Phường nào quận 5 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 5 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/05/2023
      Cùng OneHousing khám phá phường nào quận 5 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất.

      Quận 5 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có lịch sử lâu đời và văn hóa đặc sắc. Quận 5 cũng là một trong những khu vực có thị trường bất động sản sôi động, thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Trong số các loại hình căn hộ, căn hộ 1 phòng ngủ là một lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng, bởi tính tiện ích, tiết kiệm chi phí và phù hợp với nhu cầu sống hiện đại. 

      Vậy phường nào quận 5 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết này.

      Giới thiệu quận 5

      Quận 5 là một trong những quận cũ nhất của thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 1957. Quận 5 có diện tích khoảng 4,27 km2 và dân số khoảng 178.615 người (theo điều tra dân số năm 2019). Quận 5 có 14 phường, được đánh số từ phường 1 đến phường 14.

      Quận 5 có vị trí địa lý thuận lợi, giáp với các quận trung tâm khác như quận 1, quận 3, quận 4, quận 6, quận 8, quận 10 và quận 11. Quận 5 có nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố, như Nguyễn Trãi, Nguyễn Tri Phương, An Dương Vương, Hùng Vương, Trần Hưng Đạo... Quận 5 cũng có nhiều cầu và kênh nối liền với các khu vực lân cận, như cầu Chữ Y, cầu Nguyễn Văn Cừ, kênh Bến Nghé, kênh Tàu Hủ...

      Quận 5 là nơi tập trung đông đúc người Hoa tại thành phố Hồ Chí Minh. Quận 5 cùng với quận 6 được gọi là Chợ Lớn - khu vực trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa tại Việt Nam. Quận 5 có nhiều di tích lịch sử và văn hóa của người Hoa, như chợ Bình Tây, chùa Bà Thiên Hậu, chùa Ông Bổn, chùa Giác Lâm... Quận 5 cũng là nơi có nhiều món ăn ngon và đặc sắc của người Hoa, như hủ tiếu Mỹ Tho, bánh bao chay, bánh xèo…

      phuong-nao-quan-5-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1Quận 5 có vị trí địa lý thuận lợi (Nguồn: MTTQ quận 5)

      Phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán căn hộ chung cư tại quận 5 hiện như thế nào?

      Theo thống kê của website Bất động sản, hiện có khoảng 143 tin rao bán căn hộ chung cư tại quận 5 (tính đến tháng 5/2023). Mức giá bán trung bình của căn hộ chung cư tại quận 5 là khoảng 48 - 85 triệu/m2, tuỳ thuộc vào vị trí, diện tích, thiết kế và tiện ích của căn hộ.

      Khách hàng mua chung cư quận 5 là ai?

      Theo khảo sát của website Bất động sản, khách hàng mua chung cư quận 5 chủ yếu là những người thuộc độ tuổi từ 25 đến 40, có thu nhập trung bình trở lên, làm việc tại các quận trung tâm hoặc khu vực lân cận. Khách hàng mua chung cư quận 5 có nhu cầu tìm kiếm một nơi ở gần gũi với nền văn hóa đặc sắc của người Hoa, có nhiều tiện ích xung quanh, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố.

      Khách hàng mua chung cư 1 phòng ngủ quận 5 là một phân khúc đặc biệt, bao gồm những người có nhu cầu sống độc lập, không muốn chia sẻ không gian với người khác, hoặc những người mới lập gia đình, có ít thành viên trong gia đình. Khách hàng mua chung cư 1 phòng ngủ quận 5 thường là những người trẻ tuổi, năng động, thích sự hiện đại và tiện nghi. Khách hàng mua chung cư 1 phòng ngủ quận 5 cũng là những người có ý thức tiết kiệm chi phí, không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho việc mua nhà.

      phuong-nao-quan-5-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1Khách hàng mua chung cư 1 phòng ngủ quận 5. Nguồn: Dreamhouse 

      Phường nào quận 5 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Theo thống kê của website Bất động sản cập nhật tháng 5/2023, phường 4 quận 5 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất. Phường 4 là một trong những phường có diện tích lớn nhất quận 5, với khoảng 0.8 km2. Phường 4 có vị trí thuận lợi, giáp với các quận trung tâm như quận 1 và quận 4. Phường 4 cũng có nhiều tuyến đường lớn và quan trọng của quận 5, như An Dương Vương, Nguyễn Tri Phương, Tạ Quang Bửu...

      Phường 4 với dự án căn hộ The EverRich Infinity có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ cho bán, với diện tích từ 40m2 đến 60m2, và giá bán từ 1.45 - 2.7 tỷ đồng. 

      Những căn hộ này đều có thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Những căn hộ này cũng có nhiều tiện ích cao cấp cho cư dân, như hồ bơi tràn bờ trên không, công viên cây xanh rộng rãi, khu vui chơi trẻ em, gym, spa...

      Ngoài ra, phường 4 cũng có nhiều căn hộ chung cư giá rẻ cho bán, thuộc các dự án nhỏ hơn hoặc đã xây dựng từ lâu. Những căn hộ này có diện tích từ 30m2 đến 50m2, và giá bán từ 500 triệu đến 1 tỷ. Những căn hộ này có thiết kế đơn giản, không có nhiều tiện ích cho cư dân. Những căn hộ này thường thu hút những khách hàng có thu nhập thấp hoặc muốn mua để cho thuê.

      phuong-nao-quan-5-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3Phường 4 quận 5 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất (Nguồn: Địa ốc)

      Các chung cư có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ cho bán nhất thuộc quận 5

      Dưới đây là danh sách các chung cư có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ cho bán nhất thuộc quận 5, theo thứ tự giảm dần số lượng tin rao:

      Theo website Homedy cập nhật tháng 5/2023, hiện có khoảng 7 dự án căn hộ chung cư đang được xây dựng hoặc đã hoàn thành tại quận 5. Các dự án này bao gồm:

      • The EverRich Infinity: là dự án căn hộ cao cấp của Công ty CP Đầu tư Phát triển Phát Đạt. Dự án The EverRich Infinity có quy mô với tổng diện tích 8.000 m2, gồm 2 block cao 34 tầng, với 779 căn hộ và 16 shophouse. Dự án có vị trí đắc địa tại số 290 An Dương Vương, gần các trục đường lớn như Nguyễn Tri Phương và Trần Hưng Đạo. Dự án có nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi tràn bờ trên không, công viên cây xanh rộng lớn, khu vui chơi trẻ em, gym, spa... Mức giá bán dao động từ 2.7 tỷ đồng cho căn hộ 1 phòng ngủ cho đến 8.1 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ.

      phuong-nao-quan-5-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3The EverRich Infinity (Nguồn: Hưng Thịnh)

      • Stella Residence: là dự án căn hộ cao cấp của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal). Dự án có tổng diện tích khoảng 6.000 m2, gồm 2 block cao 25 tầng, với 500 căn hộ và 10 shophouse. Dự án có vị trí thuận lợi tại số 86 Nguyễn Thị Nhỏ, gần các trục đường lớn như Lý Thường Kiệt và Lê Hồng Phong. Dự án có nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi tràn bờ trên không, công viên cây xanh rộng rãi, khu vui chơi trẻ em, gym, spa... Mức giá bán dao động từ 1.65 tỷ đồng cho căn hộ 1 phòng ngủ cho đến 3.8 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ.

      phuong-nao-quan-5-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-5Stella Residence quận 5 (Nguồn: Stella)

      Ngoài ra, quận 5 còn có các dự án như: 

      • The Garden tọa lạc tại Quận 5, phường 12. Có 8 tin rao bán căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích từ 50m2 đến 55m2, giá bán từ 2 - 2.3 tỷ đồng.
      • Chung cư Tản Đà Court tọa lạc tại phường 11, quận 5. Có 6 tin rao bán căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích từ 40m2 đến 45m2, giá bán từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng.
      •  Chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh tọa lạc tại phường 9, quận 5. Có 5 tin rao bán căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích từ 35m2 đến 40m2, giá bán từ 600 triệu đến 800 triệu đồng.

      phuong-nao-quan-5-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-6Chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Rever)

      Qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về quận 5, thị trường mua bán căn hộ chung cư tại quận 5, chân dung khách hàng mua chung cư quận 5, và phường nào quận 5 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chính xác về quận 5, và có thể lựa chọn được căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Chúc bạn sớm tìm được căn hộ 1 phòng ngủ ưng ý tại quận 5.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Thủ Đức, TP.Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương