Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/05/2023
      Giá căn hộ chung cư tại quận Bình Tân với diện tích lớn từ 100 - 150m2 đang là bao nhiêu, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Là một quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh - nơi dẫn đầu kinh tế toàn quốc, quận Bình Tân hiện nay đang được xem như mảnh đất vàng đối với những nhà đầu tư bất động sản. Với mật độ dân số lớn kéo theo nhu cầu nhà ở ngày càng gia tăng, thông tin về giá cả các căn hộ chung cư luôn được săn đón. Nếu bạn là người có nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư quận Bình Tân nhưng chưa rõ giá căn hộ chung cư quận Bình Tân là bao nhiêu, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin 

      Tổng quan về quận Bình Tân

      Quận Bình Tân có diện tích hơn 50 kilomet vuông với mật độ dân số khá đông đúc (trên 15 nghìn người/km2), là quận đông dân nhất cũng như có diện tích lớn nhất toàn thành phố. Về vị trí địa lí, quận tiếp giáp với một loạt các quận huyện lớn như: quận Tân Phú, quận 6 về phía Đông, huyện Bình Chánh về phía Tây, quận 8 về phía Nam, quận 12 và huyện Hóc Môn về phía Bắc.

      Trong khoảng thời gian gần đây, tốc độ tăng trưởng kinh tế của quận Bình Tân chứng kiến những bước nhảy vọt do sự đầu tư, quản lí của các cơ quan chức năng. Quận sở hữu nhiều trung tâm hành chính (Phòng Giáo dục và Đào tạo, Viện Kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân,…) cũng như nhiều địa điểm văn hóa, vui chơi, giải trí đáp ứng nhu cầu của người dân (chùa Huệ Nghiêm, chùa Bình An, Aeon Mall Bình Tân, khu đô thị Stella,…)

      Không chỉ có vậy, quận Bình Tân còn sở hữu một loạt các dự án bất động sản được giới đầu tư quan tâm: dự án Tecco Town Bình Tân, dự án Lê Thành, dự án Akari City, dự án Vision Bình Tân,… Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu giá cả của một căn hộ chung cư với diện tích khá lớn (100 - 150m2), bạn có thể tham khảo một số dự án sau đây.

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Khách hàng nào có nhu cầu mua chung cư quận Bình Tân?

      Đối tượng có nhu cầu sở hữu chung cư tại quận Bình Tân khá đa dạng, phù hợp với những người trẻ có thu nhập khá đến cao, các gia đình đa thế hệ cũng như những người có ý định mua nhà để đầu tư hoặc cho thuê.

      Tổng hợp một số dự án bất động sản tại quận Bình Tân

      Dự án Tecco Town Bình Tân

      Dự án Tecco Town Bình Tân tọa lạc tại đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 5ha, nằm dưới sự đầu tư của Công ty CP Tập đoàn Tecco - một đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Với 9 tòa cao tầng và 1600 căn hộ, dự án sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu về nhà ở của người dân nơi đây.

      Dự án sở hữu vị trí khá đắc địa khi nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của thành phố, đồng thời gần với cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh thành Tây Nam Bộ với thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu những tiện ích nội khu đáng chú ý như quảng trường rộng gần 2ha cùng hệ thống công viên cây xanh, phù hợp cho người yêu thích không khí trong lành, thư giãn. Dự án cũng nằm gần trung tâm thương mại, trung tâm hành chính lớn, siêu thị (Big C, Vinmart), trường học, khu vui chơi, …

      gia-chung-cu-quan-binh-tan-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế dự án Tecco Town Bình Tân (Nguồn: Bất động sản)

      Tính đến tháng 5/2023, giá căn hộ chung cư tại dự án Tecco Town Bình Tân với diện tích từ 100 - 150m2 như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 136m2 có giá 2.3 tỷ đồng, tức khoảng 17 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 131m2 có giá 2.6 tỷ đồng, tức khoảng 20 triệu đồng/m2  (Nguồn: Bất động sản)
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 140m2 có giá 2.3 tỷ đồng, tức khoảng hơn 16 triệu đồng/m2  (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án chung cư Lê Thành

      Nằm trên đường An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, dự án chung cư Lê Thành, hay còn được biết đến với cái tên chung cư Lê Thành Tân Tạo là một dự án gồm 4 tòa căn hộ cao 14 tầng, được xây dựng trên diện tích hơn 3ha. Dự án được phát triển theo mô hình nhà ở xã hội nên có diện tích khá vừa phải cũng như giá thành hợp lý, đặc biệt phù hợp với những người trẻ độc thân hoặc những hộ gia đình nhỏ đang có nhu cầu về nhà ở. 

      Về vị trí địa lý, chung cư Lê Thành nằm gần các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 1A, đường nối cao tốc TPHCM - Trung Lương (chỉ cách 700m). Tuy vị trí dự án nằm cách khá xa trung tâm thành phố nhưng cơ sở hạ tầng giao thông trong khu vực phát triển khá hoàn thiện, ổn thỏa cho việc di chuyển của người dân.

      gia-chung-cu-quan-binh-tan-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Bản đồ vị trí chung cư Lê Thành (Nguồn: Bất động sản)

      Nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ chung cư với diện tích 100 - 150m2 tại dự án chung cư Lê Thành, OneHousing cập nhật giá một số căn hộ đang được chào bán hiện nay như sau:

      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 120m2 có giá 3.099 tỷ đồng, tức khoảng 26 triệu đồng/m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 121m2 có giá 3.19 tỷ đồng, tức hơn 26 triệu đồng/m2

      Dự án Akari City Nam Long

      Tọa lạc trên tuyến đường lớn Võ Văn Kiệt thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân, dự án Akari City Nam Long dưới sự đầu tư của Công ty CP Đầu tư Nam Long đang đặc biệt thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong khoảng thời gian gần đây. Dự án thuộc dòng cao cấp, sở hữu 5000 căn hộ với diện tích đa dạng (đa số là từ 2-3 phòng ngủ), phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

      Các căn hộ trong dự án đều được thiết kế với hệ thống nội thất sang trọng, hiện đại, đồng thời tối ưu hóa không gian, đem lại bầu không khí thoáng đãng, thoải mái, tiện nghi nhất cho người sử dụng.

      gia-chung-cu-quan-binh-tan-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Hình ảnh thiết kế phòng khách căn hộ mẫu tại dự án Akari City Nam Long (Nguồn: Bất động sản)

      Tính đến tháng 5/2023, căn hộ chung cư tại dự án Akari City Nam Long với diện tích từ 100 - 150m2 có giá bán như sau:

      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 121m2 có giá 4.3 tỷ đồng, tức khoảng 35.5 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản)
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 104m2 có giá 4.2 tỷ đồng, tức khoảng 40 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản)
      • Căn hộ sân vườn 2 phòng ngủ với diện tích 111m2 có giá 4.8 tỷ đồng, tức khoảng 43 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án Vision Bình Tân

      Dự án nằm trên đường Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân và được đầu tư bởi Công ty TNHH Dacin Vietnam Tân Tạo. Dự án sở hữu 10 tòa  nhà với gần 2000 căn hộ với một loạt các tiện ích cao cấp như: hồ bơi, khu trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, …

      Dự án hiện đã hoàn thiện 4 tòa I, H, G, O nằm phía bên phải từ cổng vào Trần Đại Nghĩa và dự kiến sẽ có thể đi vào tử cổng quốc lộ 1A trong tương lai. Các căn hộ thuộc dự án có diện tích đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng cùng thiết kế nội thất sang trọng và bắt mắt sẽ đem lại cuộc sống tiện nghi cho người mua nhà.

      gia-chung-cu-quan-binh-tan-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Mặt bằng tổng thể dự án Vision Bình Tân (Nguồn: Bất động sản)

      Tính đến tháng 5/2023, căn hộ chung cư tại dự án Vision Bình Tân với diện tích từ 100 - 150m2 có giá bán như sau:

      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 110m2 có giá 3 tỷ đồng, tức khoảng 27 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Bài viết đã tổng hợp thông tin về giá chung cư quận Bình Tân với diện tích 100 - 150m2 cho người đọc tham khảo. Mong rằng những thông tin do OneHousing cung cấp sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc tìm hiểu căn hộ chung cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương