Phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      30/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Khách hàng muốn thuê chung cư TP HCM nói chung và khách thuê chung cư quận Gò Vấp nói riêng đang thắc mắc phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất. Để tìm câu trả lời, bạn hãy đọc bài viết này của OneHousing để khám phá những thông tin hữu ích về việc thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại quận Gò Vấp.

      Quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp thuộc nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận có diện tích 19,73 km2 và dân số năm 2019 là 676.899 người, là quận đông dân thứ hai của thành phố (sau quận Bình Tân).

      Quận Gò Vấp có vị trí địa lý như sau:

        - Phía đông hướng quận Bình Thạnh.

        - Phía tây và phía bắc hướng khu vực Quận 12, ranh giới là kênh Tham Lương - Bến Cát - Nước Lên.

        - Phía nam hướng ra khu vực các quận Phú Nhuận và Tân Bình.

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-1Quận Gò Vấp thuộc nội thành Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Mogi)

      Quận Gò Vấp được chia thành 16 phường, từ phường 1 đến phường 17 (không có phường 13). Mỗi phường có một ủy ban nhân dân và một ban chỉ đạo đảng.

      Quận Gò Vấp có nguồn gốc từ tên một loại cây gọi là cây Vắp hay Vấp, tên khoa học là Mesua ferrea. Cây này có hoa trắng thơm và lá xanh bóng. Ngày xưa, khu vực này có nhiều cây Vắp nên người dân gọi là Gò Vắp hay Gò Vấp.

      Quận Gò Vấp có lịch sử phát triển từ thời phong kiến đến nay. Trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và Mỹ, quận Gò Vấp là một trong những nơi có hoạt động cách mạng sôi nổi và anh dũng. Sau năm 1975, quận Gò Vấp đã trải qua nhiều thay đổi về hành chính và đô thị hóa. Hiện nay, quận Gò Vấp là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội cao của thành phố.

      Quận Gò Vấp có nhiều điểm du lịch, văn hóa và giải trí hấp dẫn cho người dân và du khách. Một số điểm nổi bật như:

      •  Công viên phần mềm Quang Trung: Là một trong những công viên công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam, có nhiều công ty phần mềm và trung tâm đào tạo chất lượng cao.
      • Chợ Gò Vấp: Là một trong những chợ truyền thống lớn và sầm uất của thành phố, có nhiều mặt hàng đa dạng và giá cả hợp lý.
      • Nhà thờ Tân Sơn Nhì: Là một công trình kiến trúc độc đáo và cổ kính, được xây dựng vào cuối thế kỷ XIX theo phong cách Gothic.
      • Công viên Gia Định: Là một trong những công viên xanh mát và rộng lớn của thành phố, có nhiều cây cổ thụ và hoa lá.

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-2Quận Gò Vấp có nhiều điểm du lịch, văn hóa (Nguồn: Nasaland)

      Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận Gò Vấp như thế nào?

      Theo thống kê của Bất động sản, trong quý I/2023, quận Gò Vấp có khoảng 13.000 tin rao cho thuê phòng trọ và căn hộ chung cư, chiếm 12% tổng số tin rao cho thuê trên toàn thành phố. 

      Giá cho thuê phòng trọ và căn hộ chung cư tại quận Gò Vấp dao động từ 1 triệu đồng đến 15 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích, vị trí, tiện ích và chất lượng. 

      Trong đó, phân khúc giá từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng/tháng chiếm tỷ lệ cao nhất, với khoảng 40% số tin rao.

      Chân dung khách hàng thuê chung cư quận Gò Vấp giá 3 - 5 triệu đồng/tháng

      Đối tượng có nhu cầu thuê chung cư quận Gò Vấp giá 3 - 5 triệu đồng/tháng chủ yếu là các sinh viên, người đi làm xa nhà, người mới ra trường hoặc mới lập gia đình. 

      Họ thường tìm kiếm các căn hộ chung cư có diện tích từ 20m2 đến 40m2, có đầy đủ nội thất cơ bản như giường, tủ, bàn ghế, máy lạnh, máy nước nóng... 

      Họ cũng quan tâm đến các tiện ích xung quanh như siêu thị, chợ, trường học, bệnh viện... 

      Họ lựa chọn thuê chung cư quận Gò Vấp vì lý do tiết kiệm chi phí, tiện di chuyển và an ninh.

      Phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Theo dữ liệu của Bất động sản, trong số các phường của quận Gò Vấp, phường 17 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất, với khoảng 1.500 tin rao. 

      Phường 17 là một phường nằm ở phía đông bắc quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Phường có diện tích 1,17km2 và dân số năm 2021 là 51.950 người, với mật độ dân số đạt 44.401 người/km2 theo Tổng cục thống kê. Phường có vị trí địa lý thuận lợi, giáp ranh với các phường 6, 7, 10, 15, 16 của quận Gò Vấp và quận 12.

      Phường 17 là một phường đang phát triển mạnh về kinh tế và xã hội. Phường có nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất và khu dân cư hiện đại như khu công nghiệp Tân Bình, khu chế xuất Tân Sơn Nhất và khu dân cư Cityland Park Hills. Phường cũng có nhiều cơ sở giáo dục, y tế và thương mại như trường tiểu học Nguyễn Thái Bình, trường THCS Nguyễn Thượng Hiền, bệnh viện quận Gò Vấp và siêu thị Co.opmart.

      Phường này nằm ở khu vực trung tâm của quận, gần các tuyến đường lớn như Nguyễn Oanh, Nguyễn Thái Sơn, Phạm Văn Đồng... Phường 17 có nhiều chung cư cao tầng mới xây dựng như The Botanica, The Pegasuite, The Emerald... 

      Các chung cư này có thiết kế hiện đại, sang trọng và nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, công viên... Ngoài ra, phường này cũng có nhiều dịch vụ tiện ích xung quanh như siêu thị Emart, Vincom Plaza Gò Vấp… 

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-3Phường 17 có nhiều chung cư hiện đại (Nguồn: Vinhomes)

      Các căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại phường 17

      • Căn hộ mới xây full nội thất gần Quang Trung, Phan Huy Ích: Căn hộ có diện tích 25m2, gồm 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, có nội thất cơ bản như giường, tủ, bàn ghế, máy lạnh, máy nước nóng... Căn hộ nằm trong khu dân cư yên tĩnh, an ninh, gần công viên phần mềm Quang Trung, trường học, chợ... Giá cho thuê là 3.9 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ mini ~40m2, có ban công thoáng: Căn hộ có diện tích khoảng 40m2, gồm 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, có nội thất đầy đủ như tivi, tủ lạnh, bếp điện... Căn hộ có ban công rộng rãi, thoáng mát, có thể trồng cây xanh hoặc phơi đồ. Căn hộ nằm trong khu dân cư an ninh, gần chợ An Nhơn, siêu thị Emart... Giá cho thuê là 4.5 triệu đồng/tháng.
      •  Căn hộ full nội thất ngay công viên phần mềm Quang Trung: Căn hộ có diện tích 30m2, gồm 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, có nội thất cao cấp như sofa, tủ quần áo, máy giặt... Căn hộ có thiết kế hiện đại, sạch sẽ và thoải mái. Căn hộ nằm ngay công viên phần mềm Quang Trung, thuận tiện cho việc đi lại và giải trí. Giá cho thuê căn hộ full nội thất 30m2 là 4 triệu đồng/tháng.
      • Ngoài ra, còn có một số chung cư khác phường 17 quận Gò Vấp cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng như:
      •  Căn hộ đầy đủ nội thất gần ĐH Công Nghiệp - ĐH Văn Lang CS3: Căn hộ có diện tích 25m2, gồm 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, có nội thất sang trọng như giường massage, smart tivi... Căn hộ có thiết kế thông minh và rất tiện nghi. Căn hộ nằm gần các trường đại học lớn như ĐH Công Nghiệp và ĐH Văn Lang CS3. Giá cho thuê căn hộ có diện tích 25m2 là 4 triệu đồng/tháng.

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-4Căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Báo lao động)

      • Căn hộ ban công ngay Lotte Mart Gò Vấp: Căn hộ có diện tích 30m2, gồm 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, có nội thất mới 100% như máy sấy quần áo, bàn là... Căn hộ có ban công rộng rãi và thoáng đãng. Căn hộ nằm ngay Lotte Mart Gò Vấp, tiện ích cho việc mua sắm và vui chơi. Giá cho thuê là 5.5 triệu đồng/tháng.
      • Tất cả các chung cư trên đều có tiện ích chung như bãi đỗ xe riêng biệt, camera an ninh, thang máy... Bạn có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.

      Lợi ích khi thuê chung cư quận Gò Vấp giá 3 - 5 triệu đồng/tháng

      Thuê chung cư quận Gò Vấp giá 3 - 5 triệu đồng/tháng có nhiều lợi ích cho người thuê như:

      •  Tiết kiệm chi phí: So với việc thuê nhà nguyên căn hoặc phòng trọ, thuê chung cư quận Gò Vấp giá 3 - 5 triệu đồng/tháng là một giải pháp kinh tế hơn. Người thuê chỉ phải trả tiền thuê nhà hàng tháng và một số chi phí dịch vụ như điện, nước, internet... Không phải lo lắng về việc sửa chữa, bảo trì hay mua sắm đồ đạc.
      • Tiện di chuyển: Quận Gò Vấp có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các quận trung tâm hoặc các khu công nghiệp lân cận. Người thuê có thể dễ dàng đi lại bằng xe máy, xe buýt, taxi hoặc Grab. Các chung cư quận Gò Vấp thường có bãi đỗ xe riêng, an toàn và tiện lợi.
      •  An ninh: Quận Gò Vấp là một quận an ninh tốt, có nhiều đội ngũ bảo vệ và camera giám sát. Người thuê có thể yên tâm về sự an toàn của mình và tài sản khi sống tại các chung cư quận Gò Vấp. Hơn nữa, các chung cư quận Gò Vấp cũng có hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại và đầy đủ.
      •  Tiện ích: Quận Gò Vấp có nhiều tiện ích xung quanh như siêu thị, chợ, trường học, bệnh viện, ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê... Người thuê có thể dễ dàng tìm được những dịch vụ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, các chung cư quận Gò Vấp cũng có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, công viên... giúp người thuê có thể thư giãn và giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Những điều cần lưu ý khi thuê chung cư quận Gò Vấp giá 3 - 5 triệu đồng/tháng

       Khi thuê chung cư quận Gò Vấp giá 3 - 5 triệu đồng/tháng, người thuê cần lưu ý một số điều sau để tránh gặp rắc rối hoặc thiệt hại:

      • Xem kỹ căn hộ trước khi ký hợp đồng: Người thuê nên xem kỹ tình trạng của căn hộ, kiểm tra các thiết bị điện, nước, nội thất... xem có hoạt động tốt không. Nếu có bất kỳ hỏng hóc hay thiếu sót nào, người thuê nên yêu cầu chủ nhà sửa chữa hoặc bù lại.
      •  Đọc kỹ hợp đồng và các điều khoản: Người thuê nên đọc kỹ hợp đồng và các điều khoản liên quan đến việc thuê nhà, như thời hạn thuê, tiền cọc, tiền thuê, tiền dịch vụ... Nếu có bất kỳ điểm nào không rõ ràng hoặc không hợp lý, người thuê nên thương lượng lại với chủ nhà hoặc từ chối ký.
      • Tuân thủ nội quy của chung cư: Người thuê nên tuân thủ nội quy của chung cư để tránh gây phiền toái cho hàng xóm hoặc bị phạt. Một số nội quy thông thường là không gây ồn ào sau giờ quy định, không nuôi thú cưng trong căn hộ, không để rác bừa bãi...
      • Bảo vệ tài sản cá nhân: Người thuê nên bảo vệ tài sản cá nhân khi sống tại chung cư quận Gò Vấp. Nên khóa cửa khi ra ngoài hoặc khi ngủ, không để tiền bạc hay đồ có giá trị cao trong căn hộ. Nếu có sự cố xảy ra như mất trộm hay hỏa hoạn, người thuê nên báo ngay cho bảo vệ hoặc công an.

      Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất. Mong rằng, qua bài viết này, bạn đã tìm được nơi an cư phù hợp với nhu cầu tài chính bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương