Giá chung cư quận 7 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/05/2023
      Nhiều người đang có xu hướng tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận 7 vì đây là khu vực sầm uất với nhiều tiện ích hiện đại. Cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận 7 diện tích 200 - 250m2 bao tiền 1m2 qua bài viết dưới đây.

      Có nhiều lý do khiến người dân thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn các căn hộ chung cư quận 7 như vị trí địa lý thuận lợi, nhiều mảng xanh, đất nơi đây đang trong giai đoạn phát triển mạnh. Với hệ sinh thái hạ tầng và tự nhiên toàn diện, cư dân tại các chung cư quận 7 sẽ được tận hưởng những giá trị tinh hoa, hiện đại trong không gian sống. Cũng chính vì những  lý do đó mà người đang tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận 7 diện tích 200 - 250m2 bao tiền 1m2. Bài viết s sẽ trả lời câu hỏi trên.

      Tổng quan về khu vực quận 7

      Quận 7 là một trong những quận thuộc khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Khu chế xuất Tân Thuận, công viên giải trí Wonderland và khu đô thị Phú Mỹ Hưng là những địa điểm nổi tiếng ở khu vực này. Trải qua nhiều năm biến động, quận 7 vẫn là mũi nhọn trong việc quy hoạch và phát triển nhiều bất động sản, đặc biệt là các dự án chung cư, căn hộ cao cấp.

      Vị trí địa lý và giao thông

      Với tổng diện tích là 3576 ha, quận 7 là một trung tâm lớn thành phố phía nam có nhiều khu vui chơi, công viên, trường học, văn phòng làm việc,.... Quận 7 được bao bọc bởi 4 mặt như sau:

      • Phía Nam giáp với huyện Nhà Bè có ranh giới là Rạch Đỉa, sông Phú Xuân
      • Phía Đông giáp huyện Nhân Trạch, Đồng Nai và thành phố Thủ Đức
      • Phía Tây giáp quận 8 và huyện Bình Chánh
      • Phía Bắc giáp quận 4 và thành phố Thủ Đức.

      Xét về giao thông, do sở hữu vị trí trung tâm nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Các cầu lớn như cầu Ánh Sao, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận,...kết nối với nhiều quận khác trong thành phố. Nhiều tuyến xe buýt công cộng cũng đi qua khu vực. Tuy nhiên vào giờ cao điểm, các tuyến đường lớn đi từ trung tâm quận 1 đến quận 7 khá đông đúc nên gây nên tình trạng kẹt xe.

      Cơ sở hạ tầng

      Có thể nói quận 7 đang được đầu tư về mặt cơ sở hạ tầng một cách hoàn thiện và toàn diện. Những dự án đang trong quá trình triển khai và hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt trong sự phát triển nền kinh tế khu vực phía nam như hệ thống hầm chui cầu vượt nối hai con đường Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, tuyến Metro Bến Thành - Hiệp Phước, mở rộng con đường Huỳnh tấn Phát,...

      Hiện nay, với tiềm năng phát triển vượt bậc quận 7 đã thành công trong việc thu hút một lượng lớn cư dân đến đây sinh sống. Các địa điểm và trung tâm thương mại cũng dần phát triển mạnh để đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc của người dân. Một số địa điểm nổi tiếng có thể kể đến như cầu ánh Sao, công viên hoa anh đào, Crescent Mall, Hello Park. Ngoài ra, những toà nhà ở quận 7 còn là nơi diễn ra nhiều hội thảo, sự kiện, triển lãm chuyên nghiệp thu hút người dân và người nước ngoài.

      Giá chung cư quận 7 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Ai là người có khả năng mua nhà chung cư quận 7?

      Theo cập nhật mới nhất từ Batdongsan.com, giá căn hộ chung cư quận 7 trung bình 60 - 80 triệu/m2 vào thời điểm tháng 5/2023.Tuy nhiên, giá trên chỉ mang tính chất tham khảo vì còn tuỳ thuộc vào từng dự án và thời điểm. 

      Do quận 7 ngày càng được đầu tư và phát triển nên giá mua chung cư sẽ có chiều hướng tăng. Người mua nhà chung cư tại khu vực này cần có tiềm năng tài chính vững. Gia chủ có thể là những người có tài chính tốt và sự nghiệp ổn định. Hơn nữa, người mua cần có những kế hoạch mua nhà và chi tiêu rõ ràng, hợp lý để không rơi vào tình trạng bị động.

      Tổng hợp một số căn hộ quận 7

      Sau đây là giá của một số căn hộ chung cư quận 7 có diện tích 200 -250m2.

      Chung cư Star Hill

      Tọa lạc tại vị trí vàng trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, các con đường dẫn đến nhiều khu vực trung tâm nên thuận tiện cho sự đi lại của cư dân. Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn có nhiều tiện ích phong phú như khu công viên, cao ốc thương mại và văn phòng. Star Hill nằm trong khu đất rộng hơn 21.500m2, trong đó có 14 toà nhà cao từ 4 - 18 tầng. Các tòa nhà được bố trí theo cấu trúc lệch khối với nhiều cảnh quan cây xanh xen lẫn các tiện ích nội khu hiện đại tạo nên cảm giác độc đáo và phát huy tính hiệu quả của ánh sáng tự nhiên.

      gia-chung-cu-quan-7-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Phối cảnh chung cư Star Hill. (Nguồn: Nhà Đất 24h).

      Chủ đầu tư của dự án là công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng, một công ty dày kinh nghiệm và gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực bất động sản, cũng là một yếu tố mà người dân nên yên tâm khi lựa chọn dự án này. Về tiện ích của dự án gồm hồ bơi ngoài trời, các câu lạc bộ, phòng tập thể dục, khu mua sắm trong nhà, bãi đỗ xe và nhiều hoạt động giải trí theo mùa. 

      Các căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ có diện tích từ 70-140 m2, gồm 2-3 phòng ngủ. Tuy nhiên chung cư có các căn hộ penthouse với diện tích lớn từ 180-250 m2 phù hợp với những gia đình lớn, có nhiều khả năng tài chính.  Theo web Batdongsan, giá bán căn hộ vào khoảng 44,2 - 53,4 triệu/m2 cập nhật vào tháng 5/2023.

      Chung cư An Gia Riverside

      Dự án có quy mô 246 căn hộ nằm trên một khuôn viên rộng 9.282m2 do công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản An Gia làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên mặt tiền đường Đào Trí nên cư dân có thể dễ dàng đi lại ở nhiều khu vực trung tâm và vùng lân cận. Từ vị trí dự án, bạn chỉ mất khoảng tầm 15 phút để đến quận 4 và quận 1. An Gia Riverside có tiện ích đa dạng phù hợp với quá trình an cư lập nghiệp của cư dân. Tiện ích nội khu đầy đủ không thua kém gì so với nhiều dự án chung cư cao cấp khác như hồ bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em,...Tiện ích ngoại khu thuận lợi như trường học, khu mua sắm, nhà sách, bệnh viện,...

      gia-chung-cu-quan-7-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Mặt tiền dự án chung cư An Gia Riverside. (Nguồn: An Gia Land).

      Chưa dừng lại tại đây, mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại đảm bảo sự thoáng mát cho quý gia chủ. Dự án có 3 mặt view sông Sài Gòn nên cư dân có thể tận hưởng sự thoải mái và trong lành. Dự án có nhiều loại căn hộ với diện tích 51 - 250m2. Giá bán tính trung bình từ 37,5 - 47,3 triệu đồng/m2 vào tháng 5/2023 theo Batdongsan.

      Chung cư Belleza Apartment

      Belleza Apartment là một dự án chung cư cao cấp nằm tại vị trí trung tâm quận 7. Tuyến đường kết nối chung cư gần các trục đường huyết mạch dẫn đến trung tâm thành phố như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập. Dự án có tổng cộng 3 block, mỗi block cao 25 tầng với 1200 căn hộ có diện tích khác nhau. Các căn hộ được thiết kế theo hướng hiện đại và sang trong đồng thời tận dụng ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác mới lạ và thoáng đãng trong không gian sống. Dự án có nhiều loại căn hộ để khách hàng lựa chọn, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ 5 phòng ngủ, với diện tích từ 50m2 đến 220m2. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, cửa sổ lớn và sàn gỗ cao cấp.

      gia-chung-cu-quan-7-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Lối vào chính chung cư Belleza Apartment. (Ảnh: Báo Phụ Nữ).

      Belleza Apartment không chỉ là nơi lý tưởng để gia chủ an cư lập nghiệp mà còn tạo sự thuận tiện nhờ tiện ích nội khu đa dạng. Một điểm cộng lớn là dự án thuộc khu đất Phú Mỹ Hưng nên cư dân có thể an tâm về an ninh và tiện ích xã hội hoàn thiện. Giá mua bán căn hộ chung cư Belleza Apartment từ 25.3 -  35.8 triệu đồng/m2 theo web Batdongsan tính đến tháng 5/2023.

      Có thể thấy khu vực quận 7 có tiềm năng phát triển kinh tế cao. Trong tương lai, những yếu tố về cơ sở hạ tầng đẩy mạnh, khu đô thị mới xuất hiện, các khu trung tâm thương mại mở rộng sẽ đẩy giá bất động sản tăng cao. Tuy nhiên, giá căn hộ chung cư quận 7 sẽ còn tùy thuộc vào từng dự án, thiết kế, diện tích và từng chu kỳ biến động của kinh tế. Vì thế người mua chung cư nên tìm hiểu kỹ từng dự án và cũng cần tham khảo ý kiến của chuyên gia để nhận những lời khuyên hữu ích. OneHousing có những đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đưa ra thông tin chính xác và hạn chế rủi ro.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 7 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương