Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/05/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 3 đang dần ít đi do nhu cầu mua bán của khách hàng ngày càng tăng cao. Vậy điều gì đã thu hút khách hàng mua bán chung cư quận 3? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau!

      Nhu cầu mua bán chung cư quận 3 đang ngày càng tăng cao theo thời gian bởi mật độ dân số tại khu vực này khá cao. Nhất là nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 3 khi mà nguồn cung ngày càng trở nên khan hiếm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết chính xác khu vực nào tại quận 3 sở hữu nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang rao bán nhất.

      Hoạt động kinh tế tại quận 3

      Kinh tế tại Quận 3 đang liên tục phát triển và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp đã mang lại hiệu quả cao, giúp giải quyết khó khăn và vướng mắc, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

      Số lượng doanh nghiệp mới thành lập tăng đều theo từng năm, với tốc độ tăng trưởng trung bình đạt 10,96% trong năm 2020. Đáng chú ý, giá trị kinh tế toàn quận đã chuyển dần từ ngành công nghiệp - xây dựng sang ngành thương mại - dịch vụ. 

      Tổng thu ngân sách nhà nước của năm đã vượt qua chỉ tiêu, tăng gấp 3 so với các năm trước, đạt 7.657 tỷ năm 2020 so với 2.477 tỷ đồng năm 2015. Công tác quản lý chi tiêu thuộc ngân sách nhà nước luôn tuân thủ nguyên tắc công khai, minh bạch và tiết kiệm.

      Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng thị trường căn hộ quận 3

      Với vị trí trung tâm và tiếp giáp với nhiều quận như Tân Bình, Phú Nhuận, quận 10 và đặc biệt là quận 1 - tâm điểm của TP.HCM, Quận 3 được xem là một vị trí cực kỳ thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực trong thành phố. 

      phuong-nao-quan-3-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1Căn hộ quận 3 có giá rẻ hơn so với nhiều khu vực khác (Nguồn: Cloud Economy)

      So với các khu chung cư ở quận 2, quận 10 hay Phú Nhuận, căn hộ tại Quận 3 có giá cả "mềm" hơn khá nhiều. Đây là do vị trí có cơ sở hạ tầng giao thông khá hiện đại và phát triển.

      Ngoài ra, Quận 3 còn là nơi tập trung nhiều trường đại học như Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Văn Hiến, Đại học Mở và có nhiều địa điểm tham quan, du lịch. Do đó, nhu cầu mua bán căn hộ tại đây rất cao để đáp ứng mật độ dân số của khu vực. 

      Không chỉ dành cho sinh viên và người lao động, Quận 3 còn thu hút khách du lịch và những người đi công tác. Điều này tạo ra cơ hội và tiềm năng phát triển thị trường mua bán chung cư quận 3 ngày càng tốt hơn.

      Phường nào nào tại quận 3 đang có nhiều căn chung cư 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Tại phường 6 quận 3 được đánh giá là khu vực sở hữu nhiều căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đang rao bán hiện nay. Thị trường mua bán chung cư quận 3 tại phường 6 đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Xu hướng chung hiện nay là tìm kiếm các căn hộ dịch vụ, căn hộ mini, và căn hộ chung cư. 

      Điều này mang đến sự đa dạng về loại hình mua bán chung cư TP HCM cho các gia đình trẻ, người lao động di cư vào các thành phố lớn và sinh viên tại các trường đại học.Người mua dễ dàng tìm thấy thông tin và địa điểm bán căn hộ mini với nhiều lựa chọn về diện tích tại phường 6 quận 3 tại nhiều sàn môi giới bất động sản. 

      Căn hộ 1PN phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng ở phân khúc trung bình đến trung cấp với diện tích nhỏ và chi phí mua/thuê không quá cao. Đặc biệt, nó phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ mong muốn có một nơi ở ổn định mà không cần đầu tư quá nhiều. 

      Căn hộ này cũng là sự lựa chọn không tồi cho những người độc thân, yêu thích sự thoải mái, tự do và đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, riêng tư để nghỉ ngơi, làm việc hay học tập.

      Những dự án căn hộ 1PN tại phường 6, quận 3 đang bán hiện nay 

      Saigon Pavillon

      Với kiến trúc Pháp cổ điển và sang trọng, Saigon Pavillon hòa mình hoàn hảo với không gian trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà được thiết kế và xây dựng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của cuộc sống hiện đại, với trang thiết bị và tiện ích cao cấp. 

      phuong-nao-quan-3-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2Căn hộ 1 phòng ngủ tại Saigon Pavillon được thiết kế phù hợp với nhu cầu cư dân (Nguồn: Agoda)

      Nội thất của căn hộ 1 phòng ngủ quận 3 được chăm chút tỉ mỉ và tinh tế, phù hợp với nhu cầu sống hiện đại của cư dân. Đây là lựa chọn lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống bên gia đình.

      Saigon Pavillon cũng được trang bị hệ thống tiện ích cao cấp, và điều đặc biệt hơn nữa là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái và dễ chịu.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án đang được rao bán với giá 5 tỷ đồng với diện tích 55m2 tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023. 

      Grand Central 

      Grand Central nằm ngay tại trung tâm thành phố, với những góc nhìn và view đẹp không thể cưỡng lại. Vào ban đêm, nơi này trở thành một điểm lung linh, quyến rũ không thể bỏ qua. Với nét cổ kính và phương Đông thời thượng, Grand Central mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, như trong một cung điện hoàng gia.

      phuong-nao-quan-3-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3Grand Central tọa lạc ngay trung tâm của thành phố (Nguồn: Bất động sản Express)

      Grand Central cho phép cư dân tận hưởng cuộc sống an nhiên thượng lưu theo phong cách Châu Âu Hoàng Gia. Nơi đây giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và mang đến đẳng cấp thượng lưu thông qua kiến trúc của tòa nhà.

      Căn hộ Grand Central được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hồng Hà, xây dựng trên một quỹ đất rộng hơn 2.000m2, gồm 30 tầng với 213 không gian sống. Ngoài các căn hộ 1 phòng ngủ quận 3 đạt tiêu chuẩn 5 sao, dự án còn có 12 căn Penthouse thông tầng rộng rãi lên đến 300m2 và 32 văn phòng dịch vụ thương mại Officetel.

      Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 54.4m2 tại dự án sẽ có giá bán khoảng 2 tỷ đồng tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023.

      Léman Luxury Apartments

      Léman Luxury Apartments mang đến sự lấy cảm hứng từ hồ Léman yên bình, trong không gian tinh khiết, phản chiếu những đỉnh núi tuyết của Thuỵ Sĩ. Trở thành chủ nhân của Léman Luxury Apartments, bạn sẽ được tận hưởng sự bình yên, tinh khiết, thuỷ tinh và văn minh như cuộc sống của các tỷ phú toàn cầu xung quanh hồ Léman. 

      Tòa nhà cao 24 tầng nằm ở trung tâm quận Ba, trên một khuôn viên rộng có hai mặt tiền đường Trường Định và Nguyễn Đình Chiểu, khu vực đầy những cửa hàng thời trang và nhà hàng cao cấp nằm lặng lẽ dưới bóng cây dầu cổ thụ. Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án là 1,69 tỷ đồng với căn hộ có diện tích 45m2 tại website Nhà Tốt vào tháng 5/2023, 

      Bài viết trên đây OneHousing đã chia sẻ chi tiết cho nhiều bạn đọc về các căn hộ 1 phòng ngủ đang bán tại quận 3 TP.HCM. Hy vọng nhiều bạn đọc sẽ tìm được cho mình căn hộ ưng ý nhất để sinh sống lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận 10 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương