Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/06/2023
      Khu vực nào cho thuê nhiều căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất tại quận Ba Đình? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình đang ngày càng trở nên sôi động do nhu cầu thuê nhà ở tăng cao. Vậy nếu bạn đang quan tâm đến các dịch vụ thuê nhà tại quận Ba Đình, thì đừng bỏ qua bài viết sau đây để nắm rõ những thông tin cần thiết trước khi lựa chọn thuê nhà ở tại đây

      Tổng quan về quận Ba Đình 

      Quận Ba Đình là một quận thuộc nội thành Hà Nội và thuộc một trong bốn quận trung tâm thành phố, bên cạnh quận Hoàn Kiếm, Đống Đa và Hai Bà Trưng. Quận Ba Đình không chỉ là một trung tâm kinh tế quan trọng của Thủ đô, mà còn là trung tâm hành chính - chính trị quốc gia, và là mảnh đất gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử hào hùng của dân tộc. 

      Với vị trí trung tâm của Thủ đô, quận Ba Đình là cầu nối tới các vị trí:

      • Phía Đông quận giáp với quận Long Biên qua ranh giới sông Hồng
      • Phía Đông Nam quận giáp các phố Hàng Đậu, Phan Đình Phùng và Lý Nam Đế của quận Hoàn Kiếm 
      • Phía Tây tiếp giáp các phố Quan Hoa, Nguyễn Đình Hoàn của quận Cầu Giấy 
      • Phía  Nam giáp với các phố Nguyễn Thái Học, Láng Hạ, Giảng Võ, Đê La Thành… của quận Đống Đa 
      • Phía Bắc giáp quận Tây Hồ qua đường Hùng Vương, đường Thanh Niên, đường Hoàng Hoa Thám… 

      Hạ tầng giao thông quận Ba Đình được đầu tư xây dựng rất đồng bộ, các tuyến đường trọng điểm của quận gồm Vành đai 2 - đường Kim Mã, đường Hùng Vương, đường Trần Phú, đường Hoàng Diệu… . Khu vực quận cũng có mạng lưới đường sắt và phương tiện công cộng hoạt động dày đặc, giúp cho giao thông của quận luôn nhộn nhịp và dễ dàng tiếp cận nhiều địa điểm lân cận. 

      Ba Đình còn là quận tập trung các cơ quan đầu ngành, các trụ sở hành chính - chính trị quan trọng cùng nhiều cơ sở hạ tầng về giáo dục, kinh tế, tài chính phân bố tại các phường của quận. Hiện nay, quận Ba Đình được chia làm 14 phường: Cống Vị, Đội Cấn, Điện Biên, Giảng Võ, Ngọc Khánh, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Nguyễn Trung Trực, Quán Thánh, Phúc Xá, Thành Công, Trúc Bạch, Vĩnh Phúc. 

      Phường nào quận 12 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng nào hay thuê căn hộ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Ba Đình? 

      • Sinh viên: Quận Ba Đình tập trung các trường đại học như Đại học RMIT, Đại học Thủ đô Hà Nội, đồng thời vị trí của quận rất gần các trường đại học khác như Đại học Luật Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Giao Thông Vận Tải… nên số lượng sinh viên thuê căn hộ tại đây khá nhiều. Những loại căn hộ giá vừa phải, gần trường đại học và có an ninh tốt sẽ là ưu tiên hàng đầu của các bạn sinh viên. 
      • Người đi làm: vị trí địa lý tiện lợi của quận Ba Đình còn thu hút cả người đi làm chọn thuê căn hộ chung cư tại đây. Đối tượng người đi làm thường ưu tiên lựa chọn vị trí nhà thuê đi lại thuận tiện và tiện ích xung quanh đều đầy đủ. Bên cạnh đó, các loại hình căn hộ khép kín cũng là yếu tố để họ cân nhắc thuê căn hộ đó. 
      • Gia đình trẻ: những hộ gia đình ít người, gia đình trẻ chưa xây dựng đủ tài chính cũng thường tìm thuê các căn hộ tại các quận trung tâm với mức giá hợp lý. Những căn hộ có diện tích vừa phải, hạ tầng tiện nghi đầy đủ, cùng chất lượng và pháp lý đảm bảo sẽ là những tiêu chí khi chọn căn hộ cho thuê của các gia đình trẻ hiện nay. 

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Theo như thông tin tại website Bất động sản cho biết, tính đến tháng 5/2023, những khu vực có số lượng cho thuê căn hộ chung cư vượt trội tại quận Ba Đình là phường Cống Vị, Ngọc Khánh và Kim Mã. Theo đó, mỗi phường hiện đang có ít nhất là 20 dự án căn hộ chung cư được cho thuê, với mức giá và thiết kế đa dạng cho nhiều đối tượng khách hàng. 

      Lý giải cho việc vì sao nhu cầu thuê căn hộ chung cư tại 3 khu vực trên cao hơn hẳn so với các phường khác của quận Ba Đình, có một số lý do như sau:

      • Hạ tầng tiện nghi đa dạng: điểm chung của cả ba phường là đều sở hữu những hệ thống trường học, khu trung tâm thương mại - giải trí, các cơ quan Ban ngành, các địa điểm giao lưu, trình diễn văn hoá… vô cùng đa dạng, giúp cho môi trường sống của cư dân hay người thuê nhà tại đây đều được đáp ứng đầy đủ. 
      • Giao thông thuận tiện: những cung đường lớn như đường Vành đai 2, đường Nguyễn Chí Thanh, phố Kim Mã… đều chạy ngang qua ba phường, giúp cho giao thông đi lại linh hoạt và nhanh chóng. Các đối tượng như sinh viên, người đi làm còn có thể tận dụng hệ thống phương tiện công cộng là xe bus để di chuyển cũng rất tiện lợi và tiết kiệm. 
      • Trình độ dân trí cao: do quận có nhiều trụ sở của các cơ quan hành chính, ngoại giao, kinh tế… nên trình độ dân trí của quận được đánh giá khá tốt. Vì thế, môi trường sinh sống và làm việc rất năng động, sôi nổi và hoà đồng, giúp cho những người mới thuê nhà tại đây dễ dàng thích nghi hơn với cuộc sống mới. 

      Một số căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Ba Đình 

      Phường Cống Vị 

      Chung cư mini tại 444 Đội Cấn 

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1

      Căn hộ chung cư mini tại 444 Đội Cấn (nguồn: Batdongsan) 

      • Giá thuê: 7 triệu/ tháng (giá cập nhật tháng 5/2023 tại Batdongsan) 
      • Diện tích: 35m2, 1 phòng ngủ 
      • Dịch vụ tại căn hộ bao gồm: Thang máy, camera an ninh, khoá cửa vân tay, dịch vụ vệ sinh phòng và giặt sấy quần áo
      • Vị trí căn hộ gần với Công an phường Cống Vị, cây xăng Cống Vị và chỉ mất vài phút để di chuyển ra phố Đội Cấn và đường Vành đai 2. Bên cạng đó, xung quanh căn hộ còn có đa dạng các quán ăn, nhà hàng, đặc biệt là các nhà hàng Nhật Bản. 

      Căn hộ Studio tại Phan Kế Bính

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3

      Căn hộ Studio tại Phan Kế Bính, phường Cống Vị (nguồn: Batdongsan) 

      • Giá thuê: 8,5 triệu - 9 triệu đồng/tháng (giá cập nhật tháng 5/2023 tại Batdongsan) 
      • Diện tích căn hộ: từ 35 đến 40m2
      • Là dự án căn hộ mới được xây dựng nên nội thất còn rất mới và đầy đủ. Căn hộ có khá nhiều cửa kính và ban công nên tận dụng được tối đa ánh sáng.
      • Dịch vụ tại căn hộ sẽ gồm thang máy, cửa khóa vân tay cho từng phòng,...
      • Từ vị trí của căn hộ này chỉ mất khoảng 3 - 5 phút ra Vincom Metropolis Liễu Giai, khách sạn Lotte, và mất khoảng 5 - 10 phút để sang quận Cầu Giấy, đáp ứng tốt cho mọi đối tượng thuê nhà 

      Phường Ngọc Khánh 

      Căn hộ 2D/523 phường Ngọc Khánh 

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-4

      Căn hộ ngõ 2D/523 phường Ngọc Khánh (nguồn: Batdongsan) 

      • Giá thuê: 7,5 triệu đồng/tháng (giá cập nhật tháng 5/2023 tại Batdongsan) 
      • Diện tích: 40m2, 1 phòng ngủ 
      • Là loại hình căn hộ studio với nội thất cơ bản, vị trí trong ngõ nên không gian tương đối yên tĩnh. 
      • Căn hộ nằm ngay gần lối ra phố Ngọc Khánh, rẽ bên phải là đến cầu vượt Nguyễn Chí Thanh và rẽ trái là đường Cầu Giấy. Ngoài ra, những địa điểm nổi tiếng như đại học RMIT, khách sạn Hà Nội Daewoo, Vincom Metropolis Liễu Giai… đều cách căn hộ chỉ vài trăm mét di chuyển. 

      Phường Kim Mã 

      Căn hộ ngõ 294 Kim Mã 

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-5

      Căn hộ ngõ 294 Kim Mã (nguồn: Batdongsan) 

      • Giá thuê: 8 triệu đồng/tháng (giá cập nhật tháng 5/2023 tại Batdongsan) 
      • Diện tích: 50m2, 1 phòng ngủ
      • Với diện tích khá rộng rãi là 50m2, căn hộ này sẽ phù hợp với những gia đình trẻ từ 2-3 người, nội thất tại căn hộ cũng được chuẩn bị tương đối đầy đủ. Căn hộ còn bao gồm các không gian sinh hoạt chung như máy giặt, khu ăn uống chung, phòng khách chung… 
      • Căn hộ có vị trí khá đặc biệt khi khu vực xung quanh là rất nhiều trụ sở của Đại sứ quán các nước. Khu vực này cũng tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn phong phú cùng các siêu thị tiện lợi, các cửa hàng thời trang và hệ thống trường học các cấp. 

      Căn hộ số 166 Kim Mã

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-6

      Căn hộ tại số 166 Kim Mã (nguồn: Batdongsan) 

      • Giá thuê: 6,5 triệu đồng/tháng (giá cập nhật tháng 5/2023 tại Batdongsan) 
      • Diện tích: 50m2, 1-2 phòng ngủ 
      • Căn hộ thiết kế từ 1 -2 phòng ngủ với mức giá chỉ tầm 6,5 triệu đồng/tháng sẽ rất thích hợp cho đa số khách hàng từ sinh viên, người đi làm muốn ở ghép, hay gia đình nhỏ.
      • Căn hộ có địa chỉ tại số 166 Kim Mã, ngay gần phố Kim Mã, nơi có nhiều cơ sở dịch vụ thương mại, ẩm thực, di tích lịch sử - văn hoá…. Bên cạnh đó, dọc phố Kim Mã có các điểm dừng xe bus nên di chuyển từ căn hộ ra các khu vực lân cận rất thuận tiện. 

      Qua bài viết này, OneHousing đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?”. Hi vọng những thông tin trên về bất động sản quận Ba Đình sẽ có ích cho bạn khi lựa chọn nơi ở thích hợp cho mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương