Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      11 phút đọc
      29/05/2023
      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận Bắc Từ Liêm hiện nay đang vô cùng sôi động, với nhiều lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội. 

      Quận Bắc Từ Liêm hiện nay là khu vực tập trung nhiều dự án căn hộ chung cư được các nhà đầu tư phát triển để đáp ứng nhu cầu thuê chung cư Hà Nội đang ngày một tăng của người dân. Mức giá hợp lý, mật độ các dự án không quá lớn, không gian sống rộng rãi, kết nối giao thông và tiện ích thuận lợi là những ưu điểm các dự án căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm. Với mức giá thuê từ 10-30 triệu, bạn có rất nhiều lựa chọn thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm đa dạng loại hình tại nhiều dự án khác nhau. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về thị trường bất động sản quận và những dự án thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận Bắc Từ Liêm trong bài viết dưới đây nhé. 

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm 

      Nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, quận Bắc Từ Liêm là một quận trẻ trung, năng động với nhiều tiềm năng phát triển của thành phố. Quận có diện tích khoảng 43,35 km², tiếp giáp các quận Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy và Ba Đình. Địa bàn quận Bắc Từ Liêm là nơi tập trung nhiều công ty, trường đại học, viện nghiên cứu và các cơ quan hành chính lớn. Quận được đánh giá có vị trí địa lý đẹp, mạng lưới giao thông thuận tiện, có sự phát triển đồng đều giữa các khu vực, và là một trong những khu vực quan trọng đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố Hà Nội.

      Thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm hiện nay khá năng động với nhiều tiềm năng khai thác. Một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tích cực đến thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm là sự phát triển của các khu đô thị như Tây Mỗ, Mỹ Đình, Nam An Khánh, Văn Quán, KĐT Xa La. Nhiều dự án căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm được các nhà đầu tư phát triển để đáp ứng nhu cầu thuê chung cư Hà Nội ngày càng tăng của người dân. Sự hiện diện của các cơ sở hạ tầng, tiện ích xã hội được đầu tư đồng bộ cũng tạo điều kiện cho sự phát triển mạnh mẽ thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm. 

      Bên cạnh đó, mức giá hợp lý, mật độ các dự án không quá lớn, không gian sống rộng rãi, kết nối giao thông và tiện ích thuận lợi là những ưu điểm các dự án bất động sản tại đây. Việc sở hữu một căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm trở thành mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng với nhu cầu khác nhau. 

      Tóm lại, với những ưu thế sẵn có về vị trí cùng với sự đầu tư đồng bộ về mạng lưới giao thông, cơ sở hạ tầng, Bắc Từ Liêm là thị trường của tương lai với nhiều cơ hội và tiềm năng khai thác lớn cho các nhà đầu tư bất động sản. Lượng dân cư đổ về sinh sống tại quận càng nhiều thúc đẩy nhu cầu mua, thuê nhà tại khu vực cũng tăng theo. Điều này cũng khiến cho giá trị bất động sản ở quận Bắc Từ Liêm trong nhiều năm tới gia tăng, hứa hẹn khả năng sinh lời cao. 

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-1Thị trường bất động sản Bắc Từ Liêm đang có nhiều tiềm năng phát triển. (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị) 

      Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Đối tượng thuê chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng là ai?

      Các căn hộ chung cư có mức giá cho thuê từ 10 - 30 triệu đồng/tháng thích hợp cho nhiều phân khúc khách hàng và đối tượng khác nhau, cụ thể: 

      • Người trẻ độc thân có khả năng kinh tế tốt: Với những người trẻ độc thân có nguồn thu nhập ổn định, việc tìm kiếm một không gian riêng tư, thoải mái với đầy đủ tiện ích để sinh sống, học tập, làm việc có mức giá thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng là lựa chọn phổ biến và hợp lý. 
      • Các cặp đôi trẻ hoặc cặp vợ chồng mới cưới: Mức giá 10-30 triệu đồng/tháng cho một căn hộ được xem là mức chi phí nhà ở cân đối và hợp lý cho các cặp đôi trẻ hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Với mức giá này, các cặp đôi có thể có nhiều lựa chọn cho không gian xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho mình. Các căn hộ từ 1-2 phòng ngủ là lựa chọn phù hợp với nhóm đối tượng này. 
      • Các hộ gia đình: Với các gia đình 2 -3 thế hệ đông người muốn tìm một không gian sống rộng rãi để tận hưởng khoảnh khắc bên nhau với mức giá 10-30 triệu đồng/tháng là hoàn toàn khả thi. Với mức giá này, các gia đình có thể thuê được nhiều căn hộ đẹp, rộng rãi từ 2 - 3 phòng ngủ, thậm chí 4 phòng ngủ ở một số dự án tại quận Bắc Từ Liêm. 
      • Người nước ngoài tại Việt Nam: Người nước ngoài đang học tập, làm việc, cư trú hoặc dành thời gian du lịch dài ngày tại Việt Nam thì việc lựa chọn một căn hộ cho thuê mức giá 10-30 triệu đồng/tháng là vô cùng hợp lý. 

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-2Căn hộ chung cư là lựa chọn an cư của nhiều người. (Nguồn: HomesLand)

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường Phú Diễn đang là điểm đến mới mẻ với nhiều tiềm năng khai thác cho thị trường bất động sản. Đây là cũng khu vực có nhiều dự án bất động sản được đầu tư phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu mua và thuê nhà ngày càng tăng của người dân. Theo thống kê từ trang Bất động sản, phường Phú Diễn hiện là phường có nhiều căn hộ cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng nhất trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm với rất nhiều lựa chọn đa dạng. Dưới đây là một số thông tin phân tích tổng quan để thấy rằng vì sao phường Phú Diễn lại là thị trường tiềm năng cho các dự án bất động sản cũng như điểm đến an cư lý tưởng cho những ai đang tìm thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm. 

      • Vị trí thuận lợi: Phường Phú Diễn nằm ở trung tâm Bắc Từ Liêm, chỉ cách nội đô Hà Nội 10km, phía Bắc tiếp giáp với phường Minh Khai và Cổ Nhuế 2; phía Nam giáp phường Cầu Diễn- quận Nam Từ Liêm, phía Đông nằm cạnh phường Mai Dịch - Cầu Giấy, phía Tây tiếp giáp phường Phúc Diễn. Phường có một số tuyến đường quan trọng như như tuyến Quốc lộ 32, đường vào ga Phú Diễn, tuyến đường sắt,...gần với Đại lộ Thăng Long và có một số tuyến phố như Phú Diễn, Hoàng Công Chất, Phan Bá Vành, đường K1, K4,...tạo nên mạng lưới giao thông vô cùng thuận tiện. 
      • Tiện ích xung quanh đa dạng: Phường Phú Diễn nằm gần các khu đô thị phát triển như Đại Kim, Tây Mỗ, Đại Mỗ,...tạo điều kiện cho kinh tế khu vực phát triển, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho người dân. Bên cạnh đó, phường cũng có đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân như bệnh viện, trường học các cấp, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, công viên và hàng loạt các dịch vụ khác. 
      • Cơ sở hạ tầng đang được đầu tư phát triển: Cùng với sự phát triển của quận Bắc Từ Liêm, phường Phú Diễn với vị trí trung tâm quận cũng đang được chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng với hệ thống đường phố, vỉa hè quy hoạch rộng rãi, diện tích cây xanh mở rộng. Hệ thống điện nước, viễn thông, cầu trạm được đảm bảo đem đến cho người dân môi trường sống tiện nghi, an lành.
      • Cảnh quan và không gian sống: Trái với sự tấp nập, chật chội thường thấy ở các khu vực nội thành, phường Phú Diễn mang lại một không gian sống yên bình, thoáng đãng. Cư dân sinh sống tại đây có thể tận hưởng bầu không khí trong lành với hệ thống cảnh quan xanh trong khu vực. 

      Như vậy, nhờ sở hữu vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng đang được đầu tư phát triển, phường Phú Diễn đang là điểm đến mới mẻ, giàu tiềm năng khai thác cho các chủ đầu tư và các dự án bất động sản. Với xu hướng mới chú trọng không gian sống của nhiều người mua nhà hiện nay, thì các địa điểm với hàng loạt dự án bất động mọc lên san sát, đông đúc và chật chội đã không còn là lựa chọn lý tưởng để an cư. Thay vào đó, nhiều người tìm kiếm mua và thuê nhà ở nơi có sự yên tĩnh, không gian thoáng đãng để nghỉ ngơi, nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần. Chính vì thế, phường Phú Diễn trở thành điểm đến an cư mới mẻ với nhiều căn hộ cho thuê có mức giá hấp dẫn. 

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-3Bản đồ quy hoạch phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm. (Nguồn: Vietnammoi) 

      Dự án chung cư căn hộ cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại phường Phú Diễn 

      Phường Phú Diễn tập trung nhiều dự án chung cư cho thuê với mức giá từ 10 - 30 triệu đồng. Trong đó phải kể đến dự án chung cư Goldmark City được ví như “viên kim cương” đắt giá của quận sở hữu rất nhiều tiện ích hấp dẫn. Cùng tìm hiểu thông tin của dự án và một số căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại đây nhé. 

      Vị trí và chủ đầu tư 

      Tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, dự án chung cư Goldmark City là tổ hợp khu căn hộ - văn phòng - trung tâm thương mại, dịch vụ cao cấp do Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân đầu tư và xây dựng và Tổng công ty MBLand (MBLand Holdings) phát triển. Đây là 2 đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án được đầu tư, phát triển chuyên nghiệp, bài bản. 

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-4Dự án chung cư căn hộ Goldmark City có vị trí đẹp. (Nguồn: Bất động sản) 

      Quy mô dự án và cơ cấu căn hộ 

      Dự án có diện tích xây dựng 12,17 ha, trong đó mật độ xây dựng căn hộ chỉ chiếm 23,3%, gồm 9 tòa căn hộ chung cư cao cấp, mỗi tòa cao 40 tầng, chia thành 3 dòng sản phẩm chính có tên gọi lấy cảm hứng từ những đá quý: Ruby, Sapphire và Diamond. Trong đó: 

      • Khu căn hộ Ruby gồm 4 tòa căn hộ chung cư cao cấp từ Ruby 1 – Ruby 4 có thiết kế hiện đại, sang trọng
      • Khu Sapphire gồm 4 tòa căn hộ chung cư cao cấp từ Sapphire 1 – Sapphire 4 với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp với nhóm khách hàng trẻ năng động
      • Khu Diamond gồm 1 tòa căn hộ, đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của dự án với tổng số 278 căn hộ, mật độ chỉ 8 căn hộ/mặt sàn, dành cho phân khúc khách hàng thời thượng muốn tìm một không gian sống đẳng cấp. 

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-5Mặt bằng tổng thể của dự án Goldmark City. (Nguồn: Bất động sản) 

      Hệ thống tiện ích dự án 

      Dự án chung cư Goldmark City được đầu tư xây dựng với 67,7% diện tích là hệ thống tiện ích đa dạng, đồng bộ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Mỗi phân khu của Goldmark City được xây dựng theo mô hình một thành phố thu nhỏ tập trung đầy đủ các tiện ích thiết yếu trên mọi khía cạnh từ giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao, dịch vụ, giải trí,...

      Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như: bộ ba bể bơi thiết kế hiện đại, hệ thống trung tâm thương mại, dịch vụ mua sắm và giải trí đa dạng, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên và hệ thống cảnh quan xanh được thiết kế hướng đến việc mang lại không gian sống trong lành, cùng với đó là hệ thống sân tập giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Các phân khu của dự án Goldmark City đều được trang bị hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, và hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động đảm bảo một cuộc sống chất lượng, an toàn cho cư dân an tâm sinh sống.

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-6Hệ thống cảnh quan xanh và các tiện ích đa dạng của Goldmark City. (Nguồn: Bất động sản) 

      Một số căn hộ đang cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng 

      Hiện tại, dự án chung cư Goldmark City đang cho thuê rất nhiều căn hộ với mức giá 10-30 triệu đồng/tháng đa dạng các loại hình cho khách hàng lựa chọn: 

      • Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích từ 73m2 - 83m2, trang bị nội thất cơ bản, giá thuê 10 triệu đồng/tháng; nội thất đầy đủ có giá thuê từ 12 - 14 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích từ 100m2 - 120m2, trang bị nội thất cơ bản, giá thuê 11 - 13 triệu đồng/tháng; nội thất đầy đủ có giá thuê từ 14 - 18 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 4 phòng ngủ, diện tích từ 150m2 - 180m2, trang bị nội thất cơ bản giá thuê từ 19 triệu đồng/tháng; nội thất đầy đủ có giá thuê 20 - 26 triệu đồng/tháng. 

      (Nguồn: Bất động sản tại thời điểm tháng 05/2023). 

      Có thể thấy, so với giá thị trường các căn hộ tại dự án Goldmark City có mức giá khá cạnh tranh. Với số tiền 10 - 30 triệu đồng/tháng, khách hàng có thể thuê được các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ được trang bị nội thất từ cơ bản đến đầy đủ, đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng và mục đích khác nhau của khách hàng. 

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-OneHousing-7Thiết kế hiện đại của căn hộ tại dự án chung cư Goldmark City. (Nguồn: Goldmark City)

      Bài viết trên đã tổng hợp và phân tích thông tin tổng quan thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm nói chung và tại phường Cầu Diễn nói riêng. Có thể thấy thị trường cho thuê chung cư tại đây khá đa dạng với nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá từ 10-30 triệu đồng/tháng. Hy vọng thông tin bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Thanh Xuân có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Quận Nam Từ Liêm có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương