Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2023
      Cập nhật mới nhất tình hình cho thuê căn hộ chung cư quận 7. Đối với nhiều người, phường nào quận 7 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất sẽ là một thông tin cần thiết trước khi chọn thuê.

      Thị trường bất động sản tại khu vực quận 7 đang thu hút nhiều sự quan tâm của người thuê chung cư TP HCM. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê căn hộ chung cư tại đây, đây bỏ qua những thông tin bổ ích sẽ OneHousing cung cấp ngay tại bài viết này.

      Tổng quan về quận 7

      Quận 7 nằm ở khu vực Đông Nam TP HCM, là một trong những trung tâm đô thị mới đầy tiềm năng phát triển của thành phố. Quận 7 là một quận mới, được chia tách từ huyện Nhà Bè trước đây. Quận có tổng diện tích đất tự nhiên là 3576 ha được phân chia thành 10 phường, vị trí giáp ranh của quận được phân cụ thể như sau:

      • Phía Bắc tiếp giáp quận 4 qua kênh Tẻ và quận 2 thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn
      • Phía Nam tiếp nối huyện Nhà Bè 
      • Phía Đông liền kề với huyện Nhơn Trạch thuộc tỉnh Đồng Nai
      • Phía Tây và Tây Bắc tiếp giáp quận 8 qua rạch Ông lớn và huyện Bình Chánh 

      Kể từ khi thành lập đến nay, quận 7 không ngừng chuyển mình phát triển và hội nhập nhanh vào tốc độ phát triển chung của thành phố. Nhiều hạng mục cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư đẩy mạnh tại khu vực này, có thể kể đến như cầu Tân Thuận 1 và 2, cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Rạch Ông kết nối quận 7 với khu vực trung tâm, đại lộ Nam Sài Gòn nối liền quận và quốc lộ 1A. Nhiều khu dân cư cũng được thành lập hơn, nổi bật như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu dân cư Tân Thuận Đông, khu nhà ở phường Phú Mỹ, khu nhà ở Trung Sơn, khu nhà Kim Sơn phường Tân Phong,...  

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat

      Quận 7 là trung tâm đô thị mới của thành phố (Nguồn: Top10tphcm) 

      Giá chung cư quận 7 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đối tượng thuê chung cư 10 - 30 triệu đồng/ tháng ở quận 7 là những ai?

      Đối tượng thuê chung cư trong khoảng giá 10 - 30 triệu đồng/tháng ở quận 7 có thể bao gồm những nhóm sau:

      • Hộ gia đình: Với những gia đình trẻ có thu nhập ổn định và có đủ khả năng kinh tế để bỏ ra mức giá thuê 10 đến 30 triệu đồng/tháng thường sẽ có nhu cầu thuê loại căn hộ này. Với những cặp vợ chồng mới cưới, đang lập gia đình và mong muốn tìm một không gian sống đủ tiện nghi, riêng tư cũng như đảm bảo an ninh, các căn hộ trong tầm giá này sẽ được họ ưu tiên chọn lựa. Với nhiều gia đình trẻ, không có nhu cầu ở lâu dài một nơi, cũng sẽ chọn thuê nhà chung cư để ở trong thời gian ngắn, thay vì mua hẳn một căn hộ chung cư lớn.
      • Các chuyên gia, nhân viên văn phòng: Quận 7 cũng là nơi đặc biệt tập trung nhiều khu công nghiệp, khu văn phòng, doanh nghiệp. Với những kỹ sư, chuyên gia, nhân viên văn phòng làm việc tại đây, việc tìm thuê căn hộ chung cư là rất cần thiết. Với các căn hộ trong tầm giá 10 – 30 triệu đồng/tháng, đây sẽ là mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhóm đối tượng khách hàng này.
      • Người nước ngoài: Quận 7 ngoài việc thu hút nguồn lao động trong nước, cũng là địa điểm được nhiều lao động nước ngoài đến làm việc và sinh sống. Với sự phát triển của khu đô thị Phú Mỹ Hưng và nhiều khu đô thị cao cấp khác, chung cư tại quận 7 sẽ là nơi thu hút với tệp khách hàng tiềm năng này. 

      Đây là các đối tượng chính sẽ có nhu cầu thuê chung cư quận 7 với mức giá 10 – 30 triệu đồng. Tuy nhiên nhu cầu thuê chung cư còn đa dạng và tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác của người thuê tài chính của mỗi người, vị trí, và các tiện ích cần thiết khác.

      Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Để giải đáp các thắc của người thuê về chung cư cho thuê giá 10 – 30 triệu đồng xung quanh khu vực quận 7, OneHousing đã khảo sát và lọc ra các kết quả gần nhất. Theo website Bất Động Sản, phường Tân Phong quận 7  là khu vực tập trung nhiều căn hộ chung cư cho thuê với mức giá 10 – 30 triệu đồng nhất. Điều này có thể dễ dàng lý giải qua tiềm năng bất động sản lớn tại phường này: 

      • Vị trí đắc địa: phường Tân Phong nằm gần khu trung tâm hành chính quận 7, kết nối thuận tiện với nhiều tuyến đường chính như Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh và Huỳnh Tấn Phát. Điều này giúp người dân tại phường này dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực lân cận và trung tâm thành phố. 
      • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng: phường Tân Phong nằm trong phạm vi khu đô thị Phú Mỹ Hưng, là khu vực cao cấp với đầy đủ các tiện ích từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, hồ bơi, sân golf. Điều này giúp thu hút các khách hàng có tài chính ổn định, cũng như tạo điểm nhấn cho khu vực này. 
      • Môi trường sống đảm bảo: phường Tân Phong được đánh giá là khu vực có an ninh tốt, yên tĩnh và môi trường sống thoáng đãng. Tại đây có nhiều khu công viên vui chơi, giúp người dân có thể tận hưởng môi trường sống trong lành nhiều không gian xanh. 
      • Tiềm năng đầu tư lớn: với vị trí thuận lợi và sự đầu tư hạ tầng lớn từ thành phố, đây sẽ là khu vực bất động sản tiềm năng cho những ai muốn đầu tư cho thuê căn hộ, buôn bán hay mở văn phòng kinh doanh. 

      Một số chung cư cho thuê giá 10 – 30 triệu tại phường Tân Phong quận 7 

      Có thể điểm qua một số dự án nổi bật đang được cho thuê giá 10 – 30 triệu tại website Bất Động Sản như sau:

      • Căn hộ cao cấp Lavida Plus, đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, quận 7 có diện tích 80m2 bao gồm 2 phòng ngủ với mức giá thuê 16 triệu đồng/tháng (21/05/2023) 
      • Dự án Sky Garden, đường Phạm Văn Nghị, phường Tân Phong, diện tích 81m2, cũng bao gồm 2 phòng ngủ 2 toilet, giá thuê cơ bản 16 triệu đồng/tháng (16/05/2023) 
      • Chung cư Happy Valley, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, với 3 phòng ngủ diện tích 100m2, có mức thuê 20 triệu đồng/tháng (13/05/2023)

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat

      Dự án căn hộ chung cư Sky Garden phường Tân Phong (Nguồn: Rever) 

      Hy vọng với những thông tin được OneHousing cung cấp đến bạn ở bài viết trên đã phần nào giải đáp các thắc mắc liên quan đến khu vực cho thuê căn hộ quận 7 cũng như giá thuê cụ thể. Đọc thêm nhiều thông tin dự án và giá thuê tại các khu vực khác tại website OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 7 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương