Phường nào quận 7 bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Phường nào quận 7 bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Căn hộ 4 phòng ngủ quận 7 được bán nhiều nhất tại phường nào? Cùng OneHousing tìm hiểu tình hình mua bán chung cư quận 7 qua bài viết sau.

      Quận 7 là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây tại TP.HCM. Chính vì vậy, tình hình mua bán chung cư quận 7 càng trở nên sầm uất, tấp nập hơn. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về các căn hộ 4 phòng ngủ quận 7 qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan quận 7 TP.HCM

      Quận 7 là cửa ngõ phía Nam quan trọng của TP.HCM, nối liền giữa thành phố và Biển Đông cũng như giữa Việt Nam và Thế giới. Với đặc điểm nổi bật về vị trí địa lý, quận 7 trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm trong khu vực phía Nam.

      phuong-nao-quan-7-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-OneHousing-1

      Quận 7 là cửa ngõ phía Nam quan trọng của TP.HCM. Nguồn: top10tphcm

      Vị trí cụ thể:

      • Phía Nam tiếp giáp với huyện Nhà Bè
      • Phía Bắc tiếp giáp với thành phố Thủ Đức và quận 4
      • Phía Tây tiếp giáp với huyện Bình Chánh và quận 8
      • Phía Đông tiếp giáp với thành phố Thủ Đức và tỉnh Đồng Nai

      Quận 7 có tổng diện tích khoảng 35.69 km2, nhưng dân số lên đến 360.155 người, mật độ dân số đạt ngưỡng 10.091 người/ km2 (Theo Wikipedia 2019).

      Phường nào quận Hai Bà Trưng bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán chung cư quận 7

      Với lợi thế về vị trí, đặc điểm địa hình đất bằng phẳng, rộng lớn, hệ thống giao thông hoàn thiện, công trình cảnh quan được quy hoạch, đầu tư hoàn chỉnh, quận 7 thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đổ về kéo theo nguồn nhân lực cũng tăng lên không ngừng.

      phuong-nao-quan-7-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-OneHousing-2

      Thị trường mua bán chung cư quận 7 được đánh giá là sôi động nhất TP.HCM. Nguồn: Việt Nam Mới

      Nhiều dự án khu đô thị hiện đại, cao cấp hàng đầu TP.HCM tại quận điển hình như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dự án căn hộ cao cấp Luxcity. Tình hình mua bán chung cư quận 7 được đánh giá là sôi động nhất tại thị trường mua bán chung cư TP.HCM.

      Căn hộ 4 phòng ngủ quận 7 phù hợp với những ai?

      Căn hộ chung cư 4 phòng ngủ là một trong những loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất và có số phòng nhiều nhất tại các khu chung cư. Với diện tích rộng lớn, công năng và tiện ích như vậy, căn hộ 4 phòng ngủ phù hợp với các gia đình đa thế hệ, gia đình có từ 6 - 8 thành viên hoặc gia đình có từ 3 - 5 thành viên muốn tận hưởng không gian sống rộng rãi.

      Căn hộ 4 phòng ngủ quận 7 đặc biệt phù hợp với những người đi làm, đi học, đang sinh sống và làm việc tại quận 7 hoặc các quận lân cận để thuận tiện cho việc di chuyển, mua sắm, giải trí, phục vụ nhu cầu cuộc sống.

      Ưu và nhược điểm của căn hộ 4 phòng ngủ quận 7

      Ưu điểm căn hộ 4 phòng ngủ

      • Căn hộ có diện tích rộng lớn và công năng đa dạng có thể đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng của gia chủ. 
      • Căn hộ thường được bố trí là các căn góc nên sở hữu 2 mặt diện thoáng đãng, các phòng ngủ được thiết kế cửa sổ 100% nhận được gió trời và ánh sáng tự nhiên.
      • Vì thường được sắp xếp nằm tại các góc tòa nhà hạn chế người qua lại nên thường yên tĩnh, ít ồn ào, tránh ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của gia chủ.

      Nhược điểm căn hộ 4 phòng ngủ

      • Với diện tích rộng lớn và nhiều công năng như vậy nên căn hộ 4 phòng ngủ có mức giá cao hơn các căn còn lại.
      • Mỗi tầng có rất ít căn hộ 4 phòng ngủ, thậm chí có nhiều dự án chung cư còn không kinh doanh loại hình căn hộ này dẫn đến tình trạng khan hiếm căn hộ 4 phòng ngủ trên thị trường mua bán chung cư quận 7 nói riêng và cả thị trường mua bán chung cư TP.HCM nói chung, điều này khiến cho việc tìm kiếm căn hộ 4 phòng ngủ trở nên khó khăn hơn.

      phuong-nao-quan-7-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-OneHousing-3

      Giá thành căn hộ 4PN thường cao hơn các căn còn lại. Nguồn: OneHousing

      • Bên cạnh đó, tính thanh khoản của căn hộ 4 phòng ngủ tương đối thấp nên việc mua bán, chuyển nhượng cũng gặp khó khăn.

      Phường nào quận 7 bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Quận 7 có tổng 10 phường hành chính trực thuộc, trong đó, phường Tân Phú được đánh giá là phường bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất quận 7. Cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu!

      Riverside Residence

      Riverside Residence là dự án chung cư căn hộ cao cấp, sang trọng bậc nhất đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án tọa lạc tại lô P5, số 801 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM, do công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư.

      phuong-nao-quan-7-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-OneHousing-4

      Riverside Residence là dự án căn hộ cao cấp bậc nhất đô thị Phú Mỹ Hưng. Nguồn: Phú Mỹ Hưng

      Riverside Residence gồm 5 block cao từ 17 - 29 tầng và 51 căn penhouse được xây dựng trên tổng nền đất 45.425m2. Dự án bao gồm 622 căn hộ chung cư với các loại hình: 1PN, 2PN, 3PN và 4PN phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng.

      Các căn hộ 4 phòng ngủ Riverside Residence được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp, tiện nghi với tầm view thoáng đãng hướng trọn dòng sông Sài Gòn. Nội thất căn hộ cũng được bài trí tỉ mỉ và hợp lý nhằm mang đến cuộc sống sang trọng, đáng mơ ước bậc nhất Sài Thành.

      Giá bán căn hộ 4 phòng ngủ Riverside Residence hiện nay là khoảng 47.18 triệu/ m2, tương đương với 9.2 tỷ/ căn hộ 4 phòng ngủ 195m2.

      Scenic Valley

      Scenic Valley là một dự án chung cư cao cấp nổi bật khác thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dự án nằm tại khu Y tế điều dưỡng sở hữu chất lượng chăm sóc sức khỏe hàng đầu với các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức.

      phuong-nao-quan-7-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-OneHousing-5

      Scenic Valley là dự án chung cư cao cấp nằm tại khu Y tế điều dưỡng Phú Mỹ Hưng. Nguồn: Phú Mỹ Hưng

      Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã kiến tạo nên Scenic Valley với tổng diện tích đất là 181.286m2, bao gồm 7 block cao từ 16 - 24 tầng. Scenic Valley cũng được công ty thiết kế hàng đầu Singapore - KYTA khắc họa nên một “Thung lũng cảnh quan” giữa lòng Sài Gòn.

      phuong-nao-quan-7-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-OneHousing-6

      Scenic Valley được ví như một “Thung lũng cảnh quan” giữa lòng Sài Thành. Nguồn: Phú Mỹ Hưng

      Scenic Valley bao gồm 1202 căn hộ chung cư cao cấp. Trong đó, căn hộ 4 phòng ngủ được bày trí và thiết kế cao cấp, trang nhã nhưng không kém phần tiện nghi, tinh tế. Chủ đầu tư hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, dịu êm lấy cảm hứng sáng tạo tư không gian sinh thái tiện ích mang đậm chất Singapore.

      Giá bán căn hộ 4 phòng ngủ Scenic Valley hiện nay là khoảng 43.89 triệu/ m2, tương đương 7.9 tỷ/ căn hộ 4 phòng ngủ 180m2.

      *(Giá thuê trên được tham khảo từ website batdongsan vào tháng 6/2023 và sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm)*

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu tình hình mua bán căn hộ chung cư quận 7 cũng như mua bán chung cư TP.HCM. Mong rằng bài viết sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Phường nào quận Tây Hồ bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương