Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/06/2023
      Quận Bình Tân là thị trường bất động sản đầy tiềm năng. Mua bán chung cư quận Bình Tân được nhiều người quan tâm, đặc biệt là căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân.

      Mua bán chung cư TP HCM đang có xu hướng dịch chuyển về các vùng ven như quận Bình Tân. Trong đó, các dự án căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn về thị trường mua bán chung cư quận Bình Tân và xem đâu là khu vực có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất thông qua bài viết sau đây.

      Tiềm năng mua bán chung cư quận Bình Tân

      Quận Bình Tân nằm ở cửa ngõ phía Tây TP.HCM và cũng là quận tập trung đông dân cư nhất thành phố. Vị trí của quận tiếp giáp với các quận huyện là quận 6, quận 8, quận 12, quận Tân Phú, huyện Bình Chánh và huyện Hóc Môn.

      Trong những năm gần đây, quá trình đô thị hóa tại quận Bình Tân diễn ra nhanh chóng với nhiều dự án chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất nền, đất thổ cư nhằm đáp ứng xu hướng mua nhà “ngoại ô” đang được nhiều người dân lựa chọn. Ngoài ra, trên địa bàn quận cũng tập trung nhiều khu công nghiệp lớn thu hút nhiều lao động đổ về như khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Tân Tạo…

      Quận Bình Tân cũng được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng, với nhiều tuyến đường lớn huyết mạch như quốc lộ 1A, đường Tên Lửa, đường Vành Đai… Địa bàn quận còn là tọa lạc của bến xe miền Tây, là cầu nối quan trọng trong việc giao thương, vận tải hành khách giữa thành phố và các tỉnh miền Tây. Quận cũng có nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị và các tiện ích khác phục vụ cho nhu cầu sống hàng ngày của cư dân, nổi bật nhất có thể kể đến trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, công viên Phần Mềm Quang Trung…

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Khu trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân - địa điểm vui chơi, mua sắm nổi tiếng (Nguồn: Aeon Việt Nam)

      Không chỉ được đầu tư phát triển đồng bộ về hạ tầng, quận Bình Tân cũng như nhận được nguồn vốn đầu tư của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong tương lai, quận Bình Tân hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu đô thị vệ tinh của thành phố Hồ Chí Minh. Các dự án khu dân cư và nhà ở tại đây nhận được sự quan tâm của nhiều người dân và các nhà đầu tư, mua bán chung cư quận Bình Tân được dự đoán sẽ là từ khóa “hot”, được nhiều người tìm kiếm.

      Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất? 

      Đọc tiếp

      Phường nào có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân đang bán nhất?

      Theo thống kê của Bất Động Sản, phường An Lạc đang là khu vực có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân được rao bán nhất. Trong đó, Ehome 3 là dự án được rao bán nhiều nhất.

      Dự án EHome 3 nằm trên đường Hồ Ngọc Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ khu căn hộ, cư dân có thể kết nối với quận 1 trong vòng 20 phút và quận 5 chỉ mất 5 phút. Ngoài ra, dự án cũng được đầu cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh gồm có: hệ thống điện ngầm, thang máy, xử lí nước thải, phòng cháy chữa cháy cùng nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên cây xanh…

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Khu căn hộ Ehome 3 phân khúc giá bình dân (Nguồn: Website Nam Long)

      Dự án đã được bàn giao vào tháng 12/2015, đảm bảo hoàn chỉnh về mặt pháp lý. Các căn hộ 1PN Ehome 3 hiện đang được rao bán với mức giá bán từ 1,35 - 1,5 tỷ đồng/căn.

      Bạn có thể tham khảo thêm một số dự án căn hộ 1 phòng ngủ Bình Tân thuộc các phường khác như:

      • Dự án Moon Light Centre Point - Bình Trị Đông, Bình Tân - Giá từ 38.5 - 69.4 triệu đồng/m2
      • Dự án Moonlight Boulevard - An Lạc A, Bình Tân - Giá từ 35.8 - 45.4 triệu đồng/m2
      • Dự án Green Town Bình Tân - Bình Hưng Hòa B, Bình Tân -  Giá từ 27.9 - 32.9 triệu đồng/m²

      Nguồn thông tin: Bất Động Sản

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Dự án Moonlight Boulevard (Nguồn: Website Bất Động Sản)

      Tại sao phường lại có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường An Lạc sở hữu nhiều lợi thế để phát triển trở thành một trung tâm kinh tế, văn hóa và dân cư quan trọng của quận Bình Tân. Tại đây tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp, công ty lớn, không thể không kể đến khu công nghiệp Tân Tạo. Đây là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp và nhà máy sản xuất, tạo ra nhiều việc làm và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của khu vực.

      Từ phường An Lạc, người dân có thể di chuyển vào khu vực trung tâm nhanh chóng thông các tuyến đường như An Dương Vương, Võ Văn Kiệt và quốc lộ 1A. Cơ sở hạ tầng của khu vực này cũng được đầu tư đồng bộ với nhiều trường học, bệnh viện, chợ và các tiện ích khác để phục vụ cư dân. Trong đó, chợ An Lạc được biết là đầu mối nông sản và hàng tiêu dùng chất lượng, được nhiều dân buôn tin tưởng lựa chọn.

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Khu công nghiệp Tân Tạo đóng vai trò quan trọng vào sự phát triển kinh tế của khu vực (Nguồn: Tạp chí Doanh Nghiệp Hội Nhập)

      Đứng trước nhu cầu an cư ngày càng tăng và thực trạng quỹ đất tại các khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm, đầu tư bất động sản tại các vùng ven nhận được nhiều sự chú ý hơn. Với nhiều lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng thuận lợi cho việc phát triển đồng bộ kinh tế, xã hội và đặc biệt giá bất động sản “mềm”, phường An Lạc đã trở thành một địa điểm hấp dẫn cho việc định cư và đầu tư.

      Ai có nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân?

      Đối với các đối tượng là người độc thân, các cặp vợ chồng trẻ hoặc người về hưu, các căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá phải chăng nhưng có đủ không gian để sinh hoạt đồng thời đảm bảo các tiện nghi cần thiết chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu đang làm việc tại các công ty, khu công nghiệp trên địa bàn phường An Lạc hoặc các khu vực lân cận, các đối tượng này hoàn toàn có thể cân nhắc mua căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân.

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ Ehome 3 Bình Tân (Nguồn: River)

      Đối với các nhà đầu tư, sự phát triển nhanh chóng của phường An Lạc và khu vực xung quanh đem đến tiềm năng sinh lời lớn khi đầu tư bất động sản tại đây. Ngoài ra, căn hộ 1 phòng ngủ còn là loại hình căn hộ có tính thanh khoản cao, các căn hộ này có thể dễ dàng cho thuê hoặc bán lại trong tương lai.

      Như vậy, bài viết đã giải đáp thắc mắc “phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất”. Qua đó, OneHousing hy vọng sẽ giúp cho các khách hàng mua bán chung cư TP HCM hiểu rõ hơn về thị trường tiềm năng này để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Bình Tân có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương