Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/06/2023
      Mua bán chung cư quận Bắc Từ Liêm đang trở nên sôi động hơn trong thời gian gần đây. Vậy phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Quận Bắc Từ Liêm là một quận mới của TP Hà Nội được thành lập từ năm 2013. Được định hướng trở thành trung tâm kinh tế mới của thủ đô, khu vực nhận được nhiều sự quan tâm, đầu tư của nhà nước trong việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện phát triển lý tưởng cho thị trường bất động sản. Cùng OneHousing tìm hiểu phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất!

      Tại sao nên mua bán chung cư quận Bắc Từ Liêm?

      Vị trí địa lý

      Quận Bắc Từ Liêm  cách trung tâm thủ đô 10km về phía Tây với các mặt tiếp giáp:

      • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Đông Anh
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm
      • Phía Tây tiếp giáp với huyện Đan Phượng và huyện Hoài Đức
      • Phía Đông tiếp giáp với quận Tây Hồ
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với quận Cầu Giấy

      Quận Bắc Từ Liêm sở hữu vị trí đắc địa, trở thành cửa ngõ kết nối khu vực nội - ngoại thành. Do đó, tiềm năng phát triển kinh tế của khu vực quận rất lớn trong tương lai.

      Cơ sở hạ tầng giao thông

      Quận Bắc Từ Liêm có liên kết vùng thuận tiện:

      • Tuyến đường Vành đai 3 đi sân bay Nội Bài
      • Quốc lộ 32 kết nối với quận, huyện và các tỉnh thành phía Tây

      Trong tương lai, khi tuyến đường Tây Thăng Long (nối Võ Chí Công qua các quận huyện Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Phúc Thọ, Đan Phượng,...) hoàn thiện sẽ thúc đẩy kinh tế, dịch vụ quận Bắc Từ Liêm phát triển mạnh mẽ, hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản.

      Tiềm năng thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm

      Với tiềm năng về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng ngày một hoàn thiện, giới chuyên gia cho rằng bất động sản quận Bắc Từ Liêm rất tiềm năng, có đà tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. Thêm vào đó, so với các quận khác, quỹ đất của quận Bắc Từ Liêm còn khá dồi dào, nhiều dự án lớn, chất lượng cao nên mức giá mua bán căn hộ chung cư trong khu vực rất cạnh tranh. Đây là thời điểm lý tưởng để những ai có nhu cầu mua hoặc đầu tư chung cư trong khu vực quận cân nhắc.

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Đọc tiếp

      Ưu nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ

      Ưu điểm của căn hộ 3PN

      • Căn hộ 3PN có diện tích lớn, phù hợp với những gia đình đa thế hệ giúp các thành viên trong gia đình có sự kết nối nhưng vẫn có không gian riêng tư. 
      • Hầu hết các căn hộ 3PN là các căn góc, có ít nhất 2 mặt thoáng, ban công rộng và nhiều cửa sổ, từ đó tận dụng được nguồn sáng và gió mát tự nhiên. 
      • Căn hộ 3PN cũng đảm bảo tính ổn định lâu dài cho gia đình, các phòng đều có thể bố trí mục đích sử dụng hợp lý và sẵn sàng khi gia đình có thêm thành viên mới.

      Nhược điểm của căn hộ 3PN

      Nhược điểm duy nhất của căn hộ 3PN chính là giá cao, số lượng căn hộ 3PN trong mỗi dự án cũng hạn chế nên loại hình căn hộ này phù hợp với những gia đình có thu nhập ổn định, nguồn dự trữ tài chính dồi dào.

      Căn hộ 3 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ 3PN với không gian rộng rãi, thích hợp với những gia đình đa thế hệ, có đông thành viên cùng chung sống với nhau, vừa đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn đủ không gian sinh hoạt chung. Bên cạnh đó, căn hộ 3PN cũng có thể là lựa chọn hợp lý cho nhà đầu tư muốn cho thuê hoặc bán lại trong tương lai. Các căn hộ 3PN thường có nhu cầu thuê cao và có thể thu hút một đối tượng khách thuê rộng hơn so với căn hộ có ít phòng ngủ.

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Các dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm tập chung ở những phường có nhiều tiện ích như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... do mật độ dân cư và nhu cầu về nhà ở những khu vực này cũng sẽ cao hơn những nơi khác. Do vậy, phường có nhiều căn hộ 3PN đang bán nhất là các phường: Đông Ngạc, Phú Diễn, Cổ Nhuế 1 với mức giá từ 32 triệu đồng/m2 - 82.35 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 06/2023). Một số dự án nổi bật có căn hộ 3PN đang được mở bán:

      Dự án chung cư Sunshine City

      Dự án Sunshine City được ví như viên kim cương hiếm có tại KĐT Nam Thăng Long, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa, ven bờ sông Hồng, tiếp giáp với trục đường Phạm Văn Đồng, Sunshine City dễ dàng kết nối với các quận lân cận và các tiện ích trong khu vực.

      Sunshine City có tổng diện tích quy hoạch là 21.720m2 bao gồm 6 tòa cao tầng, cung cấp cho thị trường 2.368 căn hộ cao cấp. Dự án đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, chất lượng với thiết kế căn hộ tinh tế kiểu Pháp cùng hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đa dạng. Giá bán căn hộ 3PN diện tích 106m2 tại dự án là 4.2 tỷ đồng, khoảng 39.62 triệu đồng/m2 với nội thất cơ bản. (Nguồn: Bất động sản, 06/2023)

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Dự án chung cư Sunshine City, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Dự án chung cư Green Stars

      Tọa lạc tại địa chỉ 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, dự án Green Stars là tổ hợp 7 tòa chung cư cao tầng với 930 căn hộ cao cấp. Green Stars tiếp giáp với 2 trục đường lớn là Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, rất thuận lợi trong kết nối khu vực. Dự án nằm gần các trường đại học lớn như: ĐH Thương mại, ĐH Quốc gia, ĐH Sư phạm Hà Nội, Học viện Cảnh sát, Học viện Tài chính,... và các cơ quan hành chính quan trọng: Bộ Ngoại giao, Bộ Công an, Bộ Nội vụ,... và nhiều trung tâm thương mại, vui chơi khác.

      Nằm ở vị trí trung tâm KĐT Thành phố Giao lưu, dự án chung cư Green Stars thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại và đẳng cấp: công viên cây xanh, hồ điều hòa 18ha, trường học liên cấp, siêu thị Metro,... Giá bán căn hộ 3PN diện tích 96m2 tại dự án là 3.75 tỷ đồng, khoảng 39.06 triệu đồng/m2 với nội thất đầy đủ. (Nguồn: Bất động sản, 06/2023)

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Dự án chung cư Green Stars, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Dự án chung cư Ecohome 3

      Dự án Ecohome 3 tọa lạc tại địa chỉ đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dự án nhà ở xã hội với chất lượng tương đương dự án chung cư thương mại. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các tỉnh phía Bắc.

      Dự án chung cư Ecohome 3 được quy hoạch trên khu đất có diện tích 58.118m2 với 5 tòa cao tầng, cung cấp 3.040 căn hộ có diện tích từ 62 - 77m2. Số căn hộ chung cư phục vụ mục đích thương mại chiếm 14% (130 căn hộ). Là một dự án nhà ở xã hội nhưng Ecohome 3 được chủ đầu tư quan tâm, thiết kế tiện ích nội khu không kém một dự án chung cư cao cấp. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng một không gian sống xanh với công viên rộng lớn, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi, trung tâm thương mại, phòng tập gym,... Giá bán căn hộ 3PN diện tích 80m2 tại dự án là 2.85 tỷ đồng, khoảng 35.62 triệu đồng/m2 với nội thất đầy đủ. (Nguồn: Bất động sản, 06/2023)

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Dự án chung cư Ecohome 3, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Trên đây là những thông tin về phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất, những dự án nổi bật mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ hữu ích với những bạn đang có nhu cầu mua bán chung cư Hà Nội nói chung và quận Bắc Từ Liêm nói riêng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương