Giá bán tham khảo: 41,1 - 50 triệu đồng/ m2, tức khoảng 3 - 4,1 tỷ đồng/ căn 2PN diện tích từ 73 - 75m2. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Dự án An Bình City có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm đang được đăng bán (Nguồn ảnh: Geleximco)

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm thuộc dự án chung cư Goldmark City

      • Vị trí: Số 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân.
      • Tiện ích nổi bật: Đối diện công viên hồ điều hòa, gần nhiều trường đại học cùng với hơn 30 tiện ích nội khu bao gồm TTTM, khu vui chơi trẻ em, công viên kết hợp đường dạo bộ cho người cao tuổi, 3 khu bể bơi lớn nhỏ, an ninh cao,...
      • Giá bán tham khảo: 31,4 - 42,7 triệu đồng/ m2, tức khoảng 2,5 - 3,4 tỷ đồng/ căn 2PN diện tích từ 72 - 84m2. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm tại dự án chung cư khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh

      • Vị trí: Khu chung cư Ngoại Giao Đoàn 789 Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Tổng công ty Xây dựng Hà Nội.
      • Tiện ích nổi bật: TTTM và siêu thị, công viên cây xanh, bể bơi, hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến trung học, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, phòng gym - spa - yoga, nhà thuốc, quán cà phê, nhà hàng,... Và siêu gần các tiện ích ngoại khu như khu đô thị Ciputra ngay bên cạnh, công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị, ĐH Quốc Gia, Sư Phạm, Học viện Báo Chí,...
      • Giá bán tham khảo: 40 - 60,3 triệu đồng/ m2 tùy khu, tức khoảng 3,2 - 5,2 tỷ đồng/ căn 2PN diện tích từ 82 - 113m2. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-4

      Khu Ngoại Giao Đoàn là tổ hợp của nhiều khu chung cư có các căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm được đăng bán nhiều nhất (Nguồn ảnh: Báo Lao Động)

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm dự án Sunshine City Ciputra

      • Vị trí: Khu đô thị Nam Thăng Long, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Sunshine.
      • Tiện ích nổi bật: Sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như khuôn viên cây xanh, bể bơi, phòng tập gym, sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em,... và liền kề với cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long đều là những trục đường giao thông chính thuận tiện di chuyển cùng một số địa điểm vui chơi giải trí trong khu vực.
      • Giá bán tham khảo: 43,1 - 72,7 triệu đồng/ m2, tức khoảng 3,4 - 4,9 tỷ đồng/ căn 2PN diện tích từ 72 - 86m2. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-5

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm thuộc dự án Sunshine City Ciputra (Nguồn ảnh: Khu đô thị Ciputra)

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm dự án Green Stars

      • Vị trí: Lô đất CT2 thuộc khu đô thị Thành phố giao lưu, 232 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Ngôi Sao An Bình.
      • Tiện ích nổi bật: Với vị trí nằm trong khu đô thị Thành phố giao lưu nên dự án được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu vực này, trong đó có hồ điều hòa 18 ha, thác nước, mê cung, công viên cây xanh,... cùng với hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến trung học. Bên cạnh đó, dự án Green Stars còn nằm gần nhiều trường đại học như ĐH Thương Mại, Quốc Gia, Sư Phạm, Ngoại Ngữ,... TTTM Vincom, siêu thị Metro và các khu đô thị lớn khác trong khu vực.
      • Giá bán tham khảo: 37,9 - 44,8 triệu đồng/ m2, tức khoảng 2,6 - 3,4 tỷ đồng/ căn 2PN diện tích từ 58 - 74m2. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến tháng 5/ 2023)

      Trên đây là những thông tin về căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm và các khu vực phường có nhiều dự án mua bán chung cư quận Bắc Từ Liêm nhất cho khách hàng tham khảo. Hy vọng qua bài viết này của OneHousing, bạn sẽ lựa chọn được căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm ưng ý và phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương