Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận 7

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận 7

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/05/2023
      Bạn có nhu cầu tìm hiểu về giá mua bán shophouse quận 7 mới nhất? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm thông tin.

      Shophouse là loại hình bất động sản tiềm năng và ngày càng trở nên thu hút. Đặc biệt là trong những năm gần đây, khi nền kinh tế và thương mại phát triển tại các đô thị, thành phố lớn đã tạo động lực cho sự phát triển mạnh mẽ các căn shophouse. Bạn có nhu cầu tìm hiểu về shophouse quận 7? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để nắm được các thông tin về lợi ích, tiềm năng cũng như giá mua bán shophouse quận 7 mới nhất.

      Định nghĩa shophouse

      Shophouse là loại kiến trúc nhà cửa phổ biến tại các khu đô thị và trung tâm thương mại, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đây là loại hình bất động sản đang dần trở nên hữu ích trong thời đại kinh tế, thương mại phát triển nhanh chóng. Shophouse thường được xây dựng với chiều cao từ 2 đến 5 tầng và có kiến trúc độc đáo, đặc biệt.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-7

      Hình ảnh những căn shophouse có thiết kế độc đáo và đẹp mắt (Nguồn: Resviet)

      Những căn shophouse được các nhà đầu tư thiết kế nhằm tận dụng tối đa không gian, đảm bảo vừa phù hợp để kinh doanh, vừa tiện nghi để ở và sinh hoạt. Thông thường ở các shophouse, không gian kinh doanh ở tầng trệt được thiết kế để thu hút sự chú ý của khách hàng, còn các tầng trên được bố trí tinh tế, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi nhất. 

      Shophouse được coi là một loại bất động sản độc đáo và có giá trị cao trong các khu vực đô thị phát triển, đóng góp vào cảnh quan kiến trúc và mang lại nhiều tiềm năng lợi nhuận cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp kinh doanh.

      Giá chung cư quận 7 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Tổng quan thông tin quận 7

      Quận 7 được xem là một trong những quận phát triển nhanh nhất của Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều khu đô thị mới và các dự án bất động sản đang được triển khai. Trong đó, nổi bật nhất là dự án khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã thu hút vô số nhà đầu tư và người mua. Với tiềm năng phát triển lớn như hiện nay, quận 7 được đánh giá là một trong những khu vực đầy triển vọng trong lĩnh vực kinh tế, công nghiệp và bất động sản.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-7

      Hình ảnh cầu Ánh Sao - một địa điểm vui chơi hấp dẫn tại quận 7 (Nguồn: Trần Đức Phú BDS)

      Vị trí quận 7

      Quận 7 nằm ở phía Nam thành phố Hồ Chí Minh và tiếp giáp với tỉnh Đồng Nai và các quận lân cận như quận 8, quận 4, huyện Nhà Bè và Bình Chánh. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km, quận 7 có các tuyến đường giao thông chính và quan trọng như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Đông Tây, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường Nguyễn Thị Thập và đường Nguyễn Hữu Thọ.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-7

      Bản đồ hành chính của quận 7 (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Tiềm năng đầu tư shophouse tại Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận 7 nói riêng

      Thành phố Hồ Chí Minh được mệnh danh là thành phố sôi động và giàu cơ hội phát triển. Đây cũng là nơi có nền kinh tế phát triển nhất khu vực miền Nam với cơ sở hạ tầng hiện đại. Với nhiều dự án đầu tư lớn và phát triển hạ tầng giao thông, Thành phố Hồ Chí Minh đang dần khẳng định vị thế của mình trong nền kinh tế Đông Nam Á. Điều này đã mở ra tiềm năng phát triển cho loại hình shophouse - một xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản giàu cơ hội phát triển trong tương lai.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-7

      Những căn shophouse đầy thu hút và đang dần trở nên phổ biến tại Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Alocanhosg)

      Quận 7 đang trong quá trình trở thành một trong những trung tâm tài chính, thương mại và giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là mảnh đất vàng thu hút nhà đầu tư với các dự án nổi bật như khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Nam Sài Gòn, Crescent Mall,... Bên cạnh căn hộ chung cư, quận 7 còn tạo tiềm năng đáng chú ý cho loại hình shophouse. Đối với những ai có tiềm lực tài chính, việc đầu tư một căn shophouse sẽ mang lại những lợi ích và cơ hội quý giá, đồng thời cũng đem lại giá trị tài sản cao trong tương lai.

      Một số dự án căn hộ chung cư có bán shophouse tại quận 7

      Dự án Q7 Boulevard

      Q7 Boulevard là dự án căn hộ cao cấp nằm trên đường 15B nối Nguyễn Lương Bằng. Đây là trục đường quan trọng nằm gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án được xây dựng với 4 tòa nhà cao 23 tầng, cung cấp 1008 căn hộ và 84 văn phòng. Đây là nơi an cư lý tưởng, mang lại không gian sống gần gũi, thân thiện với môi trường và thiên nhiên ngay tại đô thị, thành phố với nhịp sống nhanh, vội vã.

      Dự án Q7 Boulevard nằm ở vị trí thuận tiện giao thông và gần nhiều địa điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng tại quận 7. Một trong số đó có thể kể đến như trung tâm thương mại, Crescent Mall, bệnh viện FC, Trường Quốc tế Canada,... Ngoài ra, dự án Q7 Boulevard còn có những tiện ích nội khu hiện đại trong phạm vi xây dựng như hồ bơi, khuôn viên cây xanh, phố thương mại, vườn nướng BBQ,...

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-7

      Hình ảnh một góc dự án Q7 Boulevard với tiện ích bể bơi hiện đại và sang trọng (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện nay, giá bán của các căn hộ chung cư tại Q7 Boulevard dao động trong khoảng 35.7 - 48.3 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Ngoài ra, dự án Q7 Boulevard còn bán căn shophouse có diện tích 186m2 với mức giá 9.527 tỷ đồng, tương đương với 51.22 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      Căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng

      Midtown Phú Mỹ Hưng là dự án được lấy cảm hứng từ những thiết kế tinh hoa và những vẻ đẹp tinh tế, ý nhị của Việt Nam. Dự án nằm cạnh khu Thương mại Tài chính Quốc tế và được xây dựng trên khu đất rộng 27.725m2. Sau khi hoàn thành, Midtown Phú Mỹ Hưng cung cấp đến 981 căn hộ được phân bổ cho 8 tòa nhà.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-7

      Hình ảnh của dự án Midtown Phú Mỹ Hưng hiện đại khi được chụp từ trên cao (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Một trong những điểm đặc biệt của dự án Midtown Phú Mỹ Hưng mà ít dự án căn hộ nào có được là sự hài hòa trong phong thủy. Dự án nằm ở vị trí đáp ứng được nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, tứ hội ngộ cận viên. Điều này có nghĩa là Phú Mỹ Hưng vừa gần phố thị, đường xá, vừa gần sông và có khuôn viên thanh bình với nhiều cây xanh. Vì thế, cư dân sống tại đây không những thể hiện sự sang trọng, hiện đại mà còn đáp ứng được một nơi ở có địa hình vượng khí sinh tài lộc.

      Hiện nay, giá bán của căn hộ chung cư Midtown Phú Mỹ Hưng là 55.6 - 97.3 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Bên cạnh các căn hộ để ở, Midtown Phú Mỹ Hưng còn có những căn shophouse được bán với vị trí đẹp và thuận tiện. Căn shophouse Midtown tòa M6 với diện tích 148.95m2 được bán với mức giá 32 tỷ đồng, tương đương 214.84 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      Căn hộ Luxcity

      Căn hộ Luxcity là dự án nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, một trong những con đường sầm uất và sôi động nhất quận 7. Dự án được xây dựng bao gồm 2 tòa nhà cao 19 tầng. Căn hộ Luxcity có mật độ xây dựng là 38.65%, cung cấp đến 432 căn hộ và 92 văn phòng. 

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-mua-ban-shophouse-quan-7

      Hình ảnh hai tòa nhà dự án Căn hộ Luxcity (Nguồn: Mua Bất động sản)

      Nằm ở vị trí đắc địa tại quận 7, cư dân của Căn hộ Luxcity dễ dàng tiếp cận những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh như quận 1, quận 3, quận 4, quận 5,... Ngoài ra, dự án còn cung cấp những tiện ích nổi bật ở tầng trệt nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt một cách thuận tiện nhất cho cư dân. Một số những tiện ích có thể kể đến như quán cà phê, siêu thị mini, phòng gym, nhà trẻ,...

      Hiện nay, dự án Căn hộ Luxcity được bán với mức giá 35.9 - 40.8 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Theo đó, giá bán của căn shophouse tại dự án này là 2.9 tỷ đồng đối với căn shophouse có diện tích 60m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      Những đối tượng phù hợp để mua bán shophouse

      Với những tiện lợi, tiện ích và thiết kế nổi bật, việc sở hữu một căn shophouse là mong muốn của nhiều người. Trong đó, những đối tượng phù hợp để mua bán các căn shophouse bao gồm:

      • Những người tìm kiếm một nơi vừa sinh sống vừa kinh doanh: Shophouse được xem là một giải pháp lý tưởng để kinh doanh, vì nó cung cấp không gian ở tầng trệt để mở cửa hàng kinh doanh và không gian sống ở các tầng trên. 
      • Những nhà đầu tư muốn mua và cho thuê lại: Shophouse được xem là một cơ hội đầu tư hấp dẫn vì nó có tiềm năng lợi nhuận cao từ việc cho thuê hoặc bán lại trong tương lai.
      • Khách hàng là các nhà đầu tư bất động sản: Shophouse là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn để phát triển các dự án bất động sản, đặc biệt là trong các khu vực đô thị phát triển. Các nhà đầu tư bất động sản thường mua các shophouse để xây dựng các dự án phức hợp, kết hợp giữa không gian thương mại và không gian sống.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn một vài thông tin tổng quan nhất về shophouse quận 7. Hy vọng bài viết có thể giải đáp cho bạn những thắc mắc, đặc biệt là những thắc mắc về giá mua bán shophouse quận 7 mới nhất.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến việc mua, bán bất động sản. Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ ProAgent giàu kinh nghiệm hỗ trợ nhiệt tình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 7 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương