Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất? Đây là thắc mắc của nhiều người khi tìm căn hộ chung cư quận 7. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để đi tìm câu trả lời.

      Quận 7 được đánh giá là một trong những quận phát triển mạnh về kinh tế, xã hội và bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, mua bán chung cư quận 7 trở nên rất sôi nổi khi nơi đây được nhiều người lựa chọn mua căn hộ chung cư để ở hoặc để đầu tư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin tổng quan về quận 7 cũng như giải đáp thắc mắc về phường có nhiều căn hộ 1 đang bán nhất cho quý khách hàng tham khảo.

      Thông tin chung về quận 7

      Vị trí địa lý

      Quận 7 được biết đến là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, là cửa ngõ phía Nam của thành phố và là cầu nối mở hướng phát triển của thành phố với biển Đông và thế giới. Quận 7 tiếp giáp với các quận/huyện xung quanh như: huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai, quận 8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, quận 4.

      Quận 7 có có nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại nổi tiếng như Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học An ninh Nhân dân, Bệnh viện quốc tế FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Lottemart, Coopmart, Big C. Các tiện ích và cơ sở đó giúp cư dân sống tại quận 7 có một cuộc sống đảm bảo về sinh hoạt, an toàn và lành mạnh.

      Thị trường kinh tế, xã hội, bất động sản tại quận 7

      Với vị trí thuận tiện đó, quận 7 thu hút nhiều vốn đầu tư trong nước cũng như nước ngoài. Một trong những khu chế xuất lớn và nổi tiếng nhất của thành phố là khu chế xuất Tân Thuận nằm trên địa bàn quận 7. Ngoài ra, nơi đây cũng là nơi hình thành nhiều khu đô thị mới như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Nam Phú Villas, khu đô thị Cityland Riverside. 

      Thông tin hành chính của quận 7

      Quận 7 có diện tích rộng 35,69km2 với mật độ dân số năm 2019 đạt 10.091 người/km2 và dân số năm 2019 là 360.155 người (theo wikipedia). Quận 7 hiện nay có 10 phường trực thuộc gồm Phú Mỹ, Tân Phú, Phú Nhuận, Tân Thuận Đông, Bình Thuận, Tân Phong, Tân Hưng, Tân Thuận Tây, Tân Kiểng và Tân Quy. Trong đó, phường lớn nhất là phường Phú Thuận với diện tích là 829 ha và phường nhỏ nhất là phường Tân Quy với diện tích là 86 ha.

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-1

      Toàn cảnh quận 7 (Nguồn: Bách Khoa Land)

      Giá chung cư quận 7 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đối tượng mua căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ là những căn hộ được thiết kế gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 ban công với diện tích khoảng từ 40m2 đến 50m2. Với căn hộ này, gia chủ vừa tiết kiệm chi phí mua mà vẫn được tận hưởng một không gian sống đầy đủ tiện nghi, mang lại cuộc sống hiện đại và độc lập.

      Với chi phí sống ngày càng đắt đỏ, căn hộ 1 phòng ngủ được nhiều người lựa chọn khi mua bán chung cư TP.HCM. Căn hộ này đặc biệt phù hợp với những người độc thân, những cặp vợ chồng trẻ chưa có con, hoặc gia đình có 1 con nhỏ,... Căn hộ 1 phòng ngủ quận 7 vừa có giá thành phải chăng mà cũng giúp gia chủ dễ dàng bán lại khi không còn như cầu sử dụng.

      Phường có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ nhất tại quận 7

      Quận 7 nổi tiếng với thị trường bất động sản sôi nổi với nhiều dự án chung cư lớn nhỏ trải dài khắp tất cả các phường. Trong đó, phường Tân Phú được đánh giá là phường có nhiều dự án chung cư hơn cả và đặc biệt, đây là phường có nhiều căn hộ chung cư 1 phòng ngủ nhất tại quận 7.

      Phường Tân Phú sở hữu nhiều địa danh tham quan nổi tiếng và là nơi trung tâm nhất của quận 7 vì có nhiều cơ quan hành chính của quận như UBND quận 7, Tòa án nhân dân quận 7, Công an quận 7, Đảng ủy,... Nơi đây cũng sở hữu nhiều trung tâm thương mại lớn như Cressentmall, Lotte Mart, Go. Phường Tân Phú còn có cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ. Chính vì vậy, nơi đây được nhiều chủ đầu tư bất động sản xây dựng nhiều dự án chung cư lớn nhỏ khác nhau, nổi bật nhất là Celadon City với diện tích xây dựng lên đến 82ha. 

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-2

      Khu đô thị Celadon City tại phường Tân Phú, Quận 7 (Nguồn: Celadon City)

      Một số dự án chung cư có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán

      The Infiniti Riviera Point

      The Infiniti là một trong những dự án mới nhất tại Nam Sài Gòn do Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam là chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 2,4ha với 4 tòa căn hộ cao từ 39-40 tầng. Dự án còn được chủ đầu tư chú trọng thiết kế các tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng,... giúp cư dân được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất.

      Các căn hộ tại đây được thiết kế đa dạng với diện tích từ 55m2 đến 140m2 gồm nhiều loại căn hộ như 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. giá bán cập nhật tại thời điểm tháng 05/2023 trên website của batdongsan là 55 triệu/m2 với căn hộ 1 phòng ngủ có giá khoảng 3 tỷ đồng đến 3,8 tỷ đồng.

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-4

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án The Infiniti Riviera Point (Nguồn: Batdongsan)

      The Ascentia Phú Mỹ Hưng

      Dự án nằm ngay tại mặt tiền của đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng. Đây là 1 trong 3 tuyến đường chính, sầm uất nhất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án được chủ đầu tư thiết kế nhằm mang lại phong cách sống “một bước xuống phố” khi các chuỗi tiện ích như ẩm thực, giải trí, mua sắm,... nằm ngay dưới chân mỗi tòa nhà của dự án, giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển và tận hưởng một phong cách sống hiện đại, trẻ trung và đẳng cấp.

      Các căn hộ tại đây được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Loại hình căn hộ tại đây gồm căn 1 phòng ngủ diện tích từ 48m2 đến 55m2, căn 2 phòng ngủ diện tích từ 77m2 đến 84m2, căn 3 phòng ngủ diện tích từ 106m2 đến 108m2, căn Duplex diện tích từ 128m2 đến 200m2 và căn Penhouse diện tích từ 131m2 đến 238m2.

      Giá căn hộ 1 phòng ngủ tại The Ascentia Phú Mỹ Hưng cập nhật vào thời điểm tháng 05/2023 tại website của batdongsan khoảng 3,5 tỷ đồng, với giá 1m2 khoảng 63 triệu đồng.

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-3

      Phòng ngủ của căn hộ tại The Ascentia Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Dự án Midtown Phú Mỹ Hưng

      Midtown Phú Mỹ Hưng nằm tại đường 16, phường Tân Phú, Quận 7. Dự án được chủ đầu tư thiết kế hài hòa giữa nét hiện đại, hoàn hảo với nét tinh tế, gần gũi trong văn hóa Việt Nam, mang lại một dự án tổng thể hài hòa, giao hưởng đa dạng các nền văn hóa. 

      Điểm nhấn của dự án là công viên hoa anh đào Sakura Park đầu tiên tại Việt Nam, trải dọc theo toàn khu của dự án.Dự án còn sở hữu nhiều tiện ích chuẩn quốc tế dành riêng cho cư dân gồm bể bơi, khu massage, phòng tập gym, thư viện, nhà hàng cao cấp. Tất cả tiện ích giúp cư dân được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ nhất.

      Các căn hộ tại đây có diện tích từ 62m2 đến 146m2 với 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Giá căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 62m2 tại đây là 3,2 tỷ đồng tương đương 51,61 triệu đồng/m2 (giá bán cập nhật tại website của batdongsan vào tháng 05/2023).

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-5

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại  Midtown Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Ella Home)

      Như vậy, bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc: “Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất”. Đồng thời, OneHousing cũng cung cấp thông tin về một số dự án đang bán căn hộ 1 phòng ngủ quận 7 để bạn tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận 7 có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương