Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      “Mua bán chung cư quận Ba Đình như thế nào?” hay “Căn hộ 3 phòng ngủ quận Ba Đình có giá bao nhiêu” là những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu mua bán chung cư Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi trên!

      Sở hữu một căn hộ tại quận Ba Đình là mong muốn của nhiều người dân sinh sống tại Hà Nội. Hiện tại phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất? Giải đáp cho câu hỏi này được OneHousing đưa đến trong bài viết sau đây.

      Tổng quan chung về quận Ba Đình

      Có vị trí đặt tại trung tâm của Thủ đô, Ba Đình là quận thu hút nhiều tinh hoa, nơi tập trung của các trung tâm hành chính, chính trị, văn hóa của thành phố Hà Nội. Quận Ba Đình có sự liên kết chặt chẽ với các quận trung tâm xung quanh như quận Tây Hồ, Đống Đa, Hoàn Kiếm. Từ đó thúc đẩy sự phát triển nội khu và xứng đáng trở thành khu vực đáng sống nhất Thủ đô.

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Trung tâm quận Ba Đình. (Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô)

      Cùng với vị trí địa lý đắc địa, quận Ba Đình cũng là khu vực nhận được nhiều sự quan tâm của thành phố Hà Nội. Nơi đây được quy hoạch, xây dựng với những dự án hạ tầng giao thông đồng bộ, giúp cho quá trình đi lại, kết nối được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, quận Ba Đình có sự đầu tư với nhiều dự án lớn, thu hút sự quan tâm của người dân lao động và các nhà đầu tư. Chính vì vậy mà giá trị bất động sản tại quận có xu hướng ra tăng và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Những căn hộ 3 phòng ngủ thường được thiết kế rộng rãi, với diện tích khoảng từ 70 - 150m2. Không gian có diện tích như vậy rất phù hợp với đối tượng khách hàng là gia đình nhỏ có 1, 2 con hay gia đình có 3 thế hệ sống chung. Những căn hộ 3 phòng ngủ thường được bố trí, trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng ăn và nhà vệ sinh. Để sở hữu được căn nhà như vậy, đòi hỏi gia chủ cần phải có nguồn tài chính ổn định, thu nhập ước tính trung bình vài chục triệu đồng mỗi tháng để có thể đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh sống.

      Phường nào tại quận Ba Đình đang bán nhiều căn hộ 3 phòng ngủ nhất?

      Theo khảo sát trên trang Bất động sản và Homedy, vào tháng 05/2023 tại quận Ba Đình, phường đang có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ được bán nhất là phường Giảng Võ. Để trở thành khu vực có lượng căn hộ bán ra và nhận được nhiều sự quan tâm như vậy, phường Giảng Võ cũng có những yếu tố tạo nên sự nổi bật:

      Vị trí thuận lợi: Phường Giảng Võ nằm gần khu vực trung tâm của quận Ba Đình, có những con đường huyết mạch của Thủ đô chạy qua như đường Kim Mã, đường Láng Hạ, đường Nguyễn Chí Thanh. Từ đó giúp cho việc tiếp cận đến các khu trung tâm, dịch vụ thương mại, y tế cộng đồng được thuận tiện và nhanh chóng.

      Tiện ích dịch vụ đa dạng: Phường Giảng Võ được bao quanh bởi nhiều tiện ích dịch vụ cao cấp như Vincom Metropolis, khách sạn Daewoo, trung tâm thương mại Lotte, hồ điều hòa Giảng Võ. Ngoài ra phường cũng có nhiều khách sạn lớn, quán ăn, nhà hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí tiện ích.

      Danh sách các dự án bán căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Giảng Võ quận Ba Đình

      Dự án D2 Giảng Võ

      Nằm tọa lạc trên đường Giảng Võ, với vị trí vô cùng thuận lợi, dự án chung cư D2 Giảng Võ đem đến một không gian sống đẳng cấp, điểm nhấn thu hút nhiều sự quan tâm của các khách hàng.

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Chung cư D2 Giảng Võ. (Nguồn: Guland)

      D2 Giảng Võ được quy hoạch xây dựng trên khu đất 5,345 m2 với mật độ xây dựng 55%. Dự án được chủ đầu tư thiết kế với tòa nhà 21 tầng bao gồm 254 căn hộ. Bên trong đó là những căn chung cư với đa dạng loại hình có diện tích từ 60 - 168 m2.

      Cư dân sinh sống tại chung cư D2 Giảng Võ sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại khu. Từ chung cư có thể dễ dàng tiếp cận đến những khu trung tâm, tiện ích dịch vụ thương mại như Vincom Metropolis, khách sạn Daewoo, Lotte Center, khu đại sứ quán Nhật Bản, Úc hay đại học Ngoại Thương, học viện Ngoại giao,  tất cả những tiện ích này chỉ chưa đến 10 phút di chuyển là có thể dễ dàng tiếp cận.

      Theo Bất động sản, những căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án D2 Giảng Võ có giá bán dao động từ 54 - 60 triệu đồng/m2 cho những căn hộ diện tích từ 110 - 120 m2. (Cập nhật ngày 21/05/2023)

      Dự án The Golden Armor

      Chung cư The Golden Armor đặt tại vị trí vàng B6 Giảng Võ, vùng đất đắc địa tại đường Nam Cao, phường Giảng Võ. Dự án đặc biệt thuận lợi trong việc di chuyển, kết nối với khu vực lân cận khi có vị trí tiếp giáp với các trục đường chính của thành phố.

      • Giáp đường Kim Mã ở hướng Bắc.
      • Gần đường Núi Trúc theo hướng Đông.
      • Tiếp giáp trục đường Nam Cao hướng Đông Nam.
      • Giáp đường Trần Huy Liệu ở phía Tây.

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      The Golden Armor B6 Giảng Võ. (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Tòa nhà chung cư The Golden Armor đem đến 342 căn hộ cao cấp trong đó có 240 căn thương mại và 102 căn hộ chung cư. Được xây dựng trên vùng đất 3,015 m2 với 3 tầng hầm phục vụ đầy đủ nhu cầu để xe, 2 tầng nổi với không gian thương mại dịch vụ và khu căn hộ cao cấp.

      Lựa chọn sinh sống tại The Golden Armor, khách hàng được trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm: trung tâm mua sắm đa dạng ngành hàng, sảnh lounge sang trọng, khu sinh hoạt cộng đồng thoáng đãng cùng hệ thống an ninh bảo mật cao. Ngoài ra, The Golden Armor cũng có vị trí thuận lợi để tiếp cận đến các cơ sở giáo dục cao cấp như trường tiểu học Kim Đồng, trung học cơ sở Giảng Võ, trung học phổ thông Nguyễn Trãi.

      The Golden Armor sở hữu những căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán từ 63,2 - 91 triệu đồng/m2. (Cập nhật mới nhất tháng 05/2023 tại Batdongsan).

      Dự án Lancaster Hà Nội

      Lancaster Hà Nội tọa lạc tại số 20 Núi Trúc, phường Giảng Võ trên khu đất 1,624m2. Nơi đây là vùng đất kim cương của thủ đô khi quy tụ được những tinh hoa văn hóa, chính trị của thành phố. Vị trí thuận lợi giúp cho cư dân sinh sống tại Lancaster Hà Nội tiếp cận dễ dàng đến các khu vực các quận Hà Nội.

      • Cách 1km đến đại sứ quán Hoa Kỳ, Nhật Bản.
      • Cách 3km đến khu vực hồ Gươm.
      • 1km đến trung tâm thương mại Lotte Center.
      • 1,5km di chuyển tới hồ Tây.

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-4

      Dự án Lancaster Hà Nội. (Nguồn: Gia Minh Corp)

      Những căn hộ tại Lancaster Hà Nội được thiết kế với diện tích đa dạng, đặc biệt với căn 3 phòng ngủ, có đến 5 loại căn hộ cho khách hàng lựa chọn: 102m2, 110m2, 140m2, 150m2, 179m2.

      Lancaster Hà Nội đem đến một không gian sống sang trọng, với đầy đủ những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế đem lại một lối sống đẳng cấp và tiện nghi. Dự án sở hữu chuỗi tiện ích tại tầng 25 và khối đế của tòa nhà với siêu thị mua sắm, phòng tập thể hình, gym, spa, bể bơi vô cực, thư viện cộng đồng. Ngoài ra, cư dân sinh sống sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tại nhà thuận tiện như giặt ủi, giao đồ ăn, giúp việc tại nhà.

      Theo cập nhật vào tháng 05/2023 trên trang Batdongsan, căn 3 phòng ngủ tại dự án Lancaster Hà Nội có giá dao động từ 61,4 - 75,8 triệu đồng/m2.

      Trên đây là bài viết cung cấp thêm thông tin giải đáp câu hỏi “Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?”. Hy vọng quý khách hàng đã có những quyết định mua bán phù hợp với bản thân. Để tìm hiểu chi tiết hơn, quý khách có thể liên hệ tới hotline 1800 646 466 của OneHousing, đội ngũ Pro Agent sẽ giải đáp nhanh chóng nhất có thể!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương