Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Thị trường thuê chung cư quận Bắc từ Liêm ngày càng càng nhộn nhịp. Các căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm được cho thuê ngày càng nhiều. Cùng tìm hiểu phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất.

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm đang tạo nên sức hút lớn bởi nơi đây là quận, tập trung nhiều cơ quan, xí nghiệp và hệ thống giao thông thuận lợi. Nhu cầu tìm thuê căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm luôn được ưu tiên. Vậy hiện nay phường nào quận bắc từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất? Cùng OneHousing cập nhật trong bài viết sau.

      Tổng quan về quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm có vị trí nằm dọc phía Nam bờ sông Hồng, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 10km về phía Tây.

      Với tổng diện tích 45,24 km2, dân số thống kê năm 2020 là 340.605 người và mật độ dân số đạt 7,529 người/km2, Bắc Từ Liêm là một quận vô cùng sôi động về kinh tế xã hội. Ngoài ra, nhờ giáp ranh với các khu vực đang phát triển nhanh về đa lĩnh vực nên quận Bắc Từ Liêm có tiềm năng phát triển thành khu vực trọng tâm của Hà Nội trong tương lai.

      Nhìn chung, hệ thống cơ sở hạ tầng tại quận Bắc Từ Liêm có nhiều điểm nổi bật. Đây là nơi quy tụ nhiều tuyến đường huyết mạch của Hà Nội như đường Hàm Nghi, Nguyễn Trãi, đường Vành Đai 3, cao tốc Láng – Hòa Lạc nên rất thuận lợi trong việc kết nối giao thông với các vùng lân cận. 

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Toàn cảnh quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm mới nhất

      Đọc tiếp

      Thị trường thuê chung cư tại quận Bắc Từ Liêm

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm ngày càng sôi động do sự phát triển về giao thông, kinh tế, xã hội. Thêm vào đó, mức giá thuê căn hộ tại các khu vực trung tâm ngày càng cao, nên nhiều người trẻ đổ về Bắc Từ Liêm để thuê căn hộ phù hợp với khả năng kinh tế của mình. 

      Nhìn chung, mức giá thuê căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm có mức rẻ hơn so với giá thuê tại các vùng trung tâm Hà Nội đối với cùng diện tích và tiện ích. Vì vậy, nơi đây là sự lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình trẻ, sinh viên, người mới đi làm. 

      Phần lớn các căn hộ chung cư cho thuê đều có hệ thống giao thông phát triển. Ngoài ra, tất cả các dự án đều có tiện ích đầy đủ khi gần các chợ lớn, bệnh viện, trường học… đáp ứng đầy đủ nhu cầu về cuộc sống cho cư dân.

      Quận Bắc Từ Liêm là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp, khu công nghiệp, các trường đại học lớn, vì vậy số lượng lao động, học sinh, sinh viên tại đây rất đông, nhu cầu về bất động sản cao nên hoạt động cho thuê căn hộ chung cư tại Bắc Từ Liêm phát triển nhanh và mạnh.

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Hiện tại trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, các căn hộ chung cư được cho thuê nhiều nhất tập trung tại phường Đông Ngạc và phường Phú Diễn.

      Theo thống kế trên website Bất động sản tính đến ngày 22/05/2023, số lượng căn hộ chung cư cho thuê tại phường Đông Ngạc là 69 căn và tại phường Phú Diễn là 66 căn.

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Vị trí phường Đông Ngạc trên bản đồ (Nguồn: Việt Nam mới)

      Đây là những khu vực ở vị trí trung tâm và Đông Bắc quận Bắc Từ Liêm. Đặc điểm những khu vực này là tập trung nhiều cơ quan, xí nghiệp, các khu tập thể,  là đầu mối của một số tuyến đường giao thông quan trọng.

      Phường Đông Ngạc và phường Phú Diễn có tốc độ đô thị hoá và phát triển kinh tế cao. Hạ tầng cơ sở được chú trọng đầu tư. Văn hóa xã hội được quan tâm và phát triển. An ninh được giữ vững và trật tự an toàn xã hội được bảo đảm.

      Một số chung cư đang cho thuê tại phường quận Bắc Từ Liêm

      Chung cư Sunshine City

      Là khu chung cư ven sông được đánh giá đáng sống nhất ở phía Tây Hà Nội, Sunshine City được ví như viên kim cương hội tụ đầy đủ tinh hoa của các thành phố biểu tượng trên thế giới và nâng tầm cuộc sống của cư dân thành phong cách sống của giới thượng lưu.

      Các căn hộ chung cư Sunshine City được thiết kế theo cảm hứng từ cuộc sống sung túc của thành phố New York, nghệ thuật kiến ​​trúc tinh tế khác biệt của kinh đô ánh sáng Paris và kết hợp cùng không gian trong lành của thành phố đáng sống nhất thế giới Melbourne.

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Tòa nhà chung cư Sunshine City (Nguồn: houseviet)

      Chung cư IA20 Ciputra

      Chung cư IA20 Ciputra là dự án tổng hợp 2 tòa được xây trên khu đất IA20 khu đô thị Nam Thăng Long với mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực. Chung cư được xây dựng với không gian thoáng đãng cùng các hệ thống tiện ích đa dạng xung quanh. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho cư dân sinh sống và tận hưởng lối sống hiện đại.

      Chung cư IA20 Ciputra được thừa hưởng nhiều tiện ích từ khu đô thị quốc tế Ciputra như hệ thống bể bơi 4 mùa, học viện golf, câu lạc bộ fitness, phòng họp lớn, sân chơi cho trẻ em, khu vực giải trí,… Cư dân tại đây sẽ được an cư lạc nghiệp và trải nghiệm cuộc sống tốt nhất trong tầm tay.

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Tòa nhà chung cư IA20 Ciputra (Nguồn: ia20ciputra)

      Chung cư The Link 345 tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay tại cổng chính của khu đô thị Ciputra Hà Nội, sở hữu tầm nhìn đắt giá hướng ra sân golf. Vị trí của The Link 345 chỉ cách cách sân bay Nội Bài 17 phút chạy xe, kết nối dễ dàng với trung tâm Hoàn Kiếm chỉ vài phút di chuyển về phía Đông Bắc.

      The Link 345 được kế thừa các giá trị cốt lõi từ khu đô thị đẳng cấp quốc tế Ciputra. Khu chung cư được phát triển theo phong cách hiện đại với đầy đủ cơ sở hạ tầng chức năng. 

      Bên cạnh đó, chung cư The Link 345 còn được tích hợp một hệ thống dịch vụ tiện ích đặc quyền khác dành cho cộng đồng cư dân đẳng cấp như bể bơi, phòng tập gym, sân chơi Tennis, công viên xanh, siêu thị mini…

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Khu vực bể bơi bên trong The Link 345 (Nguồn: Chung cư đẹp)

      Chung cư Ecohome 3

      Chung cư Ecohome 3 nằm tại cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội, vị trí kết nối thuận lợi với các tiện ích công cộng. Từ chung cư, cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển đến sân bay Nội Bài và 20 phút để vào trung tâm thành phố. Đây cũng được đánh giá là khu đất vàng cuối cùng tại trung tâm Bắc Từ Liêm với thế đất vững chãi và phong thủy tốt.

      Chung cư Ecohome 3 là dự án được quy hoạch hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng, phát triển đầy đủ hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn và các công trình công cộng tối đa hóa. Ecohome 3 mang lại một môi trường sống lý tưởng dành cho cư dân sinh sống nơi đây.

      phuong-nao-quan-bac-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Phòng khách căn hộ Ecohome 3 (Nguồn: ecohome3)

      Trên đây là tổng hợp của OneHousing về thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Bắc từ Liêm. Hy vọng dựa vào những thông tin trên, bạn và gia đình sẽ tìm được cho mình một căn hộ ưng ý để sinh sống trong khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Cập nhật giá cho thuê mới nhất căn hộ 3 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương