Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/05/2023
      Bạn đang mong muốn tìm thuê căn hộ chung cư quận 8 với mức giá phù hợp? Cùng OneHousing tìm hiểu các phường tại quận 8 đang có nhiều dự án cho thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất.

      Quận 8 được đánh giá là mảnh đất màu mỡ về tiềm năng bất động sản khi mở ra nhiều dự án mua bán, cho thuê căn hộ chung cư với mức giá hấp dẫn. Là trọng điểm kinh tế - văn hóa của thành phố, quận 8 ngày càng thu hút người dân tìm thuê chung cư tại đây. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về khu vực cung cấp nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất quận 8 nhé.

      Tiềm năng lớn mạnh của quận 8 thành phố Hồ Chí Minh

      Vị trí địa lý, giao thông thuận lợi

      Quận 8 là quận nội thành nằm ở phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu diện tích đất tự nhiên là 19,11km2, với dân số được thống kê năm 2019 là 423.129 người (nguồn: Quận 8 thành phố Hồ Chí Minh). Quận gồm 16 đơn vị hành chính là 16 với tên gọi là các con số từ 1 đến 16.

      Địa bàn quận 8 bị chia cắt bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt, được xây dựng mạng lưới giao thông và nhiều con đường lớn để dễ dàng tiếp cận tới các vùng lân cận. Ranh giới quận 8 tiếp giáp với các quận 5, quận 6, quận 7, quận Bình Tân và huyện Bình Chánh.

      Cơ sở hạ tầng quận 8 được chú trọng

      Quận 8 thành phố Hồ Chí Minh chịu tác động lớn của quá trình đô thị hóa khi chuyển mình từ khu đô thị cũ sang khu đô thị mới. Các dự án phát triển giao thông, xây dựng cầu đường như hầm chui Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Định, cầu Bình Tiên,... khiến quận 8 trở thành nơi giao thương sầm uất tại Hồ Chí Minh.

      Ngoài sự phát triển về hạ tầng, chính quyền quận 8 đã thực hiện nhiều dự án nhằm cải thiện môi trường sống của dân cư. Các dự án tái định cư, cải thiện nguồn nước, xây dựng công viên cây xanh,... phần nào đã giúp quận 8 thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư.

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1Quận 8 là điểm đến định cư cho nhiều người dân thành phố Hồ Chí Minh (nguồn: Batdongsan)

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Xu hướng thuê chung cư 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận 8

      Vì sao thuê chung cư quận 8 đang là xu hướng?

      Quận 8 đang phát triển để trở thành một vùng đất tiềm năng trong việc xây dựng các dự án nhà ở, căn hộ chung cư. Dù chưa phải khu vực sôi động hàng đầu thành phố, nhưng quận 8 không hề thiếu những dịch vụ tiện ích cho sinh hoạt hàng ngày cũng những điểm vui chơi giải trí hấp dẫn.

      • Các khu chợ truyền thống: chợ Phạm Thế Hiển, chợ Bình Điền, chợ đêm Ông Rạch,...
      • Trung tâm thương mại hiện đại Central Premium.
      • Khuôn viên vui chơi giải trí 6ha Đồng Diều.
      • Lễ hội hoa trên ghe thuyền tại bến Bình Đông.
      • Long Hoa cổ tự với thiền phái Bắc Tông.

      Ngoài ra, ngày càng có nhiều dự án cho thuê chung cư TP HCM mở ra trên địa bàn quận 8, nằm tại những khu vực trung tâm quận, mang đến nhiều lựa chọn cho đối tượng thuê căn hộ. Giá thuê căn hộ chung cư quận 8 cũng được đánh giá là khá phù hợp với khách hàng.

      Đối tượng nào có nhu cầu thuê chung cư TP HCM từ 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Ở tầm giá căn hộ cho thuê từ 10 - 30 triệu đồng/tháng, đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê phân hóa đa dạng, chủ yếu là các gia đình nhỏ, người trẻ tuổi, nhân viên văn phòng chưa có điều kiện mua nhà.

      Ngoài ra, sinh viên có tiềm lực tài chính khá đang có xu hướng tìm thuê những căn hộ trong tầm giá này. Các căn hộ cao cấp từ 10 - 30 triệu đồng/tháng cũng là lựa chọn cho khách nước ngoài đang làm việc tại quận 8 hoặc khu vực lân cận.

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2Thuê căn hộ tầm giá 10 - 30 triệu đồng/tháng đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng (nguồn: Địa ốc Đầu tư)

      Loại hình cho thuê căn hộ chung cư quận 8 tập trung nhiều nhất ở phường nào?

      Trong 16 đơn vị hành chính tại quận 8, phường 5 là nơi thị trường bất động sản sôi động nhất bởi các cơ quan hành chính quan trọng của quận đều đặt tại đây. Ngoài ra, quận 4 và quận 6 cũng được coi là nơi tập trung nhiều căn hộ chung cư cho thuê do thuộc khu vực đang được chú trọng cải tạo.

      Các dự án căn hộ chung cư đang cho thuê tập trung nhiều nhất tại phường 4, phường 5 và phường 6 của quận 8. Đây là các phường có nhịp sống đông đúc, quy tụ nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu người dân trong quận. Cùng OneHousing khám phá các dự án tiềm năng của những khu vực này nhé.

      Cho thuê căn hộ dự án Pegasuite phố Tạ Quang Bửu phường 6

      Dự án Pegasuite nằm trên trục đường xương sống của phường 6 với mặt tiền đắt giá Tạ Quang Bửu và Bình Đăng. Thừa hưởng hạ tầng tiện ích trên địa bàn phường 6 kết hợp với hàng loạt dịch vụ của dự án, Pegasuite là sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm thuê căn hộ.

      Một vài sản phẩm căn hộ Pegasuite đang cho thuê trong tầm giá 10 - 30 triệu đồng/tháng:

      • Căn 2PN - 2WC diện tích 70m2 có giá thuê 11 triệu đồng/tháng.
      • Căn 2PN - 2WC diện tích 75m2 có giá thuê 13 triệu đồng/tháng.
      • Căn 3PN - 2WC diện tích 100m2 có giá thuê 15 triệu đồng/tháng.

       (nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 21/05/2023).

      Cho thuê căn hộ dự án Topaz Elite đường Cao Lỗ phường 4

      Bên cạnh phường 6, phường 4 cũng không hề kém cạnh về tiềm năng phát triển những dự án bất động sản, thành công thu hút sự quan tâm của nhiều người có ý định thuê căn hộ.

      Dự án Topaz Elite là khu căn hộ chung cư cao cấp với nhiều tiện ích được khách hàng quan tâm. Nằm trong khuôn viên công viên Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Topaz Elite hướng tới một không gian sống xanh cùng những tiện ích trong tầm tay dành cho cư dân.

      Một vài sản phẩm căn hộ Topaz Elite đang cho thuê trong tầm giá 10 - 30 triệu đồng/tháng:

      • Căn 2PN - 2WC diện tích 78m2 có giá thuê 12 triệu đồng/tháng.
      • Căn 3PN - 2WC diện tích 95m2 có giá thuê 13 triệu đồng/tháng.

      (nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 21/05/2023).

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3Căn hộ Topaz Elite đầy đủ nội thất được thiết kế mẫu (nguồn: Căn hộ nhà đất)

      Cho thuê căn hộ dự án Chánh Hưng - Giai Việt phường 5

      Phường 5 được đánh giá là khu vực “đầu não” của quận 8 với những cơ quan hành chính quan trọng của quận được xây dựng tại đây. Chính vì vậy mà nhiều người thuê nhà có xu hướng lựa chọn thuê căn hộ phường 5 để thuận tiện cho việc đi lại cũng như đáp ứng các nhu cầu thiết yếu.

      Chánh Hưng - Giai Việt là một trong những dự án căn hộ nổi bật tại phường 5, quận 8. Tọa lạc tại trung tâm hành chính sầm uất của quận, cư dân Giai Việt dễ dàng tiếp cận với cơ sở hạ tầng, tiện ích được phát triển trên địa bàn quận như các khu chợ truyền thống, cơ quan hành chính, hệ thống bệnh viện trường học có tiếng,...

      Một vài sản phẩm căn hộ Giai Việt đang cho thuê trong tầm giá 10 - 30 triệu đồng/tháng:

      • Căn 2PN - 2WC diện tích 115m2 có giá thuê 11 triệu đồng/tháng.
      • Căn 2PN - 2WC diện tích 115m2 có giá thuê 12 triệu đồng/tháng.
      • Căn 3PN - 2WC diện tích 105m2 có giá thuê 14 triệu đồng/tháng.
      • Căn 3PN - 2WC diện tích 150m2 có giá thuê 15 triệu đồng/tháng.

      (nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 21/05/2023).

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về tình hình thuê chung cư quận 8 thời gian gần đây và phường nào có nhiều dự án cho thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng.

      Ngoài ra, OneHousing cũng là một nền tảng đáng tin cậy trong lĩnh vực đầu tư, mua bán bất động sản, chuyên cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc về những dự án căn hộ chung cư của khách hàng. Theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ cập nhật mới nhất trong các bài viết tiếp theo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương