Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/05/2023
      Cùng OneHousing khám phá phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại TP HCM, hãy tham khảo các căn hộ chung cư quận Bình Thạnh. Đây là khu vực có vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và nhiều tiện ích hiện đại. Bạn có thể thuê chung cư quận Bình Thạnh với mức giá từ 10 - 30 triệu đồng/tháng. Vậy phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất, cùng OneHousing giải đáp qua bài viết sau!

      Quận Bình Thạnh - Điểm đến lý tưởng cho người thuê nhà

      Quận Bình Thạnh nằm trong khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí thuận lợi giao thông với các quận lân cận như quận 1, quận 2, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp... Quận Bình Thạnh cũng là nơi tập trung nhiều khu đô thị mới, khu văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và giải trí.

      Thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận Bình Thạnh hiện đang rất sôi động và phát triển. 

      Theo thống kê của Bất động sản, trong quý I/2021, số lượng tin rao cho thuê căn hộ tại quận Bình Thạnh chiếm 11% tổng số tin rao cho thuê căn hộ tại TP.HCM, chỉ sau quận 2 (17%) và quận 7 (13%). 

      Giá cho thuê căn hộ tại quận Bình Thạnh dao động từ 5 triệu đồng/tháng đến hơn 100 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích, vị trí, tiện ích và chất lượng của căn hộ. Trong đó, phân khúc căn hộ cho thuê giá từ 10 triệu đồng/tháng đến 30 triệu đồng/tháng là phân khúc có nhu cầu cao nhất.

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-1Quận Bình Thạnh - Điểm đến lý tưởng cho người thuê nhà (Nguồn: Hưng Thịnh)

      Quận Bắc Từ Liêm có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Những ai cần thuê căn hộ chung cư quận Bình Thạnh giá 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Đối tượng có nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận Bình Thạnh giá từ 10 triệu đồng/tháng đến 30 triệu đồng/tháng chủ yếu là những người có thu nhập trung bình trở lên, làm việc tại các khu vực trung tâm thành phố hoặc các khu công nghiệp lân cận. Họ thường là những người trẻ tuổi, độc thân hoặc gia đình nhỏ, có nhu cầu sống tiện nghi, an ninh và gần gũi với các tiện ích xã hội. Họ cũng là những người có gu thẩm mỹ cao, thích những căn hộ hiện đại, sang trọng và thoáng mát.

      Một số lý do khiến họ lựa chọn thuê căn hộ chung cư quận Bình Thạnh là:

      • Tiết kiệm thời gian di chuyển: Quận Bình Thạnh có lợi thế về giao thông khi nằm gần các trục đường chính như Xa Lộ Hà Nội, Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Cảnh... giúp người thuê dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Tận hưởng các tiện ích cao cấp: Các căn hộ chung cư tại quận Bình Thạnh thường được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, spa, siêu thị, nhà hàng... Ngoài ra, người thuê cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như công viên, bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm...
      • Sống trong môi trường xanh sạch: Quận Bình Thạnh được coi là một trong những quận có không khí trong lành và mát mẻ nhất thành phố. Các căn hộ chung cư tại quận này thường được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản, có nhiều cây xanh và không gian thoáng đãng.

      Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường 22 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất quận Bình Thạnh.

      Phường 22 thuộc quận Bình Thạnh, có diện tích 1,83 km2, dân số năm 2021 là 43.510 người, mật độ dân số đạt 24.581 người/km2 - Theo Tổng cục thống kê. 

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-2Vị trí phường 22 quận Bình Thạnh (Nguồn: Vietnammoi)

      Phường 22 nằm ở phía nam của quận Bình Thạnh, giáp ranh với quận Phú Nhuận và Gò Vấp. Phường này có vị trí gần sông Sài Gòn và Xa Lộ Hà Nội, giúp người thuê có thể thưởng ngoạn cảnh sông và thành phố từ ban công hoặc sân thượng của căn hộ. 

      Phường này cũng gần các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận Nhất (5km), Sân bay Tân Sơn Nhất (7km), Khu công nghệ cao Quang Trung (8km). 

      Phường 22 cũng có nhiều khu vui chơi giải trí như công viên Vinhomes Central Park (14 ha), Vincom Landmark 81 (tòa nhà cao nhất Việt Nam), Pearl Plaza (trung tâm mua sắm), Saigon Pearl (khu biệt thự ven sông), The Manor (khu phức hợp cao cấp).

      Các căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại phường 22 quận Bình Thạnh

      Phường 22 là nơi tập trung nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp của các chủ đầu tư uy tín như Vinhomes Central Park (Vinhomes), City Garden (Refico), Pearl Plaza (SSG Group), Saigon Pearl (Vietnam Land SSG), The Manor (Bitexco), Wilton Tower (Novaland). 

      Vinhomes Central Park 

      Vinhomes Central Park là khu đô thị cao cấp của Vingroup tại số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. 

      Dự án có quy mô 43,91 ha, bao gồm 18 tòa căn hộ cao từ 38-81 tầng, trong đó có tòa nhà cao nhất Việt Nam là Landmark 81. Vinhomes Central Park cũng có công viên ven sông rộng 14 ha, bến du thuyền 5 sao, trung tâm thương mại Vincom Center, bệnh viện đa khoa Vinmec, trường học liên cấp Vinschool và nhiều tiện ích khác. 

      Giá thuê căn hộ tại Vinhomes Central Park dao động từ 10-30 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích và hướng nhà. Với mức giá này, bạn có thể thuê được căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, có diện tích từ 50-120 m2.

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-3Vinhomes Central Park (Nguồn: Kinh doanh địa ốc)

      City Garden (Refico)

      City Garden là dự án căn hộ cao cấp của Refico tại số 59 Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh. Dự án có quy mô 22.889 m2, bao gồm 6 tòa tháp cao từ 21-30 tầng, với tổng cộng 927 căn hộ. City Garden có thiết kế hiện đại và sang trọng, với các căn hộ có ban công rộng và view đẹp. City Garden cũng có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi vô cực, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị và khu vui chơi trẻ em. 

      Giá thuê căn hộ tại City Garden dao động từ 15-30 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích và hướng nhà. Với mức giá này, bạn có thể thuê được căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, có diện tích từ 70-140 m2.

      Pearl Plaza (SSG Group)

      Pearl Plaza là dự án căn hộ cao cấp của SSG Group tại số 561 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh. Dự án có quy mô 16.061 m2, bao gồm một tòa tháp cao 27 tầng với 504 căn hộ và một trung tâm thương mại cao 5 tầng với nhiều cửa hàng và dịch vụ. 

      Pearl Plaza có thiết kế hiện đại và tiện nghi, với các căn hộ có ban công rộng và view đẹp. Pearl Plaza cũng có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, rạp chiếu phim CGV, siêu thị Coopmart và khu vui chơi trẻ em. 

      Giá thuê căn hộ tại Pearl Plaza dao động từ 12-25 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích và hướng nhà. Với mức giá này, bạn có thể thuê được căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, có diện tích từ 55-120 m2.

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-4Pearl Plaza (SSG Group) (Nguồn: BĐS Express)

      Saigon Pearl 

      Saigon Pearl là dự án căn hộ cao cấp của Vietnam Land SSG tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. 

      Dự án có quy mô 10 ha, bao gồm 8 tòa tháp cao từ 34-37 tầng với tổng cộng khoảng 4000 căn hộ. Saigon Pearl có thiết kế sang trọng và lịch lãm, với các căn hộ có ban công rộng và view sông Sài Gòn. 

      Saigon Pearl cũng có nhiều tiện ích nội khu như công viên ven sông rộng 5 ha, bến du thuyền cao cấp Marina Bay Saigon Pearl Clubhouse & Spa, trung tâm thương mại Saigon Pearl Shopping Mall, trường học liên cấp Wellspring Saigon International Bilingual School và khu vui chơi trẻ em. 

      Giá thuê căn hộ tại Saigon Pearl dao động từ 15-30 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích và hướng nhà. Với mức giá này, bạn có thể thuê được căn hộ từ 1-4 phòng ngủ, có diện tích từ 80-150 m2.

      The Manor (Bitexco)

      The Manor là dự án căn hộ cao cấp của Bitexco tại số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. 

      Dự án có quy mô khoảng 30 ha, bao gồm nhiều loại hình sản phẩm như biệt thự liền kề The Manor Villas, chung cư The Manor Apartments, khách sạn The Manor Hotel, văn phòng The Manor Office-tel và trung tâm thương mại The Manor Shopping Mall. 

      The Manor có thiết kế theo phong cách Pháp lãng mạn và thanh lịch, với các căn hộ có ban công rộng và view thành phố hoặc sông Sài Gòn. The Manor cũng có nhiều tiện ích nội khu như công viên cây xanh rộng lớn The Manor Park, sân tennis The Manor Tennis Court, phòng gym The Manor Fitness Center, spa The Manor Spa, nhà hàng The Manor Restaurant, siêu thị The Manor Supermarket và khu vui chơi trẻ em The Manor Kids Club. 

      Giá thuê căn hộ tại The Manor dao động từ 12-25 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích và hướng nhà. Với mức giá này, bạn có thể thuê được căn hộ từ studio đến penthouse, có diện tích từ 35-300 m2.

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-5The Manor (Bitexco) (Nguồn: Bitexco)

      Wilton Tower (Novaland)

      Wilton Tower là dự án căn hộ cao cấp của Novaland tại số 71 Nguyễn Văn Đậu, phường 22, quận Bình Thạnh. 

      Dự án có quy mô 7.168 m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 22 tầng với tổng cộng 494 căn hộ. Wilton Tower có thiết kế hiện đại và tinh tế, với các căn hộ có ban công rộng và view đẹp. Wilton Tower cũng có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị và khu vui chơi trẻ em. 

      Giá thuê căn hộ tại Wilton Tower dao động từ 10-20 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích và hướng nhà. Với mức giá này, bạn có thể thuê được căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, có diện tích từ 56-97 m2.

      Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã tìm được căn hộ phù hợp tại phường 22, quận Bình Thạnh.

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-6Wilton Tower (Novaland) (Nguồn: An Lộc Điền)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương