Phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất qua bài viết sau.

      Mua bán chung cư quận Đống Đa là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người muốn sở hữu một căn hộ hiện đại, tiện nghi và đầy đủ tiện ích tại trung tâm thủ đô. Quận Đống Đa có nhiều dự án chung cư cao cấp, với thiết kế đẹp, không gian rộng rãi và thoáng mát. Bạn có thể tìm thấy nhiều căn hộ 3 phòng ngủ quận Đống Đa phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Cùng OneHousing khám phá phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất qua bài viết sau!

      Quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một trong những quận có vị trí tại khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội. Quận Đống Đa có nhiều khu vực lịch sử, văn hóa và giáo dục nổi tiếng như Gò Đống Đa, Văn Miếu - Quốc Tử Giám,... Quận Đống Đa cũng là một quận có nhiều chung cư cao cấp và hiện đại, thu hút nhiều cư dân có nhu cầu mua nhà ở tại khu vực trung tâm thủ đô.

      Vị trí

      Quận Đống Đa có diện tích tự nhiên là 9,96 km2, dân số là 378.100 người theo Tổng cục thống kê, 2021. Quận Đống Đa có vị trí địa lý:

      - Phía bắc giáp quận Ba Đình và quận Cầu Giấy

      - Phía nam hướng ra khu vực quận Thanh Xuân

      - Phía tây hướng tới khu vực quận Hai Bà Trưng

      - Phía đông giáp quận Hoàn Kiếm và quận Long Biên.

      phuong-nao-quan-dong-da-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Quận Đống Đa (Nguồn: Invert)

      Giao thông quận Đống Đa

      Quận Đống Đa có nhiều trục đường giao thông quan trọng như: Phố Huỳnh Thúc Kháng, Phố Nguyễn Chí Thanh, Phố Láng Hạ, Phố Thái Hà, Phố Tây Sơn, Phố Chùa Bộc, Phố Xã Đàn, Phố Tôn Đức Thắng,... Nhờ vậy, quận Đống Đa có thể kết nối dễ dàng với các quận khác trong thành phố và các tỉnh lân cận.

      Quận Đống Đa có diện tích xây dựng là 6.000 ha (60 km2), chiếm 20% diện tích xây dựng của thành phố Hà Nội. Quận Đống Đa có mật độ xây dựng là 100%, cao nhất trong các quận huyện của thành phố Hà Nội. Quận Đống Đa có mật độ dân số là 42.000 người/km2 (2019), cao nhất trong các quận huyện của thành phố Hà Nội.

      phuong-nao-quan-dong-da-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Quận Đống Đa có nhiều trục đường giao thông quan trọng (Nguồn: Việt An)

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Phân tích tình hình bất động sản quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là quận trung tâm của thành phố Hà Nội, có vị trí địa lý thuận lợi, giao thông thuận tiện, dân cư đông đúc và sầm uất.

      Quận Đống Đa có nhiều trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại, văn phòng, công viên và các khu vực vui chơi giải trí. Quận Đống Đa cũng là nơi có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và danh lam thắng cảnh của Thủ đô.

      Tình hình bất động sản tại quận Đống Đa - khu vực trung tâm Hà Nội luôn được đánh giá cao và luôn là đề tài “hot" của khách hàng cá nhân cùng giới đầu tư bất động sản Thủ đô.

      Giá cả bất động sản quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là quận có giá bất động sản cao nhất trong các quận huyện của thành phố Hà Nội. Theo thống kê của Bất động sản (tháng 5/2021), giá bất động sản quận Đống Đa dao động từ:

      - Giá bán nhà riêng: từ 50 - 500 triệu đồng/m2

      - Giá bán chung cư: từ 30 - 100 triệu đồng/m2

      - Giá bán biệt thự: từ 100 - 300 triệu đồng/m2

      - Giá bán đất: từ 100 - 500 triệu đồng/m2

      Giá bất động sản quận Đống Đa được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như: vị trí (mặt phố hay ngõ), diện tích (rộng hay hẹp), hướng (đông hay tây), pháp lý (sổ đỏ hay sổ hồng), tiện ích (gần trường học hay bệnh viện), chất lượng (mới hay cũ)...

      phuong-nao-quan-dong-da-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Quận Đống Đa là quận có giá bất động sản cao nhất (Nguồn: CNC)

      Thị trường cho bán căn hộ 3 phòng ngủ ở tại quận Đống Đa hiện như thế nào?

      Căn hộ 3 phòng ngủ là loại căn hộ có diện tích từ 90 đến 120m2, thường có 1 phòng khách, 1 bếp, 3 phòng ngủ và 2 hoặc 3 nhà vệ sinh. Căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp với các gia đình có từ 4 đến 6 thành viên hoặc các gia đình muốn có không gian rộng rãi và thoải mái. Căn hộ 3 phòng ngủ cũng là loại căn hộ có giá bán cao nhất trong các loại căn hộ chung cư.

      Theo thống kê của Bất động sản, trong quý III/2021, quận Đống Đa có tổng cộng 1.055 căn hộ chung cư được rao bán trên trang web này, trong đó có 439 căn hộ là căn hộ 3 phòng ngủ, chiếm tỷ lệ 41,6%. Đây là tỷ lệ cao nhất trong các quận trung tâm của Hà Nội. Giá bán trung bình của căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Đống Đa là khoảng 42 triệu đồng/m2, cao hơn giá bán trung bình của toàn quận là khoảng 38 triệu đồng/m2.

      Chân dung khách hàng mua chung cư quận Đống Đa

      Theo khảo sát của Bất động sản, khách hàng mua chung cư căn hộ 3 phòng ngủ quận Đống Đa thường là những người thu nhập cao, từ 30 triệu đồng/tháng trở lên, có nghề nghiệp ổn định và có tiền tiết kiệm lớn. Họ thường là những người đã có gia đình hoặc chuẩn bị lập gia đình, muốn tìm một không gian sống thoải mái và tiện nghi cho bản thân và con cái.

      Khách hàng mua chung cư căn hộ 3 phòng ngủ quận Đống Đa thường chọn mua tại quận này vì các lý do sau:

      • Quận Đống Đa là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Các căn hộ 3 phòng ngủ thường rộng rãi và thoải mái hơn so với các căn hộ có số phòng ít hơn, phù hợp cho các gia đình có nhu cầu sử dụng không gian sống lớn hơn.
      • Quận Đống Đa có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị và các khu vui chơi giải trí, giúp cho cuộc sống của người dân tại đây trở nên thuận tiện và đầy đủ hơn.
      • Thị trường bất động sản quận Đống Đa có tiềm năng phát triển cao, giá trị căn hộ có thể tăng theo thời gian, mang lại lợi nhuận cho khách hàng khi bán lại trong tương lai.

      phuong-nao-quan-dong-da-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-4

      Căn hộ 3 phòng ngủ quận Đống Đa (Nguồn: Nội thất trẻ)

      Phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường Láng Hạ quận Đống Đa là phường có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất. Phường Láng Hạ có diện tích khoảng 1km2 và dân số khoảng 25.000 người - theo Tổng cục thống kê, 1999. Phường Láng Hạ có nhiều khu vực kinh doanh và dịch vụ sầm uất như phố Láng Hạ, phố Nguyễn Chí Thanh, phố Huỳnh Thúc Kháng...

      Cập nhật thông tin giá bán căn hộ 3 phòng ngủ của quận Đống Đa

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ của quận Đống Đa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, thiết kế, chất lượng xây dựng, tiện ích nội khu và ngoại khu... Theo thống kê của Bất động sản, trong quý III/2021, giá bán trung bình của căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Đống Đa là khoảng 42 triệu đồng/m2, cao hơn giá bán trung bình của toàn quận là khoảng 38 triệu đồng/m2.

      Tuy nhiên, giá bán cụ thể của từng chung cư có thể dao động trong một khoảng rộng. Dưới đây là một số ví dụ về giá bán của các chung cư có căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Đống Đa:

      Chung cư Sky City Towers

      Tọa lạc trên đường Láng Hạ - một trong những con đường chính của Hà Nội, chung cư Sky City Towers nằm gần các tòa nhà đại sứ quán, khách sạn, trường học, bệnh viện và các khu tiện ích giải trí hiện đại. Dự án này cung cấp hàng trăm căn hộ sang trọng với nhiều diện tích khác nhau, đầy đủ nội thất và các tiện ích nổi bật như California Fitness & Yoga Centers và TTTM. Với vị trí vàng, chung cư 88 Láng Hạ là tổ hợp 2 tòa tháp A và B với chiều cao 31 tầng đã hoàn thiện và đi vào hoạt động.

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá bán căn hộ 3 phòng ngủ quận Đống Đa dự án Sky City Towers giao động từ 48 - 57 triệu đồng/m2, căn có diện tích 144m2.

      phuong-nao-quan-dong-da-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-5

      Chung cư Sky City Towers (Nguồn: Vietnamplus)

      Sông Hồng Park View

      Dự án Sông Hồng Park View nằm trên đường Thái Hà, vị trí chiến lược của trung tâm Thủ đô, kết nối với các khu dân cư và thương mại, giải trí lớn của thành phố như rạp chiếu phim Quốc gia tại Thái Hà, trung tâm mua sắm Parkson. Nó cũng là điểm nhấn của trục đường Cát Linh Thái Hà - Yên Lãng đang được thi công và chuẩn bị hoàn thành.

      Sông Hồng Park View là dự án hỗn hợp nhà ở kết hợp trung tâm thương mại và văn phòng làm việc, được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại và hạ tầng kỹ thuật tiên tiến để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Tổ hợp công trình bao gồm 2 khối nhà 21 tầng được liên kết thành hình chữ U và khối văn phòng cao 11 tầng ở giữa. Dự án này rất thuận tiện cho sinh hoạt, giao dịch buôn bán và là điểm nhấn cho khu vực cũng như cho thủ đô Hà Nội. Nó sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

      phuong-nao-quan-dong-da-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-6

      Sông Hồng Park View (Nguồn: VietnamFinance)

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá bán căn hộ 3 phòng ngủ quận Đống Đa dự án Sông Hồng Park View giao động từ 40 - 48 triệu đồng/m2, căn có diện tích 110m2.

      Căn hộ chung cư M3 - M4 Nguyễn Chí Thanh

      Chung cư M3 - M4 Nguyễn Chí Thanh nằm trên con đường đẹp nhất Việt Nam - Nguyễn Chí Thanh và được xem là một trong những tòa nhà cao nhất tại Hà Nội. Với đầy đủ tiện nghi và tiêu chuẩn quốc tế, tổ hợp chung cư cao tầng này sẽ mang lại cho dân đô thị một cuộc sống mới.

      Vị trí của M3-M4 rất thuận tiện cho giao thông, nằm gần các địa điểm như hồ Thành Công, hồ Ngọc Khánh và công viên Thủ Lệ. Ngoài ra, nó cũng có địa chỉ trên cùng con đường với những khách sạn lớn như Hà Nội - Daewoo và Bảo Sơn.

      phuong-nao-quan-dong-da-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-7

      Căn hộ chung cư M3 - M4 Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Citiland)

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá bán căn hộ 3 phòng ngủ quận Đống Đa dự án M3 - M4 Nguyễn Chí Thanh giao động từ 30 - 45 triệu đồng/m2, căn có diện tích 125m2.

      Vậy là đã có lời giải đáp cho thắc mắc phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua bán chung cư Hà Nội, muốn tìm căn hộ 3 phòng ngủ quận Đống Đa, thì không nên bỏ qua những căn hộ tại phường Láng Hạ. Hy vọng bạn sớm tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?
      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương